தம்பி என்னால நிக்கமுடியல. எங்காவது படுத்துக்கலாம் 2

அப்படியே நாள்போக அவள அதுக்குமேல போடமுடியல. மாலை அவகிளம்பி போயிட்டாள். அன்னிக்கு நைட்டு என்முதல் அனுபவத்த நெனச்சு கையடிச்சே. அப்பறதான் தெரிஞ்சதூ “ஓக்க ஆள் இருக்குபோது ஏன் கையடிக்கனும்”னு அப்படியே தூங்கிட்டேன்.

அடுத்த நாள் 8.30 மணிக்குதான் எந்திரிச்சேன். பாட்டி காப்பிகொண்டாந்தாள். வேலைக்குபோகலியா பாட்டினுகேட்க தாத்தாவுக்கு கொஞ்சம் உடம்பு சரியில்ல, அதான்போகல என்றாள். அப்பஅவளும் வரமாட்டாள் அப்படினுட்டு நான் சாப்பிட்டுட்டு ஜன்னல் வழியா வேடிக்கை பாத்திட்டிரூந்தேன். பாட்டிவந்து “ராமூ, இந்த காப்பியபோயி ரஞ்சிதம் கிட்டகுடுத்துட்டுவா” என்றாள்.

“எங்கே”

“நம்மதோட்டத்தில்தான். பாவம் அவள்மட்டும் வேலைசெய்யனும். முடிஞ்சாகொஞ்சம் வேலைசெய். இல்லீனா அங்ககொஞ்சம் பேச்சுதுணைக்கு இருந்திட்டுவா” அப்படினாள். நான் காப்பியவாங்கிட்டு பாட்டிகண்ணில் மறைந்ததும் சந்தோஷத்துடன் துள்ளிகுதிச்சுட்டு வாழை தோப்பிற்குள்போக ரஞ்சிதம்கொஞ்சம் தூரமாவேலை செஞ்சிட்டிருந்தாள்.

நான் அவளிடம்கொண்டுவந்த காப்பியதர குடித்தாள். பின் அவள்பாட்டுக்கு வேலைசெய்ய ஆரம்பித்தாள். நான் அவள்பின்னாலேபோய் குண்டியிலகைவெச்சு தேய்த்தேன். அவள் ஸ் என “சும்மா இருதம்பி, வேலைகிடக்கு” அப்படினாள்.

“எனக்கும்தான்”

“இதெல்லாம் வேண்டாம், அப்பரம் பாக்கலாம்”

“சரி நீங்கவேலை செய்யுங்க. நானும் செய்யறேன்” என்க அவள் வேலைசெய்தாள். அவளிடம் பேச்சுக் கொடுத்தேன்.

” உங்களப்பத்தி கொஞ்சம்சொல்லுங்க”

” எனக்கு வயசு 33. எம்புருஷம்பேரு ராமசாமி. எம்பொண்ணு பேரு காஞ்சனா. 8வது படிக்கரா. எம்புருஷன் சதா குடிச்சிட்டே இருப்பான். ஆனாலும் அவன் சம்பாதிக்கரதுல கொஞ்சமாவது கொடுத்திடுவான். பெரும்பாலும் நைட்டு குடிச்சிட்டேதான் வீட்டிற்கு வருவார்”

“அப்பரம் அவர்கிட்டெப்படி படூக்கரீங்க”

“என்ன பண்ண, புருஷனாச்சே”

“அதில்ல, அவரோட எப்படி செக்ஸ் பண்ணறீங்க” என்றதும் புரிந்தவளாய்

“அவரே வருவாரு, நான் படுத்திட்டிருப்பேன். எம்புடவைய தூக்கி ரெண்டுசொருகு சொருகிட்டு தண்ணிய கக்கிட்டு தூங்கிடுவார். சிலதடவ ரெண்டுதொடை சந்திலேயே குத்தி, தண்ணி ஊத்திட்டு தூங்கிடுவார்”

“அந்த அளவுக்கு குடிப்பாரா”

“ம்ம். நேத்தைக்கும் கூட நான் படுத்திருக்க எம்புண்டையில குத்தி கிழிச்சிட்டார். நேத்து கொஞ்சம் தண்ணி கம்மிபோல. ரொம்ப நேரம் குத்திட்டார். அதான் இப்ப முடியல”

நான் அவபின்னாடிபோய் அவளோட புடவைய தூக்கி புண்டைய பாத்தேன். நேத்தைக்குவிட கொஞ்சம் பிளந்தமாதிரி இருந்தது. அவள் “தம்பிவிடுங்க யாராவது பாத்திடப்போராங்க” என்க. அதுபெரிய காடு நாங்கள் இருப்பது நடுவில். யாரும்பாக்க மாட்டாங்கன்னு. அதேமாதிரிதூக்கி அவளோட புண்டைய தடவினேன். அவள் சற்று நெளிந்தாள். நான்தடவ அவள் மெலிந்தாள். அப்படியே முட்டிபோட்டு அவளின் புண்டையில் வாய்வைக்க அவள்பின்தொடை அதிர்ந்தது. அவளின் புண்டை உள்சுவற்றை நாவினைவிட்டு நக்க சொதசொதத்தது. நான் அப்படியே நக்கிட்டிருக்க ரஞ்சிதம் சிதியிலிருந்து தேன்வர நாக்கவிட்டு நக்கி குடிச்சேன். அப்படியே எந்திரிச்சு நின்னு லுங்கிய தூக்கி ஜட்டிய விளக்கி புண்டையினுள் சுண்ணிய செலூத்த அவளின் உள்சுவர் ஈரம் அப்படியே உள்வாங்கிக் கொண்டது. அவள் ரெண்டு கையையும் நீண்டி குண்டிய இழுத்து பிடித்துக்கொண்டாள். நான் அவளின் இடுப்ப பிடிச்சிட்டு அவபுண்டையில் மெல்லமெல்ல சொருகியெடுத்தேன். அவளால் நிற்கமுடியலை. என்னை பொறுனுட்டு நிமிந்திட்டாள்.

“தம்பி என்னால நிக்கமுடியல. எங்காவது படுத்துக்கலாம்” என்க அந்த இடம்பூரா சேராயிருந்தது. சுத்தியும் காடு. அங்கேயொரு இடத்தில் மோட்டர்ரூமிருக்க நான் அவள அங்கே கூட்டிபோனேன்.

ரூமுக்குள்ளபோயி கதவ சாத்துனதும் அவள கட்டியணைத்தேன். அவளின் உதட்டில் முத்தமழை பொழிஞ்சிட்டு “ரஞ்சிதம் எனக்கு முதல்ல புண்டைய காட்டுனது நீதான். நீவாழ்க. உன்புண்டை வாழ்க” அப்படிங்க அவள்சிரித்தாள். நான் லுங்கிய கீழேவிரிசி அவளபடுக்க வெச்சேன். அவகிட்ட படுத்துட்டே புடவைய கழட்டினேன். ஜாக்கெட்டோட அவமுலைய கடிச்சு சப்பினேன். அவள் “ஸ்ஸ் ஆஆ. மெல்ல கடிக்காதே” என்றாள். நான்காதில் வாங்காமல் அவளின் முலைய கசக்கிட்டே சப்பினேன். அவ ஜாக்கெட்ட கழட்ட முலைகள் பளிச்சிட்டன. எனக்கு வெறியேர ரெண்டையும் பிடிச்சு அழுத்தினேன். பின் காம்பில் வாய்வெச்சு உறிய

அவள் ஈடுகொடுத்து நெஞ்சதூக்கி காட்டினாள். நான் அப்படியே சப்பிட்டு பாவாடைய மேலே தூக்கிபொட்டுட்டு புண்டையில் விரலவிட்டு சொருகி எடுத்தேன். பின் சுண்ணிய புண்டையின் ஓட்டையில் வெச்சு அழுத்தியெடுக்க அவள் மறுபடியும் துடித்தாள். நான்வேகமா உட்டெடுக்க சுண்ணி அவளின் கூதியை கிழிக்க முற்பட்டது. அதற்குள் தண்ணிவரவே எந்திரிக்க முற்பட்டவனை இடுப்பை கட்டிபிடிச்சிட்டு தண்ணிய புண்டையிலேயே விடவெச்சாள். நான் கர்ப்பம் ஆயிடுவே அப்படினதுக்கு கர்ப்பைய எடுத்துரொம்ப நாளாச்சு என்றாள். ரெண்டுபேரும் டிரஸ்மாட்டிட்டு கிளம்ப சுண்ணி விரைத்தது. அவள மறுபடியும் நான்கையில தூக்கிட்டு பாவாடையதூக்கீ குத்தினேன்.

அவள் சினிங்கினா. அப்படியே அவளதூக்கிட்டு ரொம்பநேரம் குத்த தண்ணி பீறிட்டது. தரையில கொட்டிட்டு அவள எறக்கிவிட அவள் என்திறமையபாத்தீ வியந்தாள். ரெண்டுபேரும் கொஞ்சநேரம் வேலைய செஞ்சிட்டு வீடுவந்தோம். பாட்டியும், தாத்தாவும் மதியம் அசதியிலதூங்க அவள என்ரூமுக்கூ கூட்டிவந்து பெட்டில் போட்டுஓத்தேன்.அதுக்கப்புரம் சாயந்திரம் நெல்காய போட்டிட்டிருந்தவள நெல்மேலயே வெச்சிபிரிச்சேன்.ஒரேநாளில் 3தடவை.

அதுக்கப்புரம் பாட்டிட்ட பேசிஅவள, வீட்டிலேயும் வேலைசெய்ய வெச்சிக்கிட்டோம். [தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்]சம்பளமும் கொஞ்சம் அதிகமாகவும் தந்தோம். சம்பளத்துக்குமேலேயே என்கிட்ட இடிவாங்கினாள். லீவுமுடியரதுக்குள்ள அவகூட முழுசா வாழ்ந்திட்டேன். சிலநாள்நைட்டு இங்கேயே தூங்கிக்கிவாள், என்கிட்ட அம்மணமாத்தான். பாட்டியும், தாத்தாவும் எங்ககிட்ட இல்லீன்னா ஒரே ஓழ்ஆட்டம் தான்.

லீவு முடிஞ்சதும் ஊருக்கு போயிட்டேன். எப்ப 3 நாள் சேந்தாப்ல லீவு விட்டாலும் பாட்டி வீட்ல ஓழ் விளையாட்டு தான். 1 நாளைக்கு எத்தன குத்துனாலும் தாங்கரா. பின்ன “”தெரமான கட்டையில”".

(முற்றும்)

No comments:

Post a Comment