teacher pundai 3

அவங்க காலிடுக்கில் படர்ந்து, பேண்ட்டை முட்டி வரைக்கும் இறக்கிவிட்டு, மெல்ல அவங்க துவாரத்தில் குத்த, அவங்க சினிங்கினாங்க. எனக்கும் சுகமாயிருக்க, ஒரு பஞ்சு தலையணையை எங்க ரெண்டு பேருக்கும் இடையில வெச்சிட்டு, ரெண்டு பேரும் அதை இறுக கடிச்சிட்டோம். பின் நான் அப்படியே மெல்ல மெல்ல இடுப்பை ஆட்டி, ஆட்டி அவங்க புண்டைக்குள் சொருக, அவங்களால் முனக முடியாமல் ம்ம்ம்..ம்ம்… என்றிட்டே இருந்தாங்க. எங்க ரெண்டு பேருக்கும் சுகம் பண் மடங்காக இருக்க, நான் இடுப்பை வேகமா ஆட்டி ஆட்டி குத்தினேன். அவங்களை முழு டிரஸீடன் ஒப்பது சுகத்தை தர, ஒரு 5 நிமிடம் குத்தினேன். பின் அப்டியே சுண்ணிய வெளியெடுக்க, என் காம பானம் அவங்க புண்டை மேட்டில் இறைத்தது. நான் அப்டியே விழகி, பேண்ட்டை போட்டுக்க, அவங்களும் புடவைய கீழிறக்கி சரி பண்ணிட்டாங்க. பின் ஏதும் நடக்காத மாதிரி நானும், ரேவதி டீச்சரும் வெளியே வர, என் பெற்றோர் அப்டியே டிவி பாத்திடிருந்தாங்க. நான் ரொம்ப சந்தோஷத்தில் சிரிசிட்டே, அவங்கள வீட்டிற்கு அனுப்பி வச்சிட்டு, என் ரூம் வந்து அதே நியாபகத்தில் தூங்கிட்டேன்.

அடுத்த நாள் அவங்க வேலைக்கு போயிட, ரொம்பவும் போரடித்தது. காலையிலிருந்து டிவி பாத்தே நேரத்தை கடத்தினேன். மதிய சாப்பாட்டை சாப்பிட்டுட்டு, நன்றாக தூக்கம் போட்டேன்.

எழுந்திரிக்க மணி 4 ஆக, முகம் கழுவிட்டு ரேவதி டீச்சர் வீட்டிற்கு சென்று பாக்கலாமென்க, வீடு திறந்திருந்தது. சந்தோஷத்தில் உள் நுழைய, அங்கே ரேவதி டீச்சரின் கணவர் ஏதோ துணிமணிகளை அடிக்கிட்டிருந்தார். நான் சென்று அவரிடம் ஏன் நேரத்தில் வந்திருக்கீங்க? என கேட்க, அவர் தனக்கு கம்பெனி சம்பந்தமாக 2 நாட்கள் டூர் அனுப்புவதாக சொன்னார். அதற்குதான் தான் தயாராவதாக சொன்னார். எனக்கு சந்தோஷம் தாங்க முடியலை..! அப்டியே வானத்தில் பறந்த மாதிரி இருந்தது.

ரெண்டு நாட்கள் ரேவதியுடன் ஜாலிதானென இருக்க, எங்க வீட்டிற்கு சென்றேன். நான் சந்தோஷத்தில் டிவி பாத்திட்டு உக்காந்திருந்தேன். எங்க வீட்டு டெலிபோன் மணி அடிக்க, எங்கம்மா எடுத்து பேசினாங்க. நான் டிவி பாத்திடிருக்க, திடீரென அம்மாவின் கண்கள் கலங்கிட்டே, கொஞ்சம் ஆவேசமாக பேசினாங்க. அவங்க போனை வச்சதும் என்னவென கேட்க, அவங்க எங்க தாத்தாவிற்கு விபத்து ஏற்பட்டதாம்..! தான் சீக்கிரம் செல்லலாம் என என்னை புறப்பட சொன்னாங்க. எனக்கு தலையிலேயே கல் விழுந்தாப்டி இருக்க, அம்மா அப்பாவுக்கு போன் பண்ண சொன்னாங்க. அப்போதான் மனதில் ஒரு ஐடியா தோன்றியது. எங்க அப்பா நெம்பருக்கு பதிலா, வேறொரு நம்பரை டயல் பண்ணி நாட்ரீச்சபில் என அம்மாவிடம் சொல்ல, அவுங்க என்ன செய்வதென முழிச்சாங்க. நான் உடனே அவங்களிடம் நான் இருந்து அப்பாவை கூட்டி வருவதாக சொன்னேன். அவங்களும் சரியென்றிட்டு கிளம்பினாங்க.

அம்மாவுக்கு பணம் எடுத்து தந்திட்டு, அவுங்களை வெளியே வர, ரேவதியின் கணவரும் வந்தார்.

அவரிடம் “அங்கிள், டீச்சர்” என இழுக்க, அவர் “அவ நேரே ரயில்வே ஸ்டேஷன் வந்திடறேண்ணா” என்றார். எனக்கு ஒரே குழப்பமா இருக்க, நான் அப்டியே நின்றேன். அந்த அங்கிள் அப்டியே அம்மாவை பஸ்டேண்டில் டிராப் பண்ணிடறதா சொல்ல, அம்மா என்னிடம் சொல்லிட்டு பைக்கில் கிளம்பினாங்க. எனக்கு மண்டைய பிச்சிக்கிற மாதிரி இருக்க, அப்டியே டிவி பாத்திடிருந்தேன்.

மணி 7 ஆக, அப்பா வந்தார். நான் உடம்பு சரியில்லாத மாதிரி நடிச்சுட்டு, படுத்திருந்தேன். அப்பாவிடம் விஷயத்தை சொல்ல, அவர் என் நிலை பாத்திட்டு, என்னை ஆஸ்பத்திரியில் காட்டிட்டு கூட்டி போவதாக சொன்னார். நான் மறுக்க, அவர் கேட்பதாக இல்லை. என்னை டிரஸ் மாட்ட வெச்சு, கிளப்பிட்டார். என் நாடகம் அவரிடம் பழிக்காதென எனக்கு தெரியும். நான் வீட்டை விட்டு வெளியே வர, அப்பா வீட்டினுள் பைக் சாவி எடுக்க சென்றார்.

அந்த நேரத்தில் தேவதை மாதீரி ரேவதி டீச்சர் எதிரில் வர, அவங்களிடம் 15 நொடியில் எல்லா விஷயத்தையும் சொல்லி, என்னை நீங்க பாத்துக்கரேன்னு சொல்லுங்க என்க, அவங்க எங்கப்பா வந்ததும் அவரிடம் “ஏங்க மாமானாருக்கு உடம்பு சரியில்லைனு, இப்ப ராஜாவ பாத்திடிருக்கீங்க. நீங்க போகலியா”

“இல்லீங்க, இவனுக்கீ வேற காய்ச்சலடிக்குதாம். அதான் ஆஸ்பத்திரி” என இழுத்தார். உடனே டீச்சர் “அவன விடுங்க, நான் ஆஸ்பத்திரீ கூட்டி போரேன். உடம்பு சரியாயிடுச்சுனா, நாளை அனுப்பி வைக்கறேன்” என்றிட்டு, டீச்சர் வேகமா அவங்க கதவ திறந்து, பேக்க வெச்சிட்டு, வேகமா வெளியே வர, எங்கப்பா அவங்களிடம் “விடுங்க, நான் பாத்துகரேன். உங்களுக்கு எதற்கு சிரமம்” என்றார். உடனே ரேவதி டீச்சர் “அதில்லீங்க, நீங்க இந்த டைம் அங்க இல்லீன்னா, ரொம்பவும் தப்பாயிடும். எல்லாரும் தப்பா பேசுவாங்க” என்க, எங்கப்பா புரிந்துகொண்டு, என்னையும், டீச்சரையும் பக்கத்து ஆஸ்பத்திரி ஒன்றில் விட்டுட்டு பஸ்டேண்ட் போனார். நாங்க கொஞ்ச நேரம் ஆஸ்பத்திரிக்குள் சும்மா சுத்தினோம்.

பின் ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து, அப்பாவுக்கு போன் பண்ண அவர் பஸ்ஸில் இருப்பதா சொன்னார். எனக்கு சந்தோஷம் தாங்கலை. அங்கிருந்து வீடு வந்தோம். வரும் வழியில் சாப்பாடு வாங்கிட்டு வீடு வந்தோம். நான் எங்க வீட்டிற்கு வந்து, டிரஸ் மாத்திட்டு டீச்சர் வீட்டினுள் நுழைய, மணி 9 ஆனது.

டீச்சர் டிவி பாத்திடிருந்தாங்க. நான் சென்று அவங்களிடம் அமர்ந்தேன்.

“டீச்சர் ஓழ் போடறதுக்கு என்னென்ன டைலாக்கெல்லாம் பேசறீங்க. நானே மலைச்சு போயி நின்னேன்” என்க, அவங்க சிரிச்சாங்க. ரெண்டு பேரும் அப்டியே பத்து நிமிஷம் ஃப்பேன் காற்றில் ஓய்வெடுத்தோம். பின் நான் அவங்களிடம் ஒட்டி உக்காந்து, அவங்களின் முலை மேல் கை வெச்சு நைட்டியுடன் கசக்கினேன். அவங்க என்னை பாக்க, நான் அவங்களை பாத்திட்டே முலைகளை கசக்க, அவங்க முகம் சிரிப்பால் மலர்ந்தது.

“என்ன டீச்சர், இப்ப 2 நாளைக்கு எந்த பிரச்சினையும் இல்ல. ஜாலியா இருக்கலாம். என்ன ஓக்க ரெடியா” என்க, அவங்க சிரிச்சிட்டே தலையாட்டினாங்க. நான் அவங்க முலைகளை கசக்க, அவங்க ஸ்ஆ என சினிங்கினாங்க. எனக்கு சுண்ணி புடைக்க ஆரம்பிக்க, நான் அவங்க முலைகளை கசக்கிட்டே, நைட்டியுடன் காம்புகளை கிள்ள, அவங்க வலியில் அஆஆ என்க, நான் சிரிச்சேன். அவங்களும் என் கண்ணத்த கிள்ளி விட்டு சிரிச்சாங்க.

“ரேவதி வாடி ஓக்கலாம்”

“டேய் என்ன பேர் சொல்லி மரியாதையில்லாம கூப்பிடறே”

“நீதான செல்லம் சொன்னே, நீ என்ன சொன்னாலும் கேட்கறேன்னு. இப்ப பேர் சொல்லி கூப்பிடதுக்கே திட்டறே” என்க, அவங்க சிரிசாங்க. பின் அப்பறம் பண்ணலாமென கடையிலிருந்து வாங்கி வந்த சாப்பாட்டை சாப்பிட்டு முடிச்சோம். ரேவதி டீச்சரும், நானும் பெட்ரூம் போயி அவங்க பெட்டில் ரெண்டு பேரும் ஒன்னாக படுத்தோம்.

“ரேவதீ உங்கிட்ட நானொன்னு சொன்னா தப்பா நினைக்க மாட்டீயே”

“ஏண்டா, இந்தளவு ஆயிடுச்சு, இனி நான் தப்பா நினைக்க என்னடாயிருக்கு”

“நான் ஸ்கூல்ல படிக்கிறப்பவே உன் முலைய பாத்திருக்கேன்”

“அதான் நான் பாடம் நடத்தறப்போ எல்லாரும் பாத்து ரசிப்பீங்களே”

“ஓ, அப்டீனா அதெல்லாம் உனக்கு தெரியுமா” என்க சிரித்தாள். பின் அவளிடம் “அப்ப இல்ல, ஒரு நாள் நானும், என் நண்பனும் தேங்கா பறீக்கலாம்னு எண்ணி, நான் மரத்தின் மேலே ஏறினேன். அப்ப நீ எங்களுக்கு ஸ்பெஷல் கிளாஸ் வச்சிருந்தே. அன்று நீ பாத்ரூம் வந்து சிட்டிங் கக்கூஸில் உக்காந்திட்டு, ஜாக்கெட்ட கழட்டி முலைய சரி செஞ்ச. அப்பதான்டி பாத்தேன்”

“அடப்பாவி, செரியான திருடனா இருப்பியாட்ட இருக்கு”

“அது இருக்கட்டும். இப்ப உம் முலைய காட்டு, நான் சப்பனும்” என்க, அவங்க நீயே பாத்துக்க என படுத்தாங்க. நான் அலங்க நைட்டியின் முன் ஜிப்ப கழட்டி, ஒரு பக்கமா நைட்டிய ஒதுக்க, அவங்களின் ஒரு முலை தரிசனம் கிடைத்தது.

நான் அப்டியே அதன் காம்புகளை கசக்கிட்டு, அப்டியே கிள்ளி அவங்களை துடிக்க விட்டுட்டே சப்பினேன். அவங்ளால் என் விளையாட்டிற்கு ரசிப்பதா, ருசிப்பதா என தெரியாமல் இருக்க, அப்டியே அவங்க இன்னொரு முலையையும் வெளியெடுத்து, அதனையும் சப்பிவிட, அவங்களால் சுகம் தாங்காமல் முனகினாங்க.

அப்டியே அவங்க நைட்டிய கழட்டி அம்மணமாக்கினேன். பின் என் துணியையும் முழுவதும் கழட்டி, அம்மணமா அவங்களுடன் புரண்டேன். என் சுண்ணி அவங்க தொப்புளையும், புண்டை மேட்டையும் மாறி மாறி இடிக்க, நான் எழுந்து உக்காந்தேன்.

சுண்ணிய கையில் பிடிச்சு “ரேவதி ஊம்புடி” என்க, அவங்க சிரிச்சாங்க. பின் அப்டியே படுதிட்டே என் சுண்ணியை கையால் பிடிக்க, எனக்கு உடம்பெங்கும் கரண்ட் பாய்ந்த மாதிரியாக இருக்க, அவங்க மெல்ல தலைய நீட்டி, அவங்க வாயால் சுண்ணிய அப்டியே கவ்வி ஊம்பினாங்க.

என்னால் அவங்களின் வாய் ஜாலத்தை தாங்க முடியாமல் அவங்க முடியை தடவிட்டே ரசிக்க, அவங்க குழந்தைகள் லாலிபாப் சாப்பிடற மாதிரி என் சுண்ணிய ஊம்பினாங்க. நான் அப்டிய இருக்க, அவங்களை எழ சொன்னேன்.

அவங்க எழுந்து காலை வீரிச்சு உக்காந்து ரெண்டு விரலால் புண்டைய மறைச்சிட்டு, “வந்து நக்குடா ராஜா” என்றாங்க.

“ரேவதி செல்லம் உன்னுத நக்காம, நான் வேற யாரதடி நக்கப் போறேன்” என்க,அவங்க அப்டியே இருந்தாங்க. அப்டியே தலைய குனிந்து, அவங்க ரெண்டீ விரலையும் நக்க, விரல்களை விழக்கினாங்க. அவங்க புண்டை என் நாக்கை எதிர்பாத்து காத்திருக்க, என் நுனி நாக்கால் அவங்க புண்டைய நக்கினேன். அதன் இதழ்கள் சினுங்க, ரெண்டையும் பிரிச்சேன். செக்கச்செவேலென இருந்த அந்த உட்புற சதைகள் எந்தன் நாக்கை வரவேற்றன. நான் அப்டியே அவள் புண்டை அமுதத்தை சுவைச்சிட்டு எழுந்தேன். ரேவதி டீச்சர் பெட்டில் ஹாயா கால்களை நீட்டி படுத்துக்க, நான் அவங்களின் மேலே படர்ந்தேன். நேரே அவங்க துவாரத்தில் சுண்ணிய சொருகி, மெல்ல அழுத்த அவங்க புண்டையில் படிந்திருந்த காம பானம் என் சுண்ணிய அழகா உள்ளே செல்ல வழி விட்டது. நான் அவங்களின் புண்டைக்குள் சொருகியதும் சொர்க்கத்துக்கே சென்று வந்த சந்தோஷமாக இருக்க, அப்டியே அப்டியே மெல்ல ஆட்டி ஆட்டி என் பள்ளியில் காம தேவதையாக திகழ்ந்த எந்தன் ரேவதி டீச்சரின் சித்திரப்புண்டைய ஓத்திட்டிருந்தேன்.

அவங்க சுகம் தாங்காமல் காம போதையில் முனக, நான் அழகாக ஓத்திடிருந்தேன். என் கன்னி ஓழை அரங்கேற்றி, எனக்கு செக்ஸ்ஸை நன்றாக அறிமுகப்படுத்திய, என் ரேவதி செல்லம் என் சுண்ணியால் அடிபட்டிட்டிருக்கும், அவள் புண்டை பருப்பை கடஞ்சிட்டே கதறினாள். ஆனா அவளே காப்பாற்ற அங்கே யாரும் இல்லை. எனக்கு போதை தலைக்கேற, இடுப்பை கொஞ்சம் பின்னாலிருந்து வேகமாகவே அவங்க புண்டைக்குள் இடிக்க, என் கொட்டைகள் அவங்க அடிபகுதியில பட்டு தெறித்தன. நான் அவள் முலைகளை சப்பிட்டே நன்றாக ஓழ் போட்டேன். அவளும் காமவெறியில் “அப்டிதாண்டா.. ஷ்ஷ்ஆஆ நல்லா இடிடா..”என உளர, நான் “தூக்கி காட்டிடி ஸ்ஸ்ஆஆஸ்… இன்னிக்கு கிழிக்கிறேண்டி” என்க, அவங்க எனக்கு தூக்கி துக்கி காட்டினாங்க. நான் விடாமல் அவங்க புண்டைக்குள் என் கம்பத்தால் குழி தோண்டிட்டே இருந்தேன்.வயசாகி ஆண்டி ஆனாலும் அவள் காமவெறி இன்னும் கொழுந்துவிட்டு எறிந்துகொண்டுதான் இருந்தது. அதை கண்டதும் எனக்கு வெறி மேலும் அதிகமானது. “ரேவதி, இனிமே நான்தாண்டி உனக்கெல்லாம். உம்புருஷனை மறந்திரு… ஆஆ நான் உன்னை வெச்சிக்கறேண்டி”

“சரிடா… நீ என்ன ஓத்து..ஆஆ கஞ்சி ஊத்துனா போதும்டா.. என் புருஷாஆஆ” என்க, நாங்க ரெண்டு பேரும் திருட்டுக் காதலர்கள் போல ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். அவளும் தூக்கி காட்ட, என் கடப்பாரை அவள் நிலத்தை தோண்டியெடுக்க, சலக்புலக் என சத்தம் வந்திட்டே இருந்தது. அந்த ரூமெங்கும் எங்களின் காமக் குரலாகவே இருக்க, நாங்க வெறி தலைக்கேறி ரெண்டு பேரும் போட்டு போட்டுக் கொண்டூ ஓத்தோம்.

என்ன சுகம்! என்ன சுகம்! இருவரும் ஓத்தலின் பலனால் எங்கள் காம பானங்கள் இரண்டறக் கலந்து, அவள் புண்டையிலீருந்து வெளியே வந்தது. அவளும் என் பானத்தை அவள் புண்டைலிருந்து வெளியேத்திட்டு, அவள் பெட்டில் துடச்சிக்க, ரேவதி டீச்சர விட்டு விழகி படுத்தேன். இருவரும் இத்தனை நேரம் காமக்கடலில் மூழ்கியதன் காரணமாக, கொஞ்சநேரம் தனித்தனியே படுத்து ஓய்வெடுக்க, கொஞ்ச நேரம் ஏதும் பேசாமல் அப்படியே படுத்திருக்க, ரேவதி டீச்சர் அவங்க ப்ரிட்ஜ்லிருந்து ஆப்பிள் எடுத்து கொண்டாந்தாள். இருவரும் ஒருவர் உறுப்பை ஒருவர் தொட்டு பாத்துட்டு, சாப்பிட்டோம். என்னால் அவங்க புண்டையிலிருந்து காமபானம் வந்திட்டேயிருக்க, என் சுண்ணி புடைத்தது. ஆனா அவங்களால் தாங்க முடியாதென்க, நானும் நாளைக்கு பாத்துக்கலாமென இருவரும் அம்மணமாக கட்டிபிடிசிட்டே பேசிடிருந்தோம். பின் ரொம்ப டயர்டாருக்க, அப்டியே அம்மணமாகவே தூங்கிடோம்.

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment