அக்கா மக புண்டை 3

அடுத்த நாள் காலை நான் எழுந்திரிக்கையில வழக்கம் போல, அவங்க கிளம்பிட்டிருந்தாங்க. அக்காவும், மச்சானும் சரியா வெளியே போகையில, வேண்டுமென்றே டிபன் பாக்ஸை மறந்து வெச்சிட்டு, எடுக்க ரேவதி வந்தாள். அவங்க வெளியிழிருக்க, வந்தவள் “ரொம்ப தாங்ஸ் மாமா” என்க, நான் அவளை பிடிச்சேன்.

“ஏன் மாமா” என்றாள். நான் சும்மாதானென, அவளின் பாவாடையை மேலே தூக்க, அவள் நீல நிற ஜட்டி போட்டிருந்தாள். அதை தொட கையை கொண்டு போனேன், அதற்குள் என்னிடமிருந்து விழகி, சிரிசிட்டே ஓடிட்டாள். அவள் பயத்தை நான் புரிஞ்சிக்க, அவள் சென்றிட்டாள்.

நான் வழக்கம் போல டிவி பாத்திட்டு, காலையுணவை முடிச்சுட்டு, மீண்டும் டிவியிலேயே மூழ்கினேன். மதியமாயிட மீண்டும் சாப்பிட்டு வர, ரேவதியின் சின்னப் புண்டை நியாபகம் வந்தது. என் சுண்ணி நெட்டா னிக்க, கையடிச்சு அடக்க வேண்டியதா போக, பின் குட்டி தூக்கம் போட்டேன்.

எழுந்து பாக்கையில மணி 4.30 ஆகியிருக்க, முகமெல்லாம் கழூவிட்டு, ரேவதிக்காக காத்திருந்தேன். அந்த அரை மணி நேரம், எனக்கு அரையுகமாக போக, 5 மணிக்கு ரேவதி வந்தாள். ஸ்கூல் பேக்க தூக்கிட்டு வந்தவளை அப்டியே நிற்க வெச்சு, பாவாடைய மேலே தூக்கி, நீல ஜட்டிய விழக்கினேன்.

என் அன்புக்கினிய சின்னப் புண்டை சிரிக்க, அதில் நாக்கை விட்டு கடைந்தேன். என் சாமான் நட்டுக்க அவளை நிற்க வெச்சு நாக்கு போட்டேன். அவள் தண்ணிய நக்கியதும், அவள் சினுங்கிட்டே என்னிடமிருந்தூ டிரஸ் மாத்தனும்னு போக, நான் பாக்கணும்னு தூக்கிய சுண்ணியுடன் அவள் பின்னரே சென்றேன். சிரிசிட்டே ரெண்டு பேரும் வீட்டினுள் சென்றதும், பேக்கை வைத்தவள், மெல்ல சட்டை பட்டன்களை கழட்டினாள். நான் கட்டிலில் தூக்கிய சுண்ணியுடன் உக்காந்து பாத்திடிருக்க, அவள் சட்டைய கழட்டி, முதுகை காட்டினாள்.

“ஏய், ஏன்டி பிரா போடாம ஸ்கூலுக்கு போனயா”

“பிரா எதுக்கு மாமா, அதான் பனியன் போட்டிருக்கேன்ள” என, அவ பனியனை காட்டினாள்.

“ரேவதி இதப் போட்டுட்டு ஓடினூயினா, பாச்சி ஆடும்டி. பிரா போட்டுட்டீனா அப்டியே நிற்கும்” என்க, “போங்க மாமா” என சிரித்தாள்.

அவள் அதற்குள் நைட்டிய போட்டுட்டு, எனக்கு முதுகை காட்டிட்டு, பாவாடைய கழட்டிட்டாள். நான் தூக்கிய சுண்ணியுடன் ஓக்க கூப்பிட, வீட்டை பெருக்கிட்டு வந்திடறேன் மாமா என சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டாள்.

நானும் சரியென, டிவி பாத்திட்டு உக்காந்திருக்க, மூனு அறையையும் பெருக்கிட்டு, முன்னால பெருக்க ஆரம்பிச்சாள். எனக்கு அவளின் நைட்டி மூடிய குண்டி வெறியேற்ற, மெல்ல எழுந்து, கதவை சாத்திட்டு வந்தேன்.

அவள் குனிஞ்சு நிற்க, மெல்ல அவள் நைட்டியை பின்னாலிருந்து தூக்கினேன். அவளின் நீல ஜட்டியை கீழிறக்கி விட, அவள் ஏன் மாமானு கேட்டாள்.

நான் ” அப்டியே குனிஞ்சிக்க”னு சொல்லிட்டு, அவ புண்டைய தடவ, அவளும் சொல் பேச்சு கேட்டு, குனிந்தாள். காலை விலக்கி வெச்சிட்டு, அவ புண்டையை சுண்ணியால தடவ, ரேவதி சுகத்தில முனகினாள். மெல்ல அவ புண்டைக்குள் சுண்ணிய விட, மெல்ல உள் நுழைந்தது.

அவகிட்டிருந்து ஸ்ஸ்ஸ் என்ற பெரிய முனகல் வர, டிவியின் வாலிம்மை கூட்டிட்டு, மறுபடியும் அவளை குனிய வெச்சு, புண்டைக்குள் சொருகினேன். நல்லா போயி வர, மெல்ல அந்தப் பைங்கிளியை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். நான் கொஞ்ச நேரத்திலேயே வேகத்தை கூட்ட, அவ கிட்டிருந்து காம முனகல்கள் தொடர்ச்சியா வந்திட்டேயிருந்தன. எனக்கு ரொம்பவும் மூடேற, அவ புண்டைக்குள் கொஞ்சம் வேகத்தை அதிகபடுத்தினேன். என் கொட்டைகள் ரெண்டூம் அவ குண்டியை தொட்டு வர, என் கடப்பாரை அவளின் அடி வயிறு வரை சென்று, குழி தோண்டியது. அவளோ என்னால் கிடைக்கும் சுகத்தை தாங்கிக்க முடியாமல் ஆஆஸ்ஸ்ஆஆ, என முனக, நானும் குத்திட்டே இருந்தேன். என்னால் தாங்க முடியாமல் முனக, சுண்ணியை வெளியிழ உருகினேன். சுண்ணியிலிருந்து சீறிப் பாய்ந்த தண்ணீர் அவளின் குண்டியில பாய்ந்தது. அப்படியே ஒழுகி, தரையில விழ, அவள் எழுந்து நைட்டிய கீழே விட்டாள். நான் லுங்கிய சும்மா சுத்திட்டு, அவ கிட்டிருந்து விழகி, கீழேயுக்கார, அவள் டீ போட போனாள். பின் இருவரும் டீ குடிச்சு முடிக்க, மணி 5.45 ஆனது. டைம் கிடக்க அவள் காலை விரிச்சு உக்காந்து டிவி பாத்திடிருக்க, நான் அவள் நைட்டிக்குள் நுழைந்தேன். என் இடுப்பு வரை வெளியிருக்க, அவள் நைட்டிக்குள் நுழைந்தேன். கும்மிருட்டா இருக்க, அவள் ஜட்டியை விழக்கி, புண்டையை நக்கினேன். அவளும் என் தலையுடன் நைட்டிய புடிசிட்டு சினுங்க, நான் அவ புண்டையின் முழு தண்ணியையும் நக்கினேன். அவளின் பூனை முடிகள் முகத்தை வருட, மெல்ல புண்டையை சுற்றியும் நக்கினேன். என் சாமான் எந்திரிச்சுக்க, வெளிய வந்து நைட்டிய தூக்கிட்டு, அங்கேயே படுத்து புண்டைக்குள் சுண்ணிய நுழைச்சேன். மறுபடியும் ஓத்திட்டு விழகி பாத்ரூம் போயி சுண்ணியை கழுவ, பின்னாலேயே அவளும் வந்து கழுவினாள்.

சற்று நேர இடைவெளியுடன் அக்காவும், மச்சானும் வந்திட வழக்கம் போல நடந்து கொண்டோம். பின் இருவரும் தூங்க போக, நாங்களும் பெட்ரூம் போனோம். கொஞ்ச நேரம் கிட்ட கிட்ட படுத்து, புண்டைய வருடிட்டிருக்க, டப் டப் சத்தம் கேட்டது. அவள் பாக்கலாம்னு எழ, சரி வா என ரெண்டு பேரும் வெளியே வந்தோம். நான் பாக்க மாட்டேனென்க, அவள் மட்டும் பாத்தாள். அவ பாத்திடிருக்க, மெல்ல அவள் ஜட்டியில கைய விட்டு குடஞ்சேன். கொஞ்ச நேரத்தில் தண்ணி கழண்டிட, ரெண்டு பேரும் அமைதியா ரூமுக்கு வந்து படுத்தோம். நாளைக்கு லீவுதான், நாளைக்கு ஓத்துக்கலாம் என ரேவதி சொல்ல, நானும் சரியென தூங்கிட்டேன்.

அன்று சனிக்கிழமை, அக்காவுக்கும், மச்சானுக்கும் வேலையிருக்க அவுங்க வழக்கம் போல கிளம்பினாங்க. நான் 8 மணிக்குதான் எழுந்தேன். எழுந்து பாக்கையில ரேவதி டிவி பாத்திடிருந்தாள். நான் பல் துலக்கி, சாப்பிட, ரேவதியும் கிட்டேயுக்காந்து சாப்பிட்டாள். பின் ரெண்டு பேரும் டிவி பாத்திடிருக்க, மணி 11 ஆக, ரெண்டுபேருக்கும் ஆசை வந்தது. அவள் நிலத்துல படுத்துக்க, அம்மணமா அப்படியே ரெண்டு தடவ ஓத்தோம். பின் மதிய நேரம் வர, ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டோம்.

அப்போ அவள் ஏதோ முக்கியமான விஷயம் சொல்லனுமென்றாள். நான் கவனிக்காமல் சாப்பிட்டு முடிச்சிட, ரெண்டு பேரும் தூங்க கட்டிலுக்கு போயி, அம்மணமா படுத்து, கட்டி பிடிசிட்டு தூங்க ஆரம்பித்தோம்.

மாலை 5 மணிக்குதான் எழுந்தொம். ரெண்டு பேரும் அம்மணமா பாத்ரூம் போயி ஓத்திட்டே குழிச்சோம். அவ புண்டைய நக்கி, என் நாக்கின் ரேகையெல்லாம் அவ புண்டையில ஆகியிருக்கும். பின் அப்டியே வெளியே வந்து நான் அவளுக்கு டிரஸ் போட்டுவிட, அவ எனக்கு டிரஸ் போட்டு விட்டாள். பின் டிரஸுடன் ஒரு தரம் ஓத்திட்டு, அயர்வில் உக்காந்திருக்க, அவள் என்னிடம் “மாமா நான் உங்ககிட்ட ஒன்னு சொல்லனும், தப்பா நினைக்க மாட்டீங்களே”

“சொல்லு ரேவதி, நான் தப்பா நினைக்கலை”

“எனக்கு ஒரு பெஸ்ட் பிரண்ட் ஒருத்தியிருக்கா, காவ்யானு பேரு. அவ கிட்ட நான் எதையும் மறைக்க மாட்டேன். அதனால… நம்ம பண்ணுனதை அவ கிட்ட சொல்லிட்டேன்”

“அடிப்பாவி… அப்பறமென்னாச்சு”

“பயப்படாத மாமா, அவ கேட்டுட்டு என் கிட்டே, தானும் இது வரைக்கும் யாருடனும் பண்ணுனதில்லைனும்… அதனால…”

“சொல்லு அதனால”

“அதனால, உங்களை அவள, ஒரு தரம் பண்ண சொல்லியும் கேட்டா மாமா, அதான் கேட்கறேன்” என்றாள். எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட, அவளை வெறித்தேன். அவளோ “சொல்லுங்க மாமா” என்றாள்.

” என்னடி, இவளோ பெரிய விஷயத்தை ஈஸியா கேட்கறே”

“என்ன மாமா பெரிய விஷயம். நீங்க என்னை பண்ணலயா, நானென்ன அழிஞ்சா போயிட்டேன், சொல்லுங்க மாமா”

“சரிடி, அவளை எப்படி”

“அதுவா, நாளைக்கு அவுங்க வீட்டில எல்லாரும் கல்யாணத்துக்கு போறாங்களாம். நம்ம அவுங்க வீட்டுக்கு போவோம்”

“எல்லாம் முதலிலேயே பிளான் பண்ணிட்டியாட்ட இருக்கு” என்க சிரீத்தாள். பின் அக்கா வருவதற்குள் மறுபடியும் ஓத்திட்டு விட்டிட, அவள் அக்கா வந்ததும் இயல்பா நடந்து கொண்டாள். பின் மச்சானும் வந்திட, சாப்பிடும் போது அவங்க கிட்ட கேட்டாள். அவங்களும் சரியென்க, என்னையும் கூட்டி போவதாக சொன்னாள். அவுங்க “உன் பிரண்ட் வீட்டிற்கு மாமா எதுக்குடி” என்க, “ஓக்கத்தான்” என்றா சொல்ல முடியும். சும்மா வரட்டுமென சொல்லி சமாளித்தாள்.

அடுத்த நாள் ஞாயிறு 9 மணிக்காட்ட சாப்பிட்டுட்டு, பஸ்ஸேறி அவள்தோழி வீட்டிற்கு ஓக்கப் புறப்பட்டோம். 10.30 மணிக்காட்ட அவள் தோழி வீட்டையடைய, கதவை தட்டினாள். ஒரு அழகிய சிகப்பு நிறத் தேவதை வெள்ளை நைட்டியுடன் கதவை திறக்க, ரெண்டு பேரும் சிரிச்சிட்டாங்க.

“ஹாய் காவ்யா, இது எங்க மாமா” என்க, அவள் வெட்கபட்டு சிரிசிட்டே உள்ளே போனாள். நாங்களும் உள் நுழைய சேரில் எங்களை உக்கார வெச்சிட்டு, இப்ப வந்தாடரேண்ணு குளிக்க போயிட்டாள்.

“ஏய் ரேவதி, ஓக்கரதுக்கு எதுக்குடி குளிக்கணும்”

“சும்மாயிருங்க மாமா”

“சரி அவ வரதுக்கு லேட்டாகுமாட்ட இருக்கு. நீ கொஞ்ச நேரம் ஊம்பு”

“சும்மாயிருங்க மாமா, வீட்டிக்கு போயி பண்ணறேன்”

“ஏய் புண்டையவாவது காட்டுடி, நக்கறேன்”

“அவ வந்திருவா, அப்பறம் பண்ணுவீங்களாம்” என்க, நானும் சரியென உக்காந்திட்டேன்.

5 நிமிடம் கழித்து, அவளின் தோழி காவ்யா, பாவாடை, சட்டையுடன் வந்தாள். கணுக்கால் அளவே பாவாடையிருக்க, வெள்ளை வெளேரென ஜொலித்தாள். வந்தவள் அவகிட்ட கொஞ்ச நேரம் பேச, மணி 11.15 ஆனது. அப்போது ரேவதி “என்னடி தயாரா” என்க சிரிச்சாள். சரியென அவள் எழூந்து ரூமுக்குள் போக, ரேவதியும் எழுந்தாள். அவளை கதவை சாத்திட்டு வர சொல்ல, சாத்திட்டு வந்தாள். பின் அவளை டிவி பாக்க சொல்லிட்டு, நான் மட்டும் ரூமுக்குள் நுழைய, அவளும் சரியென தலையாட்டினாள். இப்பெல்லாம் சின்ன வயசிலேயே பழுத்திடறாங்க, என நினைச்சிட்டே ரூமுக்குள் நுழைய காவ்யா கட்டிலில் உக்காந்தாருந்தாள். மெல்ல அவளிடம் போக, முதுகை காட்டிட்டு நின்னாள். அவள் தோல் பட்டைய பிடிச்சு திருப்ப, வெட்கத்தில தரைய பாத்தது அந்த தேவதை.

மெல்ல பகட்டை நிமிட்டி, உதட்டில் முத்தமிட்டேன். அவள் சினுங்க, மெல்ல கட்டிலில் உக்கார வெச்சு, எதிரில உக்காந்தேன். மெல்ல அவள் சட்டையில மார்பகம் மேலே கைய வைக்க சிரிச்சாள். அப்டியே மெல்ல அமுக்க காய்கள் கசங்கின. ரெண்டு கையையும் ரெண்டு முலைகள் மேலே வெச்சு சட்டையுடன் கசக்க, காவ்யாவின் காய்கள் நசுங்கின. மெல்ல காய்களை கசக்கிட்டு, சட்டை பட்டன்களை கழட்ட, அவள் காய்கள் வெளி வந்தன. மெல்ல காய்களை கசக்க நெளிந்தாள்.

முகத்தை நீட்டி நுனி நாக்கால் ஆப்பிள் முலைக் காம்பை நக்க, ஸ்ஸ் என்ற முனகல் வந்தது. அவள் முலைகள் வாய்க்குள்ளேயே போயிட, அப்டியே பல் படாமல் சப்பினேன். ரெண்டு முலையையும் சப்பிட்டு, மெல்ல அவள் தோலை பிடிச்சி எழுப்பினேன். அழகிய சின்ன வெள்ளை முலைகளுடன் எழுந்து நிற்க, அவளை முட்டியிட வைத்தேன். அவளிடம் முதன் முறையாக “கழட்டி பாரு”னு அப்பதான் பேசினேன். என் பேண்ட் புடைத்திருக்க, அவள் வெட்கப் பட்டுட்டே கையை மெல்ல மேலே வைத்தாள். பின் மெல்ல அவள் ஜிப்பை கழட்ட ஆரம்பிக்க, ஜட்டி புடைத்துட்டு நின்றது. நான் ஹீக்கை கழட்ட பேண்ட்டை இறக்கினேன். அப்டியே சர்ட்டையும் கழட்டி போட, அவள் ஜட்டியை வருடினாள். பின் மெல்ல ஜட்டிய நீக்கியவள் கண்கள் அதிர்ந்தன. என் சுண்ணி தூக்கீட்டு நிற்க, மெல்ல வெட்கப்பட்டுட்டே பாத்தாள். நான் தலைய நிமிட்டி சுண்ணிய நல்லா பாக்க வெச்சு, கையால வருடவெச்சேன். அவகை பட்டதும் ஷாக்கடிச்சாப்ல ஆக, மெல்ல துடிச்சேன். அவள் கையை வருடிட்டேயிருக்க, அவளுக்கே வெறியேறியது. வேகமா சுண்ணி மேல் முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். என் சுண்ணிய சுத்தியும் முத்தமிட்டிட்டே நக்கினாள். அவள் நாக்கு பட்டதும் நான் துடிக்க, அவள் ஊம்பவும் ஆரம்பித்திட்டாள். அவளின் அழகிய வாய் என் சுண்ணியை ஊம்ப, நான் அவள் தலையை தடவி விட்டேன். அவளும் நக்கியே சுத்தம் செய்திட்டு எழுந்து வெட்கப்பட்டுட்டே நின்னாள். நான் பேண்ட்டையும் கழட்டிட்டு, அம்மணமா அவள் முன் மண்டியிட்டேன்.

அவள் பாவாடைய தூக்கிட்டே மேலே போக, அவள் வெண் தொடைகள் கண்ணை பறித்தன. அப்டியே மேலும் தூக்க வெள்ளை ஜட்டியுடன் இருந்தாள். பாவாடைய பிடிசிக்க சொல்லிட்டு ஜட்டி மேல் முத்தமிட, ஸ்ஸ்ஆஆ என்றாள். பின் ஜட்டி முழுவதும் நக்கிட்டு, மெல்ல ஜட்டிய விழக்க……
ஆஹா…ஆஹா… சுத்தமா சேவிங் செய்யப்பட்டு, முடியேயில்லாத வெண்ணிற புண்டை. வெள்ளைகாரிகள் கிட்டேதான் இருக்கும் என நான் எதிர்பாத்த புண்டை, இவளிடம் காணப்பட, வெறி பிடிச்ச மாதிரி நக்க, சுகத்தில் பிதற்றினாள். மெல்ல நக்கி அவளின் காம நீர் முழுதையும் குடிசிட்டு, கட்டிலில் கால்கள் தொங்க படுக்க வைக்க, என் சுண்ணியையே பாத்தாள்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment