அக்கா மக புண்டை 2

அவ கிட்ட கொஞ்ச நேரம் பேசிடிருக்க, எனக்கு வெறியேறியது. நேத்தைக்கு அவளை அந்த கோலத்துல பாக்கிறப்பவே, வெறி வந்திட்டது. மணி கிட்டத்தட்ட 7ஆக, மெல்ல ரேவதியிடம் கேட்டேன்.

“ரேவதி… நான் உங்கிட்ட ஒன்னு கேட்கணும். தப்பா நினைக்காதே”

“தப்பாவா! அப்படியெல்லாம் நினைக்க மாட்டேன். சொல்லுங்க மாமா”

“நேத்தைக்கு ராத்திரி… திடீரென எங்க எழுந்து போன”, நான் கேட்க அவள் முகம் மாறியது.

தயங்கிட்டே “அது… அது…பாத்ரூம் போனேன் மாமா”

“பொய் சொல்லற. நான் பாத்தேன் ரேவதி”. நான் சொன்னதும் அவள் முகத்துல ஈயாடவில்லை. என்னையே பாத்தவள். மெல்ல கண்ணில் தண்ணி வந்தது. நான் அவளின் கண்ணீரை தொடச்சதும், என்னை பாத்தவளிடம் “ரேவதி அழாதேடி. நானென்ன நீ தப்பு செய்திட்டேணா சொன்னேன். நீ தப்பொன்னும் செய்யலடி” என்க, கண்ணீர் நின்றது. என்னையே உற்று பாத்தாள். மேலும் “ரேவதி இந்த வயசுல இந்த மாதிரி ஆசை இல்லைனாதான் தப்பு. இதெல்லாம் தப்பில்ல, அதுக்காக அக்கா ரூமையெட்டி பாக்கிறது கொஞ்சம் தப்பு. அவங்களுக்கு தெரிஞ்சா என்னாகும்”என்க, கொஞ்சம் யோசிச்சாள். பின் “சாரி மாமா” என்றாள்.

நான் தயங்கிட்டே “ரேவதி நான் இன்னுமொன்னு கேட்கணும், தப்பா நினைக்காதே” என்க, என்னவென தலையாட்டினாள்.

“ரேவதி நான் உனக்கு உதவி செய்யட்டுமா” என்க, என் எண்ணம் அவளுக்கு புரிந்திட்டது. அவளால் பேச முடியாமல் தலை கவிழ்ந்து நிற்க, அக்கா வந்திட்டாங்க. நான் ஏதும் பேசாமல் டிவி பாத்திடிருக்க, அக்கா பாப்பதுக்கு முன் ரேவதி உள்ளே போயிட்டாள். எனக்கு அக்காவிடம் சொல்லி விடுவாளோ என பயம் வந்திட, ஆனா அவள் சொல்லலை. டீ வெச்சு குடிசிட்டு, சாப்பாடு செய்து சாப்பிட்டுட்டு, நேற்று போலவே மச்சானும் வந்திட, அவரும் சாப்பிட்டு முடித்தார். அவங்க தூங்க போயிட, நான் கட்டில்ல படுத்தேன். ரேவதி பாய் விரிச்சு கீழே படுக்க, நான் மெல்ல இறங்கி ரேவதி கிட்ட வந்து படுதிட்டு “ரேவதி என்ன சொல்லு” என்க, அமைதியா படுத்திருந்தாள்.

“இங்க பாரு ரேவதி, ஒரு தடவை பண்ணிட்டா சரியாயிடும். சரியா” என்க, அந்த டப்டப் சத்தம் கேட்டது. அவளிடம் மீண்டும் “பண்ணலாமா… இல்ல போய் பாக்கறியா” என்க வெட்கபட்டு சிரித்தாள். அவளுக்கு சம்மதமென சந்தோஷத்துல, அவள் முகத்தை பற்றினேன். நான் ஓக்கப் போகும் அழகிய தேவதை, என்னை பாக்க, கண்ணம், நெற்றியென முத்த மழை பொழிந்தேன்.

பின் அவள் உதட்டை கவ்வ, என்னை உற்று பாத்தாள். மெல்ல அவள் நைட்டியின், ஆப்பிள் முலைகள் மேலே கை வெச்சேன். 18 வயது பருவ மங்கையின், சின்னஞ்சிறு முலைகள் என் கையில் பட, மெல்ல அவள் முலைகளை கசக்கினேன். கொஞ்சம் காய் மாதிரி நசுங்க, ரேவதி ஸ்ஸ் என்றாள். நான் மெல்ல அவள் முலைகளை மீண்டும் கசக்க, அவள் நெளிந்தாள். ரெண்டு முலையையும் ரெண்டு கையால கசக்க, அவள் நன்றாக நெஞ்சு காய்களை காட்ட, அவள் பக்கத்தில் உக்காந்திட்டே, கசக்கினேன். பின் மெல்ல அவள் நைட்டியின் மேல் ஜிப்பை கழட்டி இறக்க, அவள் காய்கள் கண்ணை நனைத்தன. மெல்ல கசக்கிட்டு, அவள் காம்பை வாய் வெச்சு சூப்பினேன். ஒரு காம்பை சப்பிட்டும், இன்னொரு காம்பை கிள்ளியும், அவளை வெறியேற்ற, முதல் செக்ஸ்ஸை அனுப்பவிக்கப் போகிற சந்தோஷத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாள். நைட்டிய கீழேயிறக்கி கழட்டிட, ஜட்டியுடன் என் அக்கா மகள் படுத்திருந்தாள். பாக்கவே என் பாம்பு நிமிண்டிக்க, மெல்ல அவள் முலைகளை மாறி மாறி சப்பினேன். அவளிடமிருந்து முனகல் வந்திட்டேயிருக்க, மெல்ல கீழிறங்கி தொப்புளில் நாக்கை விட்டு கிழறினேன். அவள் சுகத்தில் துடிக்க, மெல்ல அவள் கால்களை அகட்டி வெச்சேன். அவள் காலிடுக்கில் வந்து, ஜட்டியின் மேல் முத்தமிட நெளிந்தாள். நான் பாத்த பிட்டு படங்கள் உதவ, அவளின் ஜட்டியையே நக்கினேன். ரேவதி புண்டை சுரந்திருந்த காமநீர் ஜட்டியை நனைத்திருக்க, அதன் மணத்தை நுகர்ந்தேன். எனக்கு அந்த மணம் காமத்தை ஏற்றி விட, ஜட்டிய விழக்கி புண்டையை, அந்த 0வாட்ஸ் பல்ப் வெளிச்சத்தில பாக்க, காமநீர் சுரந்திட்டிருந்தது. நான் அவள் புண்டைய ரெண்டு விரலால விரிச்சு நக்க, அவள் சுகத்தில் முனகினாள். அவள் புண்டை கொடுத்த கஞ்சி என் நாக்கில் அமிர்தமா இனிக்க, அவள் புண்டையில படிந்திருந்த முழு கஞ்சியையும் நக்கிட்டுதான் எழுந்தேன்.

பின் அவளிடம் “ரேவதி நீ பாக்க ஆசைப்பட்டது என் ஜட்டிக்குள்ளே இருக்கு. நீயே எடுத்து பாரு” என்க, வெட்கப்பட்டுட்டு இருந்தாள். பின் நான் சரட்டை கழட்ட, அவள் ரெடியானாள். நான் படுத்துக்க என் லுங்கி முடிச்சை அவிழ்த்தாள். நான் லுங்கிய கழட்டிட, சுண்ணி ஜட்டியில புடைச்சு நின்னது.

அவள் ஜட்டிய விழக்க, என் சுண்ணி டப்பென வெளி வந்தது. என் சுண்ணிய பாத்ததும் அவள் கண்ணில் ஒரே வியப்பு. மெல்ல என்னை பாத்தவள் சிரிசிட்டே, சுண்ணியை பாத்தாள். பின் என் சுண்ணியினை தொட்டவள், அப்டியே தடவினாள். எனக்கு கரண்டடிச்ச மாதிரி இருக்க, மெல்ல சுண்ணியை உருவ ஆரம்பித்தாள். பின் என்ன நினைத்தாலோ தெரியலை, வேகமா வெறி பிடிச்ச மாதிரி என் சுண்ணியை முத்திமிட ஆரம்பித்தாள். அவள் வெறிய அப்பதான் பாத்தேன். என் சுண்ணியை உருகி விட்டு நக்கினாள். அவள் எச்சிலில் சுண்ணி நனைய, மெல்ல ஊம்பவும் செய்தாள். எனக்கு ஆணியால குத்திய மாதிரி, சுரீர்சுரீரென சுகமாகயிருக்க, அவளை வேகமா கிட்டே படுக்க வெச்சேன்.

அவள் மேலே படர்ந்து அவள் முகத்தை நக்கினேன். போதை தலைக்கேற அவள் சுகத்தில் முனக, என் கடப்பாரையால் அவள் குழியை வருடினேன். அவள் சாமானை தடவிட்டு, மெல்ல குழியில நுழைச்சேன். புதுப்புண்டை என்பதால் ரொம்பவும் டைட்டாயிருக்க உள்ளே போக மறுத்தது. நான் ஆட்டிட்டே இருக்க, கொஞ்சம் கூட நுழையவில்லை. அவள் கால்களை நல்லா விரிக்க வெச்சு, அவள் சாமானத்திலேயே தடவினேன். பின் மெல்ல புண்டைய விரிச்சு, அதற்குள் விட, அவள் முனகினாள். முழு சுண்ணியில கால் பாதிதான் நுழைந்திருக்க, அப்டியே விட்டுவிட்டு எடுத்தேன். என் சுண்ணி மெல்ல நுழைந்ததிற்கே, ஆஆஊஊ என கத்தினாள். நான் கண்டுக்காமல் அவள் சாமானத்தில் ஆட்டிட்டே இருக்க, சுண்ணி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே போயிட்டிருந்தது. அவள் சுகம் தாங்காமல் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என கதற, சத்தம் ரூமை நிறைத்தது. அவ வாயில பெட் சீட்டை குடுத்து கடிச்சிக்க சொல்லிட்டு, மெல்ல விட, என் சாமான் கஷ்டபட்டு முழுசும் நுழைந்தது.

அப்டியே சுண்ணிய ரேவதி புண்டைக்குள்ள விட்டுட்டே, அவள் மேலே படுத்தேன். அவளின் முகத்தை நக்கிட்டே மெல்ல உருக, அவள் ம்ம்…ம்ம் என்றாள். முதல் ஓழ் வாங்கும் புண்டையாதலால் ரொம்பவும் வலிச்சிட்டது. என் சுண்ணி மட்டுமென்ன, முன் தோல் கிழிந்த மாதிரியே ஒரு உணர்வு. என் தோல் சுருங்கி, முன் சிவப்பு மொட்டு ரேவதியின் பிஞ்சுப் புண்டையின், உள் பகுதியை உரச, சொர்க்கத்திலே மிதந்தேன். ஆனாலும் வலி உயிர் போயிட, மெல்ல மீண்டும் உள் நுழைத்தேன். மறுபடியும் புண்டைய கிழிசிட்டு மெல்ல அவள் சாமானத்தினுள் நுழைய, ரேவதி வலி தாங்காமல், பெட்சீட் வாயுடன் கதறினாள். அப்டியே வெளியிழுத்து எனக்கேற்பட்ட வலிகளை பொறுத்துக் கொண்டு, மீண்டும் ஆட்டியாட்டி உள் நுழைக்க, ரேவதியிடமிருந்து விசும்பல்கள் வந்தன. என்னவென பாத்தாள் கண்ணில் தண்ணீர் கொட்டியது.

“ரேவதி ஏன்டி அழறே”

“மாமா… ரொம்பவும் வலிக்குது மாமா… முடியலை” என்றாள்.

நான் சிரிசிட்டே “ஏய்… முதல்ல அப்படி தாண்டி வலிக்கும். அப்பறம் சரியாயிடும். உங்கம்மா பண்ணறதில்லயா” என ஏதேதோ சொல்லி, சமாதானப்படுத்தி, மீண்டும் காலை விரிச்சு படுக்க வெச்சேன். அப்டியே மறுபடியும் மெல்ல நுழைக்க, அவள் மறுபடியும் பெட் சீட்டை வாயில சொருகிக் கொண்டாள். நானும் விட்டிடிக்க சொர்க்கத்தில் சூப்பு சாப்பிடற மாதிரி… ஒரே காம வேதனையாக இருக்க, அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆ என்ற சத்தம் பெட்சீட்டின் தடையை மீறி, வெளிவந்திட்டிருந்தது. ஆனால் ரொம்பவும் சத்தமில்லை என்பதால், அப்டியே ரேவதியின் புண்டையை, என் கடப்பாரையால் ஆழப் பறைத்தேன். என் அக்கா மகளின் சிதி, த ன் மாமனால் முதல் முறையாக ஓக்கப்பட, அவளோ அதையெல்லாம் எண்ணிப் பாக்கும் நிலையில் இல்லை. இந்நேரம் என்னிடம் 1 கோடி ரூபாய் கொடுத்து, ஓக்க வேண்டாம் என்றாலும் கேட்க மாட்டேன். அப்பேர்ப்பட்ட சுகத்தை ரேவதியின் புண்டை, எனக்கு கொடுத்தது. நான் கொஞ்சம் வேகமா இயங்க ஆரம்பிக்க, ரேவதியின் புண்டையில் கொஞ்சம் இழக்கம் ஏற்பட்டிருந்தது. அவளின் முனகலும் குறைந்திருக்க, என் வேகம் இன்னமும் கூடியது. அந்த சின்ன வெளிச்சத்தில் ரேவதியின் முகம் பட்ட இன்பம், என் காமக் கிணற்றை தூண்டிட்டிருக்க, நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி வெறியுடன் குத்தினேன். என் கடப்பாரை அவள் சாமானத்தை நோண்ட, அவளும் வெறியேறினாள். என்னால் அதற்கு மேல் கட்டுப்படுத்த முடியாமல், என் சுண்ணியை அவள் புண்டையிலிருந்து எடுக்க, அவள் பூனை முடிப் புண்டையில் என் கஞ்சியை தெளித்தேன்.

“மாமா..ஆஆ… என்ன ஈரமாயிருக்கு”

“அது என் கஞ்சிடா” என்க, வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள். பின் ரொம்பவும் அயர்வாக அவளை விட்டு விழகி படுக்க, ரேவதியும் ஆசுவாசப் படுத்திக் கொண்டாள்.

2 நிமிஷம் அப்டியேயிருக்க ரேவதி தண்ணியை தொடச்சுட்டாள். பின் என்கிட்டே மெல்ல “மாமா… நம்ம பண்ணிட்டோமே, குழந்தை ஆயிடுமா” என ரொம்பவும் பயத்தீடன் கேட்டாள்.

“இல்லடி.., நான் கடைசியா கொட்டினேன்ல கஞ்சி. அது உம் புண்டைக்குள்ள போனாத்தான் குழந்தை பிறக்கும்” என்க, வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள். நான் அவளின் காய்களை கசக்கிட்டே படுக்க, அவள் என் வயிற்றை வருடினாள். நான் அவள் கைய பிடிச்சு சுண்ணியை கையில கொடுக்க, டப்பென பற்றிக் கொண்டாள். மெல்ல அவளே உருவி விட்டாள், நானும் கையை அவள் புண்டையிலே படர விட்டேன். பின் மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் விரலை விட்டாட்ட, அவள் நெளிந்தாள். என் சுண்ணி மீண்டும் புடைச்சுக்க, அவளிடம் “ரேவதி, நீ அக்கா ஓக்கிறதை பாத்தேயுல” என்க, அவள் “மாமா… அப்டியெல்லாம் பேசாதே மாமா.எனக்கு கூச்சமாயிருக்கு” என்றாள்.

நான் சிரிசிட்டே “சரி விடு, அக்கா பண்றதை பாத்தேயுல. நீ அப்படியேதாவது பண்ணி பாக்கறியா” என்க, அவள் “மாமா, ஒரு தடவ அப்பா கீழிருக்க, அம்மா மேலேறி பண்ணினாங்க. அதெப்படினு சொல்லி தா மாமா” என்றாள்.

நான் படுத்திட்டு அவளை எழுந்து நிற்க சொன்னேன். அவளும் நிற்க, என் சுண்ணி தூக்கீட்டிருந்தது. அவளை கீழிருந்து பாக்க ரொம்பவும் செக்ஸியா இருந்தாள். அப்டியே மெல்ல என் சுண்ணிக்கு நேரே நிற்க வெச்சு, அப்டியே உக்காருயென்க, மெல்ல குனிந்தாள். அவள் முப்பட்டகம் மெல்ல கீழிறங்கி, என் சுண்ணியில உரச, அவள் கக்கூஸ் உக்கார மாதிரி நின்றாள். ஆனால் அவளால் சரியாக பண்ண முடியாமல் போக, நான் எழுந்து மெல்ல உள்ள விட்டேன். முதல் தடவ ஓத்திருந்ததால் அவள் புண்டையில் கொஞ்சம் இழகியிருக்க, அப்டியே உள்ள விட்டாட்டினேன். எனக்கு கஷ்டமாயிருந்தாலும் இடுப்பை தூக்கி, அவள் புண்டைக்குள் விட்டேன். மெல்ல ஆட்டியாட்டி ரெண்டு தரம் பண்ணிட்டு, அவளை மெல்ல உக்கார வைக்க, சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் போனது. பின் அவளிடம் அப்படியே எந்திரிச்சு உக்கார சொல்ல, அவளும் செய்தாள். கொஞ்சம் கஷ்டம் இருந்தாலும், ரெண்டு தடவ செய்ததும் ரேவதி பழகிக் கொண்டாள். அவள் அப்டியே உக்காந்தெந்திரிக்க, அவள் காய்கள் கொஞ்சம் ஆடின. என்னால் என் சுண்ணியின் சுகத்தை ரொம்பவும் அனுபவிக்க முடிய, ரேவதியும் ரொம்பவும சந்தொஷமாக ஆடினாள். பின் எந்திரித்தவள், முடியாமல் பக்கத்தில் படுத்துக் கொண்டாள். எனக்கும் வியர்க்க, மெல்ல அவள் காலை விரிச்சு, புண்டைக் கிட்டே நானும் காலைய கட்டி உக்காந்தேன். அவள் கால்களை என்னெதிரே நீட்டிக்க, நான் கால்களை அவளெதிரே நீட்ட, ரெண்டு பேரின் சாமானும் பக்கத்தில இருந்தது. பின்னென்ன, மெல்ல அவள் பெட்டகத்தினுள் நுழைக்க, சுகத்தில் முனக ஆரம்பித்தாள்.

நானும் அப்படியே கைகளை நிலத்தில ஊனிட்டு, மெல்ல எழுந்த மாதிரி, அந்த சின்னஞ்சிறு புண்டைக்குள் இடிக்க ஆரம்பிக்க, இப்போ ரேவதியிடமிருந்து தேர்ந்த தேவடியா மாதிரி முனகல்கள் வெளிப்பட்டன. என்னால் தாங்க முடியாமல் பீய்ச்ச எந்திரிக்க, அவள் அதை பாக்கணும் என்றாள். அவளெதிரிலேயே சுண்ணிய கையில பிடிச்சு ரெண்டாட்டாட்ட, சுண்ணியிலிருந்து விந்து வேகமாக, ரேவதியின் முகத்தில் பாய, தலைய சட்டென திருப்பிக் கொண்டாள். ஆனாலும் ரெண்டாவது பீய்ச்சல் உடம்பில கொட்டிட்டது. நான் அதற்குள் பெட்சீட்டெடுத்து, அவள் உடம்பெங்கும் கொட்டிய தண்ணீரை துடைக்க, அவள் முகத்தில் கொட்டிய கஞ்சியை துடைத்தாள். அவள் முகமெங்கும் முத்தமிட்டுட்டு, ரெண்டு பேரும் அவங்கவங்க டிரஸை போட்டுக் கொண்டு, ஏதும் நடக்காதது போல தனித்தனியா படுத்துக் கொண்டோம்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment