எங்கக்கா மீனா புண்டை 3

அவள் நைட்டியால் முகத்தை துடைசிட்டு, என் சுண்ணியை நக்கியே சுத்தம் செய்தாள். ரூமுக்குள் லைட்டெரிந்ததால் குழந்தை முழித்திட, அழுக ஆரம்பித்தது. அக்கா குழந்தையை தொட்டிலிலிருந்து எடுத்தவள், அதற்கு என் பக்கத்தில் அமர்ந்து பாலூட்ட ஆரம்பித்தாள். அக்காவிடம் “அக்கா முழுப் பாலையும் கொடுத்திடாதே, கொஞ்சம் வைக்கா” என்க, சரியென சிரித்தாள். அக்காவின் குழந்தை பால் குடிக்க, கிட்டிருந்து பாத்தேன். குழந்தை பால்குடிசிடிருக்க, அக்கா முலைகளை தூக்கி காட்டிட்டு, என் தலை முடியை வருடிட்டே “தாங்ஸ் சுந்தர். இத்தனை நாட்களா, எங்காச்சும் செக்ஸ் செய்திடமாட்டாமானு அழைந்திட்டிருந்தேன். நல்ல வேலை மானத்தை காப்பாத்தியது மட்டுமில்லாம, என் ஆசையையும் நிறைவேத்திட்டே” என்றாள். நான் அவளிடம் “இல்லக்கா, நான்தான் தாங்ஸ் சொல்லணும். இன்னிக்குதான் என் முதல் செக்ஸ் உறவை அனுபவிச்சேன். தாங்ஸ் கா”.

“அடடே, அப்ப கன்னிப்பையனா இருந்தியா. நான் ரொம்பவும் குடுத்து வச்சவள்”

“சரி விடுக்கா, பால் எங்கே” என்க, குழந்தை தூங்கியிருந்தது. அக்காவிடம் குழந்தையை வாங்கி போயி கட்டில்ல போட்டுட்டுவந்து, அவ மடியில படுத்தேன். அக்கா குனிந்து முலைகளை காட்ட, என் மருமகன் மிச்சம் வைத்த பால், என் நாக்கில் சுவைபட ஆரம்பிச்சது.

அப்டியே அக்கா முலையை சூப்பீட்டேயிருக்க, பால் வந்திட்டேயிருந்தது. பால் ரொம்பவும் டேஸ்டாயிருக்க முழு பாலையும் குடிச்சிட்டுதான் எழுந்தேன். எழுந்ததும் அக்கா கட்டிலில் படுதிட்டு, காலை விரிசுக்க, என்னை பண்ண சொன்னாள். நான் அக்காவின் மேல் படர்ந்து, சாமானை அவள் குழிக்கு நேரே நிறுத்தி மெல்ல விட, கொஞ்சம் வலியுடன் உள் நுழைந்தது. அக்கா சுகத்தில் முனக, நான் அப்டியே ஆட்டியாட்டி ஓத்தேன். என் சுண்ணி அக்காவின் புண்கைக்குள் சென்று வர, அக்கா மீண்டும் காமலோகத்திற்கு சென்றாள். அக்கா முகத்த பாத்திட்டே குத்த, மீனாக்காவின் முகம் என் ஒவ்வொரு இடிக்கும் மாறியது. இடுப்பை பின்னாழுழுத்து குத்த, என் சாமான் அக்காவின் கர்ப்பப்பை வரைக்கும் சென்று வர, அவள் காம வேதனையில் துடித்தாள். எனக்கு முதல் செக்ஸ் என்பதால் ரொம்பவும் அனுபவிச்சு இடிக்க, அக்கா தேவடியா மாதிரி துடித்தாள். அக்காவின் முனகல் எனக்கு வெறியேற்ற, அவள் காம்புகளை சப்பிட்டே இடிச்சேன். அவளும் தம்பியென்றெல்லாம் பாராமல் என் சுண்ணியால் வதைக்கப்பட, எனக்கு போதை தலைக்கேறியது. பல்லை வெறுகிக்கொண்டே குத்த, அவள் போதையில் ஏதேதோ உளறினாள். என்னால் தாங்க முடியாமல் சுண்ணியை உருக, என் சாமான் தண்ணியை அவள் புண்டை மேல் தெளிச்சது. நான் அவள மேலே படுதிட்டு, இடுப்பை மட்டும் தூக்கிட்டு தண்ணியை கக்க, அவள் புண்டையை என் சாமானின் தண்ணி நனைத்தது.

நான் அக்காவை விட்டு விழகி படுக்க, அக்கா என் தண்ணியை தொடச்சுக் கொண்டாள். பின் இருவரும் கட்டிப் பிடிச்சுக்க, அமைதியா பேசிட்டிருந்தோம். பின் தூக்கம் கண்ணைத் தட்ட, அம்மணத்துடன் கட்டிப் பிடிசிட்டே தூங்கிட்டோம்.
அடுத்த நாள் காலை 8 மணிக்குதான் எழுந்தேன். அக்கா ஏற்கனவே எழுந்திரித்திருக்க, நான் டிரஸெல்லாம் மாட்டிட்டு, பாத்ரூம் சென்று பல் துலக்கினேன். அப்போ அக்கா குடத்தில் தண்ணியுடன் வெளியிருந்து வர, என்னை பாத்து சிரிசிட்டே உள்ளே போனாள். நான் பல் துலக்கிட்டு சமையலறை செல்ல, அவள் கையில துணியுடன் பாத்ரூமுக்குள் போயிட்டாள். சமையலறையில காபி ரெடியாயிருக்க, நான் எடுத்து குடிசிட்டே வெளியே வர, குழந்தை விளையாடிட்டிருந்தது.

குழந்தைய எடுத்திட்டு கீழேயுக்காந்து டிவி பாக்க, அக்கா குளிச்சிட்டு ரூமுக்குள் போனாள். டிரஸ் மாத்திட்டு வெளியே வந்தவள், என்னை பாத்திட்டே சமையலறை சென்றிட, நான் குழந்தைய இறக்கி விட்டுட்டு சமையலறையுனுள் நுழைந்தேன். அவள் சாப்பாடு போட்டிட்டிருக்க “அக்கா இன்னிக்கு வேலைக்கு போகணுமா”

“நிச்சயமா, இன்னிக்கு சம்பள நாள்டா”

“அக்கா ஆசையா இருக்குக்கா, நீதானே நான் என்ன சொன்னாலும் செய்யறேண்ணு சொன்னே”

“சாரிடா, இன்னிக்கு முடியாது. நாளையிலிருந்து நான் உன் அடிமை. சரியா”

“சரிக்கா, எப்ப வருவ”

“இன்னிக்கு வர 8 மணியாகும்டா. சம்பள நாள்ள, மதியம் வர மாட்டேன். குழந்தைய பாத்துக்க” என்றிட்டு, சாப்பிட துடங்கிட்டாள். நானும் அவகிட்டே சொல்லி பாக்க, முடியாதுனுட்டு கிளம்பிட்டாள். போகும் போது அவளிடம் “நாளைக்கு மாட்டீட்டேக்கா” என்க, சிரிசிட்டே போயிட்டாள். நானும் சரியென விட்டிட, 10 மணிக்காட்ட சாப்பிட்டேன். குழந்தையுடன் கொஞ்ச நேரம் விளையாட, 11 மணிக்காட்ட குழந்தை தூங்கிட்டான். கொஞ்ச நேரம் டிவி பாக்க மணி 1 ஆயிட்டது. எழுந்து குளிக்க, குழந்தையும் எழுந்திட்டான். பால் ஊற்றி கொடுத்து தூங்க வைக்க, நல்லா தூங்கினான். அப்டியே பக்கத்து வீட்டில அவனை படுக்க வெச்சிட்டு, அவங்களிடம் சொல்லிட்டு, கிளம்பினேன். நேரே தியேட்டருக்கு 2.30 ஷோவுக்கு, தலைவர் படத்துக்கு போக, 6 மணிக்கு தான் முடிந்தது. பின் வெளியே வந்து கடையில சாப்பிட்டிட்டு வீடு வர, மணி 7 ஆனது. பக்கத்து வீட்டுல குழந்தைய வாங்கிட்டு, அக்கா வீட்டினுள் நுழைந்து, டிரஸ் மாத்திட்டு டிவி பாத்திடிருந்தேன். 8 மணியாயிட, அக்கா இன்னும் வரலை. அக்கா 8.30 மணிக்குதான் வந்தாள். அவகிட்டே ஏன் லேட்டினு கேட்க, அவள் சம்பளம் தர நேரமாயிடுச்சுனு சொன்னாள்.

நான் டிவி பாத்திடிருக்க, அவள் சாப்பாடு செய்ய தயாரானாள்.எனக்கு மூடு தலைக்கேற, நேரே சமையலறைசென்று, அவளை பின்புறமாக கட்டியணைக்க, அவள் “வேலையிருக்கு விடுடா” என்றாள்.

“நாளைக்கு பாத்துக்கறேன்” என்க, சிரிசிட்டே போடா என்றாள். நான் மீண்டும் வந்து டிவியில மூழ்க, மணி 9க்கு மேலானது.

அப்டியே அக்கா சாப்பாடு பறிமாற, ரெண்டு பேருமே ஒன்னாவுக்காந்து சாப்பிட்டு முடிச்சோம். பின் நான் பெட்ரூம் செல்ல, அவள் பாத்திரங்களை கழுவ, சமையலறை சென்றாள். ரெண்டு அறையும் நேரெதிரே இருப்பதால், நான் பெட்ரூமிலிருந்து லுங்கிய தூக்கி, சுண்ணிய காட்டி “அக்கா” என்க, என்னை பாத்தாள்.

அவள் “என்ன?” என திரும்ப, நான் சுண்ணியை கையில பிடிசிட்டே “வெயிட்டிங்” என்றேன்.

அவளும் சிரிசிட்டே புடவையை மேலே தூக்கி காண்பிச்சு ” வந்திடரேண்டா” என்றாள். நானும் சிரிசிட்டே கட்டிலல படுதிருக்க, கால் மணி நேர கழிச்சு, புடவையோடயே வந்தாள்.

வந்தவள் பெட்லைட் போட்டுட்டுட்டு, கட்டிலில் படுக்க அக்காவை கட்டியணைத்தேன்.

“அக்கா, நாளைக்கு ஞாயித்துக்கிழமை, லீவுதானே”

“ஆமாம். ஏண்டா”

“நாளைக்கு சொல்லறேன்”

“யப்பா… ஏதோ பெரிய பிளானில இருக்கிற மாதிரி தெரியுது. அக்காவ ஏதும் பண்ணீராதீடா”

“அதெல்லாம் தெரியாது. நீதானே சொன்னே, நாளையிலிருந்து நீ எனக்கு அடிமை”

“சரிடா ராஜா. நீ எனக்கு எவ்வளவு பெரிய உதவி செய்திருக்கே. நீ நடு ரோட்டுல விரிச்சு படுக்க சொன்னாலும், காட்டறேண்டா”

“அத விடு, இப்ப பண்ணலாம்” என்க, அக்கா சிரிச்சாள். அக்கா புடவை, ஜாக்கெட்டென ஒவ்வொன்ன கழட்டினாள். நான் பனியனை கழட்டிட்டு, லுங்கியயும் கழட்டியெறிய, அக்கா அம்மணமா படுத்தாள். பின் ஜட்டியயும் கழட்டிட்டு அக்காவின் மேலே படர்ந்தேன். அக்காவின் மாங்கனிகளை சப்பிட்டு, அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து நக்க, அவள் சுகத்தால் உளர ஆரம்பிச்சாள். நான் அவள் முகத்தை நக்கிட்டு, மெல்ல சாமானை அக்காவின் புண்டைக்குள் வெச்சு அழுத்த, என் சாமானம் அக்காவின் புண்டைக்குள் தஞ்சம் புகுந்தது.

நானும் சுகத்தில் முனகிட்டே மெல்ல ஆட்டியாட்டி, உள்ளே விட்டு என் மீனாக்காவை ஓத்திடிருக்க, அவள் போதையில பிதற்றினாள். ஏற்கனவே ஓத்திருந்ததால் பக்குவப் பட்டிருக்க, மெல்ல இடுப்பை வெளியிழுத்து, மீண்டும் விட்டு சீரான வேகத்தில் இடிக்க, அக்காவோ புண்டைய தூக்கி காட்டினாள். நான் இடிக்க, அக்காவின் புண்டை ரப்பர் மாதிரி வலைந்து கொடுக்க, அக்காவின் சித்திரச் சிதியில் குத்திட்டேயிருந்தேன். என் உடம்பு அவளின் மெத்தையுடம்பில் படுத்துக்க, இடுப்பு மட்டும் தூக்கி தூக்கி இடித்தது. அவளும் இடுப்பை தூக்கி காட்டி புண்டைய காட்ட, என் சாமான் விளையாடியது. கிட்டத்தட்ட 5 நிமிடம் ஓத்திருப்போம், என் சாமான் அவள் காம முனகலின் வெறியேறி, தன் சூட்டை தணிக்க தண்ணியை தெளிக்க, சுண்ணிய புண்டையிலிருந்து உருகிட்டேன். அதனால் என் சாமான் தெளித்த தண்ணி, அக்காவின் தொப்புள் குழியை நிறைக்க, அக்காவோ சுகத்தில் பிதற்றீட்டே இருந்தாள். பின் அக்காவிடமிருந்து விழக, அக்கா தன் புடவையால், என் சாமான் தண்ணியை துடைக்க, நான் அப்டியே படுத்திருந்தேன்.

அப்படியே ரெண்டு பேரும் அமைதியா படுத்திருக்க, எனக்கு ஒரு சந்தேகம் வந்தது. உடனே அக்காவிடம் “ஏன்க்கா, மச்சான் வந்திட்டா என்னை மறந்தீடுவேதானே. அப்பறம் என்னை ஓக்க விடமாட்டே, அப்படித்தானே?”

“டேய், நான் அப்படிப்பட்ட கெட்டவள் கிடையாது. எனக்கு கஷ்டம்ங்கரப்ப நீ தானே, உதவினே. நீ இல்லேயினா, வேறெவனயாவது தேடி, வெளிய திரிஞ்சிருப்பேன். ஒரு வேளை அவன் கெட்டவனாயிருந்தா, என் வாழ்க்கை என்னாவது. யோசிச்சு பாரு.” என்க, நான் ஏதும் பேசாமல் அமைதியா இருந்தேன். மீண்டும் அக்கா “நீ செய்த உதவிக்கு, நான் என்ன கைமாறு செய்யறதின்னே தெரியலை. அவர் வந்திட்டா, அவர் கிட்டே கேட்க முடியாது. அதனால எப்படியாவது, அவருக்கு தெரியாம, திருட்டுத் தனமாவது வந்து உன்னுடன் படுக்கறேண்டா. நீ எப்ப கேட்டாலும், தூக்கி காட்டரேண்டா. அதுதான் சரி. ஆனாலும் அவர் வரத்தான் ஒன்றரை வருடம் இருக்கில்லே”

“இன்னொன்று, நீ ஏன்க்கா அவரை பாக்க ஜெயிலுக்கு போறதேயில்லை”

“போயிட்டுதாண்டா இருந்தேன். ஆனா அங்கிருக்கிற போலீஸ்காரங்க தப்பா பாக்கிராங்க. அதை அவரிடமும் சொல்ல, அவர் இனிமே பாக்க வரவே வேண்டாம்னுட்டார்”

இப்படியே பேச, மணி ரொம்பவும் அதிகமாயிட்டது. அதனால எனக்கு அடுத்த ஓழ் போடறதுக்குள்ள, தூக்கம் வந்தது. வெளியே வேறு போய் சுத்திட்டு வந்ததால, ரொம்பவும் டயர்டாயிட்டேன். அக்காவாலும் கொஞ்சம் முடியாமல் போக, அவளும் நாளைக்கு பாத்துக்கலாம் என்றிட்டாள். நானும் சரியென நேற்று போலவே அக்காவும், நானும் அம்மணமாகவே, கட்டிப் பிடிசிட்டு தூங்கிட்டோம்.

அடுத்த நாள் காலை வழக்கம் போலவே 8 மணிக்காட்ட எந்திரிச்சேன். அக்கா வழக்கம் போல காலையில எழுந்து, தண்ணி பிடிக்க ஆரம்பித்திருக்க, நானும் வழக்கம் போல பல் துலக்கிட்டு, டிவி பாத்திடிருந்தேன். குழந்தை விளையாடிட்டிருக்க, நான் குழந்தையுடன் விளையாடிட்டிருந்தேன். அக்கா தண்ணி பிடிசிட்டு, சாப்பாடு செய்ய, ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். மணி 9 யை தாண்டிட, ரெண்டு பேரும் அப்டியே டிவி பாத்திடிருக்க, அக்கா தண்ணி எடுத்ததால் டிரஸெல்லாம் நனைந்திடுச்சுனு, குளிக்க போக நான் டிவி பாத்தாட்டே உக்காந்திருந்தேன். அக்கா குளிசிட்டு, டிரஸ் மாத்திட்டு வர, நான் டிவி பாத்திட்டேயிருந்தேன். அக்கா வந்து உக்கார “அக்கா ஆரம்பிக்கலாமா” என்றேன்.

“என்னடா”

“என்னன்னெல்லாம் கேட்க கூடாது. நான் சொன்னா நீ செய்யணும்”

“சரிப்பா… கேட்கறேன். என்னங்க முதலாளி செய்யணும்” என்றாள் சிரிப்புடன். நான் காம விளையாட்டுகள் விளையாட ஆரம்பித்தேன்.

“அக்கா போய் கதவை தாழ் போட்டூட்டு வா”

அவள் போய் கதவை தாழ் போட்டுட்டு வர, அவளிடம் “என்னே கேட்காமல் இனி, கதவை திறக்க கூடாது”

“சரிங்க சார்”

குழந்தை டப்பென அழத் தொடங்கியது. குழந்தைக்கு பசிக்குதுனு, குழந்தைக்கு பாலூட்ட தொடங்கினாள். புடவையால மறைச்சிட்டு பாலூட்ட, அக்காவை பாத்து சிரிச்சேன்.அவளும் சிரிக்க, குழந்தை பால் குடிசிட்டு தூங்க ஆரம்பித்தான்.

அக்காவை ரூமுக்குள் அழைத்து போய், பழைய ஜாக்கெட் ஒன்றை எடுத்துத்தா என்க, அவளும் எடுத்து தந்தாள். சரியென அவளை வெளியிருங்க, அவள் வெளியே போயிட்டாள். அந்த ஜாக்கெட்டின் ரெண்டு முலைகள் கிட்டேயும் கட் பண்ண, அழகா ஓட்டையானது.

பின் நான் வெளியே சென்று “அக்கா, இன்னிக்கு புடவை கட்டாதே, அவிழ்த்திடு. அந்த ஜாக்கெட்ட கழட்டிட்டு, இந்த ஜாக்கெட்ட போட்டுக்க. பாவாடை இதையே கட்டிக்க. உள்ள பிரா போட்டிரூந்தீயினா, கழட்டிடு. வேண்டாம்” என்க, என் கையிலிருந்த ஜாக்கெட்டை வாங்கி பாத்தவள், சிரிசிட்டே உள்ளே போயிட்டாள். 5 நிமிடம் கழிச்சு ரூம் கதவு திறக்கப்பட, என் கண்களே அதிர்ந்தன.
அக்காவின் முலைகளின் ரெண்டு பகுதியும், அந்த ஓட்டை ஜாக்கெட்டில் நீட்டிட்டிருக்க, அழகான தொப்புளுடன், பாவாடைய மட்டும் கட்டிட்டு அக்கா வெளியே வந்தாள். என் சாமான் டப்பென நிமிர, நான் அக்காவின் கிட்டே சென்று, வெளியே தலைக் காட்டிட்டிருந்த முலைகளை பாக்க, அக்கா வெட்கத்தில் தலை கவிழ்ந்தாள். நான் முலையயே பாத்திடிருந்தேன்

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment