மச்சா, யாமினிய ஓத்தா எப்படியிருக்கும் 1

வணக்கம். என் பெயர் ரகு. நான் காலேஜ் முதல் வருடம் படிக்கும் மாணவன். 9 ஆம் வகுப்பு முதல்தான் செக்ஸ்,கையடிப்பது, மேட்டர்படம் பார்ப்பது, சீன் பார்ப்பது எல்லாம் அறிமுகம் ஆனது. ஆனால் யாரையும் ஓத்ததில்லை. யார் உறுப்பையும் தொட்டுகூட பார்த்ததில்லை. எதாவது செக்ஸ் படம் பார்த்தே கையடித்து ஆசையை தணித்து வந்தேன். நான் காலேஜ் சேர்ந்ததும், ஹாஸ்டல், ராகிங், நணபர்களுடன் அரட்டை என 3 மாதம் கழிந்தது.

எங்களது கல்லூரியில் என்னுடைய வகுப்பில் ஒரு ஹிந்திகார பெண்ணொருத்தி படிக்கிறாள். பெயர் யாமினி. பார்க்க பெண் செக்க சேவேலென இருப்பாள். என்னுடைய உயரமும், கொஞ்சம் ஒள்ளியாக இருப்பாள். அவளை பார்க்கவே எப்படியாவது ஓக்க நாள் கிடைக்காதா என ஏங்கும் அளவிற்கு அழகு அவள். அவளின் மார்பகங்கள் சற்று அவளுடைய உயரத்திற்கு சிறிதாகவே இருக்கும். அவள் சுடிதார் போட்டாளும் உள்ளேயிருக்கும் டிரஸ் அப்படியே தெரியும். அதன் மூலம் அவளின் காம்பை டிரஸீடன் பலமுறை பார்த்திருக்கிறேன். அவள்தான் எங்கள் வகுப்பில் ஓட்டப்போட்டியில் முதலிடம். அதனால் எப்போதும் காலேஜ் ஷீ போட்டுதான் வருவாள். கொஞ்சம் திமிரும் அதிகம்.

எல்லாரைப்போலவும் எனக்கும் அவளை ஓக்கவேண்டும் என்ற ஆசை அதிகமாக இருந்தது. ஆனால் நானோ ஹாஸ்டலில் தங்கி படிக்கும் மாணவன், அவளோ வீட்டிலிருந்து ( அவர்கள் வெளி மாநிலத்திலிருந்து தமிழ் நாட்டிற்கு குடிபெயர்ந்து 6 வருடம் ஆச்சு) வருபவள், அதுமட்டுமின்றி நான் அவளுடன் பேசியதுகூட இல்லை. {உங்கள் காம நாளிதழ்- தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்!}அவளுக்கு தமிழும் அவ்வளவாக தெரியாது. பின் என் ஆசை எப்படி நிறைவேறும். இதெல்லாம் வெறும் நிறாசைதான் என நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதுதான் என் வாழ்வில் கடவுளே நினைத்துப் பார்க்க முடியாத நிகழ்ச்சியொன்று நடந்தது.

நான் படிக்கும் காலேஜ்ஜிலிருந்து அவளின் வீடு 10கீ.மீ. நான் ஒருமுறை அவளின் வீட்டின் அருகே தான் என் சித்தப்பா வீடு உள்ளது. அவரின் வீட்டிற்கு ஒரு சனிக்கிழமை சென்றிருந்தேன். சனிக்கிழமை காலை சித்தப்பா வீட்டில் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு மதியம் சென்று ஊர் சுற்றிவிட்டு ஒரூ 3.30 மணியளவில் சித்தப்பா வீட்டிற்கு திரும்பி கொண்டிருந்தேன். அப்போது எதேச்சையாக யாமினியை பார்த்தேன். அப்போ அவள் நைட்டியுடன் காய்கறி கடைக்கு சென்றூ திரும்பி வந்து கொண்டிருந்தாள். ( அவளுக்கும், எனக்கும் நடந்த உரையாடல் தமிழில் ).

“ஹாய் ரகு, இங்கே எப்படி”

” நான் இங்கே என் சித்தப்பா வீட்டிற்கு வந்தேன், ஆமாம் நீ எப்படி இங்கே “.

“என் வீடும் இங்கே தான் இருக்கு ”

” அப்படியா ”

” சரி, உங்க சித்தப்பா வீடுயெங்கே இருக்கு ”

” இங்கயிருந்து 2வது லைன்ல 2வது வீடு”

” எங்க வீடும் பக்கத்ல தான், சரி 6 மணிக்காட்ட எங்க வீட்டிற்கு வா, நாம் பேசுவோம் “.

” சரி ” என் வீட்டின் முகவரியை வாங்கிவிட்டு சித்தப்பாவீட்டை அடைந்தேன். என்னதான் அவளிடம் 5 நிமிடமே பேசினாலூம் அந்த நிமிடங்கள் அவளின் முலையை நான் கவனிக்க தவறியதில்லை. அதுவும் அந்த பிங்க் கலர் நைட்டியில் அவளின் முலை காம்பு சற்றே நன்றாக தெரிந்தது. அப்போதே அமுக்கிடலாமா என நினைத்தால் அடச்சி ரோடாக போயிடுச்சே என சிறு மணவருத்தம். சரி என் டிப்டாப்பாக டிரஸ் மாட்டிக்கொண்டு அந்த பெண்ணின் வீட்டை நோக்கி போனேன். அந்த யாமினி கொடுத்த மூகவரிபடி ஒரு வீட்டையடைந்து காலிங்பெல்லை அமுக்கினேன். ஒரூ 36 வயது மதிக்கத்தக்க வேலைக்கார பெண்ணோருத்தி வந்து கதவை திறந்தாள்.

” யார்வேண்டும்”

” என் பெயர் ரகு. நான் யாமினியின் நண்பன். அவளை பார்க்கனூம்.”

” சரி உள்ளே வந்து உக்காருங்க, நான் போய் யாமினி பொண்ணை கூப்பிட்டு வாரேன்.” அவங்க வீட்டு வேலைக்காரி மாடிக்கு போனாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து யாமினி வழக்கமாக காலேஜ்ஜிற்கு போட்டுவரூம் அந்த ப்ளூ கலர் டிரஸ் போட்டு கீழே வந்தாள். அவள் ஹிந்திதான் என்றாலும் தமிழும் சிறிது தெரியும். ” வணக்கம். வா ரகு “.

“ம் கொஞ்சம் தண்ணீர் குடு”. வேலைக்காரி போய் தண்ணிருடன் வந்தாள்.

” உங்க அப்பா,அம்மா எங்க”

” அவங்க ஊரிற்கு போயிருக்காங்க,வர 2 நாள் ஆகும் ”

” அப்படியா…. அவர்களையும் பார்த்துவிடலாம்னு நினைச்சேன்”. அவளுடன் பேசும் போதே அவளின் கனிகளை பார்த்தேன். நன்கு குத்திட்டு நின்றது. அவள் உள்ளே மெல்லிய துணி ஒன்றை மட்டும் போட்டிருந்தாள். அவளின் காம்பு அந்த துணியினுள் லைட்டாக தெரிந்தது.

அவளின் அப்பா,அம்மா வீட்டில் இல்லை என்றால் இவளுக்கு சந்தோஷம்தானாம்.

நாங்கள் பலவற்றை பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவள் பேசும்போதெல்லாம் அவளின் சின்ன முலை அவளின் உடல் அசைவிற்கேற்ப தாளம் போட்டது. அவள் சிரிக்கும் போது “அட..அட…அட…” அந்த காம்புகளின் ஆராதனை பற்றிசொல்லவா வேண்டும். அப்போ அங்கே வேலைக்காரியும் நின்றிருந்தாள். நாங்கள் பேசுவதை அவளும் கேட்டீ ரசித்து சிரித்திட்டிருந்தாள். அவளுக்கு சும்மா அம்சமான முலை.

ஏனென்றால் அவளின் ஜாக்கெட் சைடு வீயூ வழியே பார்க்கும்போதே அது ஸ்டிப்பாக நிற்பது தெரிந்தது. அப்படியே நான் அவள் முலையையும் ரசித்தேன். வேலைக்காரி பெயர் கோகிலா.

நான் யாமினியின் முலைகளை பார்த்து ரசிப்பதை திடீரென அந்த வேலைக்காரி பார்த்திட்டாள். அப்படியே என்னை முறைத்தாள். நான் பயந்துவிட்டேன். பின் அவ்வாறு பாக்கலை. சிறிது நேரத்தில் வேலைக்காரி ” என்ன தம்பி.. யாமினி பை சரியா தெரியலமா. பார்க்க மாட்டீங்கற” என்றாள்.

எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது. என்னடா இப்படி பேசறாங்கனு நினைச்சிட்டே ” என்னங்க எனக்கு புரியல ” என்றேன்.

” ஏன் தம்பி பாக்கறதுனு முடிவாயிடுச்சு. அந்த பொண்ணுகிட்ட கேட்டு நல்லா பாக்க வேண்டியதுதான ” என்றாள்.

” எதை பாக்கறது. என்ன கேட்கறது. எனக்கு புரியல. தெளிவா சொல்லுங்க” என நடித்தேன்.

” இல்ல நம்ம பசங்களுக்கு, வெளியூறு பொண்ணுங்கன்னா தான் ரொம்ப புடிக்கும் போலயிருக்கு. அந்த பொண்ணு முலையவே ரொம்ப நேரம் பார்த்திட்டிருந்தியே, அதான் கேட்டேன்” என்றாள்.

“நான் அப்படியெல்லாம் பார்க்கல. நீங்க தப்பா நினைச்சுட்டீங்க. நான் அப்படிப் பட்டவன் இல்ல என்றேன்.

“அதத்தான் நான் முதல்லிருந்து பார்த்தனே , நீ எம்முலையையும், யாமினி முலையயும் மாத்திமாத்தி பாக்கறத “. நாங்க பேசறது என்னனு புரியாமல் யாமினி பார்த்தாள். பின் வேலைக்காரி யாமினியின் காதில் ஏதோ குசுகுசுக்க அவளின் முகம் மாறியது. பின் இவள் ஏதோ அவள் காதில் சொன்னாள். பின் இறுதியாக வேலைக்காரி என்னிடம்

” தம்பி… நீ ஏன் யாமினிய அப்படி பார்த்த” என்றாள்.

“நான் ஒன்னும் அப்படி பாக்கல” என்றேன்.

” ஏன் யாராவது காமிச்சா கூட பாக்க மாட்டீயா”

இப்போது யாமினி மெல்ல புன்னகையுடன் என்னை பார்த்திட்டிருந்தாள்.

” அது… அது… அதுவந்து”

” என்ன அதுவந்து. சொல்லு. யாராவது காமிச்சாலுமா பாக்கமாட்ட” என்றாள்.

இவர்கள் நம்ம டீஸ் பன்றாங்க என “காமிச்சா சும்மா இருக்கமாட்டேன்” என்றேன்.

“சரி அப்ப என்ன பண்ணுவியோ பன்னு” என அவளின் புடவையின் கீற்றை விழக்கி அவளின் ரெண்டு மார்பகங்களும் ஜாக்கெட்டுடன் தெரியுமாறு காண்பித்தாள்.

எனக்கு வெறியேறியது இருப்பினும் யாமினிவேற இருக்காளேயென பாத்தேன். நான் யாமினிய பார்க்க யாமினி என்ன பாத்து ” என்ன ரவி எப்படி இருக்கு ” என்றாள். நான் அவளையே பார்க்க வேலைக்காரி என்முன்னே வந்து மண்டியிட்டு அவளின் ரெண்டு முலையையும் ஜாக்கெட்டுடன் பிடித்து காண்பித்தாள்.

நான் இதற்கு மேல் பொறுமையில்லாமல் குனிந்து வேலைக்காரியின் ரெண்டு முலையையும் ரெண்டு கையில் பற்றி பிசைந்தேன். அப்போ அவளிடமிருந்து “ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஆ” என்ற முனகல் வந்தது. அப்படியே ஜாக்கெட்டுடன் முலையை மாவுபிசைந்தேன். அவள் முனகிக் கொண்டிருந்தாள். சரியா அவளின் காம்பை ஜாக்காட்டுடன் பிடித்து திருகினேன். அப்படியே காம்பை திருக போதையேறவே காம்பை கிள்ளி வைத்தேன். அவள் ” ஆ” என கத்திவிட்டாள். பின் ஜாக்காட்டின் முன் பக்கமிருந்த ஊக்கை கழட்டினேன். அவளின் ரவிக்கை தென்பட்டது. அதனோடே 5 நிமிடம் அவளின் பால்குடங்களை கசக்கினேன்.

நான் செய்வதை அனுபவிப்பவள் போல முனகிக் கொண்டிருந்தாள். இதெயெல்லாம் யாமினி பாத்திட்டிருந்தாள். நான் மெல்ல எழுந்து வேலைக்காரியை ஓரம் கட்டிவிட்டு யாமினியின் முன்முட்டியிட்டு அமர்ந்தேன். சரியா எங்க ரெண்டுபேர் முகமும் நேருக்கு நேராகயிருந்தது. அவ கண்களில் காம உணர்ச்சி எரிந்தது. நான் மெல்ல கைநீட்டி அவளின் முலையை தொட முயன்றேன். அவள் நன்கு நெஞ்சை காட்டினாள். ஆஹா என் முதல் ஆசை அப்போதான் நிறைவேறியது. ரெண்டு கையையும் நீட்டி யாமினியின் ரெண்டு முலையையும் பிடித்தேன். அவள் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். நான் அப்படியே யாமினியின் முலையை கசக்கினேன். அவள் நெளிந்தாள். பின் சுடிதாரில் எப்பொழுதும் தெரியும் அவளின் காம்பை பிடித்து திருகினேன். அவள் அதற்கு மறுப்பு தெரிவிக்காமல் முலையை நீட்டிகாண்பித்தாள். பின் அவளின் துப்பட்டாவை தூக்கியெறிந்துவிட்டு அவளின் சுடிதாரோடு நன்றாக முலையை கசக்கினேன். அதற்குள் வேலைக்காரி பிராவினை கழட்டிவிட்டு முலை நன்கு தெரியும்படி டாப்லெஸ்ஸாக பாவாடையுடன் நின்றாள். அவளின் 36 இன்ச் முலை என்னை கசக்க அழைத்தது.( ஆனால் நான் யாமினியை கசக்குவதிலேயே குறியாக இருந்தேன். வேலைக்காரி அவளே கசக்கிக் கொண்டாள். பின் எழுந்து யாமினியின் சுடிதாரின் டாப்ஸை கழட்டினேன். மேலே மெல்லிய துணியுடன் இருந்தாள். அந்த துணியுடனேயே யாமினியின் முலையை என்வாயில் வைத்தேன். என்வாயில் ஈசியாக நுழைந்தது. அப்படீயே கடித்தேன். அவள் விழகிக் கொண்டாள். நான் மீண்டும் சாரி சொல்லிவிட்டு அந்த துணியையும் கழட்டினேன். அவளின் பளிங்கு சின்னமுலை என்கண்ணை பறித்தது. நான் இத்தனை நாள் பாக்க ஏங்கிய முலை என்கண்முன்னே அடஅடஅட என்ன கண்கொள்ளா காட்சி.

அவளின் முலை அவளின் உடம்பிற்கு சின்னதாக இருந்தாலும் சூப்பராக இருந்தது. அப்படீயே கசக்கினேன். அந்த காம்பை மட்டும் 5 நிமிடம் திருகி விளையாடினேன். அதற்குள் என் தம்பி சுரக்க ஆரம்பித்து விட்டான். அவனுக்கு 5 நிமிடம் பொறுடா உனக்கு விருந்து ரெடியாகிவிடும் என சமாதானம் சொல்லிவிட்டு யாமினியை எழுந்திருக்க சொல்லி கட்டிபிடித்தேன். அப்படியே கட்டிபிடித்துவிட்டே என் சுண்ணியால் அவளின் பேண்ட் மூடிய புண்டைக்கு நேரா இடித்தேன். அவள் சிரித்துக்கொண்டே ” அவ்வளவு அவசரமா ” என்றாள். நான் சோபாவில் யாமினியை அமரசொல்லி அவளின் ரெண்டு கால்களையும் நீட்டிவைக்க சொல்லிவிட்டு அவளின் புண்டையிருக்கும் இடத்திற்கு நேரே என்கைவைத்து அமுத்தினேன். அவள் சினிங்கினாள். பின் என் தலையை நீட்டி அவளின் புண்டையிருக்கும் இடத்திற்கு நேரே நக்கினேன். அவள் இதை சற்றும் எதிர்பாராதவள் போல ” ஸ்ஸ்ஸ்ஷ் ஆஆஆஆ ” என துள்ளினாள். நான் அவளின் பேண்டை நக்கியே ஈரம் பண்ணிவிட்டேன். அவளின் மதனநீர் சிறீதளவு கசிந்து ஜட்டியின் வழியே பேண்டினை நனைத்து என் நாக்கில் அந்த சுவை தெரிந்தது. நான் விடாமல் அவளின் பேண்டினை நக்கவே அதன்மூலம் அவளின் காமநீரை சுவைத்தேன். பின் எழுந்து பேண்டினை கழட்டியெறிந்தாள். அவள் ஜட்டியுடன் சோபாவில் அமர்ந்தாள். அவளின் வெள்ளைகலர் வாழைதண்டுகளை பாக்கபாக்க வெறியேறியது. பின் நான் குனிந்து அவளின் ஜட்டியை கழட்டினேன். அங்கே யாமினியின் சொர்க புதையல் எந்த புற்களுமில்லாமல் தக்காளிப் பழத்தை ரெண்டாவெட்டி வைத்தமாதிரி சின்ன பிளவுடன் தகதகவென மின்னிக் கொண்டிருந்தது. ஆஹா அதைபாக்கவே என்நாவில் எச்சில் ஊறியது. பின் யாமினியின்முன் மண்டியிட்டு அவளின் புண்டையை ரெண்டுகையாலும் பிடித்து பிளந்து என்வாயை வைத்தேன்.

என் நுனி நாக்கால் அவளின் பருப்பை நிமிட்டினேன். அவள் உணர்ச்சிபெருக்கில் “ஸ்ஸ்ஸ்” என் துள்ளினாள். நான் யாமினியின் புண்டையை ரெண்டு கையால் பிடித்துபிளந்து அவளின் உள்சுவக்களை பாத்தேன். நன்கு சிவப்புகலரில் சிவப்பாக இருந்தது. நான் அப்படியே அதில் நாவினைவைத்து நக்கினேன். அவள் துடித்தாள். அந்த சுவர்கள் முழுவதும் காமரசம் சுரந்திருந்தது. அந்த வழுவழுப்பு அப்படியேயிருந்தது. நான் நாக்கினை நன்கு உள்ளைவிட்டு நாக்கிலேயே ஓத்தேன். பின் அவள் எழுந்துகொண்டாள். என் பேண்ட் புடைத்திருப்பதைப் பாத்து என்பேண்ட்மீது கைவைத்தாள். என் ஜட்டீ அப்போதே நனைந்திருந்தது. என் ஜிப்பை இறக்கி பேண்ட்டை கழட்டினாள்.

No comments:

Post a Comment