அவர் வந்ததும் “டேய் இந்நேரத்திலென்னடா, விடுடா அவளை.” “ஏன், உனக்கென்ன?” “டேய் அவ என் பொண்டாட்டிடா!” 3

அண்ணியின் துவாரத்திற்குள் என் தடி சரியாயிறங்க, அண்ணி அப்படியே என் தொடை மேலே உக்காந்தாள். அவள் குண்டி ரெண்டும் தொடையை அழுத்த, அப்டியே பாதி சுண்ணி புண்டைக்குள் இருக்குமாறு அண்ணி எழுந்தெழுந்து ஓக்க, என் சாமான் சதைகள் தாங்க முடியாமல் எனக்கு சுகத்தை கொடுத்தது. பின் அண்ணி அப்டியே கைகளை முன்னால் நீட்டி, கால்களை மண்டியிட்டுக்க அவள் முலைகள் என் முகமருகே தொங்கியது. நான் அவள் குண்டி மேலே கைகள் ரெண்டையும் பதிச்சு, அவள் ஓக்க உதவிசெய்திட்டு தலையை முன் தூக்கி அவள்முலைகளை சப்பினேன். ரெண்டு காம்பும் பசுவின் மடி மாதிரி தொங்க,

அண்ணி புண்டை என் சாமானை விழுங்கி விழுங்கி விளையாடியது. ரொம்பவும் செக்ஸில் கை தேர்ந்தவள் மாதிரி அண்ணி அழகாக என்னை ஓக்க, நான் தலையை தூக்கி சப்பினேன். ஒரு பத்து நிமிடம் இப்படியே ஓக்க, அதற்கு மேல் என்னால் தாங்க முடிவலை. அண்ணியிடம் “அண்ணி, வர மாதிரி இருக்கு” என்க, அண்ணி எழுந்து பக்கதில படுத்து கொண்டாள். நான் எழுந்து அவ சாமானத்துல சொருகியவுடன், என் கஞ்சி சிரிப் பாய்ந்து அவள் குழியை நிரப்பியது. என் கஞ்சி முழுசையும் நிரப்பிட்டு, அவகிட்டிருந்து தள்ளி படுக்க அடிச்சு போட்ட மாதிரி வலிச்சது. அந்த அசதியிலேயே தூங்கிட்டேன்.

அடுத்த நாள் காலை 7 மணிக்குதான் எழுந்தேன். சுத்தி பாக்க நான் மட்டும் அம்மணமா படுத்திருந்தேன். எழுந்து ஒரு லுங்கிய கட்டிட்டு கதவை திறக்க, அண்ணன் ஹாலில் உக்காந்து பேப்பர் படிச்சிட்டீருந்தான். என்னை கண்டதும் அவன் முகம் மலர, ஓடி வந்து “குரு. ரொம்ப தாங்ஸ்டா, குரு.” என என்னை கட்டி பிடிச்சிடான். பின் என்னை பல் துலக்க சொல்ல, நான் பாத்ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். பல் துலக்கி, முகம் கழுவிட்டு வெளிவந்து வெட்கதுடன் ஹாலில் உக்கார, அண்ணன் கையில காபிய கொடுத்தான். நான் அவனை பாக்க “ஏண்டா, அண்ணிய காணம்னு பாக்கறியா. அவள் வெட்கப்பட்டுட்டு காபியை என்கிட்ட கொடுக்க சொல்லீட்டா.” என்றான். நான் காபியை குடிச்சு முடிக்க, அண்ணன் அண்ணியை கூப்பிட்டான். அண்ணி நைட்டியுடன் சமையலறையிலிருந்து வெட்கபட்டுட்டே வர, அவளை நைட்டியுடன் பாக்கவே ஆசையா இருந்தது. வெட்கபட்டுட்டே அண்ணி, அவன் கிட்டே வந்துநிற்க, அண்ணன் என்னிடம் தாலியை கையில கொடுத்தான். நானும், அண்ணியும் ஆச்சரியமா பாக்க “என்னடா பாக்குறே. கட்டுடா” என்றான். எனக்கு ஷாக்காக, அண்ணியும் ஷாக்கானாள்.

“அண்ணே, என்ன பேசறே. அண்ணி…னா. நானெப்படி..”

“இங்க பாரு குரு. எனக்கு பொறக்கும் குழந்தை மொறைப்படி ஒரு தம்பதிக்கு பொறந்ததா இருக்கணும். ஊர் உலகத்துக்குதான் நான் இவபுருஷன். ஆனா இங்க நீயும் இவ புருஷன்.” என்றான்.

“அதெல்லாம் வேண்டாண்டா. இவங்க உன் பொண்டாட்டினா”

“அதான் நேத்து உனக்கும்னு ஆயிடுச்சுல. நீயே யோசிச்சு பாரு. நாளைக்கு நானில்லாதப்பா நீங்க ரெண்டு பேரும் ஏதாவது பண்ணீட்டிருந்தா, திடீரென நான் பாத்தேண்ணா, என்ன தோணும்” என்றான். அவன் சொன்னது சரிதானென்றாலும், எனக்கு பிடிக்கலே. ஆனா, அவன் விடாப்பிடியா நின்றான். அண்ணி அமைதியாருக்க, அவளுக்கு சம்மதமென தெரிஞ்சது. அதனால அண்ணன் கையிலிருந்த தாலியை வாங்கி, அண்ணி கழுத்துல கட்டினேன். அண்ணி கண்ணில் நீருடன் வாங்கிகொண்டாள். பின் அண்ணி சமையலறைக்கு போக, நானும், அண்ணனும் ஹாலிலேயே உக்காந்து டிவி பாத்திடிருந்தோம்.

காலையுணவு ரெடியாக சாப்பிட அமர்ந்தோம். அங்கே அண்ணன் விளையாட்டாக அண்ணியிடம் “அனிதா, அந்த புருஷனுக்கு 2 இட்லி வை”என சிரிக்க, நாங்களும் சிரிச்சிட்டோம். இப்டியே சாப்பிட்டு முடிக்க, அண்ணி சாப்பிட்டாள். நாங்க ஹாலில் அமர்ந்து டிவி பாக்க, அண்ணி சமையலறைக்கு போயிட்டாள்.

“ஏண்டா.. கேக்கறேனு தப்பா நினைக்காதே. இதுக்கு முன்னாடி ஏதாவது பெண்ணுடன்…”

“ச்சீ. இல்லேனா. இதான் முதல் தரம். அதுவும் உனக்காக…”

“அடேயப்பா, எனக்காகவா. நானில்லாம அண்ணி உன்னை கூப்பிட்டா, நீ பண்ணியிருக்க மாட்டியாக்கும்.”

“ச்சீ, போனா.”

“சரி, இப்ப அண்ணிய பண்ணலாமா”

“டே, என்னணா சொல்லறே. சும்மாயிரு.”

“சும்மா வெட்கபடாதடா. இனிமே 2 பேரும்தான் அவளை பண்ணனும். எனக்கு குழந்தை தேவை, உனக்கு சுகம் தேவை. அதனால அண்ணி தேவை. வாடா, பண்ணலாம்… “அனிதா”" அண்ணன் கத்தினான். நான் அவனையே பாக்க, அண்ணி சமையலறையிலிருந்து வந்தாள். நைட்டியுடன் அவள் வந்து நிற்க, அவளிடம் “அனி, தம்பி ஒரு யோசனை சொன்னான். அதான் பண்ணலாமென”

அதிர் அதிர்ச்சியா “நானென்ன சொன்னேன்”

அண்ணி மெல்லிய குரலில் “என்ன சொன்னான்”

“அதாவது நாங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து உன்னை பண்ணறதாம்.” என்க, அண்ணி ரகசியமா சிரித்தாள். அவள் கண்ணம் குழி விழ, என்னை பாத்திட்டு “ச்சீப் போங்க” என்றிட்டு போக திரும்பினாள். அண்ணன் அவளை பிடிக்க எழுந்திரிக்க, சுதாரித்திட்ட அண்ணி ஓடினாள். அண்ணன் எழுந்து “குரூ, புடிடா அண்ணியை. ஓத்திடலாம்”னு வேட்டிய கட்ட, அண்ணி சமையலறைக்குள் போனாள். அண்ணனும் சட்டென சமையலறைக்குள் போயிட, நான் எழுந்து நின்றேன். அண்ணியை குண்டு கட்டாக தூக்கீட்டு வந்த அண்ணன், அவளை ஹாலிலுள்ள சோபாவில போட்டான். அண்ணி எழுந்துக்க, அண்ணன் அவள் பின்னால் நின்றவாறு பிடிச்சான். அண்ணி சிரிசிட்டே விளையாட்ட துள்ள, அண்ணன் “டேய் பிடிடா. எப்டி துள்ளறா பாரு” என்றான்.

நான் நெருங்க அண்ணி என் முகத்தையே பாத்தாள். நான் டப்பென அண்ணியின் மார்பகம் மேலே கை வைக்க, அண்ணி அப்டியே நின்னுட்டாள். நாங்க ஒருவரையொருவர் பாத்துக்க அண்ணன் அண்ணியின் நைட்டியினை தூக்கினான். அப்டியே கைய தூக்கி, நைட்டிய கழட்டியெறிய அண்ணி அம்மணமானாள்.

அப்போதான் நினைவுரந்த அண்ணி, கையை புண்டைக்கு நேரேவெச்சு மறைக்க, அண்ணனும் அம்மணமானான். அண்ணியை சோபாவுல படுக்க வச்ச ராம், அவபுண்டையை நக்கினான். நான் அண்ணன் பின்னாலிருக்க, அண்ணி என் முகத்தையே பாத்திட்டு சினுங்கினாள். பின் அண்ணன் எழுந்து குத்த, அண்ணி சுகத்துல முனகினாள். ஒரு 5 நிமிடம் அண்ணன் ஓக்க, அண்ணனின் கருந்தடியிலிருந்து கஞ்சி கொட்டிட, அண்ணி சோபாவுல கிடந்தாள். அண்ணன் என்னை ஓக்க சொல்ல, நான் அண்ணிய பாத்திட்டே டிரஸ் கழட்டி அம்மணமானேன். அண்ணி என்னையே பாக்க, அவள் முன் மண்டியிட்டு புண்டைய நக்கினேன். பின் எழுந்து அவள் சாமானத்துல சொருக “ஸ்ஸ்” னு என்னை பார்த்தாள்.
அண்ணன் “பரவாயில்லடா, என்னுதவிட பெரிசாயிருக்கு.” என்க, நான் அண்ணியின் புண்டைக்குள் மெல்ல சீரான வேகத்துடன் அண்ணன் முன்னாடியே ஓத்தேன். பின் ராம் “அனிதா, தம்பி நல்லா பண்ணறான்ல” என்க, அண்ணி வெட்கப்பட்டு சிரித்தாள். அவள் புண்டையில அந்த சூழ்நிலையில ஓக்கறது, ரொம்பவும் மூடாயிருந்தது. ஒரு 5 நிமிசம் குத்த, தாங்க முடியலை. என் சாமானத்தை உருக, அண்ணி புண்டை மேலேயே தண்ணியை கொட்டினேன். அண்ணன உடனே சந்தேகமாய் “டேய், நேத்தைக்கு கஞ்சிய உள்ளேதானே விட்டே” என்க, நானும், அண்ணியும் “ஆமாம்” என்றொம். சரியென அண்ணி டிரஸ் மாட்டிட்டு பாத்ரூம் போக, நாங்களும் பின்னேயே பாத்ரூம் சென்று உடம்பை கழுவிவந்தோம். அன்று மதியமே மறுபடியும், இதே மாதிரி அவங்களுடன் குரூப் செக்ஸ் பண்ணினேன். அண்ணிதான் ரெண்டு சுண்ணியிடமும் ஓழ் வாங்கிட்டு கதறினாள்.

பிறகு இதே வழக்கமா போயிட, வேணுமென்ற போதெல்லாம் அண்ணியை ஓத்தேன். அண்ணன் எந்த இடையூறும் செய்யலை. ஒரு வேளை அண்ணனுக்கு தனியா ஒக்க வேண்டுமென்றாலோ, அல்லது அண்ணிக்கோ அல்லது எனக்கோ ஆசையாயிருந்தா அண்ணியை தனியா ஓப்போம். இல்லை ரெண்டு பேருக்கும் தனியா ஓக்க ஆசையென்றால் அண்ணி அவளின் முதல் புருஷனான அண்ணனுக்கு சுகத்தை கொடுத்திட்டு, அடுத்த புருஷனான என்னுடன் தூங்க வந்திருவாள். அப்போது நான் போட்டு ஓப்பேன். இப்படியே நாட்கள் கழிந்தது. நானும் அண்ணியுடன் சந்தோசமா ஓத்து நாட்களை கழிக்க, ஒரு நாள் அண்ணன் வீட்டிலில்லாத சமயம் அண்ணி வாந்தியெடுக்க அவளை நான் ஆஸ்பத்திரீக்கு கூட்டி போயிருந்தேன். டாக்டர் அவளை செக்-கப் பண்ணிட்டு கர்ப்பமா இருப்பதா சொன்னார். நாங்க பட்ட சந்தோஷசத்துக்கு அளவேயில்லை.

அண்ணன் வந்ததும் விசயத்தை சொல்ல, ரொம்பவும் சந்தோசப்பட்டான். என்னை கடைக்கு கூட்டீட்டு போய் டிரீட் கொடுத்தான். ஏனென்றால் நான் தானே முழுக்க காரணம்.

அண்ணன் எல்லாருக்கும் போன் பண்ணி சொல்ல, எங்க வீட்டிலெல்லாம் ரொம்ப சந்தோசம். அண்ணியின் வீட்டில், அதற்குமேல் ஆனந்தம். ஒரு சனிக்கிழமை நான் காலை எழூந்து காபி குடிசிட்டு, சமையலறைக்கு போக அண்ணி சமைச்சிட்டிருந்தா. அண்ணன் ஹாலிலிருக்க, நான் அண்ணி பின்னால போய் கட்டிபிடிக்க, அண்ணி உதறினாள். நான் அண்ணியிடம் மீண்டும் வந்து, அவள் கிட்டே நின்று “அண்ணி ஓக்கலாம் அண்ணி.”

“டேய் சாப்பாடு செய்திடிருக்கேன். அப்பறம் பண்ணலாம்டா” என்க, குக்கரில் அரிசியைபோட்டு வெச்சாள். நான் அண்ணியிடம் “அண்ணி அதான் உலை வச்சாச்சுள, விசில் வரதுக்குள். ப்ளீஸ்”

“சும்மாயிருடா.”

“நீ கேட்க மாட்டே” என அண்ணியின் பின்புறம் வந்து, அவுங்க நைட்டியை மேலே தூக்க, அவள் விடச் சொன்னாள். சடெரென தூக்கிக்க வெண்மைக் குண்டி பளிச்சிட்டது. அவளை அப்டியே கொஞ்சம் குனியசொல்லி,

ஏற்கனவே ரெடியாயிருந்த என் சாமானை அண்ணியின் புண்டைக்குள் பின்னாலிருந்து சொருகினேன். அண்ணி புண்டை மெல்ல உள் வாங்கிக்க, அப்டியே சீராக ஓக்க தொடங்கியிருந்தேன். ஒரு 2 நிமிடம் ஹாலில் அண்ணன் குரல் கேட்டது.

“வாங்க, வாங்க. உக்காருங்க”

“வரொம். அனிதா எங்க மாப்பிளை”

“உள்ளதான் இருக்கா. இருங்க கூட்டிட்டு வரேன்” என சொல்லிட்டு, டப்பென அண்ணன் சமையலறைக்கு வர, நாங்க ஒத்திடிருப்பதை பாத்து அதிர்ந்தான். உடனே உள்ளே வந்தவன் என்னிடம் “டேய்.. அனிதாவுங்க அம்மாப்பா வந்திருக்காங்க. அவளை விடுடா, அப்பறம் பண்ணிக்குவியாம்”

நான் ஓத்திட்டே “அண்ணா முடியாது. இரு சீக்கிரம் முடிச்சிடறேன்” என அண்ணி புண்டைக்குள் சொருக, அண்ணியும் “விடு குரு. ஆ.ஸ்ஸ்ஸ….அப்பறம் பாத்துக்கலாம்” என்றாள்.

நான் மட்டும் விடமாட்டேனென அண்ணி புண்டைக்குள் சொருகிட்டிருக்க, அண்ணன் சொல்லிட்டே இருந்தான். நான் வெறியில குத்த, தண்ணி வர ரெடியானது. அண்ணி டப்பென விழகிக்க, நான் சாமானை வெளியெடுத்திடேன். அண்ணி நைட்டியை சரிபண்ணிட்டு, சமையலறைய விட்டு வெளியேற தண்ணி சீத்தென தெறிச்சது. நான் கஞ்சிய கொட்டிடிருக்க, அவங்க போயிட்டாங்க. பின் சுண்ணி சுருங்கிய பிறகு, கஞ்சிய வேஸ்ட் துணியால துடைச்சிட்டு லுங்கிய சரி பண்ணிட்டு வெளிவந்தேன்.

என்ன பாத்ததும் அண்ணியின் பெற்றோர்,” குரு தம்பி, நல்லாருக்கீங்களா”

“நல்லாருக்கேன்”

“அதுசரி உள்ள என்ன பண்ணிட்டிரூந்தீங்க”

“உங்க பொண்ணை ஓத்திட்டிருந்தேன்” என்றா சொல்லமுடியும். “அண்ணிக்கு உதவியா இருந்தேன்” என்றிட்டு, நான் என்னறைக்கு போக, அவங்க பேசிடிருந்தாங்க. என்னண்ணன் பாத்ரூம் போக, அவள் பெற்றோர் அண்ணியிடம் “ஏம்மா, அந்த தம்பியாலே எந்த பிராபளமும் இல்லேயுல” என்க, எனக்கு கேட்டிட்டது. என்னாலென்ன பிராபளமென சிந்திக்க, அண்ணி “இல்லை” என்றாள். நான் அதைபற்றியே சிந்திக்க, அவங்க குழந்தையின் நலன் குறித்து விசாரிசிட்டு கிளம்ப ரெடியாக, அண்ணனும் வந்தான். நானும் வெளியே வர, அண்ணி பெற்றோர் எங்களிடம் சொல்லிடு கிளம்ப அண்ணன் அவங்களை வழியனுப்பிவைக்க, பஸ் ஸ்டாப் வரை சென்றான்.

அப்போ அண்ணியிடம் “அண்ணி, என்னால பிரச்சினைனாங்கல என்ன?”

“அது ஒன்னுமில்லடா.”

“நீ ஏதோ மறைக்கறே, சொல்லூ”

“அடா, நான் கல்யாணமான புதுசுல உங்க வீட்டில வயசுக்கு வந்த பையனா நீயிருக்க காட்டி தான் எங்களை தனிக் குடித்தனம் வச்சாங்க. கூட்டு குடும்பமா இருந்து நீ என்னை கெடுத்துட்டீனா” என சிரிசிட்டே சொல்ல, எனக்கு புரிந்தது. நான் அண்ணியிடம் “ஆனா, இப்ப என்னாலதான் உங்களையே அவுங்க மதிக்கறாங்க. இல்ல அண்ணி”என்க லேசா சிரிப்புடன் அவள் “சரி வா சாப்பிடபோலாம்” என அண்ணி என்னை சாப்பிட கூப்பிட, டைனிங் டேபிளில் உக்காந்து நாங்க சாப்பிடதுவங்க அண்ணன் வந்தான். எங்களை பாத்திட்டு, அவனும் உக்காந்து சாப்பிட மூவரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம்.

பின் என் நண்பர்களுடன் நான் விளையாட போயிட, மதியம்தான் வந்தேன். வந்ததும் தூங்கியெழுந்து, என் பார்ட் டைம் ஜாபிற்காக போயிட, திரும்பவும் பிளாட்டுக்கு வந்தேன். வரும் வழியில சினிமா போஸ்டர் பாக்க, எங்க தலைவர் படம் ரிலிசாகி 30வது நாள் ஓடிடிருக்க, நாளைக்கு படத்துக்கு போகலாமென முடிவெடுத்தேன். வீடு திரும்பியதும் என் நண்பர்களுக்கு போன் போட்டு கேட்க, எவனும் வரலைனுடானுக. அதனால என்அண்ணியிடம் கேட்க,அவங்க அண்ணகிட்டே கேட்க சொன்னாங்க. அண்ணனிடமும் கேட்டேன், ஆனா அவன்….

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment