டேய்.. அவ என் தங்கைடா… ஏன் உனக்கு எம் புண்டை பத்தாதா” 3

நாங்க காலை வேலைகளை செஞ்சி முடிச்சிட்டு, என்னையும், செல்வியையும் போய் சாப்பாடு எடுத்து வரச்சொன்னாங்க. சாப்பாடு செஞ்சுதான் எடுத்து வரனும். அவள் வீட்டிற்குள் சென்றதும் ரெண்டு பேரும் வேகமா சாப்பாடு செய்ய ஆரம்பித்தோம். சாப்பாடு ஆகிட்டிருக்கவே, என் சுண்ணி ஆட்டம் ஆடினது. நான் அவளின் ரூமுக்குள் நுழைஞ்சு, அவளின் புண்டையில் சாமானை விட்டு ஓத்தேன். இது தினமும் நடந்திட்டிருந்தது.

சாப்பாட்டை கொடுத்து எல்லாரும் சாப்பிட, நான் வேலை செஞ்ச இடத்துல வெச்சி அவளின் அங்கமெங்கும் தடவினேன். தினமும் சாப்பிட போகும் போது அவளை ஓத்திட்டிருந்தேன், ஞாயித்துக்கிழமைனா அவ புருஷனும், என் ரூமுல இருக்கிற பெரிசும் சாராயம் குடிக்க கிளம்பிட நான் அவளின் புண்டையை அங்குலம் அங்குலமாக அளந்து ஓத்து வந்தேன். அவள் என்னிடமும், அவள் புருஷனுக்கும் தெரியாமல் மேஸ்திரி கிட்டயும் ஓழ் வாங்கிட்டாள். நான் ஏன் மேஸ்திரி கூட படுக்கிரேயென கேட்டதற்கு, அவள் “அவங்கூட படுக்கிரதுக்கு பணம் தருவான்” என்றாள்.

“அப்ப ஏன் எங்கிட்ட பணம் வாங்காம படுக்கிறாய்”

“ஏன்னா, உங்கிட்ட படுக்கிரப்ப சந்தோஷமாயிருக்குது. அதான்” என்றாள். நான் அவளை கட்டிபிடிச்சிட்டேன். நாங்கள் இப்படி நேரம் கிடைக்கிர போதெல்லாம் ஓத்திட்டிருந்தோம். இப்படியே 2 மாதங்கள் கடந்தன.

ஒரு சனிக்கிழமை அவள் சாயந்திரம் வேலைக்கு வரவில்லை. காலையில வந்தவள் சாயந்திரம் வராததால், அவள் புருஷன் கிட்ட அங்கேயே கேட்டேன். அவன் “அவ தங்கச்சி வந்திருக்கா தம்பி, அதான் அவளைப் பாத்திட்டு இருந்திட்டா” என்றான். அவள் தங்கச்சிய, அப்படினா இனிமே அடிக்கடி அவளை ஓக்க முடியாதா என மனசில் நினைச்சிட்டு அன்றைய வேலைய முடிச்சிட்டு, என் அறைக்கு கிளம்பி போகையில் அவளின் ரூம் முன்னாடி பாத்திரம் கழுவிட்டீ செல்வி உக்காந்திருக்க, அவள் என்னைப் பாத்து சிரிச்சாள். நானும் பதிலுக்கு சிரிச்சிட்டு ரூமுக்குள் போயி டிரஸ் மாத்திட்டிருந்தேன். அவள் ரூமில் புதுசா கொலுசு சத்தம் கேட்டது. அவள் தங்கைதான் வந்திருக்கால்லயென மனசில் நினைச்சிட்டு, துணி மாத்தி முடிச்சு வெளியே வர செல்வி என்னிடம் வந்து பேசினாள். அவள் பேசிட்டே அவளின் தங்கையை அறிமுகப்படுத்த அவளை கூப்பிட்டாள்.

செக்கச் செவேலென அழகா பெண்ணொருத்தி பாவாடை, தாவணியுடன் உள்ளிருந்தி வந்தாள்.

ஆப்பிள் முலைகளும், அழகிய ஸ்டர்ச்சரும் அவளின்அழகை பெருக்கின. என் கிட்ட வந்து வணக்கம் சொல்ற மாதிரி கையெடுத்தீ கும்பிட்டாள். நான் அவள் அழகிலேயே சொக்கியவளை பாத்திட்டிருக்க, செல்வி என்னை கூப்பிட்டதும் நினைவுக்கு வந்தூ அவளிக்கீ பதில் வணக்கம் சொன்னேன். அவள்வுடனே வீட்டிற்குள் போய் சாப்பாடு செய்யும் பணியில் ஈடுபட நான் செல்வி கிட்ட கொஞ்சம் சில்மிஷங்களாக பேசிட்டிருந்தேன். பின் 6 மணியாட்டஆக, நான் கடைத் தெருவிற்கு போக, என் ரூம் பெரிசு சாப்பாடு செய்தது. நான் ஒரு 8 மணிக்காட்ட ரூமிற்கு வந்து சாப்பிட்டு தூங்க ரெடியார மணி 9 ஆகிவிட்டது. என் ரூம் பெரிசு தூக்கி ஆரம்பிச்சு, அது கிட்டிருந்து மெல்ல குரட்டை சத்தம் வந்தது. நான் அவ தங்கச்சியின் அழகை ரசிக்க ஆரம்பிச்சேன். இருந்தாலும் சும்மா அவளை நெனைச்சிட்டு படுக்க மனசு கேட்கலை. அதனால் எந்திரிச்சு ரூமிலிருந்த ஓட்டை வழாயா அவளின் ரூமை எட்டி பாக்க, செல்வி நடுவிலும் அவளின் ரெண்டு பக்கமும் தங்கையும், புருஷனும் படுத்திருந்தார்கள். அவ தங்கச்சி நல்லா காலை நிட்டிட்டு, தாவணி விழக படுத்திருக்க அவளோட தொப்புள் குழியும், ஜாக்கெட் மூடிய முலைகளும் என் கண்களுக்கு விருந்தானது. அதை பாக்கவே என் சுண்ணி தூக்கிக்கிட்டது. நான் அவளின் தொப்புளை வெச்ச கண் வாங்காமல் பாத்திட்டிருந்தேன். அவளின் தங்கைக்கு 19 வயசுதான் ஆகியிருந்தது. [ வயசு பெண் 22 வயசு பையன் முன்னாடி இந்த கோலத்தில் படுத்திருந்தா, அந்த பையனின் சுண்ணி எப்படி ஆடுமோ அப்படிதான் என் சுண்ணி ஆடிட்டிருந்தது. நான் லுங்கியை விழக்கி சுண்ணியை வெளியே எடுத்து அவளின் ஜாக்கெட் மூடிய இளம் முலைகளை பாத்து கையடிச்சேன். அதைப் பாக்கவே சுண்ணி செம ஆட்டம் போட பத்து நொடியில் தண்ணி ஓலையின் மேல் பீய்ச்சியது. நான் இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பாத்திட்டு, இன்னொரு தரம் கையடிச்சிட்டு தூங்கினேன்.

அடுத்த நாள் ஞாயித்துக்கிழமை லீவு போட்டுட்டு காலையில படத்துக்கு போயிட்டேன். மதியம் வருகையில் பெருசு சாப்பாடு செஞ்சு வெச்சிருந்தது. நான் வந்ததும் சாப்பிட்டு தூங்கிட்டேன். எந்திரிக்கையில் சாயந்திரம் 5 ஆகியிருந்தது. என் ரூம் பெரிசு சட்டைய மாட்டிட்டு தண்ணியடிக்க கிளம்ப, நான் காபி வெச்சு குடிச்சிட்டே வெளியே வர அங்கே செல்வி நின்றிருந்தாள். நான் அவகிட்டே போயி பேச்சு கொடுத்திட்டே, காபி சாப்பிட்டிருந்தேன்.

“செல்வி, உன் தங்கச்சி வந்ததால் என்னை ஓக்க வர மாட்டேங்கறே”

“அப்படியில்லடா, உங்கிட்ட ஓழ் வாங்க நான் எப்பவுமே ஏங்கி கிடக்கிறேண்டா”

“செல்வி உங்கிட்ட ஒன்னு கேட்கனும், கேட்டா தப்பா நினைக்க மாட்டீயில”

“மாட்டேண்டா, சொல்லுடா”

“உன் தங்கச்சி பேரென்ன”

“சத்யா”

“அவளை எப்படியாவது, ஒரே தடவ ஓக்கனும்னு ஆசையாயிருக்கு. நீதாண்டி சம்மதிக்க வைக்கனும். ப்ளீஸ்டி”

“டேய்.. அவ என் தங்கைடா… ஏன் உனக்கு எம் புண்டை பத்தாதா”

“அப்படியில்ல செல்வி, அவளை பாத்ததும் மனசில் ஆசை வந்திருச்சு. அவளை ஓக்காட்டியும் பரவாயில்லை. அவள் புண்டையையாவது காட்ட சொல்லு செல்வி. என் சுண்ணி தூக்கிட்டீ நிக்குதுடி” என நான் கெஞ்சலாக சொல்ல, அவள் என்ன செய்வதென தெரியாமல் சரிடாவென ரூமுக்குள் போனாள்.

நான் டி டம்ளரை கழுவிட்டு, ரூமுல வெச்சிட்டு ஏதும் தெரியாத மாதிரி என் ரூம் முன்னாடி நின்னேன். 10 நிமிடத்துக்கு மேலேயும் அவள் வரவேயில்லை. மேலும் 10 நிமிடம் கழிச்சு வந்தாள்.

“அவள் சம்மதிச்சிட்டாள்டா, முதல்ல மறுத்தாள். நம்ம மேட்டரெல்லாம் சொன்னதும் சம்மதிச்சிட்டாள். ரூமுக்குள்ள இருக்கால், போயி ஆசைய தீத்துக்க, பாத்து சின்ன பொண்ணு ” என சொல்ல என் சுண்ணி பட்ட சந்தோஷத்திற்கு அளவேயில்லை. நான் செல்விக்கு நன்றிகள் சொல்ல, அவள் “எனக்கெதுக்குடா போயி ஜமாய். சீக்கிரமா பன்னிக்க, நான் சீக்கிரம் வந்திடுவேன்னு” யாராவது பாக்கராங்கலான்னு பாத்து என்னை உள்ளே அனுப்பி வெச்சாள். கதவை திறக்க சத்யா உள்ளேயிருந்தாள்.
என்னை பாத்தூட்டு, முதுகை காட்டியமாதிரி ஓரத்தில் வெட்கப்பட்டு நின்னாள்.அவளை அப்படியே போய் முதுகு பின்னாடி நின்று கட்டிப் பிடிச்சேன். அவள் சினிங்க, முகத்தை நீட்டி அவள் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டேன். என் சுண்ணி அவளின் குண்டியில் இடிச்சது. நான் அவளை திருப்பி தாவணியை கழட்டியெறிந்தேன்.

அவளின் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்கினேன். அவள் முனக ஆரம்பிக்க, அவளின் ஹீக்குகளை கழட்டி பிராவுடனிருந்த அவளின் முலைகளில் வாய் வெச்சு சப்பினேன். அவள் சினுங்க, அவளின் முதுகுக்கு பின்னால் கை விட்டு பிரா கொக்கிகளை கழட்ட அது கீழே விழுந்தது. நான் அவளின் இளம் முலைகளை பாத்ததும், என் கண்கள் விரிய நான் அவளின் ஆப்பிள் முலைகளில் ஒன்றை வாயில் வெச்சு சப்பினேன். அவள் சுகத்தில் முனக, நான் அவளின் முலைகளில் ஒன்றை கசக்கிட்டெ, இன்னொன்னை வாயில் வெச்சு சப்பினேன். அவள் சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். அவளின் ரெண்டு முலைகளையும் நின்னீட்டே பிழிஞ்சேன். உடனே வேகமாக என் துணிகளையெல்லாம் அவுத்துட்டு அவ முன்னாடி அம்மணமாக நிற்க, அவள் என் சுண்ணியை பாத்ததும் வெட்கதுடன் முகத்தை மூடினாள். அவளை கீழே படுக்க வெச்சு, மெல்ல அவளின் பாவாடை நாடாவை கழட்டினேன். மெல்ல அவளின் பாவாடையை உருவினேன். அவளின் இளம் புண்டையை பாத்ததும் நாக்கில் எச்சில் ஊற, அவளின் புண்டையில் வாய் வெச்சேன். அவள் புண்டையை ரெண்டு விரலால் விரிச்சு பாக்க, அவள் புண்டை ஆசையில் பாயாசத்தை சுரந்திருந்தது. நான் அவளின் இதழ்களை விரிச்சு பாயாசத்தை நக்கி சுவைத்தேன். அவள் ஆசையில் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என முனகினாள். நான் அவளின் புண்டையை பாத்ததுமே கன்னித் திரையில்லை என்றதும், இவள் ஏற்கனவே ஓத்திருக்கிறாள் என தெரிஞ்சிட்டூ அவகிட்ட கேட்க, அவள் போன வருஷம் அவ பக்கத்து வீட்டுகார சின்னப் பையனை ஓக்கும் போது கிழிஞ்சிடுச்சின்னாள். நான் அவளின் புண்டையை நக்கிட்டெழுந்து, என் சுண்ணியை அவளின் முகத்திற் காட்ட அவள் என் சுண்ணியை கண்ணிமைக்காமல் பாத்தாள். அவள் வாய்கிட்ட கொண்டு போக புரிந்தவளாய் என் சுண்ணியை வெட்கத்துடன் கையில் பிடிச்சி முத்தமிட்டாள். சுண்ணியை பிடிச்சி குலுக்கி, வாயில் வெச்சு சப்பினாள். அவளின் வாய் வேலை ரெண்டு நிமிஷம் நடக்கவே, பின் சுண்ணியை எடுத்திட்டு அவளின் மேல் படர்ந்து அவளின் புண்டை துவாரத்தில் சுண்ணிய வெச்சு, மெல்ல உள்ளே தள்ள, அவளின் டைட்டான புண்டையில் சுண்ணி கஷ்டப்பட்டு உள்ளே போனது. பின் வெளியே இழுத்து, மறுபடியும் உள்ளே நுழைக்க அவளிடமிருந்து ஆஆஆஸ்ஆஆ என முனகல் வந்திட்டேயிருந்தது. மறுபடியும் அவளின் புண்டையில் மெல்ல குத்தி குத்தி எடுக்க அவள் சுகத்தில் முனகினாள். பருவப் புண்டையை அனுபவிக்கும் சுகத்தில் மெல்ல இடுப்பை கொஞ்சம் வேகமாக இடிக்க, அவள் சுகத்தில் முனகினாள். அவளால் தாங்க முடியாமல் முனக, நான் எதையும் கண்டுக்காமல் வேகமா இடிக்க, அவள் அக்கா கதவை திறந்திட்டீ உள்ளே வந்தாள். தங்கை வலி தாங்காமல் முனகுவதை பாத்திட்டு எங்கிட்ட வந்து மெல்ல இடிடா என்க, நான் அவளை கண்டுக்காமல் செல்வியின் முலையை பிடிச்சு கசக்க அவளும் சுகத்தில் முனகினாள். ஆனால் அவள் வேலையிருக்குன்னீ எந்திரிச்சு சமையல் வேலை பாக்க ஆரம்பிக்க, நான் சத்யாவின் புண்டையில் இடிச்சிட்டிருந்தேன். என் சுண்ணி அவளின் அடி வயிறு வரை தாக்க, அவள் சுகத்தில் முனகினாள். நானும் சுகத்தில் பல்லை கடிச்சிட்டு, இடீப்பை வேகமா இழுத்து இழுத்தீ குத்த அவளும் பல்லை கடிச்சிட்டு தாங்கிக் கொண்டாள். என்னால் தாங்க முடியாமல் சுண்ணியை வெளியே எடுக்க அதிலிரீந்து தண்ணி அவளின் பூனை முடியுடைய புண்டையில் கக்கியது. அதைத்தொடச்சிட்டு எழுந்து ரெண்டு பேரும் டிரஸ் மாட்டிக்க, செல்வி எல்லாத்தையும் பாத்திட்டிருந்தாள். அவளிடம் கொஞ்சம் பேசிட்டிருக்க சுண்ணி எந்திரிச்சது, லுங்கிய விழக்கி செல்வியின் பாவாடையை மட்டும் தூக்கி ஓத்தேன். தங்கையின் முன்னாடி வெச்சு, அக்காவை ஓத்தேன். பின் அவ புண்டையிலயும் தண்ணிய கக்கிட்டு என் ரூமுக்கு வந்த கொஞ்ச நேரத்தில் தண்ணியடிக்க போனவர்கள் செம போதையில் வர, அவர்கள் சாப்பிட்டு தூங்கினார்கள். எங்க பெருசு சீக்கிரம் தூங்கிட, அவ புருஷன் தூங்க லேட்டாச்சு, நான் மொபைல நோண்டிட்டே இருக்க மணி 10 ஆகியிருந்தது.(தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்) நான் அந்த ஓட்டை வழியே அவளின் ரூமுக்குள் நுழைய இருவரும் தூங்காமல்தான் இருந்தார்கள். நான் வருவதைப் பாத்திட்டு சத்யா எந்திரிச்சு உக்கார, அவுங்கக்கா படுத்திட்டே பாத்திட்டிருந்தாள்.

நான் அவளின் ரூமுக்குள் வந்ததும் வேகமா சத்யாவின் மேல படர்ந்தேன். செல்வி புருஷன் எப்பவும் போல போதையில் தூங்கிட்டிருக்க, சத்யாவை கட்டிப்பிடிச்சேன். பின் எழுந்து துணிகளை கழட்டி அம்மணமாக, அவள்கள் ரெண்டு பேரும் ஒரே சமயத்தில் பாவாடையை மேலே தூக்கி புண்டையை காட்டினார்கள். ரெண்டு புண்டைகளும் பளபளனு மின்னிட்டிருக்க, சத்யாவின் புண்டையை நாக்கு போட்டு முடிச்சிட்டு செல்வியின் புண்டைய நக்கினேன். பின் அக்கா, தங்கைகள் ரெண்டு பேரையும் போட்டு ஓத்தேன். 5 நிமிடம் இடைவெளி விட்டு ரெண்டு பேரையூம் ஓத்திட்டேருந்தேன். அவள்களும் புண்டையை தூக்கி தூக்கி காட்ட, என் சுண்ணி ரெண்டு புண்டையையும் கிழிச்சிட்டேயரூந்தது. பின் என் ரூம் வந்து தூங்கிட்டேன். அடுத்த நாள்லிருந்து சத்யாவும் எங்களுடன் வேலைக்கு வந்தாள். அவள் வேலை செய்யுமிடத்தில் பழகியவிதம் எனக்கு பிடித்துப் போக அதே வெறியுடன் அவளை நேரம் கிடைக்கும்போது ஓத்து மகிழ்ந்தேன். அக்கா, தங்கைகளின் புண்டைகள் என் சுண்ணியை எப்போதும் வரவேற்றன. என்னால் இந்த சுகத்தை இழக்க முடியாமல், சத்யாவை நானே கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம்னு முடிவு பன்னி வீட்டில் சொல்ல, வீட்டிலயும் சம்மதிச்சாங்க. சத்யாகிட்ட கேட்க, அவளும் ஒத்துக்க, அந்த ப்ராஜெக்ட் முடிஞ்சதும் சத்யாவை கல்யாணம் பன்னிக்கிட்டு, அவள் அக்கா குடியிருந்த வீட்டை ஒட்டியே ஒரு வீட்டுக்கு குடி போனோம். அப்பறமென்ன எப்பவும் அக்கா, தங்கைகளுடன் ஒரே ஓழ் விளையாட்டுத்தான். எப்ப செல்வியின் புருஷன் வெளியில் போனாலும் நானும், சத்யாவும் செல்வி வீட்டிற்கு போயி மூனு பேருமா சேந்து செக்ஸ் விளையாட்டு விளையாடுவோம்.

முக்கியமான விஷயம்ங்க, செல்வி புருஷன் இன்னிங்கு நைட்டு வரமாட்டேன்னு ஊரிகு போரான். நாங்க செல்வி வீட்டுக்கு போரோம். யாராவது வறீங்களா?

(முற்றும்)

1 comment: