மாமியாரின் மன்மதபானம்-3! காமக்கதை!

அவுங்களை விட்டு விழக, மாமியார் அவுங்க பாவாடையால் என் தண்ணியை துடைச்சிட்டீருந்தாங்க. நான் படுத்திட்டே அதை பாத்து ரசிக்க, அவுங்க எழுந்து பாத்ரூம்போயி கழுவி வந்தாங்க. திரும்பவும் அவுங்க என்னிடம் படுக்க, உடனே ஜாக்கெட்டெடுத்து மாட்ட ரெடியானாங்க. நான் வேண்டாம்னு சொல்ல, சரியென ஜாக்கெட்டை அந்த பக்கம் போட்டுட்டு படுத்திடாங்க. ரெண்டு பேரும் ஒரே போர்வையை போத்திக் கொண்டு, அம்மணமாக படுத்திருந்தோம்.

நான் அவங்களிடம் “அத்தை, நான் எப்படி. உங்களுக்கு புடிசிருக்கா”
“ம்.. ரொம்ப நன்றி மாப்பிளை. ரொம்ப நாளாச்சு இப்படி அடி வாங்கி. நீங்க ரொம்பவும் வேகமா பண்ணறீங்க. அவர் கூட இவ்வளவு வேகமா செஞ்சதில்லை. அவர் போனதுக்கப்புறம் நீங்க தான் எல்லா விஷயத்திலும் எனக்கு உதவி செய்யறீங்க. ரொம்ப நன்றி மாப்பிளை” என்றாங்க.“அது என் கடமை அத்தை. அது சரி நான் உண்மையிலேயே மாமாவை காட்டிலும் நல்லா செய்தேனா”

“ஆமாம். அவர் இவ்வளவு வேகமா செய்யமாட்டார். பாவம் ரஞ்சிதா ரொம்பவும் கஷ்டபடறாள்”

” அத விடுங்க. இனி நீங்களும் கஷ்டபட போறீங்க. சரி மாமாவுக்கு அப்பறம் நான் தான் உதவறேனென சொன்னீங்கள்ள. அப்படினா என்னை உங்க புருஷனா ஏத்துக்கறீங்களா”

“போங்க மாப்பிளை. எப்ப பாத்தாலும் விளையாட்டுதான்” என்க, நான் அவங்களிடம் “வெளையாடலை அத்தை. வெளியுலகதுக்கு நாம மருமகன், அத்தை. இங்கே புருஷன், பொண்டாட்டியா வாழலாம். சொல்லுங்க”

“நீங்க சொல்லறது புரியலை மாப்பிளை”
“புரிகிறமாதிரி சொல்றேன். நீங்களும், நானும் மருமகனும், மாமியாருமா உறவு வைத்தாள் மாமாவின் ஆத்மா கோவிச்சுக்கும். அதான் கல்யாணம் பண்ணிகலாம். அப்ப நீங்களும் என் மனைவி. அவர் ஆன்மா நீங்க சந்தோஷமா இருப்பதா நினைத்து விட்டுட்டு போயிடும்” என்க, என் நாட்டுப்புற அத்தை குழப்பத்தில் ஆழ்ந்தாள். நான் அவளிடம் “உங்க தாலி எங்கே?” என கேட்க, அவள் டிராவிலிருந்து எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தாள். நான் சுண்ணியை உருவி விட சுண்ணி பெருத்தது. அப்படியே மாமியார் கையை பிடிச்சு கூட்டிக் கொண்டு கதவை திறந்து ஹாலுக்கு வந்தேன். அங்கே மாமா போட்டோயிருக்க, அதன் முன் ரெண்டு பேரும் அம்மணமாக நின்றோம். அவங்க மாமா போட்டாவை பாத்ததும் கும்பிட்டாங்க, நானும்தான். பின் அந்த போட்டாவை பாத்து, “மாமா தெரிந்தோ, தெரியாமலோ எனக்கும், உங்க மனைவிக்கும் உடலுறவு ஏற்பட்டிட்டது. இனி அதை மறக்க முடியாது. நீங்க செத்தப்பறம் அத்தைக்கு நான் உதவியா இருக்க விரும்பறேன். அதனால் உங்களின் கண் முன் இவங்களை கல்யாணம் பண்ண போறேன்” என டைலாக்கெல்லாம் விட, அத்தை என்னையே பாத்தாங்க. நான் அவங்களிடம் நெருங்கி தாலியை காட்ட, அவுங்க வியப்பா பாத்தாங்க. அவங்க வியப்பு அடங்கறதுக்குள் நான் அவங்க கழுத்தில் தாலியைகட்ட, அவுங்க வியப்பாவே பாத்தாங்க. அத்தை “இனிமே, இங்க நம்ம கணவன், மனைவி. வெளியேதான் மத்த உறவெல்லாம்”என்க, அவங்க வியப்பாகவே இருக்க, என் சுண்ணி அவுங்க அம்மண கோலம் கண்டு படமெடுத்தாடியது. மாமா போட்டோ வெச்சிருந்த டேபிளை பாத்த மாதிரி அத்தையை திருப்பி நிற்க வெச்சு, குனிஞ்சி மாமா போட்டியிருந்த அந்த டேபிளை பிடிசுக்க சொல்லிட்டு அவங்க பின் புறம் வந்து நின்றேன். அவங்க காலை அகட்ட சொல்லிட்டு, நான் அவங்க குண்டி வழியே

சுண்ணியை அவங்களின் புண்டை மேல் தேய்த்தேன். அவங்களால் சுகம் தாங்க முடியாமல் முனக ஆரம்பிக்க, நான் மெல்ல அவங்க துவாரத்துக்குள் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தேன். ஏற்கனவே ஓத்திருந்ததால், எடுத்ததும் வேகமாக குத்தினேன். அத்தை குனிந்து நின்றதால் என் சுண்ணி அவங்க புண்டைக்குள் மோதும் போதெல்லாம், அவங்க முலைகள் ரெண்டும் குத்தாட்டம் ஆடின. நான் அவங்க இடுப்பை பிடிசிட்டு, ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவங்க புண்டை என் சுண்ணி குத்துகளுக்கு பொறுத்துக் கொண்டன. ஆனால் அவங்க தாங்காமல் வேகமாக கதற ஆரம்பித்தாங்க. நான் அவங்க மேல் படுத்து முலைகளை கசக்கிட்டு, என் மாமா போட்டாவை பாத்து, “ரொம்ப நன்றி மாமா. எப்பேர்ப்பட்ட ஆஆஸ்ஸ்ஆஸ்அ அழகியை கல்யாணம் பண்ணி வெச்சிருந்திருக்கீங்க. ஸ்ஸ்ஆஆஸ் நீங்க கவலை படாதீங்க. இனி ஸ்ஸ்ஆஆ நான் பாத்துக்கறேன்” என்க, அத்தையும் ஷ்ஷ்ஆஆஷ்அஅஆஷ்ஷ் என முனகிக்கொண்டே குத்துகளை வாங்க, என் சுண்ணி அவங்க அடி வயிறு வரை சென்று தாக்கியது. அவங்க புண்டையும் ரப்பர் மாதிரி என் குத்துகளை எல்லாம் பொறுத்துக்க. நான் அவங்களின் புண்டையில் இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி ஆட்டி சுண்ணியை செலுத்தினேன்.

எனக்கு கால்கள் ரொம்பவும் வலிக்க, சுண்ணியை உருவிட்டு அத்தையை கை பிடிச்சு பெட்ரூம் கூட்டி போக, அவுங்க கழுத்தில் தாலி ஆட்டம் போட்டது. நான் அப்படியே பெட்ரூமுக்குள் போயி படுத்துக்க, அவங்க கிட்டே உக்காந்தாங்க. அவங்களிடம் எழுந்திருக்க சொல்லி, சுண்ணி மேலே உக்கார வெச்சேன். அவங்களும் சுண்ணி புண்டைக்குள் இருக்கிற மாதிரி உக்கார, அப்படியே எழுந்து, உக்காந்து ஓக்க சொன்னேன். அவங்களும் கொஞ்ச நேரத்தில் புரிஞ்சிக்க, மெல்ல மெல்ல “என்னை, அவுங்க” ஓத்தாங்க. அவங்களின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி அழகா சென்றுவர, அத்தை 2 கைகளையும் என் வயிற்றின்மேல் ஊனிக்கொண்டு மெல்ல எழுந்து, உக்காந்து ஓத்தாங்க. அவுங்க முலைகள் ரெண்டும் குலுங்க, நான் கைகளால் அவுங்க முலைகளை பிடிச்சு கசக்க, அவங்களின் காம்புகளை திருகியும், கிள்ளியும் அவங்களை வெறியேற்ற, அவங்களும் வேகத்தை கூட்டினாங்க. நானும் பொறுத்துக்க, அவங்க குண்டி என் கொட்டைகளை அழுத்தியது. நான் பொறுத்துக் கொண்டு ஓக்க, அவங்க காம்புகளை கிள்ளிட்டே இருந்தேன். அவங்க கழுத்தில் நான் கட்டிய தாலி, பளபளக்க அப்படியே ஓத்தேன். எனக்கு மூடு அதிகமாக, அப்படியே அத்தையை கவிழ்த்து அவுங்களை கடுக்க வைச்சு, நான் அவுங்க மேலே படர்ந்து குத்தினேன். பாவம் அவுங்க புண்டை கதறியது. அவங்களிடம் “அத்தை, இனிமே நீயும் என் மனைவி. நான் வேணும் போதெல்லாம் உன்னை ஓப்பேன். நீ கையடிக்க வேண்டியதில்லை. ஆசையா இருந்தா என்னிடம் வந்திடு. நான் உன்னை ஓக்கறேன்” அவுங்க சிரிச்சாங்க. நான் குத்திட்டே அவுங்க மேலே படர்ந்து , “என்னடி சிரிக்கிறே” என்க, சற்று முறைச்சாங்க. “என்ன முறைப்பு, நான் உனக்கு தாலிகட்டிய புருஷன்” என்றிட்டே வேகமாக குத்த தண்ணி வந்திட்டது. பாவாடையால் தொடச்சிட்டு மாமியாரை கட்டிபிடிசிட்டே தூங்கினேன்.

அடுத்தநாள் காலை 7.30க்குதான் எழுந்திரித்தேன். நான் அம்மணமாக எழுந்து என் ரூமிற்குப் போயி பல் துலக்கிட்டு ஆபிசுக்கு போன் பண்ணி லீவு சொன்னேன். ஏனென்றால் ரொம்ப டயர்டாக இருந்தது. அப்படியே வந்து டிவி முன் அமர, அத்தை காபி கொண்டார்ந்தாங்க. அவங்களை பாக்கவே வெட்கமாயிருக்க, தலையை குனிஞ்சிட்டே காபியை வாங்கிட, அவங்களும் கொடுத்திட்டு போயிட்டாங்க. பின் அப்படியே சாப்பிடும் முடித்தேன். அவுங்க ஏதும் பேசலை. எனக்கு ஏதும் புரியாததால், இரவு நடந்தது கனவென நினைச்சேன். ஆனாலும் அவங்க முலைகள் கண் முன் வந்து நிஜமென்க, நான் சமையலறை சென்று, “அத்தை ஏன் டல்லா இருக்கீங்க”

“இல்ல, மாப்ளை தப்பு பண்ணிவிட்டோமோ என தோனுது. அதுவும் இதெல்லாம் ரஞ்சிதாவுக்கு தெரிந்தா”

“ஒன்னும் சொல்லமாட்டாள்” என, நான் அன்று ரஞ்சிதா என்னிடம் பேசியதை அத்தையிடம் சொல்ல, அவங்க வியப்புடன் பாத்தாங்க. நானும் சொல்லி முடிக்க, அவங்க வியப்பு அடங்காம இருந்தாங்க. பின் அவங்களிடம் “மாமா போன என்ன? வெறும் உடல் சுகத்துக்காகதானே? இதிலென்ன இருக்கிறது.”

“மனசு உறுத்துது மாப்பிளை”

“அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை… சாப்பிட்டீங்களா”

“சாப்பிடாச்சு”
“சரி வாங்க” என அவங்க கழுத்தை பாக்க, தாலியை காணோம். அவங்களிடம் கேட்க, அவங்க கழட்டி வெச்சிட்டதா சொன்னாங்க. அதுவும் காவி உடை வேறு உடுத்தியிருக்க, நான் அத்தையை குளிக்க சொன்னேன். அவங்களும் குளிக்க, ஆஸ்பத்திரி போன் பண்ணி கேட்க, 2 மணிக்காட்ட சாப்பாடு கொண்டு வர சொன்னாங்க. பின் கட் பண்ணிட அத்தை பாத்ரூமிலிருந்து காவி டிரஸை போத்திட்டு வெளியே வர, நான் அதை பிடிங்கி சிகப்பு பட்டு புடவை தர, கட்டிக்க மறுத்தாங்க. பின் அவங்களிடம் தாலியை கழுத்தில் போட்டு கட்டிக்கிங்க, என்க கட்டிட்டாங்க. பாக்க சும்மா மகாலட்சுமி மாதிரி இருந்தாங்க. மணி 9 ஆகியிருக்க, அவங்களை என் ரூம் கூட்டி வந்து பெட்டில் உக்கார வைத்தேன். அவங்களும் உக்கார, அவங்களிடம் “அத்தை, அன்னிக்கு கையடிசீங்கள்ள, இப்ப பண்ணுங்க” என்றேன். அவுங்க சிரிச்சிட்டே மறுக்க, ரொம்ப நேரம் கெஞ்சி சம்மதிக்க வெச்சேன். பின் அவங்க பெட்டில் கால தொங்க போட்டுட்டூ உக்காந்திருக்க, அவங்க எதிரில் உக்காந்தேன். அவங்க சிரிச்சிட்டே சேலையை குனிந்து மேலே தூக்கினாங்க. அவங்க முட்டி, தொடையென சென்ற புடவை அப்படியே நின்றது. அவங்களை பாக்க வெட்கத்தில் சிரிச்சாங்க. நான் செய்யுங்க என்க, மெல்ல புடவையை தூக்கி புண்டையை காட்டினாங்க. ஆஹா! மீண்டும் அதே புண்டை. கண்ணை பறிக்க, அவங்க நடு விரலால் அதன் இதழ்களை தேய்ச்சாங்க. பின் என்னை பாத்திட்டே மெல்ல சொருகி சொருகி எடுக்க, என் சுண்ணி நீண்டு லுங்கிக்குள் ஆடியது. நான் பாத்திட்டே இருக்க, அத்தை வேகமாக புண்டைக்குள் சொருகியெடுக்க அவுங்க காம நீர் வந்தது. அத்தை கையை தொடைக்க நினைக்க, நான் அவங்க கையில் ஒட்டியிருந்த காமநீரை நக்கினேன். ரொம்பவும் சுவையா இருக்க, அப்படியே புடவையை தூக்கி புண்டையை பாத்தேன். கொஞ்சம் முடியா இருக்க, அவங்களை அப்படியே உக்கார சொல்லிட்டு பாத்ரூம் போயி சேவ் பண்ண உபகரணங்களை எடுத்து வர, மாமியாருக்கு புரிந்து வேண்டாமென்றாங்க. நான் விடாமல் காலை விரிச்சு என்கையாலேயே என் மாமியாரின் புண்டையை சேவ் பண்ணினேன். அவங்களும் ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகிட்டே அனுபவிக்க சுத்தமா சேவ் பண்ணி முடிக்க, புண்டை பளபளத்தது. நான் அப்படியே அத்தை காலடியில் மண்டியிட்டு, அவங்க புண்டையை நக்கினேன். அவங்க மேலும் முனக, நான் அப்படியே அவங்க சூத்து ஓட்டையை வருட, அத்தை சிரிச்சாங்க. அப்பொழுதுதான் அவங்க குண்டி நியாபகம் வர, அவங்களை திரும்பி படுக்க சொன்னேன். அவங்களும் படுக்க, புடவையை தூக்கி முதுகு மேல் போட்டுட்டு அவங்க சூத்து ஓட்டையை நக்கினேன். அவங்க சினுங்க, நான் ரெண்டு பூசணிக்காயையும் பிரிச்சு, நடு ஓட்டையை நக்கிட்டே இருக்க, அத்தையின் சினுங்கல் முனகலாக மாறி, அறையை நிறைத்தது. லுங்கிய கழட்டி சுண்ணிய வெளியெடுத்து சூத்து ஓட்டைமேல் தேய்த்தேன். அவங்க பரபரப்பாக பார்க்க, மெல்ல சூத்து ஓட்டைக்குள் விட்டேன். உள்ளேயே போகலை. அத்தை “இப்படியெல்லாமா பண்ணுவாங்க” என சிரிக்க, நான் மெல்ல மெல்ல சுண்ணீ தலைப்பை அத்தை சூத்துக்குல் விட்டேன். அவங்களீக்கு அது வலியை தர, அவங்க வேண்டாமென்றாங்க. நான் விடாமல் அவங்க சூத்தினீள் கஷ்டப்பட்டு பாதி நுழைச்சிடேன். அவங்களுக்கு ஆச்சரியமாக இருக்க, அப்படியே பாதி சுண்ணியுடன் மெல்ல மெல்ல சொருகி எடுக்க, அவங்க வலி தாங்காமல் கதறினாங்க. எனக்கும் வலியா இருக்க, நான் விடாமல் அப்படியே பொறுத்துக்கொண்டு ஓத்தென். கொஞ்ச நேரத்தில் பழகிப்பொக அத்தையான் மைதா மாவு கட்டி போன்ற பஞ்சு சூத்தை என் சுண்ணியால் கொஞ்சம் வேகமாக தாக்க, என் கொட்டைகள் அவங்க பஞ்சு மெத்தையில் பட்டு தெறித்தது. அவங்களும் கதற, என் கஞ்சியை அவங்க சூத்து மேல் கொட்டினேன். அப்படியே கொஞ்ச நேரம் படுதிருக்க, மணி 11க்கீ மேலானது. பின் அவுங்க எழுந்து சாப்பாடு செய்ய போக, நான் பாத்ரூம் போயி குளிச்சு ரெடியானேன். மணி 12 தான் ஆகியிருந்தது. பின் அப்படியே நாங்க சாப்பிட, 12.30 ஆனது. உடனே அத்தை காவிக்கு மாறி போகலாமென்க. மணி இன்னுமிருந்தது. அப்படியே கொஞ்ச நேரம் உக்காந்திருக்க, என் சுண்ணி கிளம்பியது. பிறகென்ன ஜிப்பை மட்டும் கழட்டி, அவங்களை புடவையை தூக்க சொல்லி சொருகினேன். அவங்களும் சோபாவில் உக்காந்திட்டே ஈடு கொடுக்க, நான் முட்டி போட்டு நின்று வெகு வேகமாக குத்தி கஞ்சியை அவுங்க புண்டைமேல் தெளிக்க, அவங்களும் அதைத் துடைக்க எழுந்தாங்க. நான் அவங்களிடம் “துடைக்க வேண்டாம்.அப்படியே வா” என்க, அவுங்களும் அப்படியே என்னுடன் ஆஸ்பத்திரி வந்தாங்க. என் மனைவிக்கு சாப்பாடு தர, அவங்க சித்தியும் சாப்பிடாங்க. பின் அவுங்க சித்தி கிளம்பறேன் என்க, அவுங்களை தனியா கூப்பிட்டு, வீடு சுத்தம் செய்யறோம். நாளை காலை வரை என் மனைவியை கவனிச்சுக்க சொல்ல, அவங்களும் பெருந்தன்மையாக சரி என்றாங்க. என் மாமியாரும் மகளை பாத்திட்டு, நலம் விசாரிச்சிட்டு சாப்பாடெல்லாம் தர, பின் என்னுடனேயே கிளம்பி வீடுவந்தாங்க. 4 மணிக்காட்ட வீடு வர, குட்டி தூக்கம் போட்டுட்டு 6 மணிக்கு எழுந்தேன். முகம் கழுவிட்டு ஹாலுக்குவர அத்தை டிவி பாத்திடிருக்க, அவுங்க பக்கதில அமர்ந்தேன்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment