அக்கா மக புண்டை 1

என்னினிய தமிழ்டெர்ட்டி மக்களுக்கு, உங்கள் பாசத்திற்கினிய பரத் குமாரின் கதையை சொல்ல, இந்தப் பையன் வந்துள்ளேன். யாருடா நீயினு கேட்கறீங்களா…. இருங்க….

என் பெயர் பரத். நான் ஒரு ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல மூன்றாம வருடம் படிக்கிறேன். எனக்கு செக்ஸ் என்பது 13 வயசிலதான் அறிமுகமானது. அதாவது எங்க ஊர் பெரிய பசங்க, அவுங்க வீட்டில அடிக்கடி பாக்கும் பிட்டு படங்களை நானும் கூட சேந்திட்டு பாப்பேன். அதனால எனக்கு காம ஆசைகள் கொஞ்சம் வெளிப்படத் தொடங்கியதூ. அது முன் வரை சின்னப் பையனாகத்தான் இருந்தேன். அதன் பிறகுதான் ஒவ்வொரு பெண்ணின் பாவாடைக்குள்ளும், ஜாக்கெட்டுக்குள்ளும், ஜட்டிக்குள்ளும் எப்படியிருக்குமென எண்ணி, கையடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

இந்த கையடிக்கும் பழக்கம் கூட, அந்தப் படங்களை பாத்துதான் கற்று கொண்டேன். ஆனாலும் ஒவ்வொரு பெண்ணிலும் எண்ணற்ற மாற்றங்கள்.

நானும் எத்தனையோ பிட்டு படங்கள் பாத்தாச்சு, ஆனாலும் தமிழ் படங்களுக்கு நிகராக, ஏதேனும் படங்கள் இருப்பதாக எனக்கு தோணவில்லை, காரணம் அதில் தான் சேலை, ஜாக்கெட்டுடன் வருகிறார்கள், நாம் நிஜ வாழ்விலும் பாக்கும் பெண்கள் பலரும், சேலையுடன்தான் இருக்கிறார்கள். அதான் உண்மை காரணம்.

இதெல்லாம் நான் ஆராய்ச்சி பண்ணி கற்றுக் கொண்டது. சரி விடுங்க விஷயத்துக்கு வருவோம்.

நான் நிறைய படங்கள் பாத்திருந்தாலும், குறைந்தளவே பிட்டு சீன்களைப் பாத்திருக்கேன். எங்க வீட்டு பக்கத்துல இருக்கிற சந்திரா ஆண்டிதான் என் காம தேவதை. எப்பவும் மெல்லிய நைட்டியுடன் வீட்டை சுற்றி வரும் அவளுக்கு, வயசு 32 இருக்கும். மூன்று தடவைக்கு மேலே அவள் முலைகளை பாத்திருக்கேன். ஆனாலும் எனக்கு கடவுள் ஓக்கும் வாய்ப்பை தரவேயில்லை.

சந்திரா ஆண்டியின் முலைகளை பற்றி சொல்ல வேணும்னா, வெள்ளை பால் குடங்கள். அழகிய வெள்ளை பந்துகள் ரெண்டும் உருண்டையா, அழகா இருக்கும்.

எப்படியோ பள்ளி வாழ்க்கை முடிய, ஒரு ஆர்ட்ஸ் காலேஜ்ல சேர்ந்தேன். காலேஜ்னாலே ரொம்பவும் சந்தோஷம்தானே. நண்பர்களுடன் ஆட்டம், பாட்டம்னு ஜாலியாகத்தான் தொடங்கியது. என்னுடன் படிக்கிற நண்பர்களோடு அடிக்கடி செக்ஸ் கதைகள் பற்றியும், செக்ஸ் படங்கள் பற்றியும் பேசுவது வழக்கம். அதுதானே நம் நாட்டு இளைஞர்களின் வரப்பிரசாதம். பெரும்பாலான நேரங்களில் எங்கள் வாயில விழுந்தெந்திரிச்சு போறவங்கள்ள, லட்சுமி மேடமும் ஒருவர். அவங்க அழகில்தான் எங்க காலேஜ்ஜே ஏங்கி கிடக்கிறது. லட்சுமி மேடம் கிளாஸ்சுக்கு வராங்கன்னா, சும்மா பசங்க அனைவர் மனசிலும் பூத்திருக்கிற மொட்டெல்லாம், இதழ் விரிந்து சிரிக்க ஆரம்பிக்கும். அப்பேர்ப்பட்ட அழகி எங்கள் லட்சுமி மேடம்.

இப்படி நான் ரசித்த பெண்கள் எல்லாம் ஆண்டி வயசு ஆனவர்கள், ஆனாலும் தங்களின் கட்டுடல்களால் என் மனசை அலைபாய வைத்தது மட்டுமின்றி, என் சுண்ணியையும் தூக்கீட்டாட வைத்தவர்கள். எப்படியாவது யாராவது ஓக்க கிடைப்பார்கள் என அனைவரைப் பற்றியும் ஏங்கி தவிச்ச எனக்கு, கடவுள் உதவி செய்யவேயில்லை.

நானும் நம் விதி நடப்பது நடக்கட்டுமென விட்டிட, எனக்கென முதல் செக்ஸ் உறவு என் சொந்தம் மூலமாக நடந்தது.

எங்க பெரியப்பாவின், பெரிய பெண்ணின் பெயர் ராதா. நான் எப்பவும் ராதாக்கானு தான் கூப்பிடுவேன். அவங்களின் கணவர் பெயர் குமரேசன். எங்க அக்காவுக்கு நான் சின்னப் பையனாக இருக்கும் போதே கல்யாணம் ஆகிட்டது. அதனால என் சின்ன வயசிலேயே அக்கா, அவங்க கணவரின் வீட்டுக்குள் போயிட்டதால், எனக்கும், அவங்களுக்கும் தகவல் தொடர்பு அவ்வளவாக இல்லாமல் போயிட, அவங்களுக்கு பெண் குழந்தை மட்டுமிருப்பதுதான் எனக்கு தெரியும். எனக்கு 3 வயசிருக்கும் போதே கல்யாணமாகிட்டதால, அவங்களை அடிக்கடி சந்திச்சிக்கும் வாய்ப்பும் கிடைக்காமல் போயிட்டது. ஏதாவது கல்யாணம், இறப்பு, கோயில் பண்டிகை போன்ற நாட்களில்தான் சந்திச்சுக்குவோம். அப்படியும் அவங்க குழந்தையையும் பாத்துக்குவேன். சொல்லப் போனால் அந்த வயதில் நானே குழந்தை.

சரி இப்படியே போயிட்டிருக்க, என் செமஸ்டர் லீவு நாட்கள் வந்தன. அதை ஜாலியா கழிச்சிட்டு, மீண்டும் காலேஜ் வர தொடங்கினேன். என் ரெண்டாவது செமஸ்டர் வந்திட, நானும் காலேஜ்ஜில ஐக்கியமானேன். அப்படி ஒரு நாள் காலேஜ் போயிட்டு, மாலை வீட்டுக்கு வரும்போது என் அக்கா வந்திருந்தாங்க. அவங்க பொண்ணுக்கு பூப்பு நீராட்டு விழா வெச்சிருந்ததா சொன்னாங்க. எனக்கு அப்பதான் அவுங்க பெண்ணைப் பத்தி நியாபகமே வந்தது. அதக்குள்ள பெரியவ ஆயிட்டாளாடா. எனக்கு ஆச்சிரியமா போயிட, நான் அவங்களிடம் பேசிட்டு, அனுப்பி வெச்சோம்.

ஆனாலும் என்னால் அந்த விழாவுக்கு போக முடியாமல் போயிட்டது. பின் எங்கம்மாவும், அப்பாவும் போயிட்டு வந்ததிற்கு அப்பறம் என்னிடம் எங்கப்பா “அக்கா லீவுக்கு வீட்டுக்கு வரச் சொன்னாடா” என்றார். நானும் போகலாம்பா என சொல்லிட, அத்துடன் அந்த பேச்சையே விட்டுட்டோம்.

இப்படியே கிட்டத்தட்ட மாதங்கள் சென்றிட, என் இரண்டாம் செமஸ்டரை நல்ல படியா முடிச்சேன். இரண்டாம் செமஸ்டரை முடிசிட்டு எங்கடா ஊர் சுத்த போகலாம்னு நினைச்சிட்டிருக்க, என் நண்பர் பலரும் ஊருக்கு கிளம்பி போயிட்டதாக தெரிஞ்சது. காரணம் எப்பவும் இரண்டாவது செமஸ்டருக்கு அதிக நாட்கள் லீவு விடுவது வழக்கம், அதே போலத்தான் இந்த செம்ஸ்டருக்கும் கிடைத்தது.

எனக்கு எங்க அத்தைனா ரொம்ப பிரியம். அதனால அவுங்க வீட்டுக்கு போயிட்டு வரலாம்னு நினைக்க, என் அப்பாவும், அம்மாவும் “இந்த லீவுக்கு அங்க வேண்டாம். உங்க அக்கா கூப்பிட்டாங்கள்ள, அவுங்க வீட்டீக்கு போயிட்டு வா” என்க, எனக்கு கொஞ்சம் கோபம் வந்தது. ஆனாலும் அக்கா வீட்டுக்கு நம்ம இது வரைக்கும் போனதேயில்லயே, ஒரு வித்தியாசத்திற்கு அங்க தான் போயிட்டு வருவோம் என நினைச்சு நானும் வீட்டில் சரியென சம்மதிச்சிட்டேன்.

ஒரு நாள் காலை 9 மணிக்காட்ட கிளம்பி, பஸ் ஸ்டாண்டிற்கு பஸ்ஸில் ஏறிட்டேன். அப்பவென்று என் நண்பனிடமிருந்து மெசேஜ் வந்தது.

“மாப்பிள கோயிந்தா தியேட்டருக்கு வாடா”னு இருந்தது. என் நண்பன் படத்திற்கு கூப்பிடறான், ஆனா போக முடியாத நிலையை அவனுக்கு மெசேஜ்ஜனுப்பிட்டு உக்கார, டிரைவர் வண்டிய கிளப்பி ஓட்டிட்டு போனார். 5 மணி நேர டிராவல் முடிந்தது.

என் அக்கா வீட்டை அடைந்து பாக்க, கதவு பூட்டியிருந்தது. அப்போதான் அக்கா வேலைக்கு போயிருப்பாங்க என்பது நியாபகம் வந்தது. என் அப்பா கூட சொல்லவேயில்லையே என மனம் நொந்திட்டு, அக்காவுக்கு போன் பண்ணினேன். அவுங்க வேலை செய்யுமிடம் அங்கிருந்து ரெண்டு ஸ்டாப்பிங் தள்ளி, அதனால நானே பஸ்ஸில ஏறி, அவுங்க கம்பெனியை அடைந்து, அக்காவிடம் சாவி வாங்கினேன்.

“பரத் நான்வர 7 மணியாகும். சாப்பிட்டு தூங்கு. 5 மணிக்காட்ட ரேவதி வந்திடுவா. பாத்துக்க” என சொல்லிட்டு, அவசரமா கம்பெனிக்குள்ள போயிட்டாங்க. நானும் வீட்டுக்கு வரவலியிலே கடையில சாப்பிட்டுட்டு, வீட்டையடைந்தேன்.

பின் உள் நுழைந்து கட்டிலில் படுத்து உறங்க ஆரம்பித்திட்டேன். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு என்னை யாரோ எழுப்பற மாதிரி இருக்க, எழுந்து பாத்தேன்.

ஆஹா! ஆஹா! ஓர் அழகிய தேவதை. ஆனா கையில ஸ்கூல் பேக்குடன், கணுக்கால் வரை, துணியுடுத்தி, என்னை எழுப்பியது.

“நீங்க பரத் மாமாதானே!”

“ஆமா… ரேவதி”

“ஆமா மாமா. நல்லாயிருக்கீங்களா. நீங்க வருவதா அம்மா ஏதும் சொல்லலியே”

“நான் சொல்லவேயில்ல. சும்மா கிளம்பி வந்திட்டேன். சரி அக்கா, உன்னை வந்ததும் சாப்பாட சொன்னாங்க” என்க, “சரி மாமா, இருங்க வரேன்” என்றிட்டு, வேறொரு ரூமுக்குள் போயிட்டாள். அந்த வீட்டில் மொத்தம் மூனு ரூமிருந்தது. ஒன்று என் அக்காவுக்கும், அவள் கணவருக்கும்… இன்னொன்று ரேவதி ரூம்… இன்னொன்று சமையலறை.

நான் எழுந்து முகம் கழுவி வர, ரேவதி கீழேயுக்காந்து டிவி பாத்திடிருந்தாள். நான் வந்ததும் டீ வைக்க எழுந்து போயிட்டாள். அவள் சிகப்பு சுடிதார் அணிந்தீருக்க, எனக்கு அவள் அழகு வியக்க வைத்தது. நானும் கீழேயே உக்காந்து டிவி பாத்திடிருக்க, ரேவதி வந்து டீ டம்ளர் கொடுத்தாள்.

“ஏன் மாமா கீழே உக்காந்திட்டீங்க, சேரெடுத்து போட்டு உக்காந்திருக்களாம்ல”

“வேண்டாம் பரவாயில்ல.”

“மாமா உங்களுக்கு லீவா”

“ஆமா, நீ என்ன படிக்கிறே”

“10த் படிக்கறேன்”

அவள் சொன்னதும் என் கண்கள் அவள் மார்புகள் மேலே பாய்ந்தது. சின்னஞ்சிறு ஆப்பிள் முலைகள் தூக்கிட்டு நின்றன. அவள் தப்பா நினைச்சிடுவாலோனு நினைச்சு, கண்களை மாத்திட்டேன்.

பின் அப்டியே ரெண்டு பேரும் பேசிட்டிருக்க மணி 7 ஆனது. அக்கா வந்தாங்க, வந்தவங்க என்னிடம் பேச்சு கொடுக்க அப்டியே மணி 8ஆனது. மச்சானும் வந்திட்டார். அவருடனும் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டிருந்தேன்.

நாங்க பேசிட்டிருந்ததில் மணி போனதே தெரியலை. எல்லாம் வீடு பற்றியும், என் படிப்பு பற்றியும் அக்கரையா விசாரிச்சாங்க. ஆனா ரேவதி அதற்குள்ள சாப்பாடு செய்ய போயிட்டா. மணி 9 ஆக, சாப்பாடு தயாரானது. ரேவதியே சாப்பாடு செஞ்சி பழகிட்டதாக சொல்லி, அக்கா சிரிக்க, நாங்கெல்லாம் எழுந்து சாப்பிட சென்றோம்.

சாப்பிட்டு முடிச்சு அக்காவும், மச்சானும் அவங்க ரூமுக்குள் போயிக்க, என்னை ரேவதி ரூமுக்குள் படுக்க சொன்னாங்க. நானும் கூச்சமின்றி சரியென்க, ரேவதியும் வாங்க மாமா என ரூமுக்குள்ள கூட்டி போனாள். அது சின்ன ரூம்தான், ஒரு கட்டிலும், அதன் பக்கத்திலும், எதிரிலும் கொஞ்ச இடமுமிருக்க ரூமை உற்று பாத்திடிருந்தேன்.

“மாமா நீங்க கட்டில்ல படுத்துக்குங்க. நான் கீழே படுத்துக்கறேன்” என்றிட்டு கீழே பாய் விரித்தாள். நானும் சரினுட்டு மச்சானின் லுங்கிய மாத்திட்டு, கட்டிலில் படுத்திட, ரேவதி வெளியே போனாள். கொஞ்ச நேரத்தில் நைட்டியுடன் வந்தவளின் அழகை கண்டு வாயடைத்து நின்றேன். வந்தவள் அப்டியே பாயில படுத்துக் கொள்ள, எனக்கு சுண்ணி தூக்கிக் கிட்டது. ஏனென்றால் “இன்னிக்கு கையடிக்கவே இல்லையே?”. பின் எழுந்து பாத்ரூம் சென்று கையடிக்க ஆரம்பித்தேன். சுண்ணிய தொட்டதும் மனதில் லட்சுமி மேடம் வந்திட, சுண்ணி துடித்தது. அப்டியே ஆட்டிடிருக்க திடீரென ரேவதியின் தூக்கிய நைட்டி நியாபகம் வர, வெறியேறியது. டப்பென சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி சீரிப்பாய, கழுவிட்டு வந்து படுத்தூ கொண்டேன். ரூமெங்கும் கும்மிருட்டாக இருக்க, கொஞ்சமாகவே சின்ன வெளிச்சம்.

புதுயிடமென்பதால் தூக்கம் வர லேட்டாக, ஏதோ சத்தம் கேட்டது. ஏதோ கதவு, காற்றில் டப்டப்பென மோதுகிற மாதிரி இருக்க, பயத்திலே கம்முனு படுத்திடிருந்தேன். எங்க ரூமூக்கு நேரெதிரில்தான் அக்கா ரூமுமிருக்க, எழுப்பலாமா என யோசித்தேன். வேண்டாமென விட்டுட்டு மேலே பாத்து படுத்திட்டிருக்க…… ரேவதி மெல்ல எழுந்து நின்றாள்!

நான் பயந்திட்டேன். கண்களை மெல்ல மூடிட்டு பாக்க, எழுந்தவள் கதவை திறந்திட்டு, மெல்ல வெளியே போனாள். அவள் போன விதம் சந்தேகத்தை தூண்ட, நான் மெல்ல எழுந்து கதவுகிட்டே வந்தேன். மெல்ல கதவுகிட்டிருந்து எட்டி பாக்க, அங்கே…….

ரேவதி, அக்கா ரூமின் சாவி துவாரம் வழியே எட்டி பாத்திட்டு, குனிந்து நின்னிட்டிருந்தா. எனக்கு புரிந்திட்டது. என்னவென்றால்… அந்த சத்தம் என் அக்காவும், மச்சானும் ஓத்திட்டிருப்பதால், அவங்க கட்டிலிலிருந்து வருது, ரேவதி அதை வேடிக்கை பாக்க போயிருக்காளென. நான் ஒழிந்து பாத்திடிருக்க… ரேவதி நைட்டிய தொடை வரைக்கும் தூக்கி விட்டு, ஜட்டிய கீழே முட்டி வரை கழட்டி விட்டாள். அவள் பின் தொடை கண்ணை கவர, அவள் சுய இன்பம் செய்திட்டிருந்தாள். நான் அவள் பின்னாலிருந்து பாத்ததால், ஏதும் தெரியலை. என் சாமான் தூக்கீட்டாட மெல்ல உருகி விட்டேன். என்ன ஆச்சரியம்! சட்டென கஞ்சி சீரிப் பாய்ந்திட்டது. அதை தரையிலே கொட்டிட்டு நிமிர, ரேவதி திரும்புற மாதிரி இருந்தது. அதனால சட்டென கட்டிலில் படுத்துக்க, ரேவதி வந்தாள். கதவை சாத்திட்டு பாயில படுத்து தூங்கிட்டாள். நானும் கொஞ்ச நேரத்தில அயர்ந்து தூங்கிட்டேன்.

காலை 7 மணிக்குதான் எழுந்தேன். நான் எந்திரிக்கையில மச்சானும், அக்காவும் ரெடியாயிருக்க, ரேவதி சாப்பிட்டு முடிச்சாள். அவளை பாத்ததும் வெறியேற, அவள் இயல்பாக பேசினாள். அவள் கொஞ்ச நேரத்துல கெளம்பிட, அவங்களும் கிளம்பினாங்க. மதியதுக்கும் சாப்பாடு செஞ்சிட்டதா சொல்லிட்டு கிளம்பிட, நான் காலையுணவை முடிச்சேன். போரடிக்க 10 மணி வரைக்கும் டிவி பாத்திட்டு, குளிச்சிட்டு படத்துக்கு போயிட்டு, மதியம் கடையில சாப்பிட்டுட்டு வீடு வர மணி 4 ஆனது. கொஞ்ச நேரம் டிவி பாக்க ரேவதி வந்திட்டாள்.

(தொடரும்)

1 comment: