என்சுண்ணி மாமியின் புண்டை 2

நான் மாலை 3 மணிக்கே வந்து மாமியை தேடினேன். மாமி பாத்ரூமில் துணி துவைத்திட்டிருந்தாள். அது சின்ன ரூம். அங்கே அந்த ரூம் வீட்டின் உள்புறம் இருந்ததால் வெளியே தெரியாது.
” மாமி துணி துவைக்கிறீங்களா”

” ஆமாம் ராஜா”
அவளின் சேரியை முட்டிவரை தூக்கி கட்டியிருந்தாள். அவள் துவைக்கும் போது சீலைகீத்து ஒருபுறம் விலகியிருந்தது. நான் லுங்கி மாற்றிவிட்டு வந்து மாமியின் உதவிக்கு வந்து நின்றேன். மாமி துணிகுடுக்க அதைவாங்கி அலாசி காய போட்டேன்.
[ சேரி விலகிய இடுப்பை பார்க்கவே வெறியேறி என்சாமான் தூக்கி ஆட்டம் போட்டது. அப்படியே லுங்கியுடன் என் சாமானை தூக்கிபோய் சரியா மாமியின் குண்டிபிளவில் வைத்தேன்.அவள் திரும்பிப்பார்த்து
“ராஜா என்ன இது”.
” என்னால் முடியலை மாமி “.
” ச்சீ.. தள்ளி நில்லு “.
” மாமி, உன் கால் சூப்பரா இருக்குது “.
” சும்மா நில்லு ராஜா”.
” மாமி அப்படியே உன் குண்டியை காட்டு மாமி “.
” ச்சீ… தப்பா பேசாதே”.

நான் அப்படியே மாமியின் சைடில் நின்று மாமியின் இடுப்பு மற்றும் முலையை ஜாக்கெட்டுடன் பார்த்தேன், மாமி ஏதும் சொல்லாமல் துவைத்து கொண்டிருந்தாள். நான் மெல்ல என்கை நீட்டி அவளின் முலையை பிடித்தேன்.

“ராஜா விடு, கூச்சமா இருக்கடா, விடுடா”.
“நீ துவை மாமி, நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன்”.
நான் அப்படீயே மாமியின் முலையை மெல்ல வருடினேன். அவள் அதற்கு
“ஸ்ஸ்..ஆஆ.. ராஜா என்ன பன்றடா”.
“கம்முனு இருமாமி “.
நான் உடனே அவள் முலையை மெல்ல கசக்கினேன்.அவள் அதற்கு சினிங்கினாள். அப்படியே 2 கையையும் அவளின் சேலையினுள் விட்டு அவள் முலையை கசக்கினேன். அவள் இன்ப வழியால் துடித்தாள். மெல்ல அவளின் தோலைதொட்டு தூக்கி அவளை
கட்டிபிடித்தேன்.
“என்னை விடு ராஜா”.
“மாமி வா மாமி , ஓக்கலாம்”.
“டேய் படவா, என்ன பேசறே”.
அப்படியே மாமியை அந்த துணி துவைக்கும் கல்லின்மேல் குப்புற படுக்க வைத்து, கதவை சாத்தி கொண்டேன். அப்படியே மாமியின் அடியிலிருந்து சேலையை தூக்கினேன். மாமி வெட்கத்துடன்
கண்களை மூடிக்கொண்டதையும் கவனித்தேன். அப்படியே முட்டிவரை தூக்கி அவளின் பின்முட்டிக்கு முத்தமிட்டேன். பின் அப்படியே முதல் முறையாக என் தேவதையின் தூணை பார்த்தேன். அதைகாணவே கண்கோடி வேண்டும், அவ்வளவு அழகு. இன்னும் சிறிது தூரம் தூக்கி என் மாமியின் குண்டியினை பார்த்தேன்.

ஆஹா
என்ன அழகு. அப்படியே என் வாய்வைத்து மாமியின் குண்டி ஓட்டையினை முத்தமிட்டேன்.
” ஸ்ஸ்ஆஆ.. டேய் அங்கேபோயி முத்தமிடரியே, அசிங்கம்” என்றாள்.
” அசிங்கமாவது, மண்ணாவது, இப்போது பார்” என அவளை அப்படியே திருப்பி அவளின் தேனடையை பார்த்தேன், ஒரே முடிக்கொற்றையாய் இருந்தது. அந்த முடிகளை விழக்கி அவளின் பெண்மை பிளவை வருடினேன்.
“டேய் ராஜா , அதெல்லாம் தொடாதடா, வெட்கமா இருக்கு”.
அப்படீயே அந்த பிளவில் என்வாய் வைத்து ஒரு நக்கு நக்கினேன்.

அவள் அப்படீயே அதிர்ந்தே விட்டாள். நான் உடனே மெல்லமெல்ல அதை நக்கினேன். அவளின் இடுப்பு தூக்கி துள்ளினாள். அவளது புண்டையிலிருந்து பாயாசம் ஒழுகியது. அதை என் கையில் எடுத்து மாமியின் கண்ணில் காண்பித்தூ
” மாமி இந்த தேனிற்காக என்ன வேண்டுமானாலும் தரலாம்”என்றேன்.
அப்படீயே என்கையை மெல்ல மேலே நீட்டி மாமியின் ஜாக்கெட்டை கழட்டினேன். அவள் உளளே பிரா போடவில்லை. அவளின் 34 இன்ச் ஆப்பிள் முலைகள் வெளியே வந்து விழுந்தது. அதை ஒவ்வொன்றாக என்வாயில் இட்டு சப்பினேன். அப்படியே ஒன்றை
சப்பிவிட்டு மற்றொன்றை கையில் அழுத்தி விளையாடினேன்.
பின் ஒரு 5 நிமிட விளையாட்டிற்கு பிறகு, என் சட்டை, பேண்டை கழட்டி போட்டுவிட்டு என் ஜட்டயை கழட்டி என் 6 இன்ச் சுண்ணியை கையில் பிடித்துக்கொண்டு நின்றேன். இதை சற்றும் எதிர்பாராத மாமி என் சுண்ணியை பார்த்ததும் கண்ணை மூடிக்கொண்டாள். பின் நான் என் பாம்பை மெல்ல மாமியின் நுழைவுவாயிலில் வைத்து தேய்த்தேன்.

என் அன்பு மாமி “ஆஊஆஊ” என மெல்ல கத்திக் கொண்டிருந்தாள். நான் அப்படியே என் சுண்ணியை மெல்ல மாமியின் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். நுழைய மறுத்தது. அது ஒரு கன்னிப்பெண்ணின் புண்டை போல மிக கடினமாக இருந்தது. மெல்ல மெல்ல
கடினப்பட்டூ நுழைத்தேன். அரைபாதீதான் நுழைந்தது. ஆனால் மாமி ” ஸ்ஸ் ..அப்பா வழி பொறுக்க முடியலையே “என பிதாற்றினாள்.
அப்படியே மெல்ல என் இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டீ அசைக்க ஆரம்பித்தேன். { மாமி இன்பவழி தாளாமல் அதறினாள். நான் ஒரு பத்து நிமிடம் மெல்லவே செய்துவிட்டீ என் வேகத்தை கூட்டனேன். அவள் பின் வேகமாக கத்த ஆரம்பித்தாள். நான் மாமியின் வாயில் ஒரு துணியைவைத்து அடைத்தேன்.

அவள் காதில் போய்
“மாமி கொஞ்சம் பொறுத்துக்க , இப்ப கழட்டிறறேன்” என்றேன்.
நான் மாமியின் இடுப்பை என் தாங்களுக்கு பிடித்தீக்கொண்டூ ஓங்கி ஓங்கி குத்த ஆரம்பித்தேன். மாமி வழி தாங்காமல் வாயில் துணியுடனேயே கத்தினாள். பாவம் வெளியில் கேட்கலை. என் சுண்ணீ மாமியின் அடிவயிரு வரை சென்று திரும்பியது. எனது
ஒவ்வொரு இடிக்கேட்ப அவளின் இளம் முலைகள் தாளம் போட்டன.
என் கையால் அவளை கட்டிபிடித்துக்கொண்டு நன்றாக என் இடுப்பை மிக வேகமாக அசைத்தேன். என் சுண்ணி அவளீக்கு சித்திரவதையை கொடுத்தது. அடிக்கடீ மாமி
“ராஜா வலி தாங்க முடியலடா, மெல்ல பன்னுடா” என கூறிக் கொண்டீருந்தாள்.

அவளது இந்த பிரார்த்தனையின் பலனாக என் சுண்ணி விந்தணுவை அவளின் புண்டை மேட்டின் மேல் பீச்சி அடித்தது. மாமி அதை பார்த்து இன்பூற்றாள். பின் எழுந்து என் ரூம் சென்றுவிட்டேன். பின் 6 மணிபோல வெளியே வந்து
பார்த்தேன், மாமா அமர்ந்திருந்தார், அவரிடம் சென்று பேசினேன், பேசிவிட்டு செல்கையில்
” ராஜா இன்றுலிருந்து 1 வாரம் டூர் செல்லவிருக்கிறேன், என் ஆபீஸ் விசயமாக மாமியை பார்த்துக்கொள்” என்றார்.
பின் மாமாவை 9 மணி ட்ரெயினிற்கு ஏற்றி அனுப்பிவிட்டு வீட்டீற்கு வந்து என் உடையினை கழைத்துவிட்டு அம்மணமாக மாமியை பார்க்க கிச்சன் சென்றேன். மாமி வெள்ளை நைட்டீயுடன் சாப்பாடு செய்து கொண்டுருந்தாள்.

அந்த சமயம் நான் மாமியை சும்மாவா விட்டிருப்பேன்?

No comments:

Post a Comment