மச்சா, யாமினிய ஓத்தா எப்படியிருக்கும் 2

பின் இதெயெல்லாம் பொறுமையா பாத்திட்டிருந்த வேலைக்காரி என் சர்ட்டினைக் கழட்ட நான் ஜட்டியுடன் நின்றேன். யாமினி என்ஜட்டியை தூக்கிவீசி விட்டு என்னை சோபாவில் அமரவிட்டு என் சுண்ணியை கைப்பற்றி ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஆனால் மிகவும் கைதேர்ந்த தேவுடியா போல ஊம்பினாள். எனக்கு போதையோ தலைக்கு ஏறியது. நான் தாங்க முடியாமல் முனகினேன். வேலைக்காரி என்பக்கத்தில் அமர்ந்து அவளின் முலையை எனக்கு சப்ப கொடுத்தாள். நான் அவளின் 36 இன்ச் முலையை சப்பிக்கொண்டே யாமினி சுண்ணி ஊம்புவதை ரசித்தேன்.

பின் யாமினி 5 நிமிடம் ஊம்பியிருப்பாள், எனக்கு தண்ணி வருவது போலருக்கவே எழுந்துவிட்டாள். என் 6 இன்ச் சுண்ணி சும்மா கடப்பாரை போல நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. நான் யாமினியை எழுப்பி சோபாவில் ஓரமாக அமரவைத்து காலை விரிக்க வைத்தேன். பின் குனிந்து என் சுண்ணியை யாமினியின் புண்டைமேட்டில் வைத்தேன். அவளின் புண்டை காமமிகுதிமால் உப்பியிருந்ததூ.

நான் மெல்ல சுண்ணியை அவளின் பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். அவள் உளற ஆரம்பித்தாள். பின் பிளவில் வைத்து சற்று உந்தினேன். சுண்ணி அவளின் தோலை விழக்கிக்கொண்டு உள்ளே நுழைந்தது. அவளிடமிருந்து ஆஆ என்றசத்தம் மட்டுமே வந்தது. புண்டை ஈரமாக இருந்ததால் சுண்ணி சுலபமாக உள்ளே நுழைந்தது. ஆனால் பாதிசுண்ணி மட்டுமே உள்ளே போயிருந்தது. பின் முழு மூச்சுடன் சிறிது வேகத்தைக்கூட்டி உந்தினேன். அவ்வளவுதான் முழு சுண்ணியும் யாமினியின் புண்டைக்குள் தஞ்சம் புகுந்தது. பின் வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே சொருகினேன். சுண்ணியின் தடிமன் சற்று பெரிது என்பதால் யாமினி” ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆ ” என காமகிளர்ச்சியில் கத்திக கொண்டிருந்தாள். நான் சிறிது நேரம் ரயில் பிஸ்டன் இயங்குவதுபோல மெல்லமெல்ல குத்திக் கொண்டிருந்தேன். யாமினி காமபோதையில் ஏதேதோ பிதற்றிக் கொண்டிருந்தாள். சிறிது நேரத்தில் என் வேகத்தை கூட்டினேன். யாமினியின் சத்தமும் அதிகம் ஆனது. நான் யாமினியின் புண்டையை குத்திக் கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் என் குத்துக்கேற்ப புண்டையை தூக்கிக் காண்பித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் வெறியேறி வேகத்தை மீண்டும் கூட்டினேன். அவள் “மெல்ல…மெல்ல… வழிக்குது. மெல்ல ” என்றாள். நான் எதையும் காதில் போட்டுக்கொள்ளாமல் சும்மா கும்மாங்குத்தாக குத்திக் கொண்டிருந்தேன். என் ஒவ்வொரு அடியும் அவளின் வயிறுவரை சென்று இடியாக இறங்கியது. முதுகு பின்னுக்குத் தள்ளி வேகவேகமாக குத்தினேன். என் கொட்டை அவளின் புண்டைக்குகீழே அவளின் குண்டியில் பட்டு தெரித்தது. பின் அவளை எழுந்து நிற்க சொல்லிவிட்டு ஒருகாலை சோபாவின் மீது வைக்கசொல்லிவிட்டீ அவளின் எதிரே நின்று சுண்ணியை அவளின் புண்டையில் வைத்து உள்ளே தள்ளினேன். அப்படியே நின்றுகொண்டூ என்முதுகை மட்டும் பின்னே தள்ளி சுண்ணியை சொருகிசொருகி எடுத்தேன். அவளால் அதை தாங்கமுடியாமல் “அய்யோ..அம்மா “என கத்தாத குறைமாக கத்திக் கொண்டிருந்தாள். பின் என்சுண்ணி திடீரென வெளியே வந்துவிட்டால் அவளே உள்ளுக்குள் வைத்துவீட்டாள். அவள் நிற்க மூடியவில்லை என்றாள். அவளை நாய் பொஷிசனில் நின்கவைத்து அவளின் சூத்து வழியே என் சுண்ணியை புண்டைக்குள் சொருகினேன். அதேபோலவே அவளின் புண்டைக்குள் சொருகிசொருகி எடுக்க என் கொட்டை அவளின் சூத்தில் பட்டுப்பட்டு திரும்பி வந்தது. பின் என்னால் தாக்குப்பிடிக்க முடியாமல் போகவே என் கஞ்சியை யாமினியை திரும்பிநிற்க வைத்து நான் இத்தனை பாத்துஏங்கிய அவளின் காய்களின் மீது தெளித்தேன். பின் சோர்ந்து அவளின்அருகே அமர்ந்தேன். அவள் அதற்குள் 3முறை கஞ்சியை ஒளிக்கியிருந்தாள். பின் சிறிதுநேரம் கண்முடி படுத்திருந்தேன். யாமினி கஞ்சியை துணியில் துடைத்துவிட்டு என்சுண்ணியை நக்கிக் கொண்டிருந்தாள். .எனக்கு அப்போதான் நியாபகம் வந்தது.

” வேலைக்காரி எங்கே”.

” அவ நாம்ப பண்ணிட்டிருக்கும் போதே சமயல் செய்யறன்னு போய்ட்டாள்” அதற்குள் என் சுண்ணி எழுந்திருக்கவே….

” யாமினி 2வது ரவுண்டு வரியா” என்றேன்.

“என்னால் முடியாது. சமயலறையில வேலக்காரியிருப்பா. போய் பண்ணு, நான் கொஞ்ச நேரம் ஓய்வு எடுக்கறேன்” என அம்மணமாக எழுந்து அவளின் ரூமிற்கு போனாள். நான் அவளின் குண்டியையே வேடிக்கை பாத்தேன். பின் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன்.

“ஏண்டா. சமயலறைக்கு போணு சொன்னேன்ல”.

” அதற்கு முன்னாடி 1 நிமிடம் ” என அவளின் காலை விரிக்க சொல்லி புண்டையில் சுண்ணியைவிட்டு ரெண்டு குத்துவிட்டு தூக்கிய சுண்ணியுடன் சமயலறைநோக்கி சென்றேன். அங்கே வேலேக்காரி ஏதோ சமைத்திட்டிருந்தாள். நான் அவளிடம் போய் நின்றேன்.

என்னை திரும்பிகூட பாக்காமல் ” என்ன தம்பி என் புரூஷனை ஓத்திட்டியா” என்றாள். எனக்கு எதுவும் புரியல. பின் அவளிடம் “புருஷனா” என்றேன்.

“ஓ, அதெல்லாம் உனக்கு தெரியாதுல்ல. சரி இப்ப இங்க எங்க வந்த” என்றாள்.

நான் எதுவும் பேசாமல் என் சுண்ணியை நீவிட்டிருந்தேன். பின் அப்படியே வேலக்காரியின் பாவாடையை பின்னாலிருந்து தூக்கி அவளின் புண்டையை பாத்தேன். அவள் ” டேய் விடுடா. சாப்பாடு செய்யனும்” என்றாள்.

“நீ சாப்பாடு செய். நான் உன்னை செய்யறேன்.” என அவளின் பின்னால் மண்டியிட்டு அவளின் காலை அகட்டிவைத்து புண்டையின் பின்னாலிருந்து தேய்த்தேன். அவள் நிற்க சிரமப்பட்டு நின்னாள். நான் காலை அகட்டிபிடித்து புண்டையின் முன் முகத்தை கொண்டு சென்றேன். அவளின் புண்டைசரியாக என் முகத்திற்கு நேரேயிருந்தது. அதிலிருத்து காமரசம் வடிந்து கொண்டிருந்தது. என் நுனி நாக்கினை நீட்டி அந்த பாயாசத்தை துளிகூட மிச்சம் வைக்காமல் குடித்தேன். பின் எழுந்து பாவாடையை மேலேயே தூக்கிபிடித்துக் கொண்டு பின்னாலிரூந்து என் சுண்ணியை அவளின் புண்டை வெடிப்புக்கு நேரே கொண்டுசென்று அவளின் சாமானத்தில் வைத்து லேசார உராசினேன். அவள் சமயல் செய்வதை விட்டுவிட்டு கூதி தெரியுமாறு காண்பித்து நின்றாள். பின் சுண்ணியை அவளின் புண்டைக்குள் சொருக அவளின் புண்டை காமரசத்தில் நனைந்திருந்ததால் வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்றது. பின் அந்த அளவு சுண்ணியே உள்ளேயிருக்குமாறு சற்று முன்னும்பின்னும் அசைந்தவாறே வேலைக்காரியை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

ம்ம்.. ராஜா தொடருமோ, முற்றுமோ போடாமல் அனுப்பி விட்டார். இது தொடருமா? கமெண்டில் சொல்லுங்க!!

No comments:

Post a Comment