எனக்கு கஞ்சி வருகின்ற மாதிரி இருக்க, அவளை விழக்க என் சுண்ணியை வாய்க்குள் வெச்சிடாள்.அவள் வாயிலேயே பீய்ச்சினேன்

நான் “காதலும் கற்று மற” என்பாற்போல், அவளை மறந்திடலாம்னு விட்டிட்டேன். ஆனாலும் அவள் நியாபகமாகவே இருக்க, அப்படியே சோபாவில் உக்காந்திருந்தேன். மாலை ஆக, அம்மாவும், அப்பாவும் வர இயல்பா இருக்கிற மாதிரி காட்டிக்கொண்டு, சாப்பிட்டெல்லாம் முடிச்சு ரூம் போயி தூங்க நினைக்கையில் தூக்கம் வரலை. பெட் லைட் போட்டு விட்டுட்டு ஏக்கத்தில் மொபைல் மூலமாக தமிழ்டெர்ட்டியில் காமகதைகளை படிக்க ஆரம்பித்தேன். அதில் திவ்யா என்னும் கதாபாத்திரத்தில், தன் அண்ணியை அணு அணுவா அனுபவிக்கிறமாதிரி கதை ஓன்றிருந்தது.

எனக்கு மனதில் ஓர்எண்ணம், நம் ஏன் இவள் சொல்கிறமாதிரியே செக்ஸிற்காக இவளை உபயோகிக்கக்கூடாது? அவளேதானே நம்மை கூப்பிடுறாள். இது என் பள்ளி நண்பனின் காதல் மாதிரியல்ல, கல்லூரி நண்பனின் காதல்மாதிரி! நாமும் அவளை அணுபவிக்கலாமென முடிவெடுத்தேன்.

அன்று முழுவதும் அவளை பாக்க முடியவில்லை. அடுத்த நாள் காலை கல்லூரி போகையில் பஸ் ஸ்டாப்பில் அவளை பாத்தேன். நாங்க எப்பவும் ஒரே பஸ்ஸில்தான் போவோம். அப்பொழுது அவள் என்னை கண்டு கொள்ளாமல் இருந்திட்டாள், நானும் என் கல்லூரி செல்ல, அவளும் அவளின் கல்லூரிக்கு சென்று வந்தாள். மாலையும் வழக்கம் போல ஒரே பஸ்ஸில் வர, நான் அவளை பாத்தேன், அவள் அவளுடைய தோழிகளுடன் பேசிட்டிருந்தாள். என்னை கண்டதும் முகத்தை திருப்பிட்டாள். நாங்க பஸ் ஸ்டாப்பில் எறங்கி, என் வீட்டிற்கு சீக்கிரம் வந்திட்டேன், அவள் வீடு எங்க வீட்டை தாண்டிதான் போகனும். வழக்கம் போல எங்க வீட்டில் ஆளில்லாததால், நான் கதவுகிட்டேயே நிற்க, அவள் என்னை கடந்து போக நான் அவளையே சிரிப்புடன் பாக்க, அவள் சென்றிட்டாள். பின் நான் வீட்டிற்குள் சென்று டிரஷ் மாத்திட்டு வெளியே வர, அவங்க அம்மா ஏதோ பொருளை எங்க வீட்டில் கொடுக்க சொல்லும் சத்தம் கேட்க, வெளியே வந்த நான் கதவை திறந்து வீட்டிற்குள் போயிட்டேன்.

அவள் பாவடை, தாவணி கட்டிக்கொண்டு வந்தாள், கையில் கேசரி போட்ட டப்பா ஒன்று இருக்க, அவள் அதை எங்கவீட்டு டிவி கிட்டே வைக்க, நான் அவள் கிட்டேயே நின்றேன். அவள் செல்ல முயன்றாள், நான் பாய்ந்து அவளை கட்டியணைத்தேன். அவள் திமிற, அவளின் காதில் “திவ்யா, மன்னிச்சீடு, நானும் யோசிச்சேன். காதலெல்லாம் வேண்டாம். எனக்கு உன்னை படுக்கவெச்சூ பண்ண ஆசையா இருக்கு. வாடி பண்ணலாம்” என்று அவள் கையை பிடிச்சு, பேண்டிற்குள் சொருக, அவள் உள்ளங்கை என் கொட்டைகளை வருடியது. அவள் புரிந்து கொண்டாற்போல, என்னை பாத்து சிரிச்சாள். அவள் அழகு கண்ணை பறிக்க, அவளின் தாவணிக்குள் கைவிட்டேன். அவளின் ஆப்பிள் முலைகள் ஜாக்கெட்டுடன் கையில்பட, பிடிச்சு கசக்கினேன். அவளால் என் கையினால் அவள் முலைகள் பட்ட சுகத்தை தாங்காமல் முனக, அவள் கை என் சுண்ணியை பிடித்தது. அப்பொழுது அவள் அம்மா கூப்பிடும் சத்தம் கேட்க, அவள் என்னிடம் “இரு, 5 நிமிஷத்தில் வந்திடறேன்” என சொல்லிட்டு சென்றாள். நான் அவளை எதிர்பாத்திருக்க, 5 நிமிடத்தில் கையில் புத்தகங்களுடன் வந்தாள். மணி 4.40 தான் ஆகியிருந்தது. அம்மாவும், அப்பாவும் 6.30 ஆட்டதான் வருவாங்க. அவள் வந்ததும் கதவை சாத்திட்டு கட்டியணைத்தாள். நான் அப்படியே கட்டியணைத்து, அவளை பெட்ரூம் தூக்கி சென்றேன். அப்படியே பெட்டில் போட, அவளின் பாவாடை தூக்கிக்க, அவளின் வெண்ணிறக்கால்கள் பளபளத்தன. நான் அவளின் தாவணியை கழட்டியெறிய, ஆப்பிள் முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் ஆட, அவள் எழுந்து நின்றாள். நான் அப்படியே நிற்க, ரெண்டு பேரும் கட்டியணைச்சிக்க, அவளின் இடுப்பை கையில் அழுத்திட்டு அவள் முகமெங்கும் முத்தமழை பொழிந்தேன். அவளும் முத்தமிட, என் டிஷர்ட்டை கழட்டியெறிந்தாள். நான் வெறும் மேலுடன்நிற்க, அவள் கட்டிலில் உக்காந்து, என் பேண்ட் ஜிப்பின்மேலே முத்தமிட்டாள். அதிலிலேயே என்சுண்ணி நிமிடிக்க, பேண்ட்டினை கிழிக்க ரெடியாயிருக்க, அவளே என் ஜிப்பை கழட்டினாள். ஜட்டி போடாததால், சுண்ணி வேகமாக வெளியே தலைகாட்ட, அவள் சுண்ணியை கையில் பிடித்தாள்.

அந்த அழகியின் கை பட்டதும் சுண்ணி மேலும், பெருக்க நான் அவள் தலையை வருட, 100 வாட்ஸ் கரண்ட் பாய்ந்த மாதிரி இருந்தது. நான் அப்படியே நிற்க, திவ்யா சுண்ணி முன்தோலை விழக்கி, மொட்டில் முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். நான் சுகத்தில் முனக, அவள் மெல்ல நாக்கினால் சுண்ணி முழுவதும் நக்கினாள். ஆங்கில படத்தில் வருகின்ற மாதிரி அவள் மெல்ல வாய்க்குள் என் சுண்ணியை சொருகினாள். அவள் வாய்க்குள் சுண்ணி முழுதும் சென்றிட, அவள் மெல்ல ஊம்பினாள். எனக்கு அப்படியே ஐஸ் வாட்டரில் நீந்துகின்ற மாதிரி இருக்க, நான் அவளின் தலையை பிடிச்சிக்க, அவள் என் சுண்ணியை குச்சி ஐஸ் சாப்பிடற மாதிரி ஊம்பினாள். அவள் வாயில் சுண்ணி தவிக்க, அவளே பேண்ட்டை கழட்டினாள். நானும் ஒத்துழைக்க, அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பியே சுத்தம்செய்தாள். நான் விழகி, அவள் முன் அம்மணமா நிற்க அவள் என் அம்மண கோலம் பாத்து ரசிச்சாள். அவளை எழுந்து நிற்க வெச்சு, ஜாக்கெட்டூடன் அவள் சின்ன முலைகளை பிசைய, அவளே ஹீக்குகளை கழட்டினாள். நான் கையெடுத்ததும், அவள் ஜாக்கெட் பிரிய அவள் பிரா அணியாததால், அவளின் முலைகள் தலை காட்டின. வெள்ளை வெளே என்றிருந்த, அந்த ஆப்பிள் முலைகளை கையால் பிடிச்சு கசக்கினேன். அவள் சினுங்க, நான் அவளின் காம்புகளை திருகிட்டே, அவள் முலைகளை கசக்கினேன். பின் வாயால் காம்புகளை சப்ப, அவள் சுகம் தாங்காமல் உளற, நான் அவள் முலைகளை சப்பினேன். என் வாய்க்குள் அவள் முலைகள் முழுதுமாக உள்ளே செல்ல, நான் அப்படியே சப்பினேன். அவள் முனகல் ரூமெங்கும் எதாரொளிக்க, நான் முலைகளை கசக்கிட்டே சப்பினேன். பின் அவள் காலடியில் மண்டியிட்டு, அவளின் பாவாடை நாடாவில் வாய் வெச்சேன். அவள் என் தலைகளை வருட, நான் அவளின் நாடாவை அவிழ்த்தேன். அவள் பாவாடை விம்மிக் கொண்டு கீழே விழ, அவள் புண்டை கண்ணில் தென்பட்டது. சுத்தமா முடியே இல்லாமல், வழுவழுவென்றிருந்தது. சிகப்பா சிறிசா பிளந்திட்டு, அப்படியே என் கண்களுக்கு விருந்து படைக்க, அவள் புண்டையை நுகர்ந்தேன். அங்கே வீசிய காம மணம், மனதை கவர, நான் அவள் புண்டையை முத்தமிட்டேன். மேலே அவள் சினுங்க, நான் அவள் புண்டையை முத்தமிட்டிட்டே நக்க ஆரம்பிக்க, சுகம் தாங்காமல் என் தலையை பிடிச்சிட்டே ஸ்ஷ்ஆஆ என்றாள்.

அவள் புண்டையை ரெண்டு விரலால் பிடிச்சு பிரிக்க, அவளின் உள் சுவர்களெல்லாம் பளிச்சென தெரிய, அவளின் புண்டையை நக்கினேன். அவள் காம சுகத்தால் ஏதேதோ மூனக, நான் கண்டு கொள்ளாமல் நக்கினேன். அவள் புண்டை உடசுவர்களில் அவளின் பாயாசம் படிந்திருக்க, நான் முகர்ந்தேன்.அதிலிருந்துதான் காம மணம் அடித்திருக்கிற தென்பதை புரிந்துகொண்டு, அவள் பாயாசத்தை சுவைத்தேன். ஆஹா! அவள் தந்த கேசரியை விட இனிப்பாக இருக்க, நான் அப்படியே அவள் புண்டையை நக்கினேன். நக்க நக்க இன்பமாக இருக்க, நான் அவள் புண்டையை விடாமல் நக்கியே சுத்தம் செய்தேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல், என் தலையை பிடிச்சு இழுத்திட, நாங்க ரெண்டு பேரும் அம்மணமா கட்டிக் கொண்டோம். என் சுண்ணி அவள் அடிவயிற்றில் இடிக்க, நான் அவளை முத்தத்தால் மீண்டும் நனைத்திட்டு, அவளை கட்டிலில் படீக்கவைத்தேன். அவள் கால்களை அகட்டிக்க வைத்து அதனுள் நுழைந்து அவள்மேல் பரவினேன். அவள் கண்ணங்களில் முத்தமிட்டுட்டே, என் முன்னாள் காதலி திவ்யாவின் இளம்புண்டையின் மேலே சுண்ணியை உரசினேன்.

அவளும் கால்களை அகட்டி காண்பிக்க, மெல்ல அவள் துவாரத்துக்குள் அழுத்த அவள் சதைகள் ரொம்ப கடினமாக என் சுண்ணியை மெல்ல உள்ளே விட்டன. நான் மீண்டும் அழுத்தி முயற்சிக்க, அவளின் இளம்புண்டைக்குள் என் பாதி சுண்ணி இறங்க, நான் அப்படியே சுண்ணியை உருகினேன். என் முதல் செக்ஸ்ஸை அனுபவிக்க, மீண்டும் அவள் புண்டைக்குள் குத்தினேன். இப்போதும் அதேயளவு உள்ளேபோக, மீண்டும் உருகி உருகி குத்தினேன். அவளும் சுகத்தால் முனக, எனக்கு சுண்ணித்தோல் கிழிந்த மாதிரி இருந்தது. ஆனாலும் என் மொட்டு அவளின் புண்டை உள் சுவரில் முட்டும்போது…. ஆஹா! என்ன சுகம்! என்ன சுகம்!. நான் அதற்காகவே வலியை தாங்கிக் கொண்டு, அவள் புண்டைக்குள் குத்த, ஒரளவு அவள் புண்டை இழகியிருக்க, நான் அப்படியே குத்தினேன். என் முழு சுண்ணியும் அவள் புண்டைக்குள் போக, நான் கொஞ்சம் ஆசையில் வேகமாக அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை விட, அவளோ சுகத்தால் கதற ஆரம்பித்தாள். என் சுண்ணி அவளின் அடி வயிறு வரை சென்று கொடி நட்ட, அவளோ கதற ஆரம்பித்தாள்.அவள் முகத்தை பாத்து கொண்டே “இதற்காகத்தானே என்னை ஏமாற்றினாய்.. அனுபவி” என மனதுக்குள் சொல்லிக் கொண்டே, ஓங்கி ஓங்கி குத்த, அவள் சினிங்கினாள். நான் என் வலியை பொறுத்துக் கொண்டு, அவள் கழுத்தில் முகம் புதைத்து நக்கிக்கொண்டே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அடிக்க, என் தேவதை திவ்யாவின் புண்டை என் சுண்ணி குத்து தாங்காமல் ரப்பர் மாதிரி வலைந்து கொடுத்து அதிர, அவள் வலியால் கதறினாள். நான் அவளை கண்டு கொள்ளாமல் அவள் ஆப்பிள் முலைகளை சப்பிக் கொண்டே, இடித்தேன். அவள் காம்புகளை பற்களால் கடிச்சு விளையாடிட்டே, அவளை ஓத்தேன். பாவம் சுகத்துக்காக ஏங்கியவள், அதை அனுபவிப்பதற்குள் செத்து விடுகிற மாதிரி கதறினாள்.

நான் முதல் முதலாக கிடைத்த என் காம அனுபவித்தை முழுதாக அனுபவிக்க, அவள் புண்டையை என் கடப்பாரையால் ஓங்கி ஓங்கி குத்த அவள் கதறல் அதிகரித்தது. நானும் விடாமல், குத்த தண்ணி வருகின்ற மாதிரி இருக்க, அவள் புண்டையிலிருந்து இடுப்பை தூக்கிக் கொள்ள என் சுண்ணி வேகமாக தண்ணியை அவள் புண்டை மேல் கொட்டியது. அவள் சித்திரப் புண்டை மேல் என் முதல் காமநீர் பட்டதால், அப்படியே ஒழுக, அவள் பாதி மயக்கத்தில் படுத்திருக்க, நான் அப்படியே அவள் தாவணியால் துடைச்சி விட மணி 5.20 ஆகியிருந்தது. அவள் கிட்டேயே நானும் படுத்துக்க, அவள் ஏதோ யோசிக்கிற மாதிரி மேலே பாத்திடிருந்தாள். நான் அவள் கண்ணத்தை திருப்ப வெட்கப்பட்டாள்.

நான் அவளிடம் “திவ்யா, ரொம்ப நன்றிடி. எனக்கு இதுதான் முதல் அனுபவம். உண்மையிலேயே நீ வெளியே மட்டுமல்ல உள்ளயும் அழகி தாண்டி. அதுவும் உன் புண்டை சும்மா தக்காளிய வெட்டி வெச்ச மாதிரி செக்கச் செவேல்னு கண்ணை பறிக்குதுடி. உனக்கு எப்ப ஓழ் வேண்டுமானாலும் என்னிடம் வாடி” என ஒரே மூச்சில் சொல்லி முடிக்க, அவள் சிரிச்சாள். பின் அவள் என்னிடம் “தினமும் இந்த நேரமே நாம ஓக்கலாம்டா” என்றாள். எனக்கும் சரியா பட, நான் அவளை கட்டியணைச்சு முலைகளை கசக்க, என் சுண்ணி நிமின்றது. அவள் கண் பாத்திட, என் சுண்ணியை கையால் பிடிச்சு வருடினாள். அவள் வருடல் என் சுண்ணிக்கு புது சுகத்தை தர, மீண்டும் சுண்ணி பெருத்தது.

அவள் அப்படியே கால்கிட்டே வந்தூ படுத்துக்கொண்டு, சுண்ணியை வாய்க்கீள் போட்டு ஊம்பினாள்.

நான் மறுபடியும் சொர்கத்தில் மிதக்க, அவள் தலை முடியை கோதிவிட்டுட்டே அனுபவிச்சேன். அவளுக்கும் கிளர்ச்சியா இருக்க, நான் அவள் ஊம்புவதை ரசிச்சேன். அவள் என்னை நல்லா படுத்துக்க சொன்னாள், நான் ஏனென கேட்க, அவள் சொல்கிறேனென என்னை படுக்க வைத்தாள். என் தலைக்கு நேரே தாண்டு கால் போட்டுட்டு நின்று, அவளே அவள் விரலால் புண்டையை விரிச்சு காட்டிட்டே என் வாயிற்கு நேரே கொண்டு வந்தாள். நான் புரிந்து கொண்டு நாக்கை நீட்டி நக்கினேன். அவள் சுகத்தால் முனகிக் கொண்டே, புண்டையை விரிச்சு காண்பிக்க, நான் அவள் விரலையும் சேத்து நக்க அவள் புண்டைக்குள் இருந்து தேன் ஒழுக நான் நக்கினேன். சுவை மாறாமல் அப்படியே இருக்க, நான் முழுவதையும் நக்கியே எடுத்தேன். அவளால் சுகம் தாங்காமல் விழகி, அப்படியே என் சுண்ணிக்கு நேரே வந்தாள். அவள் மெல்ல புண்டையை விராச்சிட்டே, சுண்ணி மேல் உக்காந்தாள். அவளின் துவாரதுக்கு நேரே அவள் சுண்ணி இருக்கீமாறு உக்காந்ததால், அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணி மெல்ல நுழைந்தது. எனக்கும் புது சுகமா இருக்க, அவள் மெல்ல உக்காந்தாள்.

மீண்டும் அவள் எழுந்தாள், என் சுண்ணி விரிய அப்படியே சுண்ணி புண்டைக்குள் போகுமாறு உக்காந்து உக்காந்து எழுந்தாள். எனக்கு சுண்ணி தோல் சுருங்கி, சுருங்கி விரிய நான் சுகமா, வலியா என தெரியாமல் முனக, அவள் சுகத்தால் முனகிக்கொண்டே என்னை படுக்க வெச்சு ஓத்தாள். நான் அப்படியே இருக்க, அவள் மட்டும் 5 நிமிடம் அப்படியே செய்தாள். என்னால் அவள் முலைகள் ஆடிய ஆட்டம் தாங்காமல் கை நீட்டி, அதனை கசக்கினேன். அவள் வலி ஏற்பட, அவள் கையை தட்டினாள். நான் விடாமல் அவள் தொப்புளை பாத்திட்டே, முலைகளை அழுத்தி கசக்கினேன். அவளுக்கு சுகம் அதிகமா இருக்க,வேகமாக கதறினாள். எனக்கு கஞ்சி வருகின்ற மாதிரி இருக்க, அவளை விழக்க என் சுண்ணியை வாய்க்குள் வெச்சிடாள்.அவள் வாயிலேயே பீய்ச்சினேன்.

No comments:

Post a Comment