அவள் புண்டையை கிழிக்க 2

அடுத்த நாள் காலை 8 மணிக்காட்ட எந்திரிச்சு, குளிச்சு சாப்பிட்டுட்டு கிளம்பி 9 மணி என் கையில் அவங்க கொடுத்த அட்ரஸை கண்டு பிடிச்சு காலிங் பெல்லை தட்ட ரமேஷ் கதவை திறந்தான். அது ரமேஷீன் வீடு. என்னை உள்ளே வரச்சொல்லி வரவேற்றான். அது ஓர் பிளாட்டில் இருக்கும் வீடு. அந்த பிளாட்டில் நிறைய வீடுகள் இருந்தன. நான் உள்ளே போயி கதவை மூடிக்க சுரேஷ்ஷீம் அங்கே தான் இருந்தான். அவனுக ரெண்டு பேரும் டிவி பாத்திடிருந்தானுக. நான் அவன்களுடன் ஜாயின் பண்ணி டிவி பாத்திட்டு, ரமேஷீடம் “உங்க வீட்டில் யாருமில்லையாடா” என்க, அவன் “இல்லடா, எங்கப்பா அலுவலகம் போயிட்டார், அவருக்கு ஞாயிறு மட்டும் தான் லீவு. அம்மா இங்கே ஓர் லைப்ரேரியில் வேலை செய்றாங்க. சனிக்கிழமை என்றால் அவங்களும் இன்னொரு லைப்ரேரிக்கு போயிடுவாங்க. ரெண்டு பேரும் வர மணி 6க்கு மேலாகும்” என்றான்.

“அதனால் நீங்க ரெண்டு பேரும் கட்டடிசுட்டு ஜாலியா டிவி பாத்திடு பொழுதை போக்குவீங்களா”

“ஆமாண்டா.ஆனா” என இழுத்தான் ரமேஷ். அப்ப கதவு தட்டப்பட்டது. நான் உண்மையிலேயே பயந்திட்டேன். ஆனா ரமேஷ் இருடா யார்னு பாக்கலாம் என்றிட்டு கதவை திறந்தான். அங்கே…
கற்பகம் வந்திருந்தாள். அதுவும் வெள்ளை கலர் சுடிதாரில் தேவதை மாதிரி இருந்தாள். நாங்கள் அவளையே பாக்க, அவள் சிரிச்சிட்டே உள்ளே வந்து ஹாய் என்றாள். நான் ஏதும் புரியாமல் குழம்ப, அவள் இங்கு யாரையோ பாக்க வந்ததாகவும், அப்டியே ரமேஷ்ஷையும் பாத்திட்டு போலாமெனவும் கூறினாள். பின் எங்களின் எதிரில் சோபாவில் அமர்ந்து கொஞ்ச நேரம் பேசினாள். உண்மையிலேயே அவள் அழகா இருந்தாள். நான் அவளையே பாக்க, அவள் “நீங்க எப்படி இங்க” என்க, நான் “சும்மா தான் இவன்களை பாக்கலாம்னு வந்தேன்” என்றேன்.

அவள் “சரி அப்பறமென்ன ஜாலிதான்” என்று ஏதேதோ மூவரும் அவளிடம் பேசிட்டிருக்க அவளும் எங்களிடம் பேசினாள். நாங்களும் அவளிடம் பேசிட்டிருந்தோம். டைம் போனதே தெரியலை, மணி 10.30 ஆகிட, சுரேஷ் திடீரென என் காதில் “ஏண்டா மச்சா, வெள்ளை சுடிதாரில் சூப்பரா இருக்காள்ள, இவ சுடிய கழட்டி முலைய பாத்தா எப்டி இருக்கும்” என்றான். அவன் சொன்னது அவளுக்கு கேட்டிராது. நான் அவனிடம் “சும்மா இருடா, அவளுக்கு கேட்டிட போவுது” என்றேன். ஆனா அவள் நாங்கள் ஏதோ பேசுவதை மட்டும் கவனித்திட்டாள். எங்களை பாத்து ” டேய் என்னடா பேசினீங்க. என்னை பத்தியா” என்க, நான் இல்லை என்றேன். அவள் மீண்டும் கேட்க, சுரேஷ் அவளிடம் “உன் வெள்ளை சுடிதாரை கழட்டி முலைய கசக்கனும் என்று பேசினோம் ” என்றான்.

எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது. என்னடா பெண்ணென்றூகூட பாக்காம இப்படி பேசறான். நான் மூச்சடைச்ச மாதிரி நிற்க, கற்பகமும் முறைத்தாள்.

இன்று செறுப்படி விழும் அவனுக்கு என்று நான் நினைக்க, அவள் கோபமாக எழுந்து மெல்ல கிட்ட வந்து கையை மேலே தூக்கி சுடிதாரை கழட்டி பிராவுடன் நின்றாள். அவளின் இடை சூப்பரா இருந்தது. அவள் தொப்புள் குழி அப்பப்பா… என்ன அழகு. என்னால் தாங்க முடியலை. ஆனா அவள் ஏன் இப்டி செய்தாள், என நான் யோசிக்கரதுக்குள் அவள் “என்னடா சுரேஷ் போதூமாடா” என சிரித்தாள். எனக்கு ஏதும் புரியாமல் குழம்ப அவங்க மூனு பேரும் என்னையே பாத்தாங்க. என் குழப்பத்தை பாத்து ரமேஷ் என்னிடம் “என்னடா குழப்பத்திலீருக்கியா” என்றான். நானும் மாடு மாதிரி தலையாட்ட அவன் என்னிடம்….

“ராகுல், நான் சொல்வதை கேள். நானும், சுரேஷீம் நெருங்கிய நண்பர்கள். அதுவும் பள்ளியிலிருந்தே. எங்கள் பள்ளியில் வேறொரு வகுப்பில படித்தவள் தான் இந்த கற்பகம். ஆனா அவளின் நட்பு எங்களுக்கு காலேஜ் வந்த பிறகுதான் கிடைத்தது, காரணம் எங்கள் பள்ளி மூலமாக. நாங்க அவளிடம் பழக, அவளும் எங்களிடம் பழகினாள். நாங்க பொதுவாகவே எல்லா டாபிக்கையும் பத்தி பேசுவோம். அப்படி ஒருநாள் நாங்க பேசும் பொழுதுதான் செக்ஸ் பற்றி பேச வேண்டிய தாயிற்று. ஆனா அன்று என் கிட்ட சுரேஷ் இல்லை. அவள் பேசியதிலிருந்து அவளுக்கு செக்ஸ் வெறி அதிகம் என கண்டு பிடித்தேன். அதனால் இதே மாதிரி அவளை ஒர் சனிக்கிழமை அவளை நான் முடிந்தளவு ஓத்தேன். (அப்ப கற்பகம் வெட்க பட்டாள். நான் அவளை பாத்து அதிசயித்தேன்) இப்டியே ரெண்டு மூன்று சனிக்கிழமை நாங்க ஓத்து மகிழ்ந்தோம். அவளுக்கு சுரேஷையும் ஓக்க ஆசை வந்தது. அதை என்னிடம் கூறினாள். நானும் இதே போல் ஓர் சனிக்கிழமை அவனையும் வரச் சொல்லி அவளுக்கு அறிமுகப்படுத்தி அவனையும் எங்க ஓழ் ஆட்டத்தில் சேத்துகிட்டோம். அவனும் எங்களோட சேந்துக்க, நாங்க ரெண்டு பேரும் அவளை ஒரே கட்டிலில் ஓத்திருக்கோம். இப்படியே போய்ட்டிருக்க அவளீக்கீ இப்ப உன் மேல் ஆசை வந்திருக்கு. அவள் முதலிலேயே என்னிடம் உன்னீடன் பண்ண வேண்டுமென சொன்னாள். நான் தான் டைம் பாத்து காத்திருக்க, இன்று சரியா அமைந்திட்டது. உனக்கு எங்களுடன் சேந்துக்க சம்மதமா” என ரமேஷ் கேட்டான்.

எனக்கு தலை சுற்ற, நான் பதில் பேசாமல் நீற்க, அவர்கள் சம்மதமென எடுத்துக்கறோம் என்று என்னிடம் சொல்ல, சுரேஷ் கற்பகத்தின் முலைகளில் கை வெச்சு பிராவுடன் கசக்கினான். அவள் முலைகள் பிதுங்க, ரமேஷ் கற்பகத்தின் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தான். அவன் பின் அவள் உதட்டை கவ்வி சுவைச்சிட்டு, என்னை பாத்து “வாடா மாப்ள, இந்த நல்ல பெண்ணை ஓக்கலாம்” என்க, கற்பகம் சிரிச்சாள். என் கண் முன்னே என்ன நடக்கிறது என யோசிப்பதற்குள் சுரேஷ் அவள் பிராவை கழட்டிட்டான். ஆஹா! அவள் ஆப்பிள் முலைகள் கண்ணை கவர, நான் அவள் முலைகளை பாக்க,

சுரேஷ் அவள் ஓர் முலையை வாயில் வெச்சு சப்ப, ரமேஷ் மேலிருந்து அவள் இன்னோர் முலையை கசக்கினான். நான் வியப்பாக, எங்க வகுப்பில் குனிந்த தலை நிமிராமல் நடக்கும் கற்பகம் இப்படி நிற்கிறாள் என பாக்க, அவன் மீண்டும் அழைத்தான். நான் கற்பகத்தின் கிட்டே போயி நிற்க, ரமேஷ் “சுரேஷ் நீ கிழே கவனி” என்க, அவன் அவள் காலடியில் முட்டியிட்டு அவள் பேண்ட் நாடாவை அவிழ்க்க, நான் கற்பகத்தின் முலைகளில் கை வெச்சு கசக்க, பஞ்சு போல அழகாக குலைந்தது. அவள் ரெண்டு முலையையும் ரெண்டு கையால் கசக்க, கற்பகம் ரமேஷீக்கு முத்தமிட்டவாறே என்னையே பாத்திடிருந்தாள். அவள் கண்கள் என்னை பாக்க, நான் அவள் கண்ணை பாத்திட்டே அவள் முலைகளை கசக்கினேன். அவளும் என்னையே பாத்தாள், செம கிக்காக இருந்தது.

நான் அவள் முகத்தையே பாத்திட்டு அவள் முலைகளில் வாய் வெச்சு காம்பை சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவள் முலைக் காம்பு சிறியதா, அழகாயிருக்க நான் அவள் காம்பை நல்லா சப்பி சுவைத்தேன். அவளும் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, ரமேஷ் அவளின் உதடுகளை கவ்வினான். அவள் உடல் அப்டியே ஒரு நிமிடம் அசைய, அவள் கால்களை தூக்கினாள். கால் வழியே அவள் பேண்ட்டை கழட்டினான் சுரேஷ். அவள் வெள்ளை கலரில் ஜட்டி அணிந்திருந்தாள். அவள் ஜட்டி மேலே அருகம் புல் முடிகள் இருந்தது. நான் கவனிச்சிட்டே, அவள் காம்பை சப்ப, அவள் கால்களை விழக்கி வைக்க, அவளின் அடியில் நுழைந்து ஜட்டிய விளக்கி, புண்டையை நக்கிட்டிருந்தான் சுரேஷ். அதனால் அவள் ஸ்ஸ்ஆஆஸ் என, நெளிஞ்சிட்டே இருக்க, நான் அவள் முலைகளை வேகமா கசக்க, அவள் சுகத்தில் பிதற்றினாள். உடனே ரமேஷ்ஷீம் அவள் காலடியில் போக, நானீம் அவளும் நேருக்கு நேர் பாத்து கொண்டோம். ரெண்டு பேர் கண்களிலும் காமதீ எறிய, அவள் ஜட்டியை கழட்டி ரமேஷீம், சுரேஷீம் புண்டைய போட்டி போட்டு நக்கிட்டிருக்க அவள் சுகத்தில் என்னை பாத்திட்டே ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என்க, நான் அவளை நெருங்கி அவள் முகத்தை கையால் பிடிச்சு வெறி பிடிச்ச மாதிரி முத்தமிட்டேன். அவளும் என்னை அதிசயமா பாக்க, நான் அவள் முலைகளை சப்ப, அவனுக ரெண்டு பேரும் மேலே வர, நான் அவளின் காலடியில் முட்டியிட்டேன். ஆஹா! என்ன கன்னி வாழ்வில் நான் பாக்கும் முதல் புண்டை.

இதுவரை நான் யாரையும் ஓத்ததில்லை. அவள் புண்டை சும்மா தக்காளிப் பழத்தை பிளந்தா எப்படி இருக்குமோ, அதே கலரில் கண்ணை பறிக்க, நான் அவள் இடுப்பை புடிச்சிட்டு, அவள் புண்டையில் முத்தமிட்டேன். ரமேஷ் அவள் முலையையும், சுரேஷ் அவள் உதடுகளையும் சப்பிட்டிருக்க, நான் ரெண்டு விரலால் அவள் புண்டையை விரித்தேன். அவனுக நக்கி மிச்சம் வைத்திருந்த காமத்தேன் அவள் புண்டை சுவர்களில் மின்னிட்டிருக்க, நான் அவள் புண்டையை நாக்கால் நக்கினேன். அவளிடமிருந்து பெரும் முனகல் வர, அதை சுரேஷீன் உதடுகள் தடைபடுத்தின. அவள் புண்டையை பிளந்து பிடிச்சு, அவர்கள் விட்டு விட்டு சென்ற காமத்தேனை நக்கியெடுதேன். அதன் சுவை நாக்கை விடாமல் பற்றிக்க, புண்டையை நக்கியே சுத்தம் செய்ய, நாங்க மூனு பேரும் அவளை விட்டு விழக, அவள் அம்மணத்துடன் எங்களை விட்டு விழகி ஒருவர் அமரும் சோபாவில் உக்காந்தாள். எங்க மூனு பேரையும் சுத்தி நிற்க சொன்னாள். அவள் இடப்புறம் ரமேஷ் நிற்க, சுரேஷ் அவள் எதிரே நிற்க, நான் அவள் வலப்புறம் நின்றேன்.

அவள் மெல்ல ரமேஷ் பேண்டின் ஜிப்பை கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுத்தாள். அவன் சுண்ணி கொஞ்சம் சிறிசுதான். அவள் கை பட்டதும் அது கொஞ்சம் பெருத்தது. உண்மையிலேயே இந்த அனுபவம் எனக்கு புதுமையாகவே இருக்க, நான் அவள் முலைக் காம்பை கசக்கினேன். அவள் அப்டியே கை நீட்டி சுரேஷ் ஜிப்பையும் கழட்டி சுண்ணியை வெளியெடுத்து குலுக்கினாள். உடனே ரமேஷ்ஷின் சுண்ணியை வாயில் வெச்சு ஊம்பினாள்.

நான் அதை சற்றும் எதிர்பாக்கலை. அவள் வாய்க்குள் ரமேஷ் சுண்ணி போய் போய் வர, ரமேஷ் சுகத்தில் முனகினான். சுரேஷ்ஷீம் அவளின் கை விளையாட்டால் ஆஆஸ்ஸ் என முனகிட்டிருக்க, நான் அதை ரசிக்க என் சுண்ணி புடைத்தது. அவள் அதை கவனிச்சிட்டு, ரமேஷ் சுண்ணியை விட்டுட்டு சுரேஷ் சுண்ணியை வாயில் வெச்சு ஊம்பினாள். உடனை கை நீட்டி என் ஜிப்பை கழட்டி சுண்ணியை வெளியே எடுத்தாள். அவர்கள் சுண்ணியை விட என் சுண்ணி பெரியது. அவள் கை பட்டதும் ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருக்க, அவள் என் சுண்ணியை அப்டியே குலுக்க எங்களை வேடிக்கை பாத்திடிருந்தான் ரமேஷ். பின் என்ன நினைத்தாலோ தெரியலை, திடீரென எச்சிலை துப்பினாள். அப்போ சுரேஷ் வேகமாக முனக, எனக்கு புரிந்தது. சுரேஷ் அவன் சரக்கை அவள் வாயில் கொட்டிட்டான். அவள் வாயிலிருந்து வெண்மை திரவம் கொட்ட, அவள் “ஏண்டா எருமை, ஒரு ஊம்புக்கு தாங்கமாட்டீங்கறே, என்னடா ஆளு நீயி” என்றாள்.

அதற்கு அவன் ” நானென்னடி பண்றது. உன் வாய் வேலை அப்படி” என்றாள். உடனே அவள் சிரிச்சிட்டே என்னை பாத்தாள். அப்டியே மெல்ல வாயை கிட்டேகொணர்ந்து என் சுண்ணியை ஊம்ப, எனக்கு உடம்பெங்கும் கரண்ட் அடிச்சது. நான் அவள் தலையை புடிச்சிக்க, அவள் ஏதும் கண்டுக்காமல் வேகமாக பல் படாமல் ஊம்பினாள். என் சுண்ணி அவள் வாய்க்குள் போய் வர, நான் நிலை குலைந்தேன். ரெண்டு நிமிடம் ஊம்பினாள், பின் நானே எடுதிட்டேன். ஏனென்றால் அவள் வாயில் கொட்டிட்டாள் என்னையும் திட்டுவாளே. சுரேஷ் போயி ஒரு சோபாவில் உக்காந்துக்க, அவள் “யாராவது குத்துங்க” என்க, சுரேஷ் சுண்ணி எழும்பட்டும் என்க, ரமேஷ் அவள் வாய்க்குள் சுண்ணியை வெச்சிருக்க, அவள் என்னை பாக்க நான் அவள் எதிரே வந்தேன். அவள் ரெண்டு காலையும் விரிச்சு புண்டைய காட்ட, நான் முட்டியிட்டு அவள் துவாரத்துக்கு மேலே சுண்ணியை வெச்சேன். அவளும் சினுங்க, நான் மெல்ல இடுப்பை அழுத்த அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி இறங்கியது. அவள் புண்டை வாரவாரம் ஓழ் வாங்கியதென்பதால் அவ்வளவு டைட்டாக இல்லை. நான் மேலும் அழுத்த அவள் புண்டைக்குள் முழு சுண்ணியும் நுழைய அவள் ஸ்ஸ்ஆஆ என்றாள். என் சுண்ணி முன் தோல் விழக, மொட்டு அவள் புண்டை சதைகளை கிழிச்சிட்டு உள்ளிறங்க, அவள் சினுங்கினாள். நான் அப்படியே மெல்ல சுண்ணியை வெளியெடுத்து மீண்டும் குத்தினேன். என்னால் சுகம் தாங்க முடியலை. மீண்டும் சொருகி சொருகி எடுக்க, அவளும் காம போதையில் முனகிட்டே ரமேஷ் சுண்ணியை ஊம்பினாள். நான் ரெண்டு நிமிஷம் மெல்ல குத்திட்டு வேகத்தை கூட்டினேன். அவளும் என் வேகத்திற்கு புண்டைய தூக்கி காட்டிட்டே ரமேஷை ஊம்பினாள். ரமேஷீம் முனக, அவளீம், நானும் சேந்து முனகினோம். எங்கள் முனகல் ரூமை நிரப்ப, நான் வேகமா ஓங்கி ஓங்கி அடிக்க அவள் துள்ளினாள். நான் சுகம் தாங்காமல் வேகமா குத்த தண்ணி வர மாதிரி இருக்க, அவளிடம் சொன்னேன். அவள் ரமேஷை விழக்கிட்டு என் சுண்ணியை வாயில வெச்சு ஊம்பிட்டே வாயை திறக்க, அவள் நாக்கில் தண்ணியை பாய்ச்ச அதை சுவைத்தவள் அப்படியே கீழே துப்பினாள். ஆனாலும் அவள் முலையெங்கும் என் தேனாக இருக்க, நான் சோர்ந்த சுண்ணியுடன் சுரேஷ் கிட்டே உக்கார, ரமேஷ் அவள் புண்டையில் குத்தினான். அவளும் சுகம் தாங்க முடியாமல் முனகினாள், நாங்க ரெண்டு பேரும் அதையே பாத்திடிருக்க ரமேஷ் எடுத்ததும் வேகமாக புண்டைக்குள் குத்தினான். அவள் சுகத்தால் திளைத்தாள்.

தொடரும்…

No comments:

Post a Comment