எங்கக்கா மீனா புண்டை 4

அப்டியே அக்கா முலையில வாய் செச்சு, காம்பை சப்ப பால் கொட்டியது. அப்டியே உறிஞ்சி குடிசிட்டு, அக்காவும், நானும் டிவி பாக்க ஆரம்பித்தோம். அக்காவின் முலைகள் ரெண்டும் நீட்டிடிருக்க, டிவி பாத்திட்டே முலையை தடவினேன். அக்காவின் தாலி கழுத்தில் தொங்க, நான் சிரிச்சேன்.

“ஏண்டா சிரிக்கிறே”

“இல்ல தாலிய பாத்துதான்”

“பின்னே, நான் குடும்பப் பெண்” என சிரிச்சாள்.

ரெண்டு பேரும் அப்டியே உக்காந்து டிவி பாத்திடிருக்க, அக்காவின் கையை எடுத்து, என் லுங்கிக்குள் விட்டிட்டேன். அவள் கை பட்டதும், என் சாமான் நிமிர, அவள் முலையை கசக்கிடிருந்தேன். அவளும் சுண்ணிய ஆட்ட, ஓக்கலாமா என கேட்டாள். நான் இப்ப வேண்டாமென்றிட, அவள் கையெடுத்திட்டு, டிவியை பாத்திடிருந்தாள். இப்படியே நேரம் கடக்க, மணி 12 ஆனது. எனக்கு வெறியேற, லுங்கிய விலக்கி, ஜட்டிய விலக்க, சுண்ணி படுத்திருந்தது. அக்கா என்னை பாத்தாள்.

“அக்கா கையடிச்சு விடு” என்க, சிரிச்சாள். பின் நான் மறுபடியும் சொல்ல மெல்ல கையால சுண்ணிய தொட்டாள். சுண்ணி எழும்பிட, ரெண்டாட்டு ஆட்டினாள்.

அவள் ஊம்ப வாய் கொண்டு போக, நான் மறுத்திட்டேன். அவளீம் விட்டுட்டு சுண்ணிய குலுக்க, என் தண்ணி கொட்டியது. அவ கட்டியிருந்த பாவாடையிலேயே சுத்தம செய்ய, குழந்தை அழத் தொடங்கியது. அக்கா குழந்தையை எடுத்து வந்து, அப்டியே மடியில போட்டு குனிய, வெளியே நீட்டிய கலசங்கள் வழியே, குழந்தை பால் குடிச்சது. அப்போ அக்கா “பாருப்பா, உன் மாமன் நீ பால் குடிக்க ஈஸியா வழி பண்ணியிருக்கான்.” என்க, நானே சிரிச்சேன். பின் குழந்தை பால் குடிச்சு முடிக்க, தொட்டிலில் போட்டுட்டு, அக்கா சமையல் வேலையை செய்ய ஆரம்பித்தாள்.

நானும் டிவி பாத்திடிருக்க, அடுத்த அரை மணி நேரத்தில் சமையல் ஆனது. அக்கா சுதந்திரமாகவே முலைய காட்டிட்டு வீட்டினுள் உலாவ, நானும் அந்த அழகையே பாத்து ரசிச்சேன்.

ரெண்டு பேரும் ஒன்னா உக்காந்தே சாப்பிட்டு முடிக்க, மணி 1க்கு மேலாகிட்டது. அவள் தூங்கலாமென்க, நாங்க ரெண்டு பேருமே கட்டிலில் படுத்து தூங்க ஆரம்பிச்சோம்.

தூங்கி எந்திரிக்க மணி 4 ஆனது. ரெண்டு பேரும் பாதரூம் போயி முகம் கழுவிட்டு டீ வெச்சு குடிக்க, குழந்தை அழ ஆரம்பித்தான். உடனே அக்கா பாலூட்ட, குழந்தை குடிக்க மறுத்து மேலும் அழுதான். உடனே அக்கா விளையாட்டாய் “இந்த பாரு, இந்த பாரு. மாமா பாரு, யானை மாதிரி போவாரூ பாரு” என, என்னை கைய கீழேயூனிட்டு, அவள் மேலே உக்கார மாதிரி உக்காந்தாள். நான் அப்டியே நகர, அக்காவும் நகர்ந்தாள். உடனே குழந்தை அழுகையை நிறுத்திட்டு, சிரிக்க ஆரம்பித்தது. உடனே எனக்கொரு ஐடியா தோனியது.

உடனே குழந்தையிடம் “இப்போ அம்மா மேல யானை சவாரி செய்யலாம்டா” என்றிட்டு, நான் எழுந்திட்டு, அக்காவை கைய ஊனிட்டு நிற்க வைக்க, அதே மாதிரா நின்னாள். அவள் பாவாடையை மேலே தூக்க “டேய், என்னடா பண்ணறே” என்றாள். நான் சொல்லறேனுட்டு, அவளை கால விரிக்க சொல்ல, அவளும் செய்தாள்.

பின்னாலிருந்து அவள் புண்டைய ரெண்டு நக்கு நக்கிட்டு, மெல்ல லுங்கிய விலக்கி, அக்காவின் புண்டைய தடவ, அவள் சுகத்தில முனகினாள். குழந்தை சிரிக்க, மெல்ல அக்கா புண்டைக்கு பின்னே முட்டி போட்டுட்டு, அக்கா புண்டையை பின்னாலிருந்து ஓக்க, அவள் முனகினாள். நான் அப்டியே எழுந்து குனிஞ்சிட்டு, அவ புண்டைக்குள் குத்த, அப்டியே நகர்ந்தாள்.

குழந்தை யானை சவாரியென சிரிக்க, நான் என் விளையாட்டை விளையாட, சாமான் தண்ணியை சீக்கிரம் கக்கிட்டான். நானும் தண்ணிய அக்காவின் பாவாடையிலேயே தொடச்சி விட்டிட்டு எழூந்து போக, அக்கா குழந்தைக்கு விளையாட்டு பொருள் கொடுத்திட்டு வந்திட, ரெண்டு பேரும் கிட்டே கிட்டே உக்காத்து டிவி பாத்தோம். பின் அக்கா எந்திரிச்சு சமையலறைக்கு போயிட, நான் மட்டும் டிவி பாத்திடிருந்தேன். அக்கா அடிக்கடி வெளியே வரும் போதும் விளையாட்டூக்கு அவளை கூப்பிட்டு பாவாடைய தூக்கி காட்ட சொல்லி, புண்டையில முத்தமிடுவேன். பின் அக்காவின் சூத்தை காட்ட சொல்லி, கிள்ளி வைப்பேன், இப்படியே விளையாட டைம் 7 ஆனது.

அக்கா சமைக்கப் போயிட, நான் அக்காவிடம் சென்றேன். என்னடானு அக்கா கேட்க, நான் பாட்டுக்கு குனிந்து பாவாடைய தூக்கி புண்டைய நக்கினேன். அக்காவும் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகிட்டே, சமையல் வேலைகளை செய்தாள். அக்காவின் புண்டையில தண்ணிவந்ததூம் நக்கி குடிசிட்டு எழுந்து போயிடுவேன். அக்காவும் கம்மினு விட்டுடுவாள்.

இப்படியே இரவு சாப்பாடு ரெடியாயிட, ரெண்டூ பேரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். அவள் பெட்ரூம் பொகலாமென்க, நான் பாத்ரூம் போயி கக்கூஸ் உக்காந்திட்டு வந்தேன். வரும் போது அவள் நைட்டிக்கு மாறியிருக்க, நான் கத்தியெடுத்து அவளின் முலைகளிடத்திலும், புண்டையிடத்திலும் வெட்டி விட சிரித்தாள். எப்பவும் நான் பாக்கணும் என்க, அவள் புரிந்தவளாய் சிரிசிட்டே சரியென்றாள். தினமும் கட்டில்லேயே படுத்து போரடிக்க, அன்று கட்டில் கடியில பாய் விரிச்சு படுத்தோம். ஏன் இப்படினு கேட்க, நான் இது சின்ன இடம், இங்க ஓத்தா சூப்பராயிருக்கும்னு அங்கேயே படுத்து அவளின் டிரஸை கழட்டாமலேயே ஓத்தேன். அப்டியே ஓத்திட்டு தூங்கிட்டேன்.

அடுத்த நாள் அவள் வேலைக்கு கிளம்ப, நான் லீவு போட வெச்சேன். அவள் அன்றிருந்தூ நான் சொல்வதைக் கேட்க ஆரம்பித்தாள். என் மிச்ச லீவு நாட்களை எங்கக்கா மீனா புண்டைய ஓத்தே கழிக்க, காலேஜ் நாட்கள் தொடங்கின.

அப்பாவிடம் கேட்டு அக்கா வீட்டிலிருந்தே காலெஜ் போய் வர ஆரம்பித்தேன். தினமும் ஓழ் போடுவதால் என் வாழ்க்கை சந்தோஷமாக் கழிய, என் மீனா அக்காவும், நானும் கணவன், மனைவி மாதிரி வாழ ஆரம்பித்தோம். நான் சொன்னால் நடு ரோட்டிலயும் புடவைய தூக்கி காட்ட, அக்கா ரெடியாயிருக்க, என் மச்சான் பாவம் ஜெயிலில வாழ்க்கைய கழிச்சிட்டிருந்தான்.

நான் அக்காவிடம் சத்தியமே வாங்கிட்டேன். அவள் புருஷன் வந்தாலும், அவனுக்கு தெரியாமல் நிச்சயம் என்னை ஓக்க வேண்டுமென, அவளும் என் சுண்ணி குத்துகளுக்கு ஆசைப்பட்டு, சத்தியம் செய்து தந்திட, தினமும் என் மீனாக்காவின் புண்டையில் என் இரவுகள் சுகமாகக் கழிகின்றன. என் மீனாக்காதான் என் உலகம்.

முடிந்தது#

கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகின்றன.

ராஜா!

No comments:

Post a Comment