ப்ளீஸ் அத்தை, ஊம்புங்க

நாங்க வந்ததும் சாப்பிட்டு முடிக்க கொஞ்ச நேரம் அத்தை டிவி பாக்க, நான் ஆபிஸ் வேலைகளை செய்ய ஆரம்பிக்க, மணி 8.30 ஆனது. நான் கதவை சாத்திட்டு தூங்கலாமென பெட்டில் படுக்க, மாமியார் டிவிய ஆஃப் பண்ணிட்டு, அவங்க ரூம் கதவை சாத்தும் சத்தம் கேட்க எனக்கு மாலை பாத்த காட்சி கண்ணில் வந்தது. தடி அப்போவே எழுந்தரிக்க, நான் மெல்ல உருகி விட்டேன். என் மனதில் என் மனைவி சொன்னதும், நான் கண்டதும் படமாக ஓட, வெறி பிடிக்க ஆரம்பிக்க நான் ஆனது ஆகட்டுமென பனியன், வேட்டியுடன் வயாகரா மாத்திரையொன்றை முழுங்கிட்டு கிளம்பினேன். அத்தை ரூம் கதவை தட்டலாமென கை வைக்கையில், அது திறந்து கொள்ள அத்தை முதுகை காட்டின மாதிரி படுத்திருந்தாங்க. எனக்கு சூடாக, நான் கதவை சாத்திட்டு வந்து என்னழகு மாமியாரிடம் பெட்டில் உக்காந்தேன். அவங்க அப்படியே படிதிருக்க, என் சுண்ணி எந்திரித்தது. மாமியாரின் இடுப்பு கண்ணை பறிக்க, மெல்ல கை வைத்தேன். அவங்க திடீரென எழுந்திரிக்க, நான் பெட்டை விட்டு எழுந்து நின்றேன்.

அவங்க என்ன பாத்து “… என்ன மாப்ளை, ஏதாவது வேண்டுமா”

நான் தைரியதுடன் “நீங்க தான் வேண்டும்”

அவங்க “மாப்ளை, என்ன பேசறீங்க. இது தப்பு”

“எதுங்கத்த தப்பு, சாயந்திரம் நீங்க பண்ணினது சரியா”

“மாப்ள, எதுக்கும் எதுக்கும் முடிச்சூ போடறீங்க. தயவு செய்து உங்க ரூமுக்கு போங்க”

“மாட்டேன் அத்தை, நான் ரொம்பவும் சூடாக இருக்கேன். உங்களை மாதிரி நானும் அனுபவித்து ரொம்ப நாளாச்சு. ஆபத்துக்கு பாவமில்லை. ஒத்துக்கங்க அத்தை”

“ரஞ்சிதா கேட்டானா கொன்னுடூவா, தயவு செய்து உங்க ரூம் போங்க. சொன்னா கேளுங்க”

“இது கேட்கமாட்டீங்குதே” என என் லுங்கிய காட்டி, அவங்க பக்கம் வர, அவங்க கண் என தூக்கிய சுண்ணியுடன் லுங்கியை பாத்தது. அப்படியே பாத்திட்டு அவங்க முகத்தை மூடிட்டு, திரும்பி நிற்க, நான் அவங்களை கட்டியணைத்தேன். என் தூக்கிய சுண்ணி என் மாமியார் குண்டியை தாக்க, நான் என் அழகு சிற்பமான என் மாமியாரை கட்டியணைத்தவாறே நிற்க, அவங்களும் அப்படியே நிற்க, என் சுண்ணி அவங்க குண்டியை இடித்தது.

அவங்களை விட்டு விழகி தோலை பிடித்து திருப்ப, அவங்க கை முகத்திலேயே இருந்தது. நான் கையை விழக்க, அவங்க மறுத்தாங்க. நான் விட்டுட்டு அப்படியே அவங்களை கட்டியணைக்க, அந்த 0வாட்ஸ் பல்ப் வெளிசத்தில் என்மாமியாரை கட்டிபிடிச்சு நின்றேன். பின் அவங்களை விட்டு விழகி, மாராப்பை எடுத்து கீழே விட அவங்க முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் ஆடின. நான் ஒரு முலையை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க, அவங்க முகத்தை மூடிட்டே “விடுங்க மாப்ளை” என்க, நான் ரெண்டு முலைகளையும் ரெண்டு கையால் கசக்க, அவங்க ஜாக்கெட்டுக்குள் முலைகள் திமிறின.

நான் பாக்க தவித்த என் மாமியார் முலைகள் என் கைகளில் ஆட, நான் அவங்க ஹீக்குகளை கழட்ட, அவங்க கைகளை தள்ளி வெச்சாங்க. மாமியார் பிரா போடாததால், அவங்க முலைகள் வெளியே எட்டி பாத்தது. அழகிய சிகப்பு கலரில், ரஞ்சிதாவை விட கொஞ்சம் பெரிசா இருக்க, நான் கையால் பிசைந்தேன். அவங்களுக்கும் மூடுவர ஸ்ஸ்… எனமுனகினாள். நான் அவங்க முலைகளை கசக்க, ரோஸ் கலரில் காம்பு எட்டி பாத்தது. அவங்க காம்பை வாயால் சப்பினேன், அவங்க மேலும் முனக, கைகளை விழக்கினாங்க. அவங்க முகம் வானத்தை பாத்தமாதிரி இருக்க, நான் அவங்க பால்கனிகளை கசக்கியும், சப்பியும் சுகம் கண்டேன்.
mulai_11
பின் அவங்க காலடியில் மண்டியிட, அவங்க தொப்புள் கண் முன்னே இருந்தது. நான் நுனி நாக்கால் அவங்க தொப்புளை நக்கினேன். அவங்களுக்கு சுகம் தாங்காமல் வயிறு உள்ளே போக, ஒரே மடிப்பு விழுந்த அவங்களின் இடையை பிடிச்சுட்டு அவங்க தொப்புளை நக்கினேன். பின் அவங்களை அப்படியே முனகவிட்டு, அவங்க பாவாடை நாடாவில் வாய் வெச்சு கடிச்சேன். அவங்க ரொம்ப டைட்டா கட்டியிருக்க, நான் அவங்க பாவாடை நாடாவை இடுப்பை வருடிக் கொண்டே கழட்டினேன். அவங்க என் வருடலை ரசிச்சிட்டிருக்க, டப்பென அவங்க பாவாடை தரையில் விழுந்தது. அதை எதிர்பாராத என் மாமியார், ரெண்டு கையால் அவங்க தங்க சுரங்கத்தை மறச்சிட்டாங்க. நான் ஏமாற்றத்துடன் “அத்தை கைய எடுங்க”

“வேண்டாம் மாப்பிளை, அங்கெல்லாம் பாக்காதீங்க”

“கைய எடுங்கத்தை, அங்க பாக்காம எப்படி முத்தமிடறது, நக்கறதெல்லாம்”

“ஐயோ, அங்கேயா… வேண்டாம் மாப்பிளை, கூச்சமா இருக்கு”

“நீங்க கைய எடுங்கத்தை, நான் பாத்துக்கறேன்”

“நான் மாட்டேன், வெட்கமாயிருக்கு”

இதற்கு மேல் பேசாமல் நான் அத்தையின் கைமேல் முத்தமிட்டேன். அப்படியே முத்தமழை பொழிய அத்தை அப்பவும் கையெடுக்கலை. நான் அத்தையின் கையை நக்க ஆரம்பிக்க, அவங்க கை நகர்ந்தது. அப்படியே நக்கிட்டு விரல்களை சூப்ப, அவங்களே கையெடுத்தாங்க. அவங்க மன்மத சுரங்கத்தை பாத்தேன். ஆஹா! புதுப்புண்டை மாதிரி செக்கச்செவேலென தக்காளியை ரெண்டாக வெட்டி பாத்தாற்போல இருக்க, நான் அவங்க புண்டையை நுகர்ந்தேன். காமபானம் சுரந்த மணமடிக்க, நான் அவங்க புண்டையெங்கும் முத்தமழை பொழிந்தேன். கொஞ்சம் முடிகளே முலைத்திருக்க, நான் அவங்க புண்டையை ரெண்டு விரலால் பிரிச்சு, அவங்க உட்புற சுவர்களை நக்கினேன். அதில் படிந்திருந்த என் அத்தையின் காம பானம் நாக்கிற்கு சுவையை தர, கண்மூடித்தனமாக நக்கியே சுத்தம் செய்தேன். மாமியாரின் முழு காம பானத்தையும் நக்கியெடுத்த பின்னரே எழுந்து நின்றேன். பாவம் என் மாமியார் சுகமா, வேதனையா என தெரியாத மாதிரி கண்களை முடிக் கொண்டு முனக, அவங்க தொடைகள் நடுங்கின. அந்த தூண்களின் நடுக்கம் கண்டு வியந்தே எழ, என் மாமியார் கண்களை முடிட்டிருந்தாங்க. என் விரல்கள் மட்டும் அவங்க புண்டையை நோண்ட, அவங்க கண் திறந்து என்னை பாத்தாங்க. “என்ன அத்தை, வேண்டெமென சொன்னீங்க. இப்ப இப்படி முனகறீங்க” என்க, அவங்க முகம் வெட்கத்தில் சிவக்க நான் அவங்க கண்ணங்களை அழுத்தி ரெண்டு கையால் பிடிச்சு, இதழோடு இதழ் முத்தமிட்டேன். ஆஹா! என்ன சுகம். என் மாமியார் விழக, விடாமல் அவங்க இதழ்களை சுவைத்தேன். அவங்களும் அப்படியே இருக்க, நான் முத்தமிட்டுட்டு தலையை பிடிச்சு அழுத்தி என் காலடியில் மண்டியிட வெச்சு, கட்டிலில் காலை தொறந்து உக்கார, அவங்க காலடிக்கில் மண்டியிட்டாங்க. என் ஜட்டி புடைச்சிருக்க, அவங்க கைகளை பிடிச்சு, சுண்ணி மேல வெச்சு அழுத்த, அவங்க பற்றினாங்க.

நான் ஜட்டிய கழட்டிட, சுண்ணி டப்பென தலையை காட்டியது. என் மாமியார் கண்கள் விரிய, வெட்கப்பட்டு ஒரக் கண்களால் பாத்தாங்க. நான் “நல்லாவே பாருங்க அத்தை, இன்னிக்கு இது உங்களுது” என்க, சிரிச்சிட்டே நல்லா பாத்தாங்க. அவங்க கண்கள் விரிய, சுண்ணியை கையால் உருவி கொடுத்தாங்க. நான் அவிங்க தலையை பிடிச்சழுத்த, அவங்களின் முகத்தில் சுண்ணி உரசியது. நான் முத்தமிட கட்டளையிட, அவங்க என் சுண்ணியின் தலைப்பில் அவங்க ரோஸ் இதழ்களால் நச்சென முத்தமிட்டாங்க. யப்பப்பா! சொர்கத்துக்கே போன மாதிரி இருக்க, நான் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, அவங்க என் சுண்ணியை கையால பிடிசிட்டு, முத்த மழை பொழிந்தாங்க. நான் ஆஆ என ஆட, அவங்க இதழ்கள் முத்தங்களை சிந்தின. பின் அவங்களிடம் “அப்படியே ஊம்புங்கத்தை… ஸ்ஸ்ஆஆ…” என்க, அவங்க முழிச்சாங்க.

“ப்ளீஸ் அத்தை, ஊம்புங்க”

“அது வேண்டாம் மாப்பிளை..”

“வேணும் அத்தை. ப்ளீஸ் ஊம்புங்க”

“எனக்கு அதெல்லாம் தெரியாது. வேண்டாம் மாப்பிளை”

“வேண்டாம் காதீங்க. நான் சொல்லி தரேன். ஊம்புங்க”

“வேண்டாம் மாப்பிளை, வேண்டாம்”

“சொல்றத செய்யுங்க” என்க, அவங்க அறை மனதா சம்மதிக்க, நான் அவங்க வாயை தொறக்க சொன்னேன். அவங்களும் கொஞ்சம் தொறக்க, நான் இன்னும் கொஞ்சம் என்றேன். அவங்க மேலும் தொறக்க, அப்படியே அவங்க வாயை பிடிச்சு முன்னாடி இழுத்தேன். அவங்களும் வர, மெல்ல சுண்ணி வாய்க்குள் போகின்ற மாதிரி அவங்க பின் தலையை பிடிச்சி, ஆப்பரேட் பண்ண, அவங்க வாய்க்குள் பாதி சுண்ணி நுழைந்தது.
oombal_tamil_dirty_pic
இதழ்களை மூட சொல்ல, அவங்களும் மூடினாங்க. சுண்ணி தட்டுபட, முகம் சுழிச்சாங்க. நான் அவங்க தலையை பிடிசிட்டு, அப்படியே இருங்கத்தை என, மெல்ல அவங்க வாய்க்குள் இடுப்பை அசைச்சு அசைச்சு ஓத்தேன். அவங்களும் முகத்த சுழிச்சிட்டு, அப்டியே இருக்க நான் அவங்க வாய்க்குள் சுண்ணியை சொருகி சொருகி எடுத்தேன். சொர்க்கத்தில் பறக்கின்ற மாதிரி இருக்க, நான் ஸ்ஸ்ஆஆ என அனுபவித்தேன். என் மாமியாரும் அப்படியே ஈடு கொடுத்தாங்க. ரெண்டு நிமிஷம் ஊம்பலுக்கு பின், அவங்களை ஓக்க தயாராக சுண்ணியை ரெடியாக்கிட்டு எழுந்திரிக்க, அத்தையிடம் “எப்படி பண்ண, சொல்லுங்கத்தை. நிக்க வெச்சா, உக்கார வெச்சா” என்க, அவங்க வெட்கத்தில் சிரித்தாங்க.[©tamildirtystories] நான் அவங்களை கட்டிலில் படுக்கசொல்ல, அவங்க என்னிடமிருந்து விழகி கட்டிலில் படுத்தாங்க. அப்ப அவுங்க நடக்கையில் அவுங்க குண்டி ஆடிய,
soothu_4
ஆட்டம் கண்ணை மயக்க, அவங்களை முதுகை காட்டி படுக்க சொன்னேன். அவங்களும் செய்ய, நான் அவங்களிடம் அமர்ந்து அவூங்க குண்டியின் ரெண்டு பக்கமும் கை வெச்சு பிரிக்க, அவங்க சூத்து ஓட்டை தெளிவா தெரிந்தது. அதன் மேல் கை வெச்சு தடவ, அவங்க “மாப்பிளே கையெடுங்க, அங்கயெல்லாமா கை வெப்பாங்க” என்றாங்க.

“அங்கே பண்ணவே செய்வாங்கத்தை, அதையெல்லாம் அப்பறம் பண்ணலாம். உங்க வயித்துக் கீழே தலையணை வைங்க” என்றேன். அவங்களும் சொன்னாற்போல செய்ய, நான் அவங்களிடம் “போதும் அத்தை. இத்தனை நாள் எங்க மாமா என்னத்தை அனுபவித்தாரென பாப்போம்” என நான் என் மாமியாரின் கால்களை விரிச்சு, அதனுள் உக்காந்தவாறே என் அத்தை மேல் படுத்தேன். அவங்களும் என் எடையை தாங்கிக்க, நான் சுண்ணியை அத்தையின் துவாரத்தின் மேலே வெச்சு தேய்த்தேன். அவங்களும் சுகத்தில் முனக, மெல்ல அப்படியே சொருகினேன். என் மாமியாரின் புண்டை இதழ்களை விழக்கிட்டு என் சுண்ணி அவங்க பொந்துக்குள் புகுந்து போக, முழு சுண்ணியும் நுழைந்தது. அவங்க புண்டை சுவர்களில் சுரந்திருந்த காம பானம் சுண்ணியை எளிதா நுழைய வழிவிட்டது. நானும் அப்படியே உள்ளே விட்டு மெல்ல வெளியெடுத்தேன். என் சுண்ணி தோல்கள் விழகிக்க, ரொம்பவும் வலியாகதான் இருந்தது. அதற்காக மாமியாரை விடவா முடியும். அவங்க பக்கவாட்டில் கைகளை ஊனிக்கொண்டு, மெல்ல மீண்டும் விட்டேன். உண்மையிலேயே சொர்கம் கண்ணுக்கு தெரிய, அப்படியே மீண்டும் வெளியெடுத்து மெல்ல மெல்ல சொருகி சொருகி எடுத்தேன். என் மாமியாருக்கு ரொம்ப நாள் கழிச்சு இந்த சுகம் கிடைத்ததால், அவங்க ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஷ்ஆஆ என சத்தமாக முனகினாள். என் ரொம்ப நாள் கனவு பழித்த சந்தொஷத்தில் மெல்ல மெல்ல வலியை பொறுத்துக் கொண்டே சுண்ணியை மாமியார் புண்டைக்குள் விட்டெடுக்க, அவங்களும் அதற்கேற்றாற்போல முனகினாங்க. அவங்க முனகலை ரசிச்சிட்டே, மெல்ல மெல்ல என் வேகத்தையும் கூட்டினேன். எனக்கு சுகம் அதிகமாக கிடைக்கிற மாதிரி இருக்க, நான் மாமியார் புண்டைக்குள் சுண்ணியை கொஞ்சம் வேகமாக விட்டெடுத்தேன். பாவம் அவங்க சுகமா? வலியா? என தெரியாமல் முனக, அந்த செக்கச் செவ்வழகி என் சுண்ணிகளால் குத்துகள் வாங்கினாள். ரஞ்சிதாகூட என்னிடம் ஓழ் வாங்கும் போது இவ்வளவு சத்தமாக முனகியதில்லை. ஆனால் அத்தை முனகல் அறையையே மூடியது. ஆனால் நான் கண்டுகொள்ளாமல் அத்தையின் புண்டைக்குள் மெல்ல மெல்ல வேகத்தை கூட்டினேன். அவங்க புண்டை இதழ்கள் வலுவுடன் தாங்கிக்க, என் கொட்டைகள் அவங்க வெச்சிருந்த தலையணையில் பட்டுதெறித்தது. நான் தாங்கிக் கொட்டு மாமியாரின் புண்டையை வேகமாக குத்தினேன். கைகள் வலிக்க, எழுந்து அவங்க முதுகு மேல் கைகளை வெச்சிட்டு, இடீப்பை வேகமாக ஆட்டி ஆட்டி ஓத்தேன். அவங்க ஸ்ஆஆஸ்ஆஆஷ்அஆஸ்ஆஅ என உயிரே போகின்ற மாதிரி முனகினாங்க. என் மனைவியின் ஓழ் சத்தத்தை மட்டும் கேட்டிருந்த என் வீட்டு சுவர்கள் என் மாமியாரின் சத்தத்தை கேட்டு குழம்ப, என் மாமியாரோ மேலும் சத்தமாக முனகினாங்க. அவங்க பலமுறை மெல்லமாக, மெல்லமாக என சொல்ல நான்தான் கேட்காமல் ரொம்பவும் வேகமாக குத்தினேன். பின் அப்படியே அவங்களை திருப்பி போட்டு, அப்படியே படர்ந்தேன். என் நெஞ்சில் பட்டு அவுங்க முலைகள் குழைய, நான் சுண்ணியை வேகமாக அவுங்க புண்டைக்குள் செலுத்தி குத்த ஆரம்பித்தேன். மாமியாரின் கண்ணங்கள், நெற்றி, உதடுவென முத்தங்களை மாறி மாறி இட்டுக் கொண்டே இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி, என் அத்தையின் புண்டைக்குள் சுண்ணியை இறக்கினேன். கிட்டத்தட்ட ஒரு 5 நிமிடத்திற்கு மேலாவது அவங்களை அப்படி குத்தியிருப்பேன். அவங்க முலைகளை கசக்கிட்டே இடுப்பையாட்டி குத்த, என் சுண்ணி தண்ணிய தெளிக்க ரெடியானது. நானும் வேகத்தை கூட்ட தண்ணி டபாரென வந்தது.
Kanji Tamil Kathai 2
மாமியார் புண்டையிலிருந்து சுண்ணியை எடுக்க, அவங்க புண்டை மயிர்களின் மேலே என் காமபானத்தை தெளித்தேன்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment