என்சுண்ணி மாமியின் புண்டை 3

நான் அம்மணமா மாமி பின்னாடி நிக்க அவள் என்னை பாக்காமல் சமச்சிட்டிருந்தாள். நான் மெல்லமாமிகிட்ட போய் சுண்ணிய மாமியின் குண்டிய மூடியிருக்கர நைட்டிமேல முட்ட, மாமி திடுக்கிட்டு என்னை பாத்தவள் முகத்தை ரெண்டுகையால் மூடிக்கொண்டாள். நான் அம்மணமா மாமிய கட்டியணைக்க அவள் உதறினாள்.

“ராஜா, அப்ப ஏதோ நடந்தது நடந்துடுச்சு, இனி இதெல்லாம் வேண்டாம். ப்ளீஸ் என்னை விட்டுடு ” அப்படின்னாள்.

அப்படியா செய்தினு நெனச்சிட்டு நான் மாமிகிட்ட கேஸ் வெச்சிருந்த செலாப்மேல உக்காந்துட்டு மாமிய காலுக்கு நடுவில சுத்தி பிடிச்சிட்டேன். மாமி முகத்தை முடியே நின்னுட்டிருந்தா. நான் சுண்ணிய கையிலபிடிச்சு “மாமி கொஞ்சம் நக்குமாமி, அப்பரம் மத்தத பாக்கலாம்”.

மாமி முகத்திலிருந்து கைய எடுத்துட்டு சுண்ணிய பாத்தாள் ” அய்யோ ராஜா, இதெல்லாம் வேண்டாம். ப்ளீஸ். அவருக்கு தெரிஞ்சா அவ்வளவுதான்”.

“உங்க அவர், 1 வாரம் டூர் போயிட்டார். இனி இந்தவாரம் நான்தான் உனக்கு அவர். ஓ.கே யா”.

மாமி சற்று சிரிச்சாள். நான் மாமியின் முலையை நைட்டியோட கசக்கினேன். மாமி “ஆ, ராஜா. வேண்டாவிடு சமயல் செய்யனும்”.

நான் கேஸ ஆஃப் பன்னிட்டு “மாமி ஊம்புமாமி” என்றேன்.

“ச்சீய்.. என்னடா பேச்சுது. தப்பு”

“ஒன்னு தப்பில்ல. நீ ஊம்புமாமி நான் அப்பறமா உன்னோடத நக்கறேன்”.

“எதை”.

“உன்னோட இதைய” அப்படினு மாமி புண்டையின் மேலிருந்த நைட்டிய பிடிச்சேன்.

“டேய், படவா . அடிச்சிடுவேன்”.

“நான் குத்துகுத்து நக்கிடுவேன்” என்றதும் மாமி சிரிச்சிட்டாள். அப்ப அவள் முலைகள் குலுங்கின.

” மாமி ஊம்புமாமி “என ரொம்பநேரம் வற்புறுத்தினேன்.

“ராஜா, எனக்கு அதெல்லாம் தெரியாது. அதும்போக அங்க ரொம்ப வாசம் அடிக்கும்” என்றாள்.

“அதெல்லாம் இல்லீன்னா ஊம்பிவீங்களா”. அப்பவும் அவள் சும்மா பேசாமயே நின்னாள்.

நான் பக்கத்திலிருந்த சாமான் கழுவும் பைப்பில், என்சாமானை கழுவினேன். அப்படியே டப்பாவில் வெச்சிருந்த தேனை எடுத்தூ சுண்ணியில் துடவினேன். முழுதும் துடவிட்டு “மாமி இப்ப நக்குவா, நான் சொல்லிதரேன்” என்றதும் அவள் அங்கேயே நின்னாள். நான் அவகைய பிடிச்சு இழூத்து அப்பழையா மாதிரி காலின் இடையில் பிடிச்சிட்டேன். அவள் சுண்ணிய பாத்தாள், முழுதும் தேன்.

“மாமி, சுண்ணிய கையில்பிடி” என்றதும் விரலால் சுண்ணிய தொட்டாள். எனக்கு ஷாக்அடிச்ச மாரியிருந்தது. நான் மாமிகைய பிடிச்சீ சுண்ணிய பிடிக்கவெச்சேன். கைமுழுதும் சுத்திபிடிச்சா. கையில் அடங்காமல் ஆடியது. நான் சொல்லாமயே முன்தோலை நகர்த்தி சுண்ணிமொட்டை பாத்தாள்.

” மாமி நாக்கநீட்டி நக்கு” என்றதும் கண்ணமுடிட்டு நாக்கநீட்டி சுண்ணியின் மொட்டை நக்கினால். தேனின்சுவை அடிக்கவே அப்படியே மறுபடியும் நக்கினாள். அப்படியே வாய்க்குள்ள சுண்ணியவிட்டூ ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

ஆஹா சொர்கத்திற்கே போய்வந்தேன். ரொம்ப நேரம் ஊம்பிய பிறகு மாமியின் தலைமுடிய கொத்தாபிடிச்சி, சிலாப்கல்மேல உக்காரவெச்சி நைட்டிய வேகமாதூக்கி புண்டைய பாத்தேன். முடிக்கற்றையா இருந்துச்சு. அதவிளக்கிவிட்டு புண்டையில்முத்தம் பதித்தேன். மாமி “ஷ்ஷ்” என காலசுருக்கினா. நான் விடாம மாமிபுண்டையின் ரெண்டு பக்கமும் விளக்கி புண்டையின் உள்சுவரினை நாக்கால் நக்கமாமியின் கால்ரள் அதிர்ந்தது. பின்எழுந்து என்சுண்ணிய மாமியின் புண்டை ஓட்டைமேலவெச்சு தேச்சேன். மாமி “ஸ்ஸ் ஆஆ”னு முனகிட்டிருந்தாள். என்சுண்ணி மாமியின் புண்டைய தொட்டதும் ஒரே ஆனந்தம். நான் அப்படியே மெல்லகுத்த வழுக்கிட்டு உள்ளேபோச்சு. மாமி “ஸ்ஸ்” மெல்ல என்றாள். சுண்ணிய மெல்லமெல்ல குத்திஎடுத்தேன். மாமியும் அதற்கேற்ப முனகினாள். மாமியின் புண்டைய சுண்ணி துளைக்க மாமியின் நைட்டியோட முலைகளை நசுக்கினேன். அவள் என்முகத்தையே பாத்திட்டிருந்தா. மாமியின் நைட்டிய கொஞ்சம்மேல தூக்கி முலைய சப்பினேன். மாவுமாதிரியிருந்தது. ஒன்ன கசக்கிட்டே, ஒன்ன சப்பினேன். என்தடி மாமியின் குழியில் விளையாடிச்சு. ரெண்டே நிமிஷத்துல மாமியின் புண்டைமேல கஞ்சிய பீச்சினேன். மாமி அப்படியே கண்ணை சொருகினாள். நான்மாமியின் கண்ணத்தில் முத்தமழை பொழிஞ்சிட்டு, அவள கீழேயிறக்கினேன். பின் அங்ககிடந்த துணியால மாமிபுண்டையில இருந்த விந்துவ தொடச்சிவிட்டேன். பின் பாத்ரூம்போயி குளிச்சிட்டு மாமியோட ரூம்முல இருக்கர டி.வி முன்னாடி உக்காந்தேன்.

டி.வி யில பாட்டு ஓடீட்டிருந்துச்சு. கொஞ்ச நேரத்துல மாமியும் டி.வி பாக்க உக்காந்தா. மாமி சிகப்பு நைட்டி போட்டுட்டு வந்திரிந்தா. அப்பவே டைம் எட்டதாண்டியிருந்தது. நான்போய் மாமிகிட்ட உக்காந்தேன். அப்படியே நைட்டியோட அவமுலைய கசக்கினேன். அவகைய தட்டிவிட்டு “கொஞ்சநேரம் சும்மா இருடா” அப்படினாள்.

“ஓஹோ அப்படியா” னுட்டு லுங்கி கொசுவத்தை கழட்டி சுண்ணீய எடுத்துவெளிய விட்டேன். அவள் அதைபா பாத்துட்டு லுங்கிய மேலதூக்கி போட்டாள். நான் மறுபடியும் கீழிறக்க மாமி மேலதூக்காபோட்டா. நான் உடனே மாமிகிட்ட “மாமி, மாமா போனதும் உனக்கு குண்டிகொழுப்பு ஜாஸ்தி ஆயிடுச்சு” என்றதும் படவா அப்படினுட்டு என்னை அடிக்க கை ஓங்கினாள். நான் தப்பிச்சுட்டேன். உடனே எந்திரிச்சு துரத்தினாள். அவள் துரத்தையில அவளின் காய்களை சும்மா நைட்டியில் ஆட்டம்போட்டன. நான் கொஞ்ச நேரத்தில் நின்னதும் என்கிட்டவந்து காதை திருகினாள். நான் மாமியின் புண்டைமேல கைவெச்சி “சாரிமாமி” என்றதும் விட்டுட்டா. அப்பரம் நாங்கரெண்டு பேரும் ஓன்னாவே உக்காந்து சாப்பிட்டோம். சாப்பிடையிர அவகால நோண்டினேன். பின் ஏதோநியாபகமாய் “மாமி, அன்னைக்கு உங்க ஆசைய எப்படி தீத்துக்கரீங்கன்னு, கேட்டதுக்கு எதுவும் சொல்லாம ஓடிட்டீங்களே. எப்படின்னு இப்பசொல்லுங்க” அப்படின்னேன். அதற்கு மாமி ஏதும் பேசாம உக்காந்திருந்தாங்க. நான்மறுபடியும் கேட்க அதுக்கு அவீங்க “அது… அதுவந்து” அப்படின்னு தயங்கினாங்க. நான் “சொல்லுங்கமாமி” என்றதும் ” எழுதருமில பேனா அத அடிக்கடி என்னுதுகுள்ள விட்டுவிட்டு செஞ்சிப்பேன்” என்றாள். எனக்கு சிரிப்பே வந்தது. நான் மாமியிடம் “அதான் உங்க ஓட்டை இன்னும் சின்னதாவே இருக்கா” அப்படின்னதும் முறைத்தாள்.

“மாமி, நீ வெட்க படரத பாக்கரப்ப இங்கேயே மேட்டர் பன்னலாம்னு இருக்கு”.

அப்பவே டைம் 9 ஆயிடுச்சு. நான் மாமியிடம் “மாமி எல்லா வேளையையும் முடிச்சிட்டு, புதுபுடவை கட்டிட்டு என்ரூமுக்கு வந்துடு, இன்னிங்கி அங்கேயே தூங்கலாம்”.

“நான் வரமாட்டேன், நாளைக்கு பாக்கலாம்”.

“மாமா சொல்லிருக்கார், மாமிய பாத்துக்கன்னு. நீங்க வரலீன்னா வந்து தூக்கிட்டுபோவேன்”.

“ச்சீய்,,போடா”

நான்சொல்லிட்டு ரூமுக்கு போயிட்டேன். என் ரூமுல போயி பெட்டெல்லாம் அரேஞ்ச் பன்னிட்டு மாமிக்காக காத்திருந்தேன். மணி 9.10 ஆனதும் ரூமுக்கு வந்தாள், பட்டுப்புடவையுடன். அதற்கேற்ப ஜாக்கெட்,பாவாடையென சூப்பராக செம ஹோம்லிமாமியாக வந்தாள். அவளை பாத்ததுமே சுண்ணி நட்டுட்டு நின்னது.

“மாமி, ஐ லவ் யூ”

“ச்சீய்.. போடா”

நான் மாமியின் கையப்பிடிச்சு பெட்டில் உக்காரவெச்சேன். பின் மாமிக்கிட்டே முட்டிபோட்டு உக்காந்து அவளின் புண்டையிருக்கும் இடத்தில் மடிசார்மேல முத்தமிட்டேன். அவள் சினிங்கினாள். பின் எழுந்து அட்டாச் பாத்ரூமுக்குள்ள போயி சார்ஜ்ஜிலிருந்த டிரிம்மரை எடுத்து வந்தேன்.

“எதுக்குராஜா இது”

“உங்க தாடிய சேவ் பன்னறதுக்கு”

“எனக்கு ஏதுடா தாடி”

“அடியில இருக்குள்ள” என்றதும் புரிந்தவளாய் சிரித்தாள். நான் மாமிய பாத்ரூமுக்குள்ள கூட்டிட்டுபோனேன். அங்கே முகம்பாக்கற கண்ணாடி வெக்கிற செல்ப் ரொம்பகெட்டி கல்லாலசெஞ்சது. அதுமேல மாமிய உக்காரவெச்சேன். பின் ஒரு கைப்பிடியிருக்கர சேரைஎடுத்து வந்து மாமியின்முன்னாடி போட்டு உக்காந்தேன். மாமியின் கால்ரெண்டையும் என் சேரின்கைப்பிடிமேல வெச்சேன். மடிசாரை அப்படியே மேலேதூக்க அவளின் முட்டிங்கால், தொடையென ஒரே ஆனந்தம். பின் புண்டை வந்ததும் சேரிய தூக்கிமாமி கையில பிடிக்க சொல்லிட்டு மாமியின் புண்டையில் உள்ள முடியில் பிளவுகிட்ட இருக்கர ஒருமுடிய பிடிங்கினேன். மாமி “ஆஆ” என்றாள் சற்று சிரிப்புடன். நான் டிரிம்மரை எடுத்து மாமியின் அடிப்புண்டையில் வெச்சி ஒரே சவரனில் கீழிருந்து மேலே இழுக்க அந்தமுடி கீழே விழுந்தது. மாமி ஆச்சரியமாக பாத்தாள். பாவம் இதெல்லாம் தெரியாதில்லியா. அப்படியே சேரவிட்டு கீழயிறங்கி மாமிபுண்டையின் அடியில உக்காந்துட்டு எல்லாமுடியயும் எடுத்தேன். பின்சோப்பு போட்டு கழுவிவிட்டுட்டு மாமிய பாக்கசொன்னேன். பாத்தாள் மாமி “ஆஹா, தாங்ஸ் ராஜா, என்னாஅழகா இருக்கு” என்றாள்.

நான் கால அப்படியேவைக்க சொல்லிட்டு சேரில உக்காந்து மாமியின் புண்டையில் நாக்கநீட்டி நக்கினேன். அவள் மடிசார கையில்வெச்சிட்டு சினிங்கினாள். “மாமி, நான் எப்படியாவது மாமாட்ட சொல்லி உன்னையே ரெண்டாந்தாரமா கல்யாணம் பன்னிக்கிறேன். சும்மா வெளிநாட்டுகாரிக புண்டைமாதிரி வெள்ளையா சூப்பரா இருக்கு. ஐ லவ் யூ அன்ட் உம்புண்டை” அப்படினூட்டே நக்கிட்டேருந்தேன். பின் ஒழுகிய பாயாசத்தை குடிச்சேன். பின்மாமிய பெட்டிலீருக்க சொல்லிட்டு நானும் “முகத்தை” சேவ் பன்னிட்டு ரூமுக்குவர மாமி அந்தபக்கமா திரும்பி அவங்கபுண்டைய பாத்திட்டிருந்தாங்க. நான் வந்ததும் மடிசாரை கீழவிட்டிட்டாங்க.

நான் மாமியின் கால்தரையில் உக்காந்து மாமியின் மடிசாரதூக்கி அவங்க புண்டையில் மறைத்துவெச்சிருந்த பேனாவை உள்ளேவிட மாமி பாத்திட்டிருந்தாங்க. பின் “மாமி கையடிச்சு காட்டு, நான் பாக்கனும்” அப்படினு சொன்னதும் முதல் மறுத்தவங்க பின் பேனாவை கையில்பிடிச்சாங்க. புண்டைக்குள்ள சொருகிசொருகி விட்டிட்டாங்க. ஒரு 5 நிமிடம் மாமியின் புண்டையில் பாயாசம்வர நான் மாமியின்கைய தள்ளிட்டு பாயாசத்த குடிச்சேன். அப்பவே என்தம்பி ஸ்டார்ட் ஆயிருந்தான். மாமியின் மடிசார கழட்டிட்டுவெறும் ஜாக்கெட், பாவாடையுடன் நிற்கவைத்தேன். பாவாடைய கழட்ட போனவளிடம் “மாமி இது புதுபாவாட,ஜாக்கெட்டா” என்றதக்கு இல்லை என்றாள். பின் ஜாக்கெட்ட கழட்ட பிராவுடன் நின்றாள். பிரா கச்சென நின்னது. பின் ஒரேபிடிங்கில் பிரா கழிந்தது. மாமி முறைக்க அவளின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். மாமியின் காம்பை கையில்பிடிச்சு கிள்ள சினிங்கினாள். கிள்ளிகிள்ளி விளையாடிட்டு, டிராவிலீருந்து ஒரு கத்தரிக்கோலை எடுத்தேன்.

“ராஜா, இதெதற்கு”

“சொல்றேன்டா, செல்லம்” அப்படினூட்டு மாமியின் புண்டையிருந்த இடத்தில் சதுர அளவிற்கு வெட்டமாமி கேள்விகேட்காமல் பாத்திட்டிருந்தாள். பின்மாமிய பெட்டில்படுக்க வெச்சி என்சுண்ணிய அந்த ஓட்டைவழியா புண்டையில் நுழைக்கமாமிக்கு புது அனுபவமாக இருந்தது. பாவாடைய கழட்டாமல், தூக்காமல் ஓக்கப்பட்டாள் மாமி. அன்று ஓத்திட்டூ சீக்கிரம் தூங்கிட்டோம்.

காலை 7 மணிக்கு எந்திரிக்கையில் மாமி என்னிடம் படுத்திருந்தாள். அவளின் பாவாடை ஓட்டைவழியாக என்வலதுகை சென்று அதன் ஆட்காட்டிவிரலும், நடூவிரலும் அவள்புண்டையினுள் இருந்தது. பின்மாமிய எழுப்பிட்டு 9 மணிக்குள்ள ரெண்டுபேரும் சாப்பிட்டு முடிச்சோம். அந்த நாள் ஆபிசில் லீவு சொல்லிருந்தேன். டி.வி முன்னாடி அமர மாமாயும் எங்கிட்ட உக்காந்தாள். மாமியின் மடியில் படுத்துட்டு டி.வி பாத்தேன். மாமியும் தலையகோதி விட்டாள்.

“ராஜா, கல்யாணம் ஆனதும் என்னவிட்டு போயிடுவியா”

“பொண்டாட்டி புண்டை உங்களுதவிட சூப்பராயிருந்தா போயிடுவேன்”

“விளையாடாத சொல்லு”

“மாமி அப்பா என்ன அனுப்பும் போதே குறைந்தது 2 வருஷமாவது ஊருக்கு வராத” அப்படின்னுதான் சொல்லி அனுப்பினார். அதனால கல்யாணம் இப்பகிடையாது என்றதும் மாமியின் முகத்தில் ஒரே மகிழ்ச்சி.

பின் ரெண்டு பேரூம் கிளம்பி கோயிலுக்கு போனோம். மாமிய நேத்து கட்டிருந்த அதே புடவை, ஜாக்கெட்டுடன் கூட்டிபோனேன். வீட்டிலீருந்து அரை கீ.மீ கோயில். நடந்தே போனோம். வழிநெடூக மாமியின் ஆப்பத்தை பத்திதான் பேச்சு. மாமியும் வெட்கத்துடன் கேட்டுவந்தாள்.

அங்கே பூசாரியிடம் மாமி நலம்விசாரிச்சிட்டு பின் என்னைப்பாத்து “இதூயாரு அண்ணம்பையனா” என்றார். மாமி இல்லை எனகூறி அறிமுகப்படுத்தி வைத்தாள். பின்திரும்பி வருகையில் “மாமி அவர்கேட்கரப்ப என்மனசில அண்ணம்பையனில்ல, மாமியின் அண்டத்திற்கு ஓனர் என சொன்னேன்”. அவளும் சிரிச்சாள். வீட்டை அடைந்ததும் நான் வெடுக்கான வீட்டினுள் நுழைஞ்சேன்.

No comments:

Post a Comment