class room il- 1

வணக்கம். நான் ராஜா. வயது 20. ஒரு பொறியியல் கல்லூரியில் 3 ஆம் ஆண்டு படிக்கிறேன். என்தாய், தந்தையர் வெகுதொலைவில் உள்ள கிராமத்தில் இருக்கின்றனர். நான் விடுதியில் தங்கி படிக்கிறேன். நான் கிராமத்திலிருந்து படிக்கவந்தவன். அதனால் எனக்கு நகர வாழ்க்கை பற்றியோ, நகர பெண்கள் பற்றியோ தெரியாது.

நான் காலேஜ்சேர வந்த முதல்நாள் பஸ்டேண்டிலேயே இந்த ஊருபெண்கள் பனியனுடனும், பேண்டுடனும் பாக்கையிலேயே என்சுண்ணி நட்டுக்கிட்டது. அருகிலே என்அப்பா இருந்ததால் அடக்கி வாசித்தேன். இல்லீன்னா பொதுகழிப்பிடமாவதுபோய் கையடிச்சிருப்பேன்.

ஆமாங்க! எனக்கு 16 வயசப்பவே செக்ஸ் படம்பாக்கும் பழக்கமும், கையடிக்கும் பழக்கமும் வந்திட்டது. இதுதவிர வேறெந்த பெண்ணையும் தப்பா ஒருபார்வைகூட பாத்ததில்லை. அப்படி பாப்பது ஊரிலே ஏதாவது பெண்ணுக்கு தெரிச்சா அவ்வளவுதான். குடும்ப மாணமே போயிடும். அப்படிப்பட்ட கிராமம் எங்களது.

சரி விடுங்க! நான் காலேஜ்ல வந்த முதல் ரெண்டுமாசம் அப்படியே, நண்பர்கள், ரேகிங், விளையாட்டென போக அதுக்கப்புறம் தான் பெண்களையே பாக்க ஆரம்பிச்சேன். எங்க வகுப்பிலே அழகழகா பெண்கள் இருப்பதே அப்பதான் கண்ணுக்கே தெரிஞ்சது. எல்லா சிட்டிகேள்ஸ் என்பதால டைட்டா சுடிதாரும், துப்பட்டாவ கொஞ்சம் மேலே தூக்கியும் போட்டிருப்பாங்க.

அதனால அவளுகளின் மார்பக அளவை சூப்பராபாக்க முடியும். நான் கொஞ்சம் கூச்ச சுபாவமுள்ளவன். அதனால எந்த பொண்ணுககிட்டயும் அதிகமா பழகமாட்டேன். நான் பழகாததால எந்தபெண்ணும் எங்கிட்ட அவ்வளவா பழகமாட்டாங்க. எனக்கு வருத்தமிருந்தாலும் பழகமாகிட்டது.

முதலாமாண்டு முதல்செம் முடிந்தபிறகு தான் எங்கிட்ட ஒருபொண்ணு நெருங்கி பழகுனா. நெருங்கினா, நான் அவளுக்கு கணிணி பயிற்சி வகுப்பில் (லேப்) நிறையா சொல்லிதந்தேன். அதனால நான்நெருங்கி பழக, அவள் நகரத்தை சேந்தவள் என்பதால் எப்பவும் டைட்டாக சுடிபோட்டுவருவாள். அவள் பெயர் காஞ்சனா. சரியான உயரம், சிகப்பு நிறம், அழகான உடலமைப்பு. எங்கள் வகுப்பிலுள்ள அழகிகளில் 3வது இடத்தை பெறுபவள். அவளின் முலைகள்மட்டும் எப்பவும் தூக்கியே நிற்கும். அதைக்காணவே என்நண்பர்களின் கூட்டம் அலைமோதும். அப்படிப்பட்ட அழகியிடம் பழக நல்ல வாய்ப்பு கிடைச்சது. அவள் வீட்டிலிருந்து வருபவள்.

நான்கொஞ்சம் நல்லாபடிப்பவன் (சத்தியமாங்க) எங்கள் கணிணி பயிற்சி வகுப்பில் சீக்கிரம் அந்தபயிற்சியை முடிச்சிடுவேன். அவள் சுமார்ரகம்தான் என்பதால் பெரும்பாலான நாள் எங்கிட்டதான் அமர்ந்து எல்லாம் கத்துக்குவாள். [©tamildirtystories]அவள்கிட்ட அமரயிலே அவளின் பவுடர்மணம் என்னைகிரங்கடிக்கும், பத்தாகுறைக்கு தலையிலீருக்கும் ரோஜாவேறு. அவள்கிட்டிருக்கையீல் அவளின் உதட்டைபாத்தாலே அதில்சுண்ணியை வெச்சு ஊம்பிடிசெல்லம்னு அவதலையக்கோதிவிட மனசு ஏங்கும். இருந்தாலும் மனசை அடக்கிட்டு, மாலைவிடுதி வந்ததும் பாத்ரூமில் சுண்ணி கக்கிடும். மனசை அடக்கலாம், இவனை அடக்கமுடியாதல்லவா. அவளின் முலைகளை கிட்டிருந்துபாக்கையில் என்னவன் எந்திரிச்சாடும் ஆட்டமே தனி. அவனை கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியாமல் கால்களை எப்படிஎப்படியோ வெச்சுபாப்பேன். முடியாமல் மறைச்சிட்டு பாத்ரூம் வந்திருவேன். எப்படியாவது வெட்கத்தைவிட்டு அவளிடமே கேட்டிரலாமா, என்று நினைக்கையில், மறுத்து கத்திவிட்டால் என்றால் என்னபண்ணுவதுனு விட்டிருவேன். இப்படியே போய்ட்டிருக்க என்னுடைய முதல்வருடப்படிப்பு முடிந்தது. ஆனால் அவளைதான் தொட்டதுகூட இல்லை. அவள் வேண்டுமானால் நிறையதடவ தொட்டுபேசிருக்கா. ரெண்டாவது வருடம் தொடங்கி எல்லாரும் காலேஜ் வந்திட்டிருந்தாங்க. நாங்களும்தான். எங்க நட்பும் அப்படியே போனது. என்னதான் அவளே எங்கிட்ட நெருங்க நினைத்தாலும் அதற்கான சந்தர்பம் அமையவில்லை. எங்கிட்ட மொபைலுமில்லாததால் அவளிடம் தனியாபேச வாய்ப்பும் கிடைக்கலை. நான் அவளிடம் பழகிய நெருக்கம் காதலாக மாற்றியது. ஆம்! அவளை கிட்டத்தட்ட காதலிக்க ஆரம்பித்தேன், அவளுக்கு தெரியாமல். நண்பர்களுக்கும் தெரியாதுதான், அவர்கள் எங்களின் பழக்கம்பாத்து எங்கிட்ட சந்தெகமா காதலிக்கிரயானு கேட்டிருக்காங்க?. நானும் இல்லைனு பொய்சொல்லிருக்கேன். ஆனா அவங்க அடிக்கடி கேட்டும், மறுத்துவந்தேன். நானாகவே அவளிடம் காதலைசொல்லிடலாம் அப்படினுட்டே நினைச்சீருந்தேன். அப்ப ஒருநாள்….

நான் அதே கணிணி பயிற்சிகளை வேகமா முடிக்க, அவளும் சீக்கிரம் முடிச்சாள், என் உதவியுடன். ஆனா எங்கரெண்டுபேர தவிர யாருக்கூம் விடைவரல. அதனால அவங்க அங்கேயா உக்காந்திட்டிருக்க என்னையும், அவளையும் மட்டும் இடைவேளை செல்ல சம்மதிச்சாங்க அந்த வாத்தியார். நான் பாத்ரூம்போய்ட்டு வந்து வகுப்பிலே இன்னிக்கு அவகிட்ட காதலை சொல்லிடலாம்னு இருக்கையில, அவளும் பாத்ரூம்போயிட்டு சீக்கிரம் வந்தா. நான் உக்காந்திருந்த இடம் கதவோறம் என்பதால, பெரும்பாலும் என்டேபிளும், அதன்முன்னிடமும் வெளியே தெரியாது. நான் என்டேபிள்ல உக்காந்திருக்க, அவள் என்டேபிள்கிட்ட வந்து நிற்க, நாங்ககொஞ்சநேரம் பேசிட்டிருந்தோம். நானும் அவளிடம் எப்படியாவது இன்னிக்கு சொல்லிடலாமான்னு நினைச்சிட்டெ வாயத் தொறக்கயில அவள் “ஏண்டா, நீ உங்க ஊரில பொண்ணுங்ககிட்ட பேசுனதே கிடையாதா?”

“ஏ…ஏன் திடீர்னு இப்படி கேட்கற”

“இல்ல கண்ணுக்கழகா பொண்ணொருத்தி நின்னிட்டிருக்கா, அவள ஏதாவது பண்ணலாம்னு உம்புத்திக்கு எட்டலியா”

நான் பயத்துடன் அவளையே பாத்திட்டிருக்க அவள் “ஏண்டா, புரியலியா” என்க. நான் அவளையே பாத்திட்டிருந்தேன்.

நான் சற்றும் எதிர்பாக்காமல், நான் உக்காந்தீருந்த டேபிள் முன்னாலிருந்த இடத்திலிருந்து மார்பை முன்நீட்டி துப்பட்டாவை விழக்கிவிட்டு “பிடிச்சுபாருடா” என்றாள். அவளின் முலைகள் சுடிதாரினுள் நீட்டிட்டிருக்க நான் மெய்மறந்து அவளின் முலைகளையே பாத்திட்டிருந்தேன். அவள் மீண்டும் “என்னபார்வ, புடு” என என்கையை எடுத்து அவளாகவே வலது முலையின்மேலே வைத்தாள். என்கைகள் நடுங்கினாளும், நான் காமஆசையில் அவளின் முலையை மெல்ல கசக்கினேன். அவள் சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, மீண்டும் அவளின் முலையை கசக்கினேன். அவள் சுகத்தில் மெல்ல முனகினாள். நான் அவளின்காம்பை ரெண்டுவிரலில் திரீகினேன்.

என் இன்னொரு கையால் அவளின் மற்றொருமுலையை கசக்க அவள்சுகத்தில் துள்ளினாள். நான் எழுந்துவந்து அவகிட்டே நின்னு, அவளின் ரெண்டுமுலையையும் கசக்கினேன். அவள் மெல்லமெல்ல கண்ணைமூடிட்டு முனகினாள். நான் எதிர்பாராத நொடியில் அவளின் வலதுகையைநீட்டி என்சுண்ணியையும், கொட்டையையும் ஒரேஅழுத்தாக அழுத்தி பிடித்தால். என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. நம்மிடம் நட்பாக அப்படி பேசியவளா, இன்று என்சுண்ணியை கையில்பிடிச்சிருக்காள். அவளின் முலைகளை கசக்கிட்டிருக்கையில், யாரோவரும் சத்தம்கேட்க அவள் என்சுண்ணியைவிட்டுவிழகி அவளிடத்தில்போயி அமர்ந்தாள். நானும் என்னிடத்தில் அமர, என்நண்பர்கள் வந்தனர். அதனால் அன்று லீலைகள் அத்துடன் முடிந்தன. அன்றுமாலை, அவள்போகும் போது கையைப்பிசைந்தூகாட்டி என்னை கேலிசெய்துபோனாள். நாங்கரெண்டுபேரும் பாத்து சிரிச்சிட்டே பிரிந்துபோனோம். அன்றுமாலை பாத்ரூம்போனதும் ரெண்டுதடவை கையடிச்சேன். பின் ரூமில்படுத்திட்டு யோசிக்கரப்பதான் தெரிந்தது நாம் எப்படிப்பட்டவளை காதலித்தோமென்று. அவள் எங்கிட்ட நடந்திகிட்டதிலேயே தெரிந்தது, அவள் எத்தனைபேர்கிட்ட படுத்திருப்பாளென்று. காதலிப்பது முட்டாள்தனமென அவளை மேட்டர்பன்னிக்கலாம்னு முடிவுபன்னிட்டு தூங்கிட்டேன்.

அடுத்தநாள் காலையில் அவளின் முகத்தை பாக்கவே வெட்கமாயிருக்க தலைகுனிந்தேன், அவளும்தான். ரெண்டுபேரும் வெட்கத்தை அடக்கிட்டு தேவிடியாதான, மனசவிட்டு கேட்டிடலாம்னு மதியநேரம் அவளைசீக்கிரம் வரச்சொல்லிட்டு, நானும் விடுதியில் சீக்கிரம் சாப்பிட்டுவர அவள் அதேமறைவான இடத்தில் நின்றிருந்தாள். நான்போனதும் அவளை பின்னாலிருந்து கட்டியணைத்து, என்சுண்ணி அவளின் குண்டியில் படுமாறுகட்டியணைக்க அவளே திடுக்கிட்டாள். அப்படியே ரெண்டுகையையும் முன்னாலவிட்டு அவளின் முலைகளை சுடிதாருடன் கசக்க, அவள் ஏதும் பேசாமல் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் எனமுனகிட்டிருந்தாள். இதுதான் சமயமென அவளின் பேண்டின் சைடில்கைவிட்டு அவளின் புண்டையிருக்குமிடத்தில் என்கையை வெச்சு அழுத்த, அவள்கையை பிடிச்சு “வேண்டாமென்க” நான்விடாமல் “ப்ளீஸ்” என்று கெஞ்ச, அவளின் கையின் பிடிவிழக, அவளின் புண்டைமேலேயுள்ள அந்தபேண்டினை, ஜட்டியூடன் சேத்து கசக்கினேன். அவளும் அனுபவிப்பதை பாத்திட்டு, அவளை வேகமாக திருப்பி என்முகத்தை காட்டிநிற்கவைக்க அவள் முகத்தை திருப்பினாள். நான் முகத்தைபிடிச்சு அவளின் கண்ணத்தில் முத்தமிட, அவளும் வாங்கிக்க, அவளின் செவ்விதழ்களை பாத்ததும் வெறியேறியது. நான் என்உதட்டால், அவளின் உதட்டை கடிச்சேன். அவள் சினுங்க அவளின் உதட்டை கவ்விஉறுஞ்ச அவளும் உதட்டை காட்டினால்.அப்படியே அவளின் சுடிதாரை பிடிச்சு மேலேதூக்க அவளின்முலையை பாக்கலாமென ஆவலில், அவள் பிரா அணிந்திருந்தால்.

அதை கழட்டு என்க, அவள் மீண்டும்மாட்டுவது கஷ்டம்டா என்றாள். நான் பிராவுடன் கசக்கிட்டு, அதில் வாய்வைக்க போகையில் யாரோவரும் சத்தம்கேட்க அவளின் சுடிதாரை வேகமாக கீழேவிட்டேன். அவளும் டிரஷினை ஒழுங்குபடுத்திட்டு அவளின் இடம்போய் அமர்ந்தாள். ஆனால் அடுத்த 5 நிமிடம் யாருமே வரவில்லை. “அடச்சை, 10 செகண்ட் இருந்திருந்தா அவமுலைய பாத்திருக்கலாமானு ” மனசில நினைச்சிட்டு அவளையே பாக்க, அவளுமென்னை காமப்பார்வை பாத்தாள். நானும்தான். ரெண்டுபேரும் பாத்திருட்டீக்கையிலேயே எல்லாரும் வர ஆரம்பிக்க அன்னிக்கும் என்னால் ஏதும் முடியலை. சரி ஏதாவதொரு நாள் வரமலாபோயிடும்! அப்படினு மனசில நினைச்சிட்டே அவளின் அழகை பாத்துபாத்து ரசிச்சேன். பெண் எவ்வளவு அழகாக இருந்தாலென்ன, செக்ஸ் ஆசையை வரவழைத்துவிட்டால் அவளை ஈஸியா மடக்கி முடிச்சிடலாம்னு அப்பதான் தெரிஞ்சிக்கிட்டேன். ஏனென்றால் காஞ்சனா அவ்வளவு அழகு. எப்பவாவது வகுப்புல பசங்க இல்லையினா, ரொம்பவேகமா அவளின் துப்பட்டாவை விழக்கி அவளின் முலைகளை கசக்குவேன், அப்படியே சுடிதாருடன் முலையை வாயிலவெச்சு சப்புவேன். அவளும் மெல்ல அனுபவிப்பாள். அவளால் செக்ஸ் ஆசைகளை கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியாதாம். இந்த நிகழ்வுகளுக்கு அப்பறம் நாங்கபேசையிலயும் அடிக்கடி கொஞ்சம் செக்ஸியாகவே பேச ஆரம்பித்தோம். அவள் “என்னஜட்டி போட்டிருக்கிறாள்?, எந்த பையனின் சுண்ணி ரொம்பநீளமிருக்கும்?, அவளின் முலையளவென்ன?, என்ஜட்டி கலரென்ன?, அவள் கையடிப்பதெப்படி, நான் கையடிப்பதெப்படி” இவைகள்தான் நாங்கள் அடிக்கடி பேசும் தலைப்புகள். ஒருபெண் என்றால் இப்படியும் இருப்பாளா எனநான் அவளை பாத்துதான் தெரிஞ்சிட்டேன். யாரும் கிட்டியில்லீன்னா கையை டப்பெனநீட்டி கொட்டையை கசக்குவாள், சுண்ணிய பேண்டோட பிடிச்சு கசக்கி எழும்பவச்சிட்டு அமைதியா அவளிடத்தில்போயி அமர்ந்தூகொள்வாள். நான் தூக்கிய சுண்ணியுடன் அவளையே பாத்து ஏக்கமாக பாக்க, அவள் என்னைபாத்து ஏளனமாக ஏதாவது செய்வாள். நான் அவகிட்ட “இப்படியே பன்னிட்டிருக்க, ஒருநாள்பாரு உன்னை யென்ன பண்ணறேன்னு” அப்படினு சொல்ல அவளும் “அன்னிக்கு பாக்கலாம்டா” அப்படினு என்னைபாத்து மறுபடியும் ஏளனமாக சிரிப்பாள்.

நான் சொன்னதுபோலவே, நான் எதிர்பாத்த அந்தநாள் வந்தது. அதுவேறுஎந்த நாளுமல்ல எங்கள் கல்லூரியின் ஆண்டுவிழாநான் அன்றுதான். எல்லாரும் அவர்களுக்கு பிடிச்ச உடைகளாக அணிந்து வந்திருக்க இவளும் பளுப்புகலரில் ஒருசுடிதார்போட்டு வந்திருந்தாள். அது அவளின் ஸ்ட்ரர்ச்சருக்கு செமசெக்ஸியா இருந்தது. எங்கள் வகுப்பில் அவளைவிட அழகிகள் நிறையபேர் இருந்தாலும், எங்களின் கண்ணுக்கு அவள்தான் எடுப்பாக தெரிந்தாள்.

நானும், அவளும் எதிர்பாக்காத சம்பவமொன்று அன்றுதான் நிகழ்ந்தது. எல்லா புரோகிராமும் எங்கள் டிபார்ட்மெண்ட் மேலேயுள்ள ஆடிட்டோரியத்தில்தான் நடக்குமென திட்டமிடப்பட்டிருந்தது. காலையிலிருந்து மாலைவரை ஆர்கெஸட்ரா, மற்ற கலைநிகழ்ச்சிகள்ளென ஒரேவிழாக்கோளமாக இருந்தது.{தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்-நாள் தோறும் புதுக்காமம்} அன்று அவளும், நானும் அதிகமாக சந்திக்கலை. அவளும் அவள் தோழிகளுடன் சுத்திட்டிருந்தாள். மதிய உணவுகள் காலேஜ்ஜிலேயே போடப்படும் என்பதால் நான்கொஞ்சம் அதிகமாக சாப்பிட்டிட்டேன். அதுமாலைவரை ஏதும் செய்யலை. எல்லா புரோகிரெம்களும் சரியா 8 மணிக்குதான் முடியும். 6 மணிக்கு புரோகிராம் பாத்திட்டிருக்கையில வயிற்றை கழக்க பாத்ரூம் போய்ட்டுவந்தேன்.

No comments:

Post a Comment