என் தங்கையின் அழகிய இளம் முலை 3

“என்னடா தங்கையுடன் ஒரே ஜாலி போல” என்றான், நான் முகம் கழுவிட்டு வந்ததும்.

எனக்கு முகத்திலடிச்ச மாதிரி இருக்க “என்னண்ணா சொல்லறே” என்றேன்.

“என்னவா, மதியமென்ன நடந்தது?”

“ஒன்னுமில்லியே”

என் தங்கை “இல்லண்ணே, அண்ண பொய் சொல்லுது, அண்ண என்னைய மதியம் ரேப் பண்ணிடுச்சு” என சொல்லி சிரிக்க, எனக்கு துக்கி வாரிப் போட்ட மாதிரி இருந்தது. நான் அவங்களையே பாக்க, அவங்க ரெண்டு பேரின் முகத்திலயும் சிரிப்பு. எனக்கு ஏதும் புரியாம, அவங்களை பாத்திட்டே இருக்க, ராகுல் பேச ஆரம்பித்தான்.

“அன்னிக்கு இவளோட மார்பகத்தை நைட்டு கசக்கினியுல, அப்ப நான் தூங்கல. உன்னை கவனிச்சேன். நீ பயந்துட்டு வந்து தூங்கினதுக்கு அப்பறம், எனக்கு ஆசை வந்தது. உனக்கப்பறம் அவ முலையுல கசக்க, அவள் தூக்கத்திலிருந்து எழுந்திட்டாள். அவள் என் கைய டப்பென பிடிக்க,நான் பயந்திட்டேன். அவள் என் சுண்ணி மேல் ஒரு கைய வைக்க, எனக்கு அவளுக்கும் சம்மதமென தெரிந்தது.

நான் அவள் ஜட்டிக்குள்ள கையவிட்டு”

“போதும்ணா, கம்மணிரு. ரமேஷண்ணா, அதிலிருந்து தினமும் நைட்டு, நீ தூங்குனதுக்கப்பறம் நாங்க அனுபவிச்சுக்கறோம். ஆனா, அண்ணன்தான் என்னிடம், உங்களை பற்றி சொல்லி, உனக்கும் ஏதாவது உதவி செய்ய சொல்லிச்சு. நானும் தப்பாக எடுத்துக்காம உன்கூட மதியம் அப்டி நடந்துக்க வேண்டியதாயிடுச்சுண்ணா” என்க, எனக்கு ராகுல் உதவி செய்திருக்காண்ணு, எனக்கு அப்பதான் தெரிந்தது. நான் அவனுக்கு உதவி தெரிவிக்க, அவன் சிரித்தான். நான் அவர்களுடன் அமர்ந்து டிவி பாக்க, மணி 8 ஆனது. அப்பா வந்தார். அதனால் அவர்களிடம் ஏதும் பேசாமல், சாப்பிட்டுட்டு மூவரும் ஒரே ரூமில் படுத்தோம். ஆனால் எங்களுக்குள் என்ன பேசிக்கிறதென்றே தெரியாமலிருக்க, ராணி தான் ஆரம்பித்தாள்.

“என்ன ரெண்டு பேரும் பேசாமலிருக்கீங்க”

“ஒன்னுமில்லை, நீ ஏண்டா ரமேஷ் உம்மினிருக்க”

“ஒன்னுமில்லேணா, ஆமாம் நான் தூங்கினதுக்கப்பறம்..” என நான் சிரிக்க, அவங்க ரெண்டு பேரும் சிரிசாங்க. பின் அப்டியே பொதுக் கதைகளை பேசிட்டு, தூங்கிட்டொம்.

தங்கை மட்டும் காலையில 7 மணிக்கெழுந்து அப்பாவுக்கு சாப்பாடு செய்து தர, அவர் கிளம்பினார். நான் எழுந்ததும், அண்ணன் உடனே எழுந்தான். நான் பல் துலக்கி காபி குடிக்க, அவன் பல் துலக்கிட்டே கட்டில்கிட்டே வந்தான். அப்போது பக்கத்திலீருந்த புத்தகத்திலிருந்து அன்று பாத்த இன்செஸ்ட் பிட்டு கேசட் விழுந்தது. அதை பாக்கவும் எனக்கு ஒரு எண்ணம் தொன்றியது.

“அண்ணா”

“என்னடா”

“இந்த கேசட்டுல இருக்கிற மாதிரியே நம்ம ராணிய…” என இழுக்க, அவனுக்கு புரிந்தது. கொஞ்சநேரம் யோசித்தவன் சரியென போனெடுத்து, அந்த எலக்ட்ரிக்கல் கடைக்கு போண் பண்ணி லீவு சொல்ல, நானும் என் நண்பனுக்கு போண் பண்ணி லீவு சொன்னேன். பின் ரெண்டு பேரும் காபி குடிசிட்டு டிவி பாக்க, ராணி வந்து வேலைக்கு கிளம்பலியானு கேட்டாள். நாங்க போகலைங்க, அவள் சிரிசிட்டு உள்ளே போயிட்டாள். பின்மணி 9.30க்கு மேலேயாக, நானும் அண்ணனும் சமையலறை சென்றோம். அங்கே தங்கை ஏதோ செய்திடிருக்க, நானும், அண்ணனும் குண்டுக்கட்டாக ராணியை தூக்கினோம். அவள் அந்தளவிற்கு எடையில்லாததால், நாங்க அவளை அப்டியே சமையலறய விட்டு, பெட்ரூமிற்கு தூக்கி வர, அவள் சிரித்தாள்.

“ஏண்ணா இப்படி”

“சும்மா, உன்னை ஓக்கத்தான்.” என்றிட்டு, அண்ணன் அவள் பாவாடைக்குள் தலையவிட்டான். நான் அவள் முகத்தை பிடிச்சு முத்த மழை பொழிய, அவள் என்னை பாத்து ஸ்ஸ்ஆஆ என்றாள். அவள் பாவாடை புடைசிருக்க, அவள் அணிதிருந்த ஷர்ட்டை கழட்டினேன். என் தங்கை அன்று ஷர்ட்டு அணிந்திருந்து எனக்கு மேலும் காமத்தை அதிகபடுத்த, அவள் பட்டன்களை கழட்டியெறிய, அவள் அன்றும் பிங்க் பிரா அணிந்திருந்தாள். நான் அவள் பிராவின் ஹீக்குகளை கழட்ட, அவள் உதவினாள். என் தங்கையா? தேவிடிமாவா? என்றே தெரியாத வண்ணம் அவள், என் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிய, நான் அவளையே பாத்தேன். பின், குனிந்து அவள் காம்புகளை சப்ப, நான் அவளின் காம்புகளை சப்பினேன்.
ஆனால் அண்ணன் அதற்குள் ராணியின் ஊட்டித் தக்காளி புண்டையை நக்க ஆரம்பித்திட, ராணி சுகம் தாங்காமல் தேறிய தேவிடியா மாதிரி முனகினாள். அவளை சொல்லி என்ன செய்வது, அவளும் பெண்தானே?

நான் அவள் காம்புகளை சப்ப, ராகுல் காஞ்ச மாடு கம்மங் கொள்ளையில் புகுந்த மாதிரி என் தங்கையின் புண்டையை நக்கினான். அவளால் சுகம் தாங்க முடியாமல், என்னை இறுக அணைத்தாள். ஆனா, என் அண்ணன் அப்போது டப்பென எழுந்து, அவனின் டிரஸெல்லாம் கழட்ட ஆரம்பித்தான். என் கண் முன்னரே கொஞ்சம் தயங்கி அவன் அம்மணமானான். பின் மெல்ல என் அண்ணன் தங்கையின் வாய்கிட்டே அவன் சுண்ணிய சிரிச்சிகிட்டே காட்ட, தங்கை கையில பிடித்தாள். ராகுல் சுண்ணி என்னுதைவிட கொஞ்சம் சிரிசுதான். நானவள் காலடியில் போக, அண்ணனின் சுண்ணியை ராணி அழகாக ஊம்பிட்டிருந்தாள். நான் ராணியின் புண்டையில் அண்ணன் மிச்சம் வைத்த, பாயாசத்தை பருக ராணியின் பருப்பு சுகம்தால் துடித்தது, அவள் உடலும்தான். ஆனால் ராணி கொஞ்சம் மெல்ல மூனகினாலும் ராகுலின் சுண்ணியை மும்மரமாக ஊம்பினாள். அவளின் ஊம்பலில் ராகுல் சுண்ணி கொஞ்சம் மேலும் பெருசானது. ஆனால் ராகுல் என் தங்கையின் ஊம்பலால் ரொம்பவும் முனகினான். அவனுக்கு ராணியின் வாய் வேளை ரொம்பவும் பிடிச்சு போக, நான் ராணியின் உட்புற இதழ்களில் ஒட்டியிருந்த அனைத்து கஞ்சியையும் நக்கியெடுத்திட்டு, அவளின் புண்டையவிட்டு எழுந்தேன்.
என் அண்ணன் வாய் வேலை வெறித்திட, நான் அம்மணமானேன். என் பெரிய சுண்ணிய பாத்ததும் என்அண்ணனின் கண்கள் கொஞ்சம் பெரூக்கத்தான் செய்தது. நான் ராணியின் கண்களில் சுண்ணிய காட்ட, அவள்மெல்ல என் கொட்டைகளை வருடினாள். என்னால் சுகம் தாங்க முடியாமல் அவளின் கண்ணங்களை வருட, அவள் மெல்ல என் சுண்ணியை சப்பினாள். என்னால் சுகம் தாங்காமல் அவள் முடியை கோதிவிட, அவள் என் சுண்ணி தோலை விழக்கி நுனி மொட்டை நக்க, அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆஸ் என்ற முனகல் வர, அவளின் அடிப் பிரதேசத்தில் அண்ணன் வேலையை ஆரம்பித்திட, நான் அவளின் தலைய கோதி விட்டுட்டே அவள் ஊம்பலை ஸ்ஆஸ்ஆ என முனகிட்டே ரசிக்க, ராகுலின் சுண்ணி அவளின் புண்டைக்குள் விளையாடியது. ராணி கற்பழிக்கின்ற மாதிரி கதற, அவள் வாய்க்குள் என் சுண்ணியை விட்டெடுதேன்.

என் அண்ணன் இவ்வளவு நாட்கள் இருக்கும் செக்ஸ் வெறியை என் தங்கையின் புண்டையில் தீத்துக்க, நான் ராணியின் முகத்தை பிடிசிட்டு, அவளின் வாய்க்குள் விளையாடினேன். அவளும் என் சுண்ணியை பல் படாமல் ஊம்ப, அண்ணன் அவளிடமிருந்து விழகினான். அவன் சுண்ணிய தூக்கிட்டு, என் தங்கை வாய்கிட்டே வர நான் விழகி அவளின் மேல் படர்ந்தேன். ராணியின் கழுத்தில் முகம் புதைக்க, அவளின் நெஞ்சுக் கனிகள் என் நெஞ்சில் பட்டு அழுந்தின. நான் அவள் கழுத்தை நக்கிட்டே, ராணியின் புண்டைக்குள் நுழேச்சுகுத்த அவள் முனகினாள். ஆனால் அதற்குள் அண்ணனின் சுண்ணி, அவள் வாயை பதம் பார்க்க ரெடியாக, ராணி அண்ணனின் அடிப் பகுதியை தடவிட்டே ஊம்ப, நான் ராணி புண்டைக்குள் கடப்பாரைய குத்தி இயங்க ஆரம்பித்திருந்தேன். ராணியால் வலியா, சுகமா என தெரியாமல் என் குத்துகளை வாங்கிட்டு உளர, நான் ராணியின் முலைகளை சப்பிட்டிருந்தேன். என்னால் அவளின் தங்கச் சிலையான உடம்பை பாக்க ரொம்பவும் மூடாகயிருக்க, இடுப்பை நன்றாக பின்னாலிழுத்து குத்த சேற்று மண்ணில், கடப்பாரையை சொருகினால் எவ்வளவு வேகமாக போகுமோ அதே மாதிரி என் ராணியின் புண்டைக்குள் என் கடப்பாரை போய் வந்தது.

நான் விடாமல் அவள் புண்டைக்குள் குத்த, அவள் என் சுண்ணி சித்திரவாதையை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் என் சுண்ணியால் அவள் புண்டையை முடிந்தளவு சந்தோஷப்படுத்த அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என்ற முனகல்கள் தொடர்ச்சியா வந்துட்டேயிருந்தன. ஆஹா! என்ன சுகம். இப்படியொரு அழகியை ஓப்பதென்றால் சும்மாவாயென்ன?

நான் இடுப்பை இழுத்திழுத்து குத்த, என் சுண்ணி அவளின் அடி வயிறு வரை சென்று, ஆட்டி வர அவள் புழு மாதிரி துடித்தாள். என் அண்ணன் அவள் எங்கேயும் நகரா வண்ணம், அவளின் முகத்தை பிடிசிட்டு தன் சுண்ணியால் அவள் வாயில் ஓத்தான். ராணி ரொம்பவும் வலுவிழந்த மாதிரி படுத்திருக்க, அவள் முகம் முழுதும் முத்த மழை பொழிந்திட்டு, அவளின் சின்ன மாங்காய் முலைகளை சப்பினேன். அவள் காம்புகள் என்னை கிளர்ச்சியேற்ற, நான் அவள் காம்பை பற்கலால் கடிசிட்டே ஓக்க, பாவம் ராணியால் கத்தவும் முடியாமல், கதறவும் முடியாமல் என் சுண்ணி குத்துகளை வாங்கிட்டே அனுபவிக்க ஆரம்பித்தாள். நாங்களும் அவளை ரொம்ப நேரம் ஓத்ததன் விளைவாக, அண்ணனின் சுண்ணியிலிருந்து வந்ததண்ணி அவளின் முகத்தை நிறைக்க, என் கஞ்சியை அவளின் இளம் முலைகள் மேலே தெளிச்சேன். அவளும் முழு செக்ஸ் கிடைத்த சந்தோஷத்தில் அவளின் உடம்பை சுத்தம் செய்ய பாத்ரூம் போக, நானும், அண்ணனும் அம்மணமாகவே கட்டிலில் படுத்திருக்க, ராணி அம்மணமாக பாத்ரூமிலிருந்து வந்தாள். அவளின் நடையும், இடையும் என்னை சுண்டியிழுக்க, நான் அவள் புண்டையையே வெறிக்க பாத்தேன். அண்ணனும்தான்.

பின் அவள் கட்டிலில் எங்களின் நடுவே படுக்க, நாங்களும் சுண்ணிய கழுவிட்டு வந்து அவள் பக்கத்தில் படுத்தோம். மணி கிட்டத் தட்ட 1 ஆக, நாங்கள் என்ன பேசிட்டிருந்தோமென்றே தெரியலை. நல்லா பசிக்க ஆரம்பிக்க, நான் ராணியிடம் சொன்னேன். அவள் காலையில் செஞ்ச சாப்பாட்டை எடுத்து வைக்கிறேனென டிரஷ் மாட்டிட்டு சமையலறை செல்ல, நாங்க ரெண்டு பேரும் எழுந்து டிரஸ் மாட்டினோம். பின் எழூந்து வெளியே வர, ராணி சாப்பாடு போட்டு வைத்தாள். மூவரும் ஒன்னாகவே உக்காந்து சாப்பிட்டோம். நன்றாக ஓழ் போட்டதால் ரொம்பவும் பசிக்க, முழு வயிறு நம்பும் வரை சாப்பிட்டோம். அதனால் போதை தலைக்கேறிய மாதிரி நன்றாக தூக்கம் வந்தது. நான் நல்லா சாப்பிட்டிட்டு, கட்டிலில் படுத்து தூங்க அவங்க ரெண்டு பேரும் என்ன செஞ்சாங்கணு தெரியலை. மணி 6 ஆகும் போது தான் எழுந்தேன். ஆனால் நான் எந்திரிக்கும் போது ராணியும், ராகுலும் கட்டிலில் அம்மணமாக தூங்கிட்டிருந்தாங்க. எனக்கு புரிந்தது, இவங்க ஓத்திட்டுதான் தூங்கியிருக்காங்கவென. நான் எழுந்து முகம் கழுவிட்டு வந்தேன்.

முகம் துடைக்கும் போது ராணியின் புண்டை அழகாக என்னை பார்த்து அழைக்கர மாதிரி இருக்க, மெல்ல ராணியின் பக்கத்தில் போனேன். அவளும் ரொம்பவும் அசதியில் தூங்கிடிருக்க, நான் ராணியின் புண்டை மேல் முத்தம் பதித்தேன். அவளிடமிருந்து மெல்ல சிணுங்கல்கள் வர, நான் அவளின் மேல் மெல்ல படர்ந்தேன். அவள் பள்ளத்தில் என் சாமானத்தை செலுத்தி, கொஞ்சம் மெல்ல இயங்க ஆரம்பித்தேன்.

என் அண்ணன் கொஞ்ச நேரத்திற்கு முன்னர் தான் ஓத்த புண்டை என்பதால், கொஞ்சம் இளகுவாகவே இருந்தது. அதனால் முழு சுண்ணியும் அவளின் புண்டைக்குள் அழகாக போய் வந்தது. என் சுண்ணி அவள் புண்டையினுள் பாதி நுழைந்ததும் அவள் எழுந்து விட்டாள்.

என்னை பாத்ததும் அவளிடமிருந்து, பொன் முறுவல் பூக்க அவள் அழகிய சிதியில் மெல்ல இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் சுகத்தில் முனக ஆரம்பிக்க, நான் அவள் உதட்டுடன் உதடு சேர்த்து முத்தமிட்டுட்டே அவள் புண்டைக்குள் வேகமாக இயங்கினேன்.
ரெண்டு நாளுக்கு முன்னாடி செக்ஸ்ஸே அனுபவிக்காத நான், இன்று என் அழகிய தங்கையின் உதவியால் முழு செக்ஸ்ஸை அனுபவித்து கொண்டிருந்தேன். அவள் புண்டைக்குள் நல்லா குத்த, அந்த இடமே ஒரே செக்ஷ் கூத்தாட்டமாக இருந்தது. என் அண்ணன் பாவம் நல்லா தூங்கிட்டிருந்தான். அவள் முகத்தை நக்கியே சுத்தம் செய்தேன். அவளும் என்னிடம் ஓழ் வாங்க, நானும் ஓங்கியோங்கி குத்தினேன். என்னால் அவளை ஓத்த கொஞ்ச நேரத்திலேயே தாங்க முடியவில்லை. அவளிடமிருந்து சுண்ணிய உருகிட தண்ணி அவள் தொப்புள் மேல் பாய்ந்தது. அவளும் ரெண்டாவது தடவையா இன்று என்னிடம் பாயாசம் வாங்கினாள். அவளின் இன்ப உறுப்பு, எனக்கு தந்த இன்பத்தால் நான் பாயாசத்தை கொட்டினேன். பின் சுண்ணிய கழுவிட்டு, அவளுக்கும் கழுவிவிட்டேன்.

அண்ணன் எழுந்து அரை மணி நேரத்தில் அப்பா வந்திட நாங்க எந்த சந்தேகமும் இல்லாத மாதிரி நடந்து கொண்டோம். இரவு என் நண்பன் போன்செய்து இன்று வராததால் 50 ரூபாய் பணம் கட்டணூம் என்றான்.

அடுத்த நாள் காலை அண்ணனிடம் கேட்காமல் பணமெடுத்திட்டு காலேஜ் கிளம்பினேன். மாலை வந்ததும் அண்ணன் என்னிடம் பணம் கேட்காமல் எடுத்ததற்காக சண்டை போட்டான். நான் எவ்வளவோ சொல்லியும் கேட்காமல் திட்டினான். என் தங்கை சமாதானம் செய்தும் கேட்கலை. எனக்கும் கோபம் வர திட்டிட்டேன். ஆனால் அப்பா வந்ததும் அவருக்கு தெரிய கூடாதென அமைதியா இருக்கிற மாதிரி நடந்து கொண்டோம்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment