வாழ்க என் மனைவியின் புண்டை…! வாழ்க அவள் தோழி சுமதியின் புண்டை4

அன்றைய வாரம் முழுதும் எப்டி ஓடிச் சென்றே தெரியலை. அந்த வாரம் முழுக்க சுமதியின் நியாபகமாவே இருக்க, நான் அந்த வெறியை முழுக்க என் மனைவியின் புண்டை மேலேயே காட்டினேன். என் பொண்டாட்டி சுகத்தில் தினமும் இரவு சொர்க்கபுரிக்கு போய் வந்தாள். நான் சுமதி நியாபகமாவே இருக்க, எதிர்பாத்தாப்ல ஞாயிறு வந்தது.

நான் அன்று காலை எப்பவும் போல எழுந்து பல் துலக்கிட்டு, பத்திரிக்கை படிச்சிடிரூக்க கதவு தட்டப்படும் சத்தம் கேட்க சுமதியின் நினைவுடன் எழுந்து வந்து கதவை திறந்தேன்.

அதே வெள்ளை புடவையுடன் சுமதி கையில குழந்தையுடன் நின்றிருந்தாள். அவள் முகத்தை பாக்கவே இனம் புரியா மகிழ்ச்சி. உள்ளே கூப்பிட்டுட்டு கதவை சாத்த, அவ குழந்தையை சோபாவுல கிடத்தினாள், குழந்தை தூங்கிட்டிருந்தது. அவள் குழந்தைய வெச்சதும், அவளை பின்புறமா கட்டியணைச்சேன். என் மனைவி சரியா சமையலறைலிருந்து வர, என்னிடம் “வந்துட்டாளா? வாம்மா, உம்மேலிருந்த வெறியில என்னுதை கிழிச்சுட்டார், நீயே அவரை சமாளி” என்க, நான் அவளை அப்டியே தூக்கீட்டு பெட்ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். உள்ளே போனதும் அவளை பெட்டில கிடத்திட்டு, நான் அம்மணமானேன். சுமதி என் சாமான பாத்து சிரிக்க, அவள் மேலே விழுந்து புடவையை தூக்கினேன். அழகான புண்டை இதழ்கள் என்னை வரவேற்க,

நான் சாமானத்தை அப்டியே அவ புண்டைக்குள் சொருக, 1 வாரமா கிடைக்காத இன்பம் ஒரே நேரத்தில் கிடைச்ச மாதிரி அப்டியொரு இன்பம். நான் சொர்க்கத்தில் முதல் படிய வைக்க, இடுப்பை ஆட்டியாட்டி சீரான வேகத்துல ஓக்க தொடங்க, என் மனைவி “அதுக்குள்ளயா தொடங்கீட்டீங்க” என ரூமிற்குள் வந்தாள். வந்த வேகத்தில் அம்மணமான அவள், தன் தோழியின் மேல் உடையை அவிழ்த்து, தன் கணவனுக்கு அவள் முலையை காட்டினாள். பின் சுமதிய கொஞ்ச நேரம் குத்திட்டு, என் பொண்டாட்டிய கூடவே ஓத்தேன். சுமதி முன்னாடி ஓக்க என் மனைவி ஏதோ, புது விதமாக தெரிந்தாள். அந்த சந்தோஷத்திலேயே என் பொண்டாட்டி புண்டையை கிழிச்சுட்டு, மீண்டும் சுமதியை நாய் மாதிரி போட்டு ஓக்க, என் மனைவி சுமதிக்கு புண்டையை நக்க கொடுத்தாள்.

பின் இப்டியே ஓத்திட்டு கஞ்சிய கொட்ட வழக்கம் போல தேவடியாள்கள் ரெண்டு பேரும் டேஸ்ட் பண்ணினாங்க.

நானும் அவள்க ரெண்டு பேரின் புண்டைய நக்கிட்டு எழுந்தேன்.

பின் காலை உணவை முடிக்க, சுமதி “இன்னிக்கு நான் வீட்டிற்கு போக வேண்டியதில்லை” என்றாள். ஏனென கேட்க, அவள் கிராமத்துல எல்லாரும் ஏதோ கல்யாணத்துக்கு போகதா சொன்னாள். அதான் அவளோட முகத்துல வரும்போதே ரொம்பவும் சந்தோசமா இருந்ததாக தெரிந்தது.

என் மனைவி காலை எங்காவது செல்லலாம் என்க, நான் ஒரு தியேட்டரில் டிக்கெட் புக் செய்தேன். பின் குழந்தையும் எழுந்துக்க, எல்லாருமா சேர்ந்து படத்துக்கு போனோம். ஜாலியா படம் பாக்க, இடைவேளை வர அவள்களுக்கு ஐஸ்கிரீம், பப்ஸ் என சாப்பிட வாங்கி தர, நான் மட்டும் ஏதும் சாப்பிடாம அவளுக புண்டை தண்ணியை குடித்தேன். அத விடவா ஐஸ்கிரீம் டேஸ்ட்டாக இருந்திட போகுது!

பின் படம் முடிந்து ஒரு நல்ல ஹோட்டலுக்கு போயி, மதிய சாப்பாட்டை முடிச்சோம். அப்டியே குழந்தைக்கும் பால் வாங்கிட்டு வீடு வந்து சேர, மணி 2.30 ஆகிட்டது. வந்ததும் மூவருமே அம்மணமா படுத்து கட்டிலில் உறங்க, குழந்தையும் தூங்கிட்டான். எனக்கு ரொம்பவும் அலூப்பாயிருக்க குழந்தை அழும் சத்தம் கேட்டு எழுந்தேன். நான் எழுந்து சுமதியை எழுப்ப அவள் அம்மணமாவே குழந்தைக்கு பால் போட்டு, புட்டியில் கொடுக்க அதை சப்பிட்டே தூங்கியது. நான் சுமதிய கட்டிலில் கிடத்தி, அவள் முலைக் காம்பை சப்பினேன். அவளுக்கும் தூக்கம் கலைய, எனக்கு நல்லா சப்ப கொடுத்தாள். நானும் முலைக் காம்பை கடிசிட்டே சுமதியின் சாமானத்தில சொருகி குத்தி, அழகா ஓத்திடிருக்க அவள் சுகத்தில் முனகினாள். நாங்கள் ஓப்பது எந்தவித இடையூறுமில்லாதவாறு என் மனைவி தூங்க, அவள் புண்டை மட்டும் எங்கள் ஓழை பாத்திடிருந்தது.

நான் சுமதியை கொஞ்ச நேரம் ஓத்திட்டு, அவகிட்டிருந்து விழகி என் மனைவியிடம் வந்தேன். அவள் நன்றாக தூங்க, சுமதி அவளை டிஸ்டப் செய்ய வேண்டாமென்றாள். நான் அழகாக என் மனைவி காலிடுக்கில் நுழைந்து, அவள் சாமானத்துக்கு நேரே சுண்ணிய வைக்க அப்டியே தூங்கினாள். வேகமா ஒரு குத்து குத்த, “அஆஆஅஆ” என கத்திட்டே, பாதி தூக்கத்திலிருந்து எழுந்தாள். நான் அவள் கிட்டிரூந்து விழக, சுமதி எங்களை பாத்து சிரித்தாள். நானும் என் மனைவிய பாத்து சிரிக்க, அவள் பொய்யாக என்ன பாத்து முறைச்சாள். நான் சாரி கேட்டிட்டு மறுபடியும் நல்லா ஓக்க தொடங்க ரெண்டு புண்டைகளும் என்னிடம் அடிவாங்கி தொங்கின.

அவள்களை ஓத்து தண்ணிய கக்கிட்டு, பாத்ரூம் போயி உடம்பை கழுவி வர அவள்களும் உடம்பு கழுவி வந்தாங்க. பின் அப்டியே ஹாலில் ஜாலியா உக்காந்து பேசிடிருக்க, மணி 7 க்கு மேலே ஆனது. ரெண்டு பேரும் சமையலறைக்கு போயி, சாப்பாடு செய்ய தொடங்க நான் மட்டும் டிவி பாத்திடிருந்தேன். பின்பு சாப்பாடு ரெடியாக மூவருமா ஒன்னா உக்காந்து, சாப்பாடு சாப்பிட்டோம். பின் அவள்க ரெண்டு பேரும் பிளேட் கழுவ சென்றிட, நான் பெட்டில் போய் தயாராக இருந்தேன். ரெண்டு பேரும் அழகா மேக்கப் போட்டுட்டு ரூமுக்கு வர, ஆஹா! சொல்லவா வேணும். அந்த புண்டைகள் ரெண்டும் என் சாமானின் அடியால் சிவந்து, தண்ணிய கொட்டி பின் மீண்டும் அடி வாங்கி சிவந்த கதையை. அன்றிரவு முழுதும் ஓத்திட்டேருக்க, தூங்க மணி 2 ஆனது. அடுத்த நாள் காலை எழுந்து, நான் குளிக்கும் போது ரேவதியும் ஓத்திட்டே குளிச்சாள். நான் வேலைக்கு போகும் போதே, அவளையும் பஸ்ஸில வெச்சு விட்டிட்டு சென்றேன். அந்த வாரம் முழுதும் நாங்க போட்ட ஓழ் விளையாட்டும், என் மனைவி புண்டையும் என் சாமானை சமாளிக்க அடுத்த 2 வாரம் கழிச்சு சுமதி வந்தாள் என்னிடம் ஓழ் வாங்க.
இப்டி சுமதிய எனக்காக அரேஞ் பண்ணிய என் மனைவி எனக்கு என்றுமே பாக்க, தெய்வமாக தெரிந்தாள். எனக்கு சுமதி புண்டையும், என் மனைவி புண்டையும் 2 கண்கள் மாதிரி. அதை எந்த காரணத்திற்காகவும் விட்டுக் கொடுக்க மாட்டேன்.

வாழ்க என் மனைவியின் புண்டை…!

வாழ்க அவள் தோழி சுமதியின் புண்டை…!

இப்படிக்கு
சந்திரசேகர்.

No comments:

Post a Comment