teacher pundai 4

அடுத்த நாள் காலை 8 மணிக்குதான் எழுந்தேன். எழுந்ததும் என் அப்பாவிடமிருந்து ரேவதி டீச்சருக்கு போன் வர, அவங்க பாத்ரூமில் இருந்தாங்க. நானே எடுக்க, அப்பா என் உடல் நலம் பற்றி விசாரிச்சார். நான் கொஞ்சம் தேவலை, இன்னிற்கும் டாக்டர் வரசொன்னார் என்க, அவரும் சரியென அவங்க ரெண்டு நாள் தாத்தாவோட நிலை பற்றி சொல்ல முடியாதென சொல்லிடாங்க, அதனால் ரெண்டு நாள் கழிச்சு வருவதாகவும், அது வரை உடல் நலத்தை பாத்துக்கவும் சொல்லிட்டு, கட் பண்ணிட ரேவதி டீச்சர் பாத்ரூமிலிருந்து குளிச்சிட்டு வெளியே வந்தாள்.

அவங்களிடம் “எங்கே கிளம்பறீங்க”

“வேலைக்குதாண்டா”

“வேலைக்கா, இன்னிக்கு வேண்டாம் டீச்சர். எனக்கு ரொம்ப போரடிக்கும்ங்க.”

“டேய், வேலைக்கு போகலான அங்க திட்டுவாங்கடா, அதுவும் சொல்லாம லீவெடுதா காரணம் சொல்லனும்டா” என்றிட்டே அவங்க டிரஸ் போட்டுடாங்க.

“என்னங்க சின்ன பிள்ள மாதிரி சொல்லற, நீ தானே, நான் ஏது சொன்னாலும் கேட்பேன்னே, அப்டினா போண் பண்ணி லீவு சொல்லிடு” என்க, அவங்களும் யோசிச்சாங்க. பின் போன் பண்ணி, அவங்க தோழியிடம் வர முடியாதென லீவு சொல்லிட்டாங்க. அவங்களும் டீச்சர்தான்.

அவங்க டிரஸ் மாற்ற போக, நான் அதையே போட்டுக்க சொன்னேன். நான் எழுந்து பல் துளக்கி, குளிச்சிட்டு, சாப்பிடு முடிக்க மணி 10 ஆனது.|தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்| ரெண்டு பேரும் அவங்க வீட்டிலேயே இருக்க, நான் அவங்கள என் வீட்டிற்கு அழைச்சேன். அவங்க எதற்கென்க, நான் எங்க வீட்ல வெச்சு, உங்கள ஓக்கனும் என்க, அவங்க சரினாங்க.

நான் என் வீடு சென்று, கதவ திறந்திட்டு முன்னாடியே நின்று, அவங்களை கூப்பிட, அவங்க வீட்டிலிருந்து, நேரே சிரிசிட்டே வர, நான் வழிய மறைச்சேன்.

“ஏண்டா, வழிய மறிக்கிறே”

“எங்க வீட்டூகுள்ள வரணும்னா, இடுப்புக்கு கீழே டிரஸ் ஏதும் இருக்ககூடாது”

“விளையாடாதடா, வழிய விடுடா”

“விளையாடலீங்க, போயிட்டு மறுபடியும் வாங்க” என ரேவதி டீச்சரை பாத்து சிரிக்க, அவங்களும் சிரிசாங்க. நான் கண்ணத்தி கிள்ளி, “குட்கேள்” என்க, சிரிசிட்டே அவங்க கதவ திறந்து, அவங்க வீட்டிக்கு போயிட்டு, என்னிடம் “ஆள் நடமாடறாங்களானு, பாரு” என்க, நான் ரெண்டு பக்கமும் பாத்திட்டு, இல்லையென்க, அவங்க மெல்ல புடவைய மேலே தூக்கினாங்க.

அப்டியே இடுப்புக்கு மேலே தூக்க, அவங்க புண்டை அழகா வெட்கப்பட, மெல்ல நடந்து எங்க கதவினுள் நுழைஞ்சாங்க. என்னை கடந்து செல்கையில் குண்டி மேலே அடிக்க, ஆஆவென என்னை பாத்திட்டே, என் வீட்டினுள் வந்து, புடவைய கீழிறக்கிவிட, அவங்களிடம் “ப்ரிட்ஜில் பாலிருக்கும், ரெண்டு பேருக்கும் பால் போட்டு கொண்டு வா. நான் பெட்ரூமில் இருக்கேன்” என்க, மெல்ல வெட்கத்துடன் முறைச்சிட்டே சமையலறை செல்ல, நான் பெட்ரூம் சென்றேன். 10 நிமிடத்தில், அவங்க கையில் பாலுடன் வர, வாங்கி பருகிட்டு, அவங்களுக்கு கொஞ்சம் தர, வேண்டாமென்றாங்க. கேட்க, சமையலறையிலேயே குடிச்சிட்டேன் என்றாங்க. ரெண்டு பேரும் கட்டிலில் உக்கார, அவங்களிடம் “ஏங்க டீச்சர், நீங்க கையடிப்பீங்களா”

“டேய், என்னடா இப்படி கேட்கறே? போடா” என வெட்கப்பட, அவங்களிடம் “இப்ப கையடிசிட்டு காட்டுங்க, எனக்கு பாக்க ஆசையா இருக்கு” என்க, வெட்கப்பட்டாங்க. பின் நான் வற்புறுத்த, அவங்க சரினாங்க. நான் அவங்கள விட்டு விழகி, டேபிள்மேல் அமர்ந்தேன். அவங்க என் எதிரில் இருக்க, மெல்ல புடவையை மேலே தூக்கினாங்க. எனக்கு காம கிளர்ச்சி ஏற்பட, மெல்ல தூக்கி, அவங்க கால்களை அகட்டி, அவங்க பெண்மைய காட்டினாங்க. எனக்கு, சுண்ணி நட்டுக்க, அவங்க என்னை பாத்து சிரிசாங்க, நான் அவங்க முகத்தையே ஏக்கமா பாத்தேன். என் பேண்ட் புடைக்க, அவங்க தலைய குனிந்து, வலது கையால் அதன் இதழ்களை வருடிட்டு, ஸ்ஸ்ஆஆ என முனகினாங்க. அப்டியே பருப்பை கடைய, பருப்பு நிமிண்டது. ஆஹா! அவங்க புண்டை, என் கண்ணை மயக்க, நான் சுண்ணிய அப்டியே அழுத்தினேன். ரெண்டு நிமிஷம் ஆட்டிய டீச்சர், இடது கையின் ரெண்டு விரலை அவங்க புண்டைக்குள் விட்டு சொருகி சொருகி எடுத்தாங்க. அவங்க புண்டை இதழ்களை விழக்கிட்டு, அவங்க விரல்கள் அழகா உள்ளே சென்று வர, நான் அவங்க புண்டையையே பாத்திட்டு இருந்தேன். அப்டியே ஜிப்ப கழட்டி, என் சுண்ணிய வெளியே எடுக்க, அவங்க கண்கள் என் சுண்ணியை குறி பாத்தது. அவங்க மேலும் வெறியுடன் என் சுண்ணிய பாத்திட்டே, விரல்களை கொஞ்சம் வேகமா அவங்க புண்டைக்குள் விட்டெடுக்க, எனக்கும் சுகம் தாங்காமல் அவங்க புண்டைய பாத்திட்டே கையடிச்சேன். ரெண்டே நிமிஷத்தில் என் காமநீர் சீத்தென அவங்க மேலே தெறிக்க, அவங்களின் புடவையில் தெறித்தது.

அவங்க சிரிசிகிட்டே தோடச்சிட்டு, அவங்க தண்ணிய கழட்டினாங்க. அவங்க கை பிசு பிசுக்க, மெல்ல அவங்ககிட்டே உக்காந்து, அவங்க புண்டையில விளையாண்ட விரல்களை சப்பினேன். அவங்க என்னையே பாக்க, அவங்க முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தேன். ரெண்டு பேரும் மாறி மாறி முத்த மழை பொழிய, அவங்க என்னிடமிருந்து விழகி, வெளியே போயி சாப்பிட ஆரஞ்சு, ஆப்பிள்னு எங்க பிரிஜ்ஜிலிருந்து எடுத்து வர, நான் வாங்கி சாப்பிட்டேன்.

பின் அப்டியே கொஞ்ச நேரம் பேசிடிருக்க, சுண்ணி எழும்ப ஆரம்பித்தது. அவங்க கண்கள் கவனிச்சிட, நான் எழுந்து அவங்க வாய்கிட்டே சுண்ணிய காட்டிட்டு நிற்க, அவங்க சுண்ணி முழுவதும் முத்தமிட்டிட்டே, என் சுண்ணியை ஊம்பினாங்க. நான் ரேவதி டீச்சர் தோலை பிடிசிட்டே, சுகத்தில் ஷ்ஷ்ஆஆ என முனக, அவங்க வாய் என் சுண்ணியை பல் படாமல் சப்பி சப்பி எடுத்தாங்க. ஒரு கட்டத்தில் நான் சுகம் தாங்காமல் அவங்கள படுக்க சொல்ல, துணிய கழட்டுனாங்க.

நான் வேண்டாமென என் டிரஸை மட்டும் அவுத்து போட்டு, அம்மணமாக அவங்க டிரஸீடன் படுத்திருந்தாங்க. அப்படியே அவங்க மேல படர்ந்து, அவங்க உதட்டுடன் உதடு சேர்த்து முத்தமிட்டுட்டு, அப்டியே கீழிறங்கினேன். அவங்க புடவையுடன் சேர்த்து முலைகளை கடிக்க, நான் அப்டியே சப்பினேன். பின் புடவைய விழக்கி, ஜாக்கெட்டுடன் மாங்கனியை சப்பிட்டு, மெல்ல அவள் வயிற்றில் முகம் புதைத்தேன். அவங்க தொப்புள் சூப்பராக இருக்க, நான் அதில் வாய் வெச்சு உறிஞ்ச, அவங்க போட்ட சோப்பு மணமும், செண்ட் மணமும் மனதை பறித்தது. பின் புண்டை கிட்டே வந்து, புடவையை முழுதும் மேலே தூக்கி, அவங்க புண்டையில் முகம் புதைத்தேன். ஆசையாக அதன் செவ்விதழ்களை சப்பிட்டு, பருப்ப கடிசேன்.

அவங்க புண்டை மேலே பிடிசிட்டு, துள்ள நான் விடாமல் அப்டியே பருப்ப சப்பினேன். அவங்கள அப்டியே துடிக்க விட்டுட்டு, மெல்ல அவங்க துவாரத்தில் சுண்ணிய வெச்சு தேய்ச்சேன்.

அவங்க “ராஜா, கொல்லாதடா… உள்ள விடுடா”

“இருடி ஓக்கலாம்”

“தாங்க முடியலடா, சீக்கரமா குத்துடா” என்க, நான் மேலும் தாமதிக்காமல் சரக்கென சொருகினேன். என் தோலை தள்ளிட்டு, சட்டென சுண்ணி நுழைய அவங்க ஆஆ என்றாங்க. நான் அவங்க பக்கவாட்டில் கைகளை ஊனிட்டு, இடுப்ப தூக்கி தூக்கி அடிக்க, அவங்களால் சுகம் தாங்காமல் முனகிட்டே இருந்தாங்க. நான் மோகக் கடலில் மிதந்திட்டே, அவங்க புண்டைக்குள் வேகமாக குத்தினேன். அவங்க என் முகத்தை பிடிசிட்டே சுகம் தாங்காமல் முனக, எனக்கு 5 நிமிடத்தில் உடம்பு வலிச்சது. நான் விழகி படுதிட்டு, அவங்களை இடிக்க சொல்ல அவங்க சுண்ணி மேலே குதிரை சவாரி செஞ்சாங்க.

அதாவது என் உடம்பு ரெண்டு பக்கமும் காலை விரிச்சு வச்சிட்டு, என் சுண்ணிமேல் உக்காந்து, உக்காந்தெள வெண்ணையை கத்தியால் குத்திய மாதிரி என் ரேவதீ டீச்சரின் புண்டைக்குள் என் சாமான் கொடி நட்டிட்டு இருந்தான். பாவம் அவங்க புண்டை, என் சுண்ணியால் கிழிக்கப்பட, அவங்க என் மேலே ஆட்டம் போட்டாங்க. அவங்க முலைகள் புடவையினுள் குதிக்க, நான் மாராப்பை கீழே தூக்கி போட்டேன். அவங்க முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் கசக்க, அவங்களால் சுகம் தாங்கமுடியலை. அவங்க காம்புகளை அழுத்தமா கிள்ள, என் ரேவதி என் சுண்ணியை பிய்த்தாள். அவளைப் பாக்க எனக்கு காம வெறி தலைக்கேற, அப்டியே எழுந்தேன். அவள் என் எதிரில் தாழ்ந்தாள். நாங்கயிருந்த நிலை மாறி, அவங்க கீழேயும், நான் உக்காந்திட்டும் இடிக்கற மாதிரி அமைய குத்தி குத்தி எடுத்தேன். அவங்க சுகம் தாங்காமல் முனகிட்டேயிருக்க, அப்டியே குனிந்து என் ரேவதியின் முகமெல்லாம் முத்தமிட, அவள் சிரித்தாள். அவள் கழுத்தில் தாலி பளபளக்க, நான் அதைப்பற்றி கண்களை ஒத்தி கொண்டேன். அதைக் கண்டதும் அவள் மேலும் சிரிக்க, என் கடப்பாரை அவள் நிலத்தை தோண்டியெடுக்க, தண்ணீர் அணையாக வந்தது. சுண்ணிய வெளியிழுத்ததும் என கஞ்சி அவங்க புண்டை மேட்டை நனைக்க, ரேவதியிடமிருந்து பெருமூச்சு வெளிப்பட்டது. நான் அப்டியே அவளை விட்டு விழகி படுக்க, அவள் ஆசுவாகப்படுத்திக் கொண்டாள்.

நானும் ஆசுவாசப்படீத்திட்டு, அவள்மேல் காலை தூக்கி போட, அவளும் அப்டியே படுத்திருந்தாள். புண்டைய காட்டிட்டே படுதிருக்க, நான் விரலை விட்டு புண்டைய நோண்டினேன்.

அவள் அப்டியே படுதிருக்க, நான் நோண்டிட்டே இருந்தேன். பின் இருவரும் எழுந்தீ பாத்ரூம் போயி கழுவிட்டு வந்தோம். கொஞ்ச நேரம் டிவி பாத்திடிருக்க, ரேவதி டீச்சர் சாப்பாடு செய்ய சமையலறை போனாள். கிட்டத்தட்ட முக்கால் மணி நேரத்தில் சாப்பாடாயிட, இருவரும் சாப்பிட்டோம். பின் அப்டியே கட்டிபிடிசிட்டே தூங்கினோம். அவங்களும் என்னை கட்டியணைசிட்டே தூங்கினாங்க.

எழுந்திரிக்க, மணி 6 ஆக, எழுந்தூ டீ சாப்பிட்டுட்டு, டிவி பாத்திடிருந்தோம். பின் இரவு சாப்பாடாக இருவரும் சாப்பிட்டோம். அப்டியே கட்டில் சென்று ஒரு ஓழ் போட்டுட்டு தூங்கினோம்.

அடுத்த நாள் எந்திரிக்க மணி 7 ஆனது. அவங்க அம்மணத்துடன் பல் துலக்கிட்டிருக்க, நானும் அம்மணமாகவே பல் துலக்கினேன், ரெண்டு பேரும் அம்மணமாகவே குளிச்சோம். பின் இன்று ஏதாவது படத்திற்கு போகலாமென, கிளம்பி ஒரு சினிமா தியேட்டரை அடைந்தோம். அந்த தியேட்டரால் அந்தளவு கூட்டம் இல்லை. ஆனாலும் அங்கிருந்த பெரும்பாலான ஆண்கள், என் ரேவதியையையே வெறிச்சாங்க. அவங்க என் கையையே பிடிசிடிருக்க, நான் பால்கனி டிக்கெட் ரெண்டு வாங்கினேன். பின் நாங்க பால்கனியில் நுழைய, அந்திடமே வெறிச்சோடியிருந்தது. நாங்க பின்புற சீட்டில் அமர, படம் தொடங்கும்வரை அங்கேயாரும் வரவில்லை. படம் தொடங்க ஒரேயொரு காதல் ஜோடிகள் மட்டும் வந்தாங்க. படம் தொடங்கி பத்து நிமிடம் ஆக, அந்த ஜோடிகள் லிப்கிஸ் அடிச்சிட்டிருந்தாங்க. எனக்கு வெறியேற, ரேவதி டீச்சரை கூப்பிட்டு காட்டினேன். அவங்க சிரிச்சாங்க, அவங்க சிரிக்க சிரிக்க அவங்க இதழ்களை கடிச்சேன். திடீரென அப்படிசெய்ததால் அவங்க பயந்திட, நான் வேகமா ஜிப்ப கழட்ட சுண்ணி தூக்கிட்டு நின்றது. என் ரேவதி டீச்சர் அதைப் பாத்திட்டு, சுத்தி முத்தி பாத்தாங்க. பின் தலைய மெல்ல குனிஞ்சு, சுண்ணிய லாபகமா கவ்வினாங்க. நான் இருக்கைய இறுக்கமா பிடிசிக்க, அவங்க ஐஸ்கிரீம் சாப்பிடறமாதிரி சப்பினாங்க. ஆனா அங்கே அந்த ஜோடிய காணலை. அவங்க கீழேயிரீப்பது தெரிய, நாங்களும் தைரியமானோம். நான் ரேவதி டீச்சர் காலடியில் மண்டியிட்டு புடவைய தூக்கி புண்டைய நக்கினேன். ரெண்டு நிமிஷத்ல முழு காம பானத்தையும் ருசிச்சிட்டு எழ, அவங்க கீழே என் சுண்ணிய சப்பினாங்க.

2 நிமிஷம் நக்கிட்டு, அவங்கள கீழே படுக்க வெச்சேன். அவங்களும் படுதுக்க, அந்த ஜோடி எழுந்த பாடில்லை. அப்டியே சுற்றியும் பாத்துட்டு, பேண்ட்ட முட்டி வரைக்கும் இறக்கி விட்டுட்டு அவங்க புடவைய தூக்கி வயிற்றின் மேலே போட்டுட்டு, அவங்க மேலே படர்ந்தேன். அவங்க புண்டையில சாமானை சொருகி, வேகமாக குத்த அவங்களிடமிருந்து மெல்லிய முனகல் வெளிப்பட, படம் ஓடிக் கொண்டிருந்தது. அப்படியே இடுப்ப இழுத்திழுத்து குத்தினேன். அவங்களும் இடுப்ப தூக்கி காட்டி என்சாமானத்தால் குத்துகளை வாங்கிக்க, அந்த ஜோடிகள் இன்னும் எழுந்தரிக்கலை. நாங்க ரெண்டு பேரும் கட்டியணைசிட்டு, இடுப்ப மட்டும் தூக்கி தூக்கி அடிக்க, ரேவதி செல்லம் சுகம் தாங்காமல் காம போதை தலைக்கேறி ஏதேதோ முனகிச்சு. நான் அவள் புண்டைய கிழிச்சு, தண்ணிய கொட்டிட்டு டிரஸை சரி செய்திட்டு அமர, இடைவேளை விட்டாங்க.

அந்த ஜோடி நடைய கட்ட, நாங்களும் பயத்தில் படம் பாக்காமல் வீடு வந்தோம். வீடு வந்ததும் ரேவதி டீச்சர் வீடு திறந்திருக்க, அவங்க கணவர் வந்திருந்தார். அவர் எங்களை பாத்ததும் கேட்க, ஆஸ்பத்திரி போனோமென சமாளிச்சாங்க. நான் முகத்தை சோர்வாக வெச்சிருக்க நம்பிட்டார்.

பின் ஓழ் கிடைக்கவேயில்லை. அடுத்த நாள் என் பெற்றோரும் வந்திட, நாங்க இப்போ ரகசியமா ஓத்துக்குறோம்.

அவங்க வீட்டின் கதவை பாத்தாலே “சொர்க்கத்தின் வாசற்படி, என்னக் கனவுகலே” பாடல் தான் நியாபகம் வருது. உண்மையிலேயே என் ரேவதி டீச்சரின் புண்டைதான் ” என் சொர்க்க வாசல்”.

முற்றும்¤

No comments:

Post a Comment