அவள் புண்டையை கிழிக்க 3

நாங்க ரெண்டு பேரும் உக்கார ரமேஷ் கற்பகத்தின் புண்டைக்கீள் ஓங்கி ஓங்கி குத்திட்டிருந்தான். அவன் குத்துகள் அவள் அடி வயிறை சென்று தாக்கியதால், அவள் சுகத்தால் முனக, அவனும் அவள் புண்டை மேலேயே தண்ணிய பீய்ச்சீட்டு என் கிட்டே வந்து உக்காந்தான். ஆனாலும் நாங்க எப்ப டிரஸ் கழட்டினோம்னே தெரியலை, அம்மணமா உக்காந்திருக்க கற்பகம் அதே சோபாவில் உக்காந்து ஜட்டியால் ரமேஷ் சாமானின் தீர்தத்தை தொடச்சிட்டு உக்காந்திருந்தாள்.

நான் “கற்பகம், இங்கே இப்படி ஆட்டம் போடுறியே, காலேஜ்ல எப்படி குடும்ப பெண் மாதிரி இழுத்து மூடிட்டிருக்கே”

“பின்னே அங்கேயும் உங்களுடன் படுக்கவா முடியும். எனக்கு உண்மையிலேயே உண் மேல் ஆசையிருந்துச்சு, ஆனா எப்டி உன்னை அடையறதுனுதான் தெரியலை”

“அதான் இப்ப முடிச்சிட்டேயே, நம்ப கிளாஸ்ல எத்தன பேர் உன்னை நினைச்சி காதலிக்கராங்க தெரியுமா”

“நமக்கு காதலெல்லாம் ஆகாது”

உடனே சுரேஷ் “ஓழ்தான் ஆகுமா” என்க, அனைவரும் சிரிச்சிடொம். மணி கிட்டதட்ட 1 ஆகி விட, ரமேஷீம், சுரேஷீம் சமைக்க ஆரம்பிச்சாங்க. நான் அவர்களை பாத்து வியந்தேன். இவர்களுக்கு சமைக்கவெல்லாம் தெரியுமாயென, நானும் அவர்களுக்கு உதவியா போகலாம் என்கையில் கற்பகம் என்னை தடுத்து “நீ வாடா, அவங்க சமைக்கட்டும்” என்க, அவனுக ரெண்டு பேரும் என்னை பாத்து “அனுபவி ராஜா… அனுபவி” என்றார்கள். அவர்கள் சமையலறை போக நாங்க ரெண்டு பேரும் பெட்ரூமுக்குள் போனோம். அதுவும் கற்பகம் என் சுண்ணியை கையில் பிடிச்சு இழுத்திட்டு போனாள். நான் அவள் குண்டியையே பாக்க, அது ரெண்டும் சின்னதா, அழகா ஆடிச்சு. நாங்க பெட்ரூம் போனதும்… “கற்பகம் நானொன்னு சொன்னா தப்பா நினைக்க மாட்டீயே?”

அவள் பெட்டில் உக்காந்திட்டு “சொல்லு” என்க, நான் அவள் எதிரே நின்றிட்டு “உண்மைய சொல்லனும்னா நானும் உன்னை காதலிச்சேன்” என்றேன், அவள் சிரிச்சிட்டாள். நான் அவளையே பாக்க, அவள் “ராகுல், காதலிச்சா என்ன பண்ணுவீங்க, ஏதேனும் பார்க்ல, பீச்சில உக்காந்துட்டு கண்டயிடத்துல கைய விட்டு நோண்டுவாங்க. அப்பறம் சுகம் தீந்ததுக்கப்பறம் கழட்டி விட்டுட்டு போயிடூவாங்க. இங்கபாரு ராகுல் உலகத்தில் 100 க்கு ஏதோ 7,8 சதவீதம்தான் உண்மையான காதல் இருக்கு, எனக்கு அப்படி உண்மையான காதலை தேடியழைய ஆசையில்லை. நம்ம வாழும் போது மத்தவங்களையும் சந்தோஷப்படுத்தி வாழனும், நாமும் சந்தோஷமாக இருக்கனும். அவ்ளோதான்” என்றாள். நான் அவளையே பாக்க, அவள் என்னை பாத்து சிரிச்சாள். பின் அவள் என்னை பாத்து “ராகுல் நீ வேணும்னா நல்ல பெண்ணா பாத்து காதலி, நான் வேண்டும்னா உனக்காக அவளிடம் பேசறேன். ஆனா அதுக்கப்பறமும் என்னுடன் படுக்கனும். இப்பவா அப்பறம் அதெல்லாம் பேசலாம்” என்றாள்.

நானும் அவளிடம் நெருங்க அவள் கட்டிலில் படுத்துட்டு கால்களை கீழே தொங்க போட்டு கால்களை விரிச்சு வெச்சுக்க, அவள் புண்டை தெளிவா தெரிந்தது. நான் அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு அவள் பருப்பில் முத்தமிட, அது நிமிர்ந்தது.

நான் அவள் பருப்பையே நாக்கால் நக்க, அது மெல்ல நிமிண்டது. அவளிடமிருந்து முனகல் அதிகமா வர, நான் அவள் பருப்பை கடிச்சு இழுக்க துள்ளினாள். பின் மீண்டும் அவள் புண்டையை ரெண்டு விரலால் விரிச்சு, அவள் உள்புற சதைகளை நக்க, அவள் சுகத்தால் நெளிந்தாள். அவள் துடைகள் நடுங்க நான் அவள் புண்டையை நக்கி, மீண்டும் அவள் புண்டையிலிருந்து ஒழுகிய தேனை நக்கி குடித்தேன். அவள் முனகிட்டே இருக்க, நான் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்திட்டு அவளின் உதட்டில் கடிச்சிட்டே அவள் புண்டை துவாரத்தில் மெல்லயிடிக்க சுண்ணி வலுக்கிக் கொண்டூ உள்ளே போனது. நான் அவள் உதடுகளை கவ்விக்கொண்டே, அவள் புண்டைக்குள் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டீ சுண்ணியை விட்டெடுக்க அவள் சுகம் தாங்காமல் முனகினாள். நான் உடனே “கற்பகம் நீ சொன்னதுதான் சரி…ஸ்ஷ்ஆ.. நான்.. ஸ் யாரை கல்யாணம் பண்ணினாலும் உன்னை எப்ப வேண்டுமானாலும் ஓக்க வந்திருவேண்டி. உன் புண்டைய நான் மறக்கமாட்டேன். என் கற்பகத்தின் புண்டைய கிழிக்காம விட மாட்டேன்.”

என வேகமாக இடுப்பை தூக்கி தூக்கி குத்த அவள் புண்டையை தூக்கி காட்டி குத்து வாங்கிட்டு “டேய் அப்படி ஏதாவது கிழிச்..ஸ்ஷிஆ.. சிடாதே, என் புண்டைய நம்பி ரெண்டு பேர் இருக்காங்க” என்க, எனக்கு வெறியதிகமாக நான் அப்படியே எழுந்து அவளையும் தூக்கிட்டேன். அவளும் தாண்டு கால் போட்டுக்க நான் அவள் குண்டிகளை பிடிச்சிட்டு, இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி அடிச்சிட்டே சமயலறைக்கு செல்ல, அவனுக ரெண்டு பேரும் அம்மணதுடன் சாப்பாடு செய்திட்டே எங்களை பாத்து அதிசயிக்க, நான் அவளை கேஸ்ஸிருந்த இடத்திலிருந்து தள்ளி சிலாப் கல் மேலே உக்கார சொல்ல, அவள் காலை விரிச்சிட்டீ உக்காந்துக்க, நான் அவள் முலைகளை கசக்கிட்டே சுண்ணியை தூக்கி தூக்கி அடிச்சேன். அவளும் என் இடிகளுக்கு தாங்கிக்க, நான் ரெண்டு நிமிஷம் குத்திட்டு தண்ணியை அவள் தொப்புள் மேலே தெளிச்சிட்டு அவள் பக்கதிலேயே சிலாப் கல் மேலே உக்காந்தேன். அவள் ஆப்பிள் முலைகளை சப்ப, சுரேஷ் தூக்கிய சுண்ணியுடன் வந்து, அவள் காலை விரிச்சு ஓங்கி ஓங்கி அவள் புண்டைக்குள் சொருகினான். அவள் என் சுண்ணியை குத்திய குத்துகளையே வலிக்குமென்க, சுரேஷீம் வந்த வேகத்தில் ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவள் கதறினாள். ஆனா அவள் சத்தம் வெளியே கேட்க வாய்ப்பே இல்லை. அவன் அவள் முலைகளில் ஒன்றை கசக்க, நான் இன்னொன்றை சப்பினேன். பின் அவனும் தண்ணியை கக்க, பின்னேயே ரமேஷ் வந்தான்.

ஆனா அவன் செய்தது விசித்திரமாக இருந்தது. அவன் அவளை கீழே நாய் போல உக்கார சொல்ல அவளும் செய்தாள்.நான் புண்டையில் குத்துவானென பாத்தால், அவன் அவள் குண்டியில் வெச்சான். அவளும் மறுக்காமல் அப்படியே நிற்க, அவன் அவள் குண்டியில் மெல்ல மெல்ல சாமானை சொருக, கற்பகம் ஸ்ஸ்ஆஆ என மெல்ல முனக, அவள் குண்டீயும் அவனின் சுண்ணியை கொஞ்சம் கொஞ்சமா உள்ளிறக்கியது. அவன் ஆட்டி ஆட்டி அவள் குண்டிக்குள் இறக்க, பாதி சுண்ணி அவள் குண்டிக்குள் இறங்கிட்டது.

ஆனா அவன் மெல்ல மெல்ல பாதி சுண்ணியுடன் குத்தினான். அவள் குண்டிக்குள் அது போய் வர, நான் அதை உன்னிப்பாக பாத்தேன். அவன் மெல்ல மெல்ல சொருகி எடுக்க, பாதி தான் உள் நுழைந்தது.அதற்குள் அவன் காம நீர் கழட, அவள் முதுகின் மேலேயே அதைக் கொட்டிட்டான். அவளும் தொடசிடு எழுந்து போனாள்.

சாப்பாடு ரெடியாக நாங்க அம்மணதுடனேயே டைனிங் டேபிளில் உக்காந்தோம். காரணம் கேட்க, இப்படிதான் இன்று முழுவதும் என்றாங்க. நாங்க மூனு பேரும் ஒரு பிளேட்டில் உக்கார, அவள் அம்மணதுடன் நடந்து வந்தாள். நான் சாப்பாடு கரண்டி எடுக்க, அவன்கள் தடுத்தான்கள். ஏனென கேட்க, அவள்தான் பறிமாற வேண்டுமாம். எனக்கு ஒன்றுமே புரியலை. இதிலென்ன இருக்கு என்க, அவர்கள் அவள்தான் இன்று நம்ம மூவருக்கும் பொண்டாட்டி, அதான் என்றாங்கள். அவளும் எங்க மூனு பேருக்கும் பறிமாறிட்டு, அவளும் உக்காந்து சாப்பிட்டாள். நாங்களும் ஒன்றாக சாப்பிட்டு முடிக்க, அவளும் அம்மணத்துடன் சாப்பிட்டுட்டு வந்தாள். மணி 1 யை தாண்ட, எல்லாரும் பெட்டில் படுக்கலானோம். ஒரே அயர்தியா இருக்க, 4 மணிக்கு அலாரத்தை வெச்சிட்டு, எல்லாரும் தூங்கினோம். செண்பரில் அவள் படுக்க, நானும், ரமேஷீம் அவள் ரெண்டு பக்கம். சுரேஷ் ரமேஷ்கிட்டே படுத்தான். நான் ரமேஷிடம் “ரமேஷ் நான் குண்டியடிப்பதை பண்ணுனதில்லடா, கற்பகம் உன்னால தாங்க முடியுமா” என்க, அவள் ” ராகுல், இதுக்கு முன்னாடி நாங்க ஓக்கிறப்ப ரெண்டீ பேரும் புண்டையிலயும், குண்டியிலயும் விட்டு தாண்டா ஓப்பானுக. நானும் செக்ஸ் படம் பாத்து தான் இதெல்லாம் டிரை பண்ணினேன்.

ஆரம்பத்துல கஷ்டமாத்தான் இருந்தது, ஆனா சுகம் அதிகமா இருந்ததால் பழகிட்டேன்.” என்றாள். அவளிடம் நானும் பண்ணறேன் என கேட்டதுக்கு தூங்கியெழுந்து பண்ணலாம் என்றாள். நானும் விட்டுட, சுரேஷ் தூங்க ஆரம்பிக்க, நானும், ரமேஷீம் அவளை கட்டியணைசிட்டே தூங்க, அவள் செண்ட் வாசனை கிரங்கடிச்சது. அவளை ஓத்த போதெல்லாம் தெரியாத வாசனை இப்பதான் தெரிகிறது. அவள் என்னை பாத்து படுக்க, நானும், ரமேஷீம் கையை அவள் புண்டைக்குள் வெச்சிட்டு தூங்கினொம்.

எனக்கு திடீரென முழிப்புவர எழுந்து மணிபாக்க, 4 ஆகியிருந்தது. அப்ப கற்பகத்தின் கையில் என் சுண்ணியிருக்க, நான் எழுந்ததும் என் சுண்ணியும் எழுந்திட, ரமேஷ் அவளை விட்டு விழகி படுத்திரீக்க, அவள் என்னை பாத்து படுத்திருந்தாள். நான் அப்டியே அவளை பிரட்ட அவள் காலை விரிச்சு படீத்திரீக்க, நான் அவள் காலிடூக்கில் படுத்து அவள் புண்டையை நக்க, அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமா சுய நினைவுக்கு வந்து எழுந்திட்டாள். அவனுக தூங்கிட்டிருப்பதை பாத்திட்டு, என்னிடம் ” ஏண்டா, அதுக்குள்ளயா அவசரம்” என்க, நான் “குண்டியை காட்டு” என்க, அவளும் குண்டியடியில் தலையணை வெச்சு குண்டி ஓட்டையை தெளிவா காட்டினாள். நான் அவள் வாயோரம் சுண்ணியை காட்ட, அவள் ஊம்பினாள். நான் அவள் தலையை பிடிச்சிட்டு நல்லா ஊம்ப குடுக்க, அவள் சுண்ணியை நல்லா ஊம்பியே எச்சிலாக்க, நான் கீழிறங்கி அவள் குண்டி ஓட்டையில் சுண்ணியை வைத்தேன். அவள் காலை விரிச்சு ஓட்டைய தெளிவா காட்ட, நான் மெல்ல சொருகினேன். அவள் முனக ஆரம்பிக்க, நான் மெல்ல பாதி சுண்ணி அவள் குண்டியில் இருக்க, ஆட்டி ஆட்டி உள்ளே விட்டேன். அவளும் ஸ்ஸ்ஆஆ என சத்தமிட்டபடியே முனக, ரமேஷ் எழுந்திட்டான். நான் பாதி சுண்ணி அவள் குண்டிக்குள் இருக்குமாறு, ஆட்டி ஆட்டி ஓத்திடிருந்தேன். என்னாளும் சுகம் தாங்க முடியாமல் முனக, ரமேஷ் மெல்ல எழுந்து அவள் வாயோரம் சுண்ணியை காட்ட, அவளும் புரிந்து கொண்டு மெல்ல மெல்ல ஊம்பினாள். அவன் தூக்க கலக்கத்திலும் சுகத்தால் முனக, நான் ஓங்கி ஓங்கி குத்திடிருந்தேன். அவள் குண்டி ஓட்டையை என் சுண்ணி கொஞ்சம் பெரிதுபடுத்த, அவள் வலியால் கதறினாள். அவள் கதறல் சுரேஷையும் எழுப்பிட, அவன் எங்கள் நிலை கண்டு கற்பகத்தின் முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்தாள். காலேஜ்ஜில் அவ்வளவு அடக்கமாக சுத்திட்டிருக்கும் பெண்ணா இவள்? என்று சந்தேகமா வந்திட, சுரேஷீம் சுண்ணியை தூக்கிட்டு படுத்துட்டு அவளை அழைக்க, அவள் என்னை நிறுத்த சொல்லிட்டு சுரேஷ் மேலே முதுகை காட்டி படுத்தாள்.

இதென்ன நிலையென எனக்கு புரியாமலிருக்க, அவள் கையாலேயே சுரேஷின் சுண்ணியை கையால் பிடிச்சு குண்டிக்குள் விட்டு இடிக்க வைக்க, ரமேஷ் முதல் போல அவள் வாயில் சுண்ணியை வெச்சு ஊம்பள் சுகத்தை அனுபவிக்க, கற்பகம் என்னை பாத்து “நீயும் குத்துடா” என புண்டைய காட்டினாள். நான் பாத்த ஆங்கில படங்கள் நியாபகம் வர, நான் மெல்ல அவள் புண்டை கிட்டே சுண்ணியை வெச்சு நிற்க, சுரேஷ் குத்துவதை நிறுத்த, நான் அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை விட்டாட்டினேன். பின் ரெண்டு பேரும் ஒரே நேரத்தில் துவங்க, நான் அவள் புண்டைக்குள் அடிக்க, சுரேஷ் அவள் சூத்தில் குத்தினான். அவள் சுகத்தால் கதற, அவளை கதற கூட விடாமல் ரமேஷ் சுண்ணியை அவள் வாயில் விட்டாட்டினான். நாங்க அப்டியே ரெண்டு நிமிஷம் ஓக்க, நான் எழுந்திட, ரமேஷ் அவள் புண்டைக்குள் குத்த, நான் அவள் வாய்க்குள் ஊம்ப கொடுத்தேன். ரமேஷ் எடுத்த வேகத்தில் அவள் புண்டைக்குள் குத்த, அவள் வலி தாங்காமல் கதறினாள். அவள் புண்டையும், குண்டியும் அவன்கள் சுண்ணிகளால் கிழிக்கப்பட, நான் அவள் முகத்தை பிடித்துக் கொண்டே வேகமாக அவள் வாய்க்குள் விட்டெடுத்தேன். நாங்க மூனு பேரும் சேந்து ஏதோ பெண்ணை கற்பழிக்கிற மாதிரி தான் இருந்திருக்கும் அந்த காட்சி. இதுதான் என் முதல் அனுபவம் என்றாலும், அழகான பெண் என்பதால் தான் குரூப் செக்ஸ் பண்ண ஒத்துகிட்டேன். உண்மையிலேயே இப்பேர்ப்பட்ட அழகியை ஓக்க எத்தனை பேருடனாக இருந்தாலும் நான் சம்மதிச்சிருப்பேன். எங்களுக்குள் எந்த வெட்கமும் இல்லாமல் அவளை ஓத்தோம். கிட்டத்தட்ட ஒரு 5 நிமிடம் இந்த ஓள் ஆட்டம் நடந்திருக்க, நான் சுகம் தாங்காமல் அவள் வாயில் கஞ்சியை பாய்ச்ச, அவள் வாயிக்குள் வாங்கிட்டு பின் அப்படியே துப்பிட்டாள். அப்படியே நான் அயர்வில் பாத்ரூம் போயி கழுவிட்டு வர, அவர்களும் ஒருவர் பின் ஒருவராக அவளின் உடம்பெங்கும் ஒழுக்கீட்டு பாத்ரூமில் கழுவி வந்து கட்டிலில் உக்கார, மணி 4.40 ஆகியிருந்தது. அவள் மட்டும் குளிச்சிட்டு வருவதாக பாத்ரூம் போக நானும் குளிக்கிறேனென சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போனேன். அப்படியே ஷவரில் குளிச்சிட்டே, அவளை ஒரு ஓழ் போட்டேன். ஆஹா! அந்த சுகம். சூப்பரா இருக்க, நாங்க ரெண்டு பேரும் குளிச்சுட்டு வெளியே வர, அவன்களும் குளிக்கிறேன் என பாத்ரூம் போனாங்க. கூடவே அவளையும் கூட்டீட்டு போயிட்டானுக. நான் டிரஸெல்லாம் மாட்டி வீட்டுக்கு ரெடியாயிருக்க, அவளும் வந்து டிரஸெல்லாம் மாட்டினாள். அவன்களும் டிரஸ் போட்டான்க.

தொடரும்…

No comments:

Post a Comment