மச்சா, யாமினிய ஓத்தா எப்படியிருக்கும் 3

யாமினி நான் வேலைக்காரியின் இடுப்பை பிடிச்சிட்டே மெல்ல அசைந்து ஓத்திட்டிருக்க அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகல் வெளிப்பட்டது. பின் அவளின் காலை நல்லா விரிச்சிட்டு என்சுண்ணியை உள்ளே அழுத்திஓத்தேன். என் கொட்டைகள் அவளின் குண்டியில் பட்டுத்திரும்பி வந்தது. என்கைகள் ரெண்டையும் அவளின் முன்னேவிட்டு அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்டி அவளின் முலைகளை கசக்கினேன். அவளும் முலைகளை நல்லாகைகளுக்கு கிடைக்குமாறு காட்டினாள். ஆஹா! என்னசுகம். அப்படியே அவளை கட்டிப்பிடிச்சிட்டேன். என்சுண்ணி அவளின் புண்டையை பதம்பாத்திட்டிருக்க நான் அவளின் கண்ணத்தில் ஆசைமுத்தங்களை இட்டேன். என்சுண்ணி அவளின் அடிவயிறுவரை சென்று திரும்பியது. அவளும் வாங்கிக்க என்தண்ணியை அவளின் குண்டியில் பீய்ச்சினேன். அவள் அதைகையால் தொட்டு நக்கினாள்.

பின் அப்படியே பாத்ரூம் சென்று கழுவிட்டு நான் ரொம்ப அழுப்பில் சோபாவிலேயே படுத்து தூங்கிட்டேன். தூக்கத்திலிருந்தெழுந்து மணிபாக்க 8 ஆகியிருக்க, முகம் கழுவிட்டு சித்தப்பாவுக்கு போன்போட்டு இங்கே நண்பனின்வீட்டில் தங்கிக்கிறேன் என்க, முதலில் வேண்டாமென்றவர் என் வற்புறுத்தலில் சரியென்றார். வேலைக்காரி சாப்பாடு ஆக்கியிருக்க நானும், வேலைக்காரியும் சாப்பிட்டு முடிக்க யாமினி சாப்பிடவந்தாள். அப்ப அவள் குளிச்சு முடிச்சிட்டு, டி-ஷர்ட்டும், குட்டை பாவாடையும் அணிந்திருந்தாள். நான் டிஷர்டுடன் அவளின் முலைகளின் மேலே கைவைக்க அவள் கையை தட்டிவிட்டுட்டு என்னைபாத்து சிரிச்சிட்டேபோயி சாப்பிட, நானும் வேலைக்காரியும் டி.வி பாத்திட்டிருந்தோம். நான் ஏதோ நியாபகம் வந்தவனாய் “ஏங்க, அப்பளையா என்புருஷன் அப்படினீங்கள்ள. யாரது?” என்றதும் சிரிச்சவள், பின் “இருப்பா, நைட்டு சொல்றேன்” என்றிட்டு யாமினியின் காதில்போய் ஏதோ சொல்ல அவள் சாப்பிட்டிட்டே என்னை காமப்பார்வை பாத்து சிரிச்சாள்{தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்-நாள் தோறும் புதுக்காமம்}நான் ஏதும்புரியாமல் அவர்களையே பாத்திட்டிருக்க அவர்கள் என்னை பாத்துபாத்து சிரிக்க, நான் பொறுமையிழந்து ஓடிப்போய் வேலைக்காரியை பின்னால் கட்டிபிடிக்க அவள் குலைந்தாள். அதற்குள் யாமினி சாப்பிட்டுமுடிக்க “வா, என்புருஷன் யாருன்னு காட்டரேன்” என அவர்கள் ரெண்டுபேரும் பெட்ருமுக்குள்போக நான் அவர்களை பின்தொடர்ந்து சென்றேன். நான் கட்டிலின் விளிம்பிகிட்டே நிற்க அவள்கள் ரெண்டுபேரும் கட்டிலில் படுத்து கட்டிப்பிடித்து கொண்டனர். நான் புரியாமல் பாக்க ரெண்டுபேரும் கட்டித்தழுவி முத்தமிட்டுக் கொண்டனர். முதலில் யாமினி, வேலைக்காரியின் புடவையை கழட்டியெறிந்து, அவளின் கனிகளை பிசைந்தாள். அது ஜாக்கெட்டுக்கு மேலே வெளிவரத்துடிக்க

யாமினி உடனே அவளின் ஜாக்கெட் ஹீக்கினை கழட்டி அவளின் முலைகளுக்கு விடுதலையளிக்க அவைகள் சுதந்திரம் கிடைத்த மகிழ்ச்சியில் வெளிவந்தன. யாமினி ரெண்டுகையால் அவளின் முலைகளை பிசைந்து வேலைக்காரியின் காம்புகளை, ரெண்டு விரல்களுக்கிடையில் வெச்சு அழுத்த வேலைக்காரி சுகம்தாங்காமல் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ்ஆஆ எனமுனகினாள். பின் வேலைக்காரி வெறிவந்தவளாய் திடீரென யாமினியின் டி-ஷர்ட்டினை வேகமாக யாமினியின் தலைவழியே கழட்ட யாமினியின் பிராதென்பட்டது. மீண்டும் வேகமாக அவள்பிராவின் ஹீக்குகளை யாமினியின் பின்னால் கைவிட்டு கழட்ட யாமினியின் முலைதென்பட்டதும் அவளின் முலையில் வாய்வைத்தாள். யாமினி சுகத்தால் கட்டிலில் படுத்துக்கவே, வேலைக்காரி யாமினியின் ஒருமுலையை வாயில் வெச்சிட்டும், அவளின் மறுமுலையை கையால் பிசைந்தாள். நான் அவள்களின் விளையாட்டை வேடிக்கைபாக்க அவர்கள் என்னைகண்டுக்காமல் ரொம்ப பிஸியாக இருந்தனர். வேலைக்காரி உடனே யாமினியின் குட்டைப்பாவாடையை மேலேதூக்கி யாமினியின் வெள்ளை ஜட்டியில், சரியா அவளின் புண்டைதுவாரம் இருக்குமிடத்தில் வாய்வைத்து நக்கினாள். உடனே யாமினி ஷாக்கடிச்சமாதிரி ஆஆஆஸ்ஸ் எனமுனக அவளின் வெண்ணிறத் தொடைகள் நடுங்கியது. வேலைக்காரி ரொம்பநேரம் அவளின் ஜட்டிமேலேயே நக்கிட்டு, பின் ஜட்டியின் ஒருஓரத்தை பிடிச்சு விழக்க அவளின் அழகானபுண்டை தென்படவே வேலைக்காரி அவள்புண்டையினை ரெண்டுவிரலால் பிடிச்சுவிழக்கி அவளின் உட்புர சுவர்களை நக்கினாள். அவளின் அந்த தக்காளிசிகப்பு புண்டையோரங்களில் ஒட்டியிருந்த அமிர்தம் சுவைதரவே அவள் நல்லா நாக்கை உள்ளேவிட்டு நக்கினாள். யாமினி கரண்ட்ஷாக் அடிச்சமாதிரி துள்ளினாள். யாமினியின் முகம் அப்ப முற்றிலும் மாறியிருந்தது. கொஞ்சநேரத்தில் வேலைக்காரிவிட, யாமினி வேலைக்காரியின் பாவாடைநாடாவை கழட்டிபாவாடையை கழட்டியெறிந்தாள்.

வேலைக்காரி அம்மணத்துடன் படுத்திருக்க, யாமினி வேலைக்காரியின் புண்டையில் முத்தமிட்டாள். வேலைக்காரி சுகத்தில் முனக, யாமினி அவள்செய்த மாதிரியே வேலைக்காரியின் புண்டையை நக்கினாள். அவளும் சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆ எனமுனக அவளும் எழுந்திட்டாள். பின் யாமினி கட்டிலைவிட்டு அம்மணத்துடன் கீழிறங்கி பீர்வோவின் பின்புறம் ஏதோ ரப்பரினால் கட்டப்பட்ட பொருளை எடுத்தால், நான் அதைபாக்க அதுகுச்சி போன்றுநீண்டு அதன்முனைகளில் ரப்பரால் கட்டியிருந்தது. பின் அதையாமினி ஜட்டிமாட்டுவதுபோல அவளின்புண்டைக்கு நேரே மாட்டிக்க, அதுசுண்ணி போன்ற அமைப்பை அவளின்புண்டை இருந்த இடத்தில் தந்தது. பின் வேலைக்காரி அப்படியே படுத்துக்க, யாமினி அவளின்மேலே படர்ந்து அந்த ரப்பர்சுண்ணியை வேலைக்காரியின் புண்டையின் ஓட்டை முன்வெச்சு மெல்ல அழுத்த, அதுஅவளின் புண்டையினுள் சதைகளை விழக்கியுள்ளே சென்றது. யாமினி, அப்படியே வேலைக்காரியின் கண்ணத்தில் முத்தமிட அவள்கள் செய்தது எனக்கு புரியவரவே யாமினி வேலைக்காரியின் புண்டையில், அவளின் ரப்பர்சுண்ணியால் குத்திகுத்தி எடுத்தாள். வேலைக்காரியும் ஆம்பிளையிடம் ஓழ்வாங்குவதுபோல முனகினாள். அவளின் முனகல் ரூமை நிரப்ப, யாமினியும் ஆம்பிளைமாதிரி இடுப்பை அசைத்துஅசைத்து எடுக்க, என்சுண்ணி விரைத்தது. நான் டிரஸை கழட்டி அம்மணமாக, இருவரின் செக்ஸ்விளையாட்டை ரசிச்சேன்.என்னால் பொறுக்கமுடியாததால் அம்மணமாகஅவள்கள் முன்னாடிநிற்க ரெண்டுபேரும் என்னைபாத்திட்டே விளையாடினர்.நான் வேலைக்காரியின்வாயிடம் சுண்ணியைகாட்ட அவள் கச்சிதமாகசுண்ணியை வாயில்கவ்விஊம்ப, யாமினி அவள்புண்டையை பதம்பாத்தாள்.

நான் யாமினிய விழக்கிட்டு சுண்ணியை தூக்கிவேலைக்காரியின் புண்டையிலகுத்த,அவள் கத்தினாள்.எடுத்ததும் வேகமாஇடிக்க வேலைக்காரி மெல்ல எனசொல்லியும் கேட்காமல் அவளின்புண்டையில் இடுப்பை இழுத்துஇழுத்து ஓங்கிஓங்கி குத்தஅவள் கத்தினாள்.யாமினி கிட்டே நின்னிட்டிருக்க, அவளின் ரப்பர்சுண்ணியை பிடிச்சிழுத்து, அவளின் உதட்டில் முத்தமிட்டு அவளின் சின்னமுலைகளை கசக்க, அவள் முலைகளின் வலிதாங்காமல் மெல்லகசக்கு எனசொல்ல, நான்கசக்குவதை விட்டுட்டு அவளை கிட்டேயழைத்து, அவளின் முலைகளை வாயில்வைத்து சப்பினேன். காலேஜில் என்னை, ஏங்கவெச்ச முலைகளை நானிங்கே வாயில்வெச்சு சப்பிட்டிருக்கேன் எனநினைக்கவே சந்தோஷம்தாங்காமல் அவளின் புண்டையை குத்தாகிழிச்சேன். யாமினி நெஞ்சை நிமித்திகாட்ட, அவளின் நெஞ்சுபழம் ரெண்டும் என்வாய்க்குள் மாறிமாறி போய்வந்து கதறியது. வேலைக்காரியை ரெண்டுநிமிஷம் மேலும் குத்திட்டு, அப்படியே யாமினியின் ரப்பர் சுண்ணியை பிடிச்சி கழட்டியெறிஞ்சிட்டு அவளை அம்மணமாக புண்டையை காட்டிட்டு படுக்கவைக்க, வேகமாக அவளின் புண்டைக்குள்ளும் சுண்ணியை செலுத்த அவளின் புண்டை உள்சுவர்களும் ஈரமாக இருந்ததால், என் சுண்ணியை எளிதாக சென்றுவர அனுமதித்தது. என்சுண்ணியும் அவளின்புண்டையை தீண்டி விளையாடியது. யாமினி என்வேகமான குத்துகளுக்கு தாங்கமுடியாமல் கத்த, வேலைக்காரி “தம்பி, மெல்ல செய்யப்பா. அவளின் புண்டை கிழிஞ்சிடப்போகுது” என்க, நான் அதெல்லாம் கிழியாது என அவளின் புண்டையை மேலும் வேகமாககுத்த அவள் வலியா, சுகமா எனதெரியாமல் சத்தம்போட்டு கத்திட்டே முனகினாள். அவளின் கத்தல் ரூம்மூழுக்க எதிரொளித்தது. நான் யாமினியின் இடுப்பை பிடிச்சிட்டே, என்சுண்ணியை வேகமாக செலுத்த, என்சுண்ணி யாமினியின் அடிவயிறுவரை சென்றுவந்தது. அவளின் புண்டைசதைகள் கிழியாதகுறையாக என்சுண்ணிக்கு வழிவிட நானே என்வேகத்தை குறைச்சிட்டு யாமினியை கட்டிபிடிச்சிட்டே மெல்லமெல்ல ஓத்தேன். வேலைக்காரி இதையெல்லாம் பாத்திட்டு சும்மா நின்னிருக்க, அவளை யாமினியின் தலேகிட்ட உக்காரவெச்சி அவளின் புண்டையில் ரெண்டுவிரலை நுழைச்சிநுழைச்சி எடுக்க, இப்ப ரெண்டுபெரும் ஒரேமாதிரியாக முனகினார்கள். நான்யாமினியின் உதட்டை கடிச்சிட்டே, அவளின் சித்திரப்புண்டையை கிழிச்செடுத்தேன். பின் நானும், வேலைக்காரியும் கட்டிலைவிட்டு கீழிறங்கி யாமினிய கட்டிலின் ஒரத்தில் உக்காரசொல்ல அவளும் உக்காந்தாள். வேலைக்காரி யாமினியை கட்டிப்பிடிச்சிக்க, ரெண்டுபேரும் காலைகொஞ்சம் அகட்டிவெச்சிட்டு கட்டிப்பிடிச்சிட்டே நிக்க நான்வேலைக்காரியின் பின்னால்போய் அவளின் குண்டிவழியே சுண்ணியை சொருகி, நேரே அவளின் புண்டைவாயிலில் வெச்சிதள்ள அது அவளின் புண்டையினுள் சென்றது. நான்மெல்ல அவங்க ரெண்டுபேரையும் கட்டிபிடிச்ச மாதிரியே, வேலைக்காரியின் புண்டையினுள் சுண்ணியை உட்டெடுத்தேன். அனுபவப்பட்ட புண்டையென்பதால் ஈஸியாக போய்வந்தது. பின்சுண்ணியை எடுத்திட்டு, யாமினியின் குண்டிகிட்டே சுண்ணியை நீட்டிட்டு நிற்க யாமினி காலைவிரிச்சு குண்டிவழியே புண்டையை காட்ட, சுண்ணியை அதன்நுழைவுவாயிலில் விட்டேன்.

அவளின் சதையை கிழிச்சிட்டு உள்ளேபோக, அப்பளையா மாதிரியே அவள்களை கட்டியணைச்சிட்டே இடிக்க என்னிரண்டு கொட்டைகளும் யாமினி பொசுபொசு குண்டியினில் பட்டுத்தெரிக்க, நான்விடாமல் குத்திட்டேருந்தேன். வேலைக்காரி வெறியதிகமாக, யாமினியை தாண்டுகால் போட்டமாதிரியே தூக்கிட்டு “இப்ப நல்லா குத்து தம்பி” என்க நான்சுண்ணியை யாமினியின் புண்டையில் எகிறிஎகிறிகுத்தினேன். யாமினியின் குண்டிக்கு கீழேதான் வேலைக்காரியின் புண்டையுமிருக்க, நான்சுண்ணியை வெளியே உரூகி, இடுப்பை மெல்ல குனிந்து சுண்ணியை வேலைக்காரியின் புண்டையினுள் சொருக, அவள் யாமினியை கையில் பிடிச்சிட்டே, என்சுண்ணியிடம் ஓழ்வாங்கினாள். ஆனால் நான் மெல்லதான் இடிச்சேன், இருந்தாலும் அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஷ் என்ற முனகல் வெளிப்பட்டுக்கொண்டே இருந்தது. வேலைக்காரி வலிதாங்காமல் அப்படியே கட்டிலில் படுத்துக்க அவளின் தொடைக்கு கீழேயுள்ள உறுப்புக்கள் கட்டிலிக்கு கீழே தொங்கிட்டிருந்தது. அவளின் மேலே யாமினி உக்காந்திட்டிருக்க, ரெண்டு புண்டைகளும் கிட்டேகிட்டேயே இருந்தன. நான் என்கடப்பாரையால் ரெண்டு குழியிலும் மாற்றிமாற்றி நுழைச்செடுக்க, ரெண்டு அழகு பதுமைகளும் வலிதாங்காமல் நீயா?நானா? என்பதுபோல் முனகிட்டிருந்தாள்கள். நான் யாமினியின் முதுகுமேல் படுத்துட்டே ரெண்டு குட்டிகளின் புண்டையிலும் குத்த, யாமினியின் புண்டையில்தான் என்சுண்ணி அதிகம் விளையாடியது. ஏனென்றால் வெளிமாநிலத்தக்காளி அல்லவா. நான் அவளின் புண்டையை விடாமல் குத்த, என்னால் மட்டுமல்ல என் சுண்ணியாலும் உணர்ச்சியை பொறுக்க முடியாமல் சுரீரென என் பாயாசத்தை யாமினியின் புண்டைமேல் தெளிக்க, அதுவழிந்து வேலைக்காரியின் புண்டைவழியே வந்து பெட்சீட்டை நனைத்தது. என்சுண்ணி அதிகப்படியான பாயாசத்தை தெளித்தது இதுதான் முதல் முறை. கையடிக்கையிலும் இவ்வளவு விந்து வந்ததில்லை. பின் மூன்று பேருமாய் எந்திரிச்சு போய் பாத்ரூமில் ஒருத்தரின் உறுப்பை, மற்றவர்கள் கழுவி விட்டோம். பின் அப்படியே அம்மணமாக கட்டிலில் படுத்தோம். அப்பவே டைம் 10க்கு மேலே ஆகியிருக்க மூனுபேரும், ஒரே பெட்சீட்டில் போத்துபடுத்தோம். அவங்க ரெண்டுபேரும் தூக்கம் வருதுனு நேரத்திலேயே தூங்க, என்சுண்ணி எந்திரிச்சிடுச்சு. அப்பவே யாமினியின் புண்டையில்விட்டு அவளுடன் தூக்கத்திலேயே ஓத்தேன். அவளும் விழிப்பு வந்தாலும், தூக்கவெறியில் காலை விரிச்சு காட்டி ஓழ்வாங்கினாள். அப்படியே வேலைக்காரியயும் ஓத்திட்டு தூங்கிட்டேன். காலையில லேட்டாத்தான் எந்திரிச்சேன். 11 மணிக்குள்ள ரெண்டுபேரையும் வற்புறுத்தி 2 தடவையாட்ட ஓத்திட்டு, சித்தப்பா வீட்டிற்குபோயி மதியம் காலேஜ்போக யாமினியும் மதியம் வந்திட்டாள். அன்னிக்கு இருந்து நேரமிருக்கும் போதெல்லாம் அவள்களை ஓத்திட்டுதான் இருக்கேன்.

அன்று மதியமே லேப் ஹவரில் என் நண்பன் ஒருவன் யாமினியின் முலையை சுடிதாருடன் பாத்திட்டு “மச்சா, யாமினிய ஓத்தா எப்படியிருக்கும்” என்றான்.

“நான் என்ன பதில் சொல்ல”

No comments:

Post a Comment