முதலாளியம்மா புண்டை 2

“இங்க ஏன் வந்தே, எழுந்து போ”

“இல்ல மேடம், சாப்பாடு” என இழுக்க, நீ கிளம்பு முதல்ல என்றாங்க.

நான் ஏதும் சொல்லாமல் அவுங்களை பாத்திடு போக, கொஞ்ச நேரத்தில் அவுங்களே சாப்பிட வந்தாங்க. என்னிடம் “சாரிடா ராமு, நான் கொஞ்சம் கத்திடேன்”

“இல்லம்மா, நான்தான் கேட்காம உள்ளே வந்திடேன். நீங்க வாங்க சாப்பிடலாம்” என்க, ரெண்டு பேரும் சாப்பிடு முடிசோம். நான் பாத்ரூம் போக அவுங்களை அப்டி பாத்ததால் சுண்ணி தூக்கிட்டீ நின்னது. அதை நினைச்சிட்டே சுண்ணிய ரெண்டாட்டு ஆட்ட, கஞ்சி தள்ளியது. அப்டியே கொட்டிட்டு கழுவிட்டு வெளியே வந்து தோட்டத்துக்கு போகலாம் என் கையில் வாணியம்மா கூப்பிடாங்க, நான் ஏன் என கேட்க அவுங்க என்னிடம் “ராமு உனக்கு இன்று லீவு, வீட்டுக்கு போ என்றாங்க”. நான் ஏன் என கேட்க, நான் வெளியே கிளம்பிறேன் அதான். நீ போய்ட்டு நாளைக்கு வா என அனுப்பி வச்சாங்க. நானும் லீவு என்ற சந்தோஷத்தில் கிளம்பி வீட்டுக்கு வந்திடேன். திரும்பவும் அடுத்த நாள்தான் வந்தேன். இதே போலவே மேலும் 2 நாட்கள் போனது.

ஒரு நாள் நான் காலை வழக்கம் போல வேலைக்கு வந்து, வேலைகளை செய்திடிருக்க மணி 11 இருக்கும். அன்று யாரோ உறவினர்கள் வீட்டுக்கு வராங்கனு வாணியம்மா சீக்கிரம் சமைக்க சொன்னாங்க. நானும் 12 மணியாட்ட சமைச்சு வெச்சிட்டு அவங்களிடம் சொல்ல கிளம்பினேன். அவங்க ரூமுக்குள் நுழைந்ததும் அவுங்க குளிச்சிட்டிருக்காங்கனு பாத்ரூமில வரும் சத்தத்திலேயே கண்டுபிடிச்சு, அங்கிருந்து போகலாம்னு நினைக்க, அன்று என் மனம் அவங்களை பாத்ததை நினைக்க, அவங்களின் அழகு என்னை ஈர்த்தது. நான் மெல்ல பாத்ரூம் கதவுஓட்டைவழியே பாக்க அவுங்க மார்புலிருந்து, தொடை வரை துண்டு கட்டிட்டு குளிச்சாங்க. அந்த காட்சி அப்டியே என்னை ஈர்த்தது. நான் எச்சிலை முழுங்கிட்டே பாத்திடிருக்க, வாணியம்மா கையை அவுங்க தொடைகளெல்லாம் வெச்சி தேய்ச்சாங்க. ஆஹா! பாக்கவே கண்கள் ஆனந்த கூத்தாட, அவுங்க கைய நல்லா பின்னாடியெல்லாம் விட்டு தேய்க்க அவுங்களின் துண்டு விழகி குண்டியை என் கண்களுக்கு விருந்து படைத்தது.

ஆஹா! என்ன அழகு குண்டிகள். ரெண்டும் சூப்பரா மின்ன, அவுங்க ஊற்றிய தண்ணி என் காம அணைய உடைக்க, என் சுண்ணி தூக்கிட்டு நின்றது. நான் இதுக்கு மேலிருந்தா மாட்டிக்குவோமென அங்கிருந்து வந்திட்டேன்.

ஒரு 10 நிமிடம் கழிச்சு நானிருந்த சமையலறைக்குள் வாணியம்மா அழகான சிகப்பூ புடவையுடன் தலையில் மல்லிகைப்பூ வெச்சிடு வந்து “ராமு, சாப்பாடு ரெடியா” என்க, நான் திக்கிட்டே”ரெடி மேடம்” என்றேன்.

என் குரல் திக்க அவுங்க என்னை பாத்திட்டு சரியென ஹாலில் உக்கார அடுத்த அரை மணி நேரத்தில் அவுங்களின் தோழியாம், பச்சை சேரியில் அழகிய பெண்ணொருத்தியும், அவளின் கணவனும் வந்தாங்க. அவுங்களை வாணியம்மா வரவேற்று உபசரிக்க, ஹாலில் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு, அங்கிருந்து சாப்பிட போக, நான் அவுங்க மூவருக்கும் பரிமாறினேன். அப்ப வாணியம்மாவின் தோழியும், அவள் கணவரும் என்னை பற்றி விசாரிக்க, வாணியம்மாவே என்னை பற்றி சொல்ல ஒரு வழியா சாப்பிட்டு முடிச்சாங்க. பின் அவுங்க இருவரும் அங்கிருந்து கிளம்ப, வழியனுப்பி வச்சிட்டு வாணியம்மா ரூமுக்கு போக, நான் தோட்டதுக்கு தண்ணியூற்ற போயிட்டேன். அங்கே வாணியம்மா குண்டிய பாத்ததே கண் முன்னாடி வந்து வந்து போக, சுண்ணி தூக்கிட்டது. பின் தண்ணியூற்றிட்டு சாப்பிட்டு முடிக்க, மணி 2 ஆனது. வாணியம்மா ரூமிலிருந்து என்னை கூப்பிடும் சத்தம் வர, நான் அவங்க ரூமுக்கு போனேன்.

அவுங்க ரூம் கதவை தட்ட, உள்ளே வா என்றாங்க. நான் உள் நுழைய அவுங்க கட்டிலில் உக்காந்திருக்க, என்ன மேடம் என்றேன்.

“ஆமா, நா குளிச்சிடிருக்கும் போது உள்ளே வந்தியா”

“இல்லையே மேடம்”

“பொய் சொல்லாத”

“இல்ல மேடம், நான் வரல”

“நீ வரலியா, இல்ல என் தங்க சங்கிலிய காணோம்” என்க, நான் உண்மையிலேயே பயந்திடேன். திருட்டு பட்டம் கட்டிடுவாங்களோனு “ஐயோ, தங்கமா? நான் பாக்கலை மேடம். நான் நீங்க இல்லனுட்டு கிளம்பிடேன்” என்க, அவுங்க என் கண்ணை பாத்து ” அப்பரம் ஏண்டா, வரவேயில்லைனு பொய் சொன்னே” என்றாங்க.

நான் திக்கி திக்கி பேச, அவுங்க என்னிடம் “பொய் சொல்லிருக்கேனா, ஏதோ தப்பு பண்ணிரீக்கே, சொல்லு இங்க என்ன பண்ணினே?” என்க, நான் பதில் சொல்ல முடியாமல் முழிக்க அவங்க என் கண்களையே பாத்தாங்க. நான் குனிஞ்சி தரையயே பாக்க, அவங்க மெல்ல என்னிடம் “நீ வரும் போது நான் குளிச்சிடிருந்தேன். அப்டினா நான் குளிக்கிறதை பாத்தியா?” என்றாங்க கொஞ்சம் கோபமாக, நான் உண்மை தெரிஞ்சிட்ட சோகத்தில் வெட்கி தலை குனிய, அவுங்க என் கண்களையே பாத்தாங்க.

“அமைதியா இருக்கேனா, நான் சொன்னததான் செஞ்சியா” என்க, நான் தப்பு செஞ்சிட்டோம்னு நினைக்க கண்களில் கண்ணீர் என்னையறியாமல் வந்திட்டது. கொஞ்ச நேரத்தில் கண்களில் கண்ணீர் கொட்ட ஆரம்பித்தது. அவுங்க என்னை பாத்திட்டு…

” ராமு, இதுக்கெதுக்கு அழுகுறே, இதெல்லாம் இந்த வயசில இருக்கிறது தான். அதுக்காக நீ செய்தது சரியென சொல்ல வரலே, அழுகாதே” என்க, நான் கண்ணீரை தொடக்க அவுங்க “சரி பாத்ரூமுல அப்டி என்ன பாத்தே” என்றாங்க.

நான் அவுங்களை பாக்க, அவுங்க என் கண்ணையே பாத்தாங்க. நான் தலை குனிய “சொல்லூடா” என்க, நான் திக்கிட்டே “அது… அது வந்து… உங்க பின்னாடி” என இழுக்க அவுங்க சொல்லுடா என அதட்ட, நான் தயங்கினேன். என் தயக்கத்தை பாத்திடு அவூங்க எழுந்து நின்று முதுகை காட்டி அவுங்க புடவையை கொஞ்சம் மேலே தூக்கினாங்க. பின் முட்டி வரை தூக்க “இது வரைக்கா” என்க, எனக்கு பகீரென்றது. ஆனாலும் அவுங்களின் கால்கள் அழகா, வெள்ளையா சூப்பரா இருக்க, நான் “இன்னும்… மேலே” என்றேன். அவுங்க சிரிச்சிட்டெ புடவைய இன்னும் தூக்கி பின் தொடைய காட்டி “இது வரைக்கா” என்க, அந்த அழகிய தூண்கள், வாழை தண்டு போல கண்ணை பறிக்க, நான் “இன்னும் மேலே” என்றேன்.

வாணியம்மா அதுக்கும் சிரிச்சிட்டு டப்பென புடவைய நல்லா தூக்கி குண்டிய காட்டினாங்க.

நான் எதிர்பாக்கலை இதை. ஆனா அவுங்க “இதப் பாத்தியா” என்க, கண்ணசைக்காமல் அவுங்க குண்டியயே பாத்திடிருந்தேன். அவுங்களும் காட்டிட்டே என்னை பாத்து சிரிக்க என் முதலாளியம்மாவின் அழகு குண்டிய நான் பாத்திடிருக்கேன் என்றால் நம்ப முடியலை. ஆனா அது தான் உண்மை.

கண்ணசைக்காமல் பாக்க அவுங்க “தொட்டு பாருடா” என்க, நான் என் முதலாளி வாணியம்மா குண்டி மேலே கைய வெச்சேன். அவீங்க என் கை பட்டதும் ஸ் என்க நான் ரெண்டு கையால் ரெண்டு குண்டியை பிடிச்சு மெல்ல அழுத்த, பஞ்சு மாதிரி இருந்தது. கொஞ்ச நேரம் அழுத்த அவுங்க என்னையே பாத்திட்டு “என்ன ராமு, இதத்தானே பாத்த. இதுக்கேன் அழறே, எப்படி இருக்கு” என்க, நான் “ரொம்ப மிருதுவா இருக்கு” என்றதும் அவுங்க புடவைய கீழே விட, நான் கையெடுதிடேன். பின் அவுங்க “கதவை சாத்திட்டு வா, உங்கிட்ட ஒன்னு கேட்கணும்” என்றாங்க. ஆனா அவுங்க கேட்ட விதம் கொஞ்சம் கோபமா இருக்காங்க, மறுபடியும் தங்கம் என ஏதாவது ஆரம்பிச்சுருவாங்களோனு, நான் கதவை சாத்த அவுங்க “நான் மெயின் கதவை சாத்த சொன்னன்டா” என்க, அவூங்க ரூம்லிருந்து போயி மெயின் கதவை சாத்திடுவர, அவங்க ரூம் கதவையும் சாத்திடு உள்ளே நுழைஞ்சதும் “இங்க வந்து உக்காரு” என சோபாவில் உக்கார வெச்சி, என் எதிரில் சேர் போட்டு உக்காந்து ” நான் கேட்கரதுக்கு உண்மைய சொல்லனும்” என்றாங்க. நானும் சரியென தலையாட்ட “இதுக்கு முன்னாடி ஏதாவது பெண்ணோட தப்பு ஏதேனும் பண்ணிருக்கியா” என்றாங்க. அதுக்கும் இல்லையென தலையாட்ட, “சரி ஏதாவது பெண்ணின் இரகசிய இடத்தை பாத்திருக்கியா” என்றாங்க, நான் வெட்கபட்டுட்டு, “இல்லை யென்க”அவுங்க என்னை பாத்து சிரிச்சு “ஓஹா! கன்னிப் பையனா” என்று கிண்டலடிக்க நான் வெட்கி தலை குனிய, அவுங்க சேலைய விழக்கி இடுப்புடன், தொப்புள் தெரியர மாதிரி ஜாக்கெட்டோடு முலைய காட்டினாங்க. நான் ஷாக்காகி அப்டியே தலைய குனிஞ்சு ஓரக்கண்ணால் பாக்க, “டேய் நல்லா பாருடா” என மிரட்டினாங்க. நானும் பயந்திட்டே அவுங்க ஜாக்கெட்ட பாக்க, மெல்ல கையவிட்டு ஹீக்கை கழட்டினாங்க. மெல்ல ஜாக்கெட் விழகி, பிரா தெரிய அதை அப்டியே மேலே தூக்கினாங்க. அவுங்களின்அழகிய முலைகள் டப்பென கண்ணில் பட, நான் அதையே பாத்தேன். ஆஹா! நான் என் வாழ்வில் கிட்டக்க பாக்கும் முதல் முலைகள். என் ஜட்டி அங்கேயே தூக்கிக்க அவுங்க மெல்ல முலைகளை கசக்கி, காம்பை தீருகினாங்க. பின் என்னை பாத்து “தொட்டு பாருடா” என ரெண்டு முலைகளையும் கையால தூக்கி தர மாதிரி தர, நான் தயங்கினேன்.

என் தயக்கத்த பாத்து கைய நீட்ட சொன்னாங்க, நானும் நீட்ட ரெண்டு முலைகளையும் கையில கொடுத்தாங்க. என் நரம்புகள் உணர்ச்சியில் புடைக்க, நான் அவுங்க முலைகளையே பாக்க, வாணியம்மா என் கையோடு அவிங்க கை சேத்து முலைகளை கசக்கிட்டு ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, என் சுண்ணி நட்டுகிட்டது. அது பேண்டினுள் புடைக்க, அவுங்க கண்ணில் பட்டுட்டது. நான் அவுங்க முலைய கசக்க, அவுங்க கையெடுத்திட்டு என் பேண்ட் ஜிப் மேல வெச்சாங்க. டப்பென ஜிப்ப கழட்ட கடப்பாரை ஜட்டியை கிழிக்க ரெடியாயிருக்க, அவுங்களை ஜட்டிய விழக்கினாங்க. படாரென சுண்ணி வெளியே தலை நீட்ட, நடப்பதெலாம் கனவா? நனவா? என நான் பாத்திடிருக்க அதற்குள் அவுங்க என் சுண்ணிய முழுவதுமா பற்றி உருவி விட ஆரம்பிக்க, என் நரம்புகள் புடைச்சது. நாமாகவே ஏதாவது செய்தா நல்லாயிருக்காதுனு நான் நினைக்க, வாணியம்மா தலைய குனிஞ்சு என் சுண்ணி முன் தோலை திருகி மொட்டில் முத்தமிட, ஆஹா! என்னால் தாங்கலை. நான் பெட்டை இருக்கமா பிடிச்சிட்டு நெளிய, அவுங்க மெல்ல நாக்க நீட்டி சுண்ணிய நக்கினாங்க. சற்று நேரத்தில் சுண்ணிய முழுசா வாயிற்குள் விட்டு, என் முதலாளியம்மா ஊம்ப ஆரம்பிக்க, நான் வானத்தில் பறந்தேன். அந்த முதலாளியம்மா எனும் தேவதை எனக்கு முதல் முறையா காமத்தை காட்ட ரெடியானது. ரெண்டு நிமிஷம் ஊம்பினாங்க, அதற்கு மேல் என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் அவுங்க தலைய பிடிச்சு இழுக்க அவுங்க புரிஞ்சிட்டு எழுந்தாங்க. என் சுண்ணி பேண்ட் வெளியே நீட்டிரூக்க, அவுங்கெழுந்து ஒரு காலை என் பக்கவாட்டிலும், இன்னொன்றை தரைலும் வெச்சிடு “டேய் பாவாடைய தூக்குடா” என்க, நான் அடிமை மாதிரி மெல்ல பாவாடைய கீழிறிந்து தூக்க அவுங்களின் முட்டி, தொடையென மெல்ல மேலேறி வயிற்றிற்கிட்டே நிருத்த அவுங்க ஆப்பம் தேனை வெளி விட்டிட்டிருக்க சுத்தமா முடியேயில்லை. அவுங்க நக்குடா என கட்டளையிட, நான் நாக்கை எடுத்ததும் புண்டையில விட்டூ நக்க, அவுங்க பாவாடையால மூடிகிட்டாங்க, நான் இருட்டறையில் முதலாளியம்மா புண்டைய நக்க,

அவுங்க மேலே ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஆ என முனகிட்டிருக்க, நான் வாணியம்மா புண்டைய நக்கி அவுங்க தேனை குடிச்சேன். ரொம்பவும் டேஷ்டாயிருக்க, அவுங்க புண்டைய விரிச்சீ சதைகளில் ஒட்டியிருந்த காம நீரை வழிச்சு நக்கினேன்.

அவுங்க தாங்க முடியாமல் பாவடைய விழக்கி, என் கண்ணங்கள், முதடுகள் என முத்த மழை பொழிஞ்சாங்க. என் சுண்ணிய கையில பிடிச்சாட்டிட்டு, என் உதடுகளில் முத்தமிட்டாங்க. பின் என்னை டிரஷெல்லாம் அவுருடா என்க, நான் ஓக்கப் போகிர சந்தோஷத்தில் கழட்டி அவுங்க முன் அம்மணமா நிற்க, என் கட்டுடம்பை பாத்திட்டு,”நல்ல உடம்புதான்டா, கட்டில்ல படு” என்றாங்க. நான் குழம்பினேன்,பெண்கள் தானே படுக்கனும், நம்மெதுக்கு படுக்கணும் என நினைச்சிட்டே படுக்க என் சுண்ணி வானத்தை பாத்த மாதிரி இருக்க, அவுங்க கட்டில்மேல ஏறி நின்று ஜாக்கெட், பிரா எல்லாத்தையும் கழட்டி பாவாடையுடன் என் சுண்ணி மேலே தாண்டுகால் போட்ட மாதிரி நிற்க, எனக்கு ஓரளவிற்கு புரிஞ்சிட்டது. நான் நினைச்சேன் அவுங்க பாவாடைய தூக்கி புண்டைய மேலிருந்து காட்டுவாங்கனு, ஆனா அவுங்க பாவாடைய தொடை வரைக்கும் தூக்கி அப்டியே சுண்ணி மேலே உக்காந்தாங்க. சரியா என் சுண்ணி மெல்ல மெல்ல அவுங்க புண்டையினுள் இறங்க, அவுங்க ஸ்ஷ்ஆஆஸ்ஊ என முனக, நானும் சுகத்தில் முனகினேன். அவுங்க என் வயித்து மேல கையூனிட்டு மெல்ல புண்டைக்குள் முழு சுண்ணியயும் விட்டிடாங்க. நான் சுகத்தில் முனக, அவுங்க மெல்ல எழுந்து மீண்டும் சுண்ணி மேலே ஸ்ஸ்ஆஆ என உக்காந்தாங்க. நானும் ஸ்ஸ்ஷ்ஆஆ என முனக, அவுங்க “ஸ்ஷ் என்னடா, முதலாளியம்மா புண்டை நல்லாயிருக்கா” என்க, நான் ஏதும் பேசாமல் அவுங்க முலைகளை பாக்க, அவுங்க புரிஞ்சிட்டு ரெண்டு கையெடுத்து முலை மேல வெச்சி “டேய், இன்னிக்கு நான் முழுக்க உன் சொந்தம். அழுத்து பிசையுடா” என காமம் கலந்த குரலில் சொல்ல, நான் மெல்ல கசக்கி, காம்பை திருகினேன். திராட்சை மாதிரி சூப்பராயிருக்க, திருகி விளையாட, அவுங்க அதற்குள் கொஞ்சம் வேகமா செய்தாங்க. என் கொட்டைகள் அவுங்குண்டியில பட்டு தெறிதன.

No comments:

Post a Comment