எங்கக்கா மீனா புண்டை 1

ஹாய் பிரண்ட்ஸ், இங்க என் கதைய உங்க கிட்ட பகிர்ந்துக்கிரதுல ரொம்பவும் சந்தோஷப்படறேன். என்னைப் பற்றிய அறிமுகம் இங்கே….

என் பெயர் சுந்தர். நான் ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல கணித டிபார்ட்மெண்டில் இறுதி வருட படிப்பை படிச்சிட்டு இருக்கேன். என்னதான் காலேஜ்ல படிச்சாலும், எனக்கென ஒரு கேர்ள் பிரண்ட் கூடயில்லை. ஏன்னா, எங்கூட படிக்கிறவளுக எல்லாம் தேவடியாளுக. அவளுக கூட பிரண்ட்ஷிப் வெச்சிக்கிட்டா முதல்ல பாக்கெட் காலியாகும், அப்பறம் கஞ்சி டேங்க் காலியாகும். ஆனாலும் பெரிய யோக்கியப் புண்டைகளைப் போல, பிகு பண்ணிக்குவாளுக. என் நண்பர்கள் எவனுக்குமே கேர்ள் பிரட்ட் கிடையாது, அதனாலேயே எனக்கு அதிக நண்பர்களும் கிடையாது. ஆனாலும் எனக்கு செக்ஸ் வெறியென்பது, என்னில் ஊடுருவி வளர்ந்து வந்த ஒரு விஷயம்தான், அதைப்பற்றி சொல்லோனும்னா….

எனக்கு டீன் ஏஜ் வந்ததுமே செக்ஸ் என் ரத்தத்தில் கலந்த விஷயமாயிட்டது. அதாவது அப்போதுதான் என் நண்பர்களுடன் சேர்ந்து பிட்டு படம் பாக்க ஆரம்பித்த காலம், பெண்களை ஜட்டியுடன், பிராவுடன் மட்டும் நினைக்க தெரிந்த எனக்கு, என் நண்பன் வீட்டில் எடுத்ததும் ஓர் ஆங்கில செக்ஸ் படம், அதுவும் சைனீஸ் பெண்களின் படம். சொல்லவா வேண்டும், ஜட்டிய கழட்டினதும், ஆஹா! என் சாமான் என்னவென புரியாமலேயே நிமிர்ந்து நிற்க, நான் டிவி யையே ரொம்பவும் ஆவலாக பாத்திடிருந்தேன். புண்டையினா இப்படித்தான் இருக்குமென ரொம்பவும் கிட்டேயே கேமாராவை வெச்சு காண்பிக்க, எனக்கு சுண்ணியிலேயே ஷாக்கடிச்ச மாதிரி ஆயிட்டது. நான் அப்டியே பாத்திடீருக்க, இப்படிதான் ஓக்கணும்னு எங்க ஆங்கில ஆசிரியர் ராமசாமியை விட அழகாக, ஒரு சைனீஸ் பையன் பாடம் நடத்தினான். உண்மையில் அவனுக்கு டாக்டர் பட்டம் தந்திருக்கணும், ஆனா என்னிடம் அந்த பட்டம் இல்லை.

அந்த படம் பாத்திட்டு வீட்டுக்கு வந்ததும் காய்ச்சல் வந்திட்டது. எங்க வீட்டில ஆஸ்பத்திரிக்கு கூட்டி போக அங்கே, நர்ஸ்கெல்லாம் சின்ன டிரஸ் போட்டத பாத்திட்டு “நர்ஸ் ஜட்டிக்குள்ள எப்படி இருக்கும்”, அப்டியே ஆஸ்பத்திரிய விட்டு, வெளியே வரப்ப ஸ்கூல் பெண்கள பாத்து “அவளுக ஜட்டிக்குள்ள எப்படி இருக்கும்”னு யோசிச்சிட்டே வீடு வந்து சேர்ந்தேன். மதியம் வீட்டில அம்மா தூங்கிட, எனக்கு மட்டும் தூக்கம் வரல. அந்த அழகிய புண்டையே நியாபகம் வர, என் சுண்ணி புடைக்க ஆரம்பித்தது. அப்டியே வெறியேறிட, சுண்ணிய வெறியுடன் ஆட்டினேன். சுரீரென ஒண்ணுக்கு வந்திட, ஜட்டியெல்லாம் நனைந்திட்டது. நான் எந்திரிச்சு பாத்தா, ஜட்டி முழுதும் வெண்மை திரவங்கள் பரவி கிடக்க, வந்தது ஒண்ணுக்கில்லை, “கஞ்சி”. அந்த படத்துல கடைசியில வருமே, அதான்.

அப்டியே தொடச்சிட்டு “ஆத்தா நான் வயசுக்கு வந்திட்டேனென” சத்தோஷமா, பாத்ரூம் போயி தண்ணிய குளிச்சிட்டு, அயர்வில் தூங்கிட்டேன். உடம்பெங்கும் ஒரே அசதி.

எழுந்து பாத்த மணி 7. அம்மாவும் எந்திரிச்சிக்க, காய்ச்சல் தேறியது. பின் மீண்டும் இரவு தூங்கப் போகும் போது, சுண்ணிய கையில பிடிச்சு ஆட்ட ஆரம்பிக்க, ரொம்பவும் குஷியாயிருந்தது. என் மனதில் அந்த சைனீஸ் படம் ஓட, சுண்ணிய ஆட்டினேன். மீண்டும் என் சுண்ணியிலிருந்து அதே வெள்ளைத் தண்ணி. நான் அப்டியே துடைச்சிட்டு, தூங்கிட்டேன்.

அப்பிருந்து இரவாச்சுனா, இதான் வழக்கம். இப்படியே நாட்கள் நகர, கையடிச்சும், பிட்டு படம் பாத்தும் வாழ்க்கை சக்கரத்தை உருட்ட, அது என் பன்னிரண்டாவது வகுப்பு படிக்கையில கொஞ்சம் தடைபட்டது. அதாவது எங்கூடப் படிக்கும் ஒருபெண்ணின் மேலே எனக்கு காதல் வந்திட, அவளை பாக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் என்னை பாக்க, என காதல் சக்ஸஸ் ஆகிற சந்தோஷத்திலிருக்க, என் நண்பர்களிடம் இந்த விசயத்தை சொன்னேன். அவர்கள் சிரிச்சானுக, நான் ஏண்டானு கேட்க “அவ ஆளில்ல மச்சி, ஐட்டம்”னு சொல்லிட்டு, அவளோட கேரக்டர் பத்தி சொன்னானுக. அதாவது “அவள் இப்படித்தான் எல்லாத்தையும் காதலிப்பாளாம், பின் எல்லாத்தையும் அலைய வெச்சு, ஊம்ப குடுத்துடுவாளாம்” எனக்கு இப்பவே தெரிஞ்சிட, அவளை விட்டிட்டேன். ஆனா அவளோ, என்னை பாத்தாள்.

ஒரு நாள் அவளே வந்து “ஐ லவ் யூ” சொல்ல, மறுத்திட்டேன். உடனே என்னமோ, ஹீரோயின் மாதிரி பேச ஆரம்பித்தவளிடம்… “உன்ன பத்தி தெரிஞ்சிடுச்சு, போடி தேவடியா” என்க, முகம் சுளித்தாள். “புண்டைய சாத்திட்டு போறியா, பன்னிய வுட்டு ஓக்க வுடட்டுமா” என்க பயந்திட்டு ஓடிட்டாள். நானும் போய்த் தொலையென விட்டிட்டேன்.

அதனால எனக்கு காதல் மேலே வெறுப்பேற, அந்த விஷயத்தையே விட்டிட்டேன். அப்பறமென்ன செக்ஸ்தான் முதல் விஷயமா ஆயிட, நண்பர்களுடன் ஊர் சுத்தவும், சைட்டடிக்கவும், கையடிக்கவும், பிட்டு பாக்கவூம், கொஞ்சம் படிப்புமென நாட்கள் நகர காலேஜ் சேந்தேன்.

என்னை சேத்தி விட எங்க அம்மாதான் காலேஜ் வந்தாங்க, அந்த நேரம் எங்க அக்கா ஒருத்தங்க வீட்டிலிருந்து ஓடிப் போய் காதல் திருமணம் செய்ததால பிரச்சினையாயிட, அதற்கு அப்பா போயிட்டார். அக்காவென்றால் என் பெரியப்பா மகள். பெயர் மீனா. அதனால அம்மாவுடன் காலேஜ் போனேன். உண்மையில் காதல் திருமணம் செய்த அக்காவை நினைச்சு சிரிப்புதான் வந்தது.

இப்படியே என் முதல் வருட படிப்பை நன்றாகவே முடிச்சேன். அக்காவுக்கு குழந்தை பிறந்திட்டதா சொன்னாங்க. ரெண்டு பக்கமும் ஏத்துக்காததால, தனியா வாழ்கிறதா கேள்விப் பட்டேன். கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி அக்காவுடன் நல்லா பழகிய என்னால், அதன் பிறகு அவங்களை பிடிக்கலை.

இப்படியே என் மூன்றாவது செமஸ்டர் முடிய, அப்பா என்னை லீவுக்கு அக்கா வீட்டிற்கு போய்வர சொன்னார். நான் லீவு நாட்கள் கம்மிதானென மறுத்துட்டேன், இருப்பினும் அங்கே போக எனக்கு பிடிக்கலே. லீவு முடிந்து காலேஜ் போக துவங்க அக்காவின் கணவரை போலிஸ் பிடிச்சிட்டதா செய்தி வர, எங்கப்பா கிளம்பி போனார். நாங்களும் பயந்திட்டோம், அன்று அக்கா எங்க வீட்டிலதான் இருந்தாள். பின் கோர்ட் வரைக்கும் போக, அவர் யாரையோ பண விசயத்தில் ஏமாத்திட்டதா, ஏதோ சட்டப் பிரிவின் படி, அவருக்கு 2 வருட தண்டனை கிடைத்தது. அவர் குற்றத்தை ஏத்துகிட்டதால் தான் இந்த தண்டனை. இல்லையென்றால் 6 வருட தண்டனை கிடைச்சிருக்கும். அக்காவை எங்க வீட்டில தங்கசொல்ல, மறுத்து அவங்க வீட்டிற்கே போகறதா சொல்லி, வேலையும் தேடிட்டாங்க.

மச்சான் வர 2 வருஷம் ஆகுமென்பதால் அவுங்க வருமானத்துக்காக, ஒரு கம்பெனியில மாதம் 3 ஆயிரம் சம்பளத்திற்கு வேலைக்கு போனாங்க. அவுங்க வீடு, எங்க வீட்டிலிருந்து ஒரு கி.மீ. என்றாலும், எங்கப்பாவும், அம்மாவும் தான் அடிக்கடி போய் வருவாங்க. முதல்ல அவுங்க வேறிடத்தில இருந்தாங்க, அந்த பக்கம் கொஞ்சம் எல்லாரும் புருஷனில்லாததால தப்பா பாக்க, இங்க வந்திட்டாங்க. நான் அந்தப் பக்கமே போக மாட்டேன். ஆனா, இப்போ மச்சானுக்கு இந்த நிலை ஏற்பட்டிட, அக்காமேலே தனிப் பாசம் வந்திட்டது. பாவம் ஒரு வயசு குழந்தை வேறு இருப்பதால, அவங்களின் மேலே பாசம் அதிகமாயிட்டது.

நான் காலேஜ்ஜிலிருந்து வரும் போது கூட ஒரு நாள் அக்காவை ரோட்டில் பாத்தேன். வேலைக்கு போயிட்டு வந்தாங்க, அவங்க என்னை பாத்து சிரிக்க, நானும் சிரிச்சேன்.

அவுங்க “என்ன சுந்தர் நல்லாயிருக்கியா”

“நல்லாயீருக்கேன்கா, நீங்க”

“நல்லாயிருக்கேண்டா, ஏண்டா இப்ப இங்கதான குடியிருக்கோம். இப்பவாவது வரலாம்ல”

“வரேன்கா… வரேன்”

“சரி நீ கிளம்பு, நம்ம அப்பறம் பாக்கலாம்”

“சரிக்க வரேன்”

“சரிடா”

இவ்வளவுதான் பேசிட்டு அவுங்க கிளம்பிட்டாங்க. அவுங்க போகும்போது அவுங்களின் பின்புறம் அசைந்த அசைவிருக்கே, என என் நெஞ்சம் அலை பாய துவங்க, அதற்குள் “அவுங்க அக்காடா” என ஒரு நினைப்பு வர, அதிலிருந்து மீண்டு வீடு வந்து சேர்ந்தேன். இப்படியே நாட்கள் நகர, என்னுடைய நான்காவது செமஸ்டர் தொடங்க ஆரம்பித்தது. எங்க வீட்டில எப்பவும் சத்தமாகத்தானிருக்கும், அதனால படிக்க கொஞ்சம் கஷ்டமாயிருக்க, என் எண்ணத்தை அப்பா புரிந்திட்டார். ஆனா அம்மா அப்படியல்ல, அவுங்களுக்கு நாடகம்தான் எல்லாமே. அதனால எங்கப்பா என்னை அக்கா வீட்டில் போய் படி என்றார், நான் விடாப் பிடியா மறுத்திட்டேன். ஏனென்றால் அங்கே போனா பெரும்பாலும் குழந்தையுடன் விளையாடத் தான் தோணும், அதுவும் போக கொஞ்சம் போரடிக்கும் என்க, உடனே அப்பா “அதில்லடா, உங்கக்கா எப்பவும் குழந்தைய பக்கத்து வீட்டில விட்டீட்டுதான் வேலைக்கு போறா, அவ வேலைசெய்யுமிடமும் பக்கத்துலதான். உனக்கும் தெரியுமில்ல, நீ போனேயினா, அங்க அமைதியாவும் இருக்கும், நல்லா படிக்கலாம். அப்டியே குழந்தையும் பாத்துக்குவே. ரெண்டு வயசு குழந்தையிலடா” என்க, நான் விடாப்பிடியா மறுத்திட்டேன். நான் மாட்டேனென சொன்னதுக்கு இன்னொரு காரணம் என்னவென்றால் “எங்க பெரியப்பா வீட்டிலேயே அக்காவை வெறுத்திட்டாங்க, இப்ப நான் போறது தெரிஞ்சா, என் மேலேயும் கோபப்படுவாங்க. ஆனாலும் அப்பா போறது, அவுங்களுக்கு தெரியும். அதனால அப்பா மேல, பெரியப்பாவுக்கு கோபம் இருக்கத்தான் செய்தது.” இதை அப்பாவிடம் கேட்க, அவரும் விட்டிட்டார். நானும் அப்பறம் பாத்துக்கலாம்னு இந்த விசயத்தையே மறந்திட்டு, செமஸ்டர்க்கு படிக்க ஆரம்பித்தேன். எனக்கு இந்த செமஸ்டர் ரொம்பவும் எளிதா அமைய, செமஸ்டர்களை நல்ல படியா முடித்தேன். எப்பவும் வருடத்தின் இரண்டாவது செமஸ்டருக்கு அதிக நாட்கள் விடுமுறை விடுவது வழக்கம். அதன்படி இந்த செம்ஸ்டரும் 25 நாட்கள் லீவு கிடைத்தது. எனக்கு ஒரே சந்தோஷம், நண்பர்களுடன் ஜாலியா தியேட்டர், கிரவுண்டென சுத்தலாமென ஐடியா போட்டிருந்த எனக்கு, என் ஐடியாவுல இடி விழுந்த மாதிரி என் நண்பர்கள் பலரும் ஊருக்கு போயிட்டாங்க. எனக்கும் போரடிக்க ஊருக்கு போகலாமென, ரெண்டாம் நாளே கிளம்பி, எங்க பாட்டி வீட்டிற்கு வந்தேன். அது ரொம்பவும் கிராமம், அதனால எனக்கு வந்தன்னைக்கே போரடிக்க ஆரம்பித்தது. அதனால ரெண்டு நாள் தங்கிட்டு வீட்டிற்கு புறப்பட்டு வந்திட்டேன். எங்கப்பாவோ வேறெங்காவது போய் வாடா என்க, எனக்கு எங்கயும் போக பிடிக்கலை.

உடனே அப்பா “ஏண்டா அக்கா பக்கத்தில தானேயிருக்கா, போயி ரெண்டு நாள் தங்கிட்டு வரலாம்ல”

“எப்படிப்பா பெரியப்பாவுக்கு தெரிஞ்சா”

“விடுடா நான் பாத்துக்கறேன்” என என்னை கிளம்ப சொன்னாங்க. நானும் பாவம் பாத்திட்டு வந்திடலாம்னு கிளம்பறேன்னு சொன்னேன். அப்பாவோ “ரெண்டு நாள் தங்கர மாதிரி டிரஸ்ஸெடுத்திட்டு போயிட்டு வாடா. உங்க பெரியப்பாவுக்கு தெரியாம நான் பாத்துக்கறேன்” என்க, நானும் தைரியமாக புறப்பட தயாரானேன்.

அடுத்த நாள் அம்மா மட்டன் செய்யரேனென்க, சாப்பிட்டுட்டு போகலாம்னு முடிவு பண்ணி இருந்தேன். அதே மாதிரி அடுத்த நாள் மதியப் மட்டன் சாப்பிட்டுட்டு, மாலையாட்ட அக்காவின் வீட்டையடைய வீடு பூட்டியிருந்தது. பக்கத்து வீட்டில விசாரிக்க, அக்கா 6 மணிக்குதான் வருவாங்க என்றாங்க. அவுங்க நீயாருனு என் கிட்டே கேட்க, நான் அவங்க தம்பியென என்னை அறிமுகப்படுத்திக்க, அவங்க குழந்தை அங்கே விளையாடிட்டிருந்தது. அது ஆண் குழந்தை, குழந்தையிடம் விளையாட, பக்கத்து வீட்டுக்காரங்க தண்ணி கொண்டாந்து கொடுத்தாங்க. வாங்கி குடிசிட்டு, அக்கா வரட்டுமென காத்திருக்க மணி 5.30 தான் ஆகியிருந்தது. அந்த அரை மணி நேரத்தை போக்குவதற்குள் உயிரே போகிற மாதிரி, ரொம்பவும் போரடிக்க, மணி 6 ஆனது.

பக்கத்து வீட்டு வாசலில் நின்னுட்டிருக்க “அக்கா” னு பக்கத்து வீட்டுக்காரங்களை கூப்பிட்டிட்டே, அக்கா வந்தாங்க. அவங்களை பாத்ததும் என் முகம் மலர, என்னை கண்டதும் அவங்க முகத்துல ஒரே பூரிப்பு.

“டேய் சுந்தர், எப்படா வந்தே”

“நான் 5 மணிக்கே வந்திட்டேன்க்கா, உங்களுக்காகத்தான் காத்திருந்தேன்”

“சாரிடா, நான் எப்பவும் 6 மணிக்குதான்டா வருவேன்”

“பரவாயில்லேக்கா, வாங்க உள்ளே போகலாம்”னு அக்காவின் வீட்டினுள் நுழைந்தேன். அந்த வீட்டில் முன்னாடி சின்ன இடம். யாரேனும் வந்தா உக்கார, ஒரு சமையலறை, அதன் நேரெதிரில் பெட்ரூம். வீட்டினுள்ளேயே அட்டாச் பாத்ரூம்.

“அக்கா வாடகை எவ்வளவுக்கா”

“500ரூபா. ஏண்டா அக்கா பேருக்கு இந்த வீட்டை வாங்கி தரப்போறியா”

நான் சிரிசிட்டே “சும்மா கேட்டேன்க்கா”

சரியென நான் டிவி யை, ஆன் பண்ண அக்கா டீ போட்டு வந்து என்னிடம் கொடுத்தாள். ஒரு பிளாஷ்டிக் சேரில் நான் உக்காந்து, டீ குடிசிட்டே டிவி பாக்க, அக்காவும் கையில, இன்னொரு கிளாஸ்ல டீ போட்டு வந்து, கீழேயுக்காந்து டிவி பாத்திடிருக்க, அவள் என்னிடம் “எத்தனை நாள் லீவுடா”

“இன்னும் 20 நாள்க்கா”

“ஒரு வாரமாவது இருப்பீயுல”என்க, ஏதோ நியாபகத்துல தலையாட்டிட, அவள் எழுந்து போனாள்.

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment