வாழ்க என் மனைவியின் புண்டை…! வாழ்க அவள் தோழி சுமதியின் புண்டை3

படுத்து கொஞ்ச நேரம் ஆசுவாசப்படுத்திக்க, என் சாமான் எழுந்திரிக்க ஆரம்பிச்சது. சுமதி அம்மணத்துடன் படுத்திட்டு, என் சுண்ணிய பாத்தாள். கொஞ்சம் பெரிசானதும் அவள் மெல்ல எழுந்து, படுத்திட்டே என் சாமானை ஊம்ப ஆரம்பிச்சாள். அவள் தலையிலிருந்த மல்லிகைப்பூ இன்னும் அப்டியேருக்க, நான் கைகளை அவ புண்டைக்கு நீட்டினேன். அப்டியே அவ கால்களை இழுத்து, அவளின் புண்டையை கையால் வருட, என் கஞ்சியை அவள் துடைத்திருந்தாள். அவ புண்டைக்குள் விரலை விட்டு குடைய, தேன் ஒழுகியது. ஆனா அவளோ, குழந்தைகள் லாலிபாப் சாப்பிடற மாதிரி சுண்ணிய சப்பிட்டிருந்தா. எனக்கு சுகமா இருக்க, முனகிட்டேருந்தேன். அவள் அப்டியே எழுந்தவள், என் உடம்பு முன் தாண்டு கால் போட்டு நின்றாள். சரியா என் சாமானுக்கு நேரே புண்டைய காட்டிட்டு உக்கார, அவளின் புண்டை என் சாமானை இடிச்சது. |தினந்தோறும் தமிழ் டெர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் படியுங்கள்|அது ரொம்பவும் சுகமாயிருக்க, என் சாமானை பிடிசிட்டு அப்டியே உக்காந்தாள். அவ புண்டைக்குள் என் சாமான் நுழைய, நான் புது விதமாக அனுபவிச்சேன். படத்தில மட்டுமே பாத்த இந்த மாதிரி செக்ஸ்ஸை, என் மனைவியின் தோழி செய்ய ஆரம்பித்திருந்தாள். அவள் மெல்ல என் சாமான் மேலே எழுந்தெழுந்து உக்கார, என் சாமான் அவளின் புண்டைக்குள் செக்குத்தாக போய் போய் வர, நான் அப்டியே இடிச்சேன். எனக்கும் வெறிவர, அவளின் இடுப்பை பிடிசிட்டு, எகிறி எகிறி அவள் சாமானத்தில் இடிச்சேன். என் ஒவ்வொரு இடிக்கும் அவளின் மாங்காய்கள் ஆட்டம் போட, அதை ரசிச்சிட்டே இடிச்சேன். பின் உடம்பு வலிக்க அப்டியே படுத்திடேன். அவளே என் சாமான் மேல் எழுந்தெழுந்து உக்கார, அவள் புண்டைக்குள் என் கடப்பாரை அழகாக பாய்ந்தது.

நான் அப்டியே படுக்க, அவள் முடிந்தளவு என்னை ஓத்திட்டு எந்திரிச்சாள்.

பின் அவளை கட்டிலின் விழிம்பில் உக்கார வெச்சு, நான் நின்னுட்டே குத்தினேன். அவள் கைகளை பின்னால் ஊனி, நல்லா உக்காந்துக்க, நான் இடுப்பை இழுத்திழுத்து குத்தினேன். என் சாமான் அவள் புண்டை மேல் பட்டதிலிரூந்து “ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ்” என முனக தொடங்கியவள், முனகிட்டேயிருந்தாள். நானும் சுகத்தில் முனகிட்டே, அவள் புண்டைக்குள் கொடி நட்டினேன். அவளின் கனிகள் ஆடிய ஆட்டத்தை தாங்க முடியாமல், கொஞ்சம் வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தேன். அவ்வளவுதான்..! மீண்டும் என் சுண்ணித் தண்ணி சீரிப்பாய, சாமானை அவ புண்டையிலிருந்து வெளியிழுத்தேன். சர்ரென தண்ணி, அவ தொப்புளின் மேல் பாய்ந்தது. முழு தண்ணியையும் அவள் தொப்புள் மேல் பீய்ச்சிட்டு, மெல்ல கட்டிலில் படுத்தேன். அவளும் என் பக்கத்தில படுக்க, ரெண்டு பேரும் ஏதும் பேசிக்காமல் படுத்திட்டிருந்தோம்.

ஒரு 10 நிமிடம் கழிச்சு ரெண்டு பேருக்குமே சுய நினைவு வர, காமலோகத்திலிருந்து விடுபட்டோம். நான் எழுந்து டிரஸ் மாட்ட, அவளும் புடவையை உடுத்தினாள். பின் ரெண்டு பேரும் ஏதுமே பேசிக்காமல் ரூமை விட்டு வெளியே வர, மணி 11 ஆகியிருந்தது. என் மனைவி சமையலறையில இருக்க, சுமதி சமையலறைக்குள் நுழைந்தாள். அவள் நுழைந்ததும், நதியா என்னை கூப்பிட என்னவென கேட்டிட்டே சமையலறைக்குள் நுழைந்தேன். அங்கே நதியாவும், சுமதியும் நின்றிருக்க நான் அவங்க கிட்டே போய் நின்றேன்.

நதியா “ம். இப்ப சொல்டி என் புருஷன் எப்படி பண்ணுனார்?”

சுமதி “ஏய் சும்மாயிருடி. இப்டியா கேட்ப, அதுவும் அவர் முன்னாடி”

நதியா”அதனாலென்ன, அதான் பண்ணியாச்சுல. சொல்லுடினா”

நான் “ஏய் நதியா. சும்மாயிருடி”

நதியா”அட வெட்கம்களா. அவள போட்டு புறட்டி எடுத்திட்டு, இங்கென்ன வெட்கம்”

நான்”நான் என்ன செஞ்சேன்”

நதியா “என்ன செஞ்சீங்களா. நான்தான் கதவு ஓட்டை வழியா பாத்தேனே”

அவள் அப்டி சொல்ல நானும், சுமதியும் அவளை விசித்திரமாக பாக்க, சுமதி அவளை செல்லமாக அடித்தாள். நான் அவங்கள பாத்து சிரிசிட்டே, சமையலறையில இருந்து வெளி வந்து, டிவி முன் அமர்ந்தேன். உடனே சுமதி கையில பணத்துடன் வந்து என்னிடம் தலைய குனிஞ்சிட்டே நின்றாள். நான் அவளை பாக்க மெல்ல சிரிப்புடன் “உங்களை சிக்கன் எடுத்து வர சொன்னாள்” என பணத்தை நீட்டினா. நானும் வெட்கதுடன் பணத்த வாங்கிட்டு, மெல்ல வெளி வந்தேன். பாய் கடைக்கு வந்து 1 கிலோ சிக்கன் எடுத்துட்டு வீடு வந்தேன். வந்ததும் அவுங்க சிக்கனையெடுத்து கட் செய்து, சமைக்க தொடங்க நான் டிவி பாத்திட்டு உக்காந்திருந்தேன். பின் கொஞ்ச நேரம் அப்டியேருக்க சாப்பாடு தயாரானது. ஆனா சிக்கன் ஆகாததால கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணினேன். சிக்கனும் ரெடியாயிட 1 மணிக்காட்ட மூவருமே ஒன்னா உக்காந்து சாப்பிட்டோம். சாப்பிடுகையில சுமதி அடிக்கடி என் முகத்தை பாத்து வெட்கப்பட்டு சிரிக்க, நானும் அவளை பாத்து வெட்கினேன். என் மனைவி எல்லாத்தையும் கவனிச்சிட்டு, சிக்கனையும் ஒரு வெட்டு வெட்டினாள். பின் மூவரும் சாப்பிட்டு முடிக்க, அவள் குழந்தை அழுக ஆரம்பிச்சது. ஆனா கொடுக்க பால் இல்லை. வாங்க மறந்திட்டொம். நான் வேகமா காசுடன் வெளியே ஒரு கடையில பாக்கெட் பால் வாங்கிட்டு, வீட்டிற்கு வர குழந்தை சப்தமில்லாம இருந்தது.

என் மனைவியிடம் “பால் ஏது”

“அவ தாய்ப்பால் கொடுத்தாள்” என்றாள் நதியா. நான் கேட்டிட்டு எந்த வேலையுமில்லாம சும்மா உக்கார, அவளுக என்கிட்டே உக்காந்தாங்க. என் பக்கத்தில் என் மனைவி உக்கார, நதியா என்னெதிரிலிருந்த சோபாவுல அமர்ந்தாள். ஆனா அடிக்கடி நதியாவும், சுமதியும் பாத்து சிரிச்சுக்க நான் என்னவென தெரியாம சும்மா சிரிச்சேன். அப்போ என் மனைவி என் கிட்டே நெருங்கி வர, அவளை கவனிச்சேன். வந்தவள் லுங்கி மேல் நேரே சுண்ணிய பிடிச்சு “என்னங்க” என்றாள்.

நான் அதிர்ச்சியாக “ஏய் என்னடி? கையெடு?”

“ஏங்க என் கண் முன்னாடி ஒரே தரம் அவளை பண்ணுங்க. பாக்க ஆசையாயிருக்குங்க, ப்ளீஸ்” என கெஞ்சினா. ஓ, இதற்குதான் சிரிச்சாங்களா என புரிஞ்சிட்டு சுமதியின் முகத்த பாக்க, அவள் சோபாவுல உக்காந்திட்டு என்னையே பாத்தாள்.

நான் மெல்ல எழுந்து, நடந்து சுமதியின் முன் நின்று குனிந்து அவ முகத்த பாக்க, அவள் தலைய நிமிர்ந்து என்னையே பாத்தாள். பின் அவளின் கால் முன் மண்டியிட, எங்களின் கண்கள் ரெண்டும் மிக நெருக்கமாக சந்தித்துக் கொண்டன. மெல்ல அவ முகத்த பாத்திட்டே, அவளின் காலடியில இருக்கும் புடவையதொட அவள் அதிர்ச்சியாக என்னை பாத்தாள். நான் செய்வதை குருகுருவென வேடிக்கை பாத்திட்டிருந்தாள், என் மனைவி.

மெல்ல புடவையை அப்டியே தூக்க, என் மனைவி எங்களையே பாத்திடிருந்தாள். அப்டியே தூக்க சுமதியின் வெண்தொடைகள் பளிச்சிட்டன. மெல்ல அதை தடவிட்டே கையை உள்ளே கொண்டு போக புடவை மேலேறிட்டேயிருந்தது. அப்டியே தூக்க ஆஹா! அதே அழகான புண்டை.

என் மனைவிய திரும்பி பாக்க, அவள் மெல்ல எழுந்து என் கிட்டே வந்து நின்றாள். நானும், அவளும் சுமதி புண்டைய கண் கொட்டாமல் பாக்க, தோழி முன்னே அவள் கணவன் தன் புண்டையை பார்ப்பதை கண்ட சுமதி, வெட்கப்பட்டு முகத்தை மூடிக் கொண்டாள்.

என் மனைவி “ஏண்டி ஒரு தரம் பண்ணிணப்பறம் வெட்கமெண்ணடி வேண்டி கிடக்கு” என்க, அவள் அப்டியே முகத்தை மூடிக் கொண்டே இருந்தாள். நான் அவள் புண்டையில் விரல் விட, அவளோட காம புணர்ச்சியால தண்ணி சுரந்திருந்தது. அவ புண்டையிலிருந்து விரலையெடுக்க என் கை முழுதும் அவளோட சாம்பார் ஒட்டியிருக்க, டப்பென என் மனைவி கைய பிடிச்சு அவ வாயில வெச்சிகிட்டாள். நான் அதிர்ச்சியா பாக்க என் முன் மண்டியிட்ட என் மனைவி, தலையை அவளின் புடவைக்குள் கொண்டு போனாள். என் கண் முன்னே சுமதியோட பருப்பில் நுனி நாக்கினால் நக்க, சுமதி துடித்தாள். நான் சுமதி முகத்தையே பாத்தேன். என் மனைவியின் சீண்டலால் அவ முகம் பல தரப்பட்ட கோணங்களில் மாற, அவகிட்டிருந்து “ஸ்ஸ்ஆஸ்ஸ்ஷ்” என முனகல் மட்டும் வெளிப்பட்டிட்டு இருந்தது. எனக்கு அது காம போதைய தர, அப்டியே சுண்ணிய லூங்கியுடன் கசக்க, என் மனைவி கவனிச்சிட்டாள். பின் அப்டியே அவ புண்டைலிருந்து வாயெடுத்தவள் என் லுங்கிய கீழிறக்கிட்டு, ஜட்டிய வேகமா விழக்கி என் சாமானை ஊம்பினாள். அவள் செய்தது எனக்கு வியப்பை தர, நான் அவள் தலை முடியை கொத்த பிடிச்சு “ஏய் மெல்ல பண்ணுடி” என்றேன். அவள் அதெல்லாம் கண்டுக்காமல் அப்டியே ஊம்பிட்டிருக்க, என் சாமானை பாத்த மகிழ்ச்சியில சுமதி புண்டைக்குள் விரல் விட்டு குடைய, அதிலிருந்து பாயாசம் பொங்கியது. ஆஹா! அப்டியே சுமதியோட விரல்களை இழுத்தூ டேஸ்ட் பண்ண, என் மனைவி வெச்ச குளம்பை விட டேஸ்ட்டாக இருந்தது. பின் என் மனைவி விழகி “இப்ப குத்துங்க” என்றாள்.

நான் சுமதியின் காலடியில மண்டியிட அவள் துவாரத்துக்கு நேரேயிருந்தது என் சாமான். அப்டியே ஒரு அழுத்து அழுத்த, அழகாக அவள் புண்டைக்குள் வழுக்கீட்டு போனது. நான் மீண்டும் வெளியெடுத்து மீண்டும் குத்தி அசைந்தசைந்து ஓத்திடிருக்க, என் மனைவி அவளோட மாறாப்ப விழக்கி ஜாக்கெட் ஹீக்குகள கழட்டினாள். மெல்ல என் கிட்டே ஓழ் வாங்கி “ஷ்ஆஆஆ ஸ்ஆஆ” என முனகிட்டே, உடம்பை முன் நீட்ட என் மனைவி சுமதி பிராவை கழட்டினாள். சுமதியோட முலைகள் என் கண்களுக்கு குளிர்ச்சியூட்ட, என் பொண்டாட்டி அவ தோழியோட வலது முலைய வெறியுடன் பிசைஞ்சாள். அப்டியே வெறியா அழுத்திட்டே அவ வாயில வெச்சு சப்ப, நான் வெறியானேன். என் முகத்தை முன் நீட்டி இன்னொரு முலைய சப்பிட்டே, இடுப்ப மட்டும் பின்னிழுத்து அடிச்சேன். என் அடிகள் அவள் புண்டைக்குள் இடியாக இறங்க, காமமே உருவாக அழகாக சோபாவில உக்காந்து ஓழ் வாங்கினாள் சுமதி. என் மனைவியும், நானும் அவளோட முலைகளை சப்பியே அவளுக்கு வெறி கொடுக்க, ஏதேதோ உளறினாள். என் மனைவி திடீரென விழகிக்க, நான் மட்டும் அப்டியே இடிச்சிட்டிருந்தேன். என் சுண்ணி சுமதியின் அந்தரங்க பாதளம் வழியாக, அவள் அடி வயிறு வரை சென்று பயணத்தை முடித்து, மீண்டும் வெளி வந்து மீண்டும் பயணத்திட்டே இருந்தது. நான் அப்பயணத்தை தொடர்ந்து செய்ய, சுமதி சொர்க்கத்தில் சுகமாக உலாவினாள். நான் சற்றும் எதிர்பாக்கா விதமாக எம்பொண்டாட்டி சுத்தமா டிரஸ்ஸில்லாமல் அம்மணமாக என் முன் நின்றாள். நான் என் மனைவி புண்டைய பாத்திட்டே குத்த, அவள் புண்டைய விரலால் விரிச்சு காட்டினாள். எனக்கு என் பொண்டாட்டி மேலே வெறியேற, சாமானை சுமதி புண்டையிலிருந்து உருகி என் பொண்டாட்டி கைய பிடிச்சு இழுத்து கீழே படுக்க போட்டு சாமானை சொருகினேன்.

சொருகிய வேகத்துல அவபுண்டைக்குள் வேகமா இடிசிட்டே முகம் முழுதும் முத்தம் கொடுக்க சுமதி எங்களின் விளையாட்டையே பாத்தாள். என் இடுப்பு பகுதிய மட்டும் ஆட்டி, அவ புண்டையில குத்த, சுமதி கீழிறங்கி என் மனைவி கிட்டே அமர, நான் சுமதி முலைகளை பாத்தேன். அழகான வடிவத்தில் அதன் காம்பு என்னை வெறிக்க, சுமதி என் முகத்தையே பாத்தாள். நான் என் மனைவி புண்டையில குத்தீவதை நிறுத்திட்டு, சுமதி கழுத்தை இழுத்து உதட்டுடன் உதடு சேர்த்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். என்னவொரு சுகம். அப்டியே அவ உதட்டை கவ்வ, என் மனைவி “ஏங்க முதல்ல குத்துங்க, ஆசையாயிருக்கு. சுமதி ப்ளீஷ்டி. நான் வாங்கிக்கிறேண்டி” என கெஞ்ச, மறுபடியும் பழையபடி அவளோட சாமானத்துல சொருக, என் தர்மபத்தினி அவளின் தோழி முன்னாடி ஓழ் முனகலுடன் குத்து வாங்கினாள். அப்டியே கொஞ்ச நேரம் செய்ய, சுமதி அப்டியே உக்காந்திருந்தா. அவளை என் மனைவியோட வயித்து மேல தலைய வெச்சு படுக்க சொல்லிட்டு, நான் அவ புண்டைக்குள் சொருகி குத்தினேன். எனக்கு உடம்பெங்கும் ஹார்மோன்கள் எந்திரித்தாட, வேகமா குத்தினேன். அதனால சாமான் தண்ணிய தெளிக்க ரெடியாக, சுண்ணியே வேகமா உருக அவளுக புரிஞ்சிட்டாளுக. ரெண்டு பேரும் வேகமா முகத்த தூக்கீட்டு வந்து சுண்ணி முன் வைக்க, நான் என் சாமானத்தை ஆட்டினேன். அவளுக ரெண்டு பேரின் கண்ணும் முட்டை மாதிரி மாறி, என் சுண்ணி முனையையே பாக்க நான் வேகமா ஆட்டினேன். சடாரென வீரியத்துடன் சாமானத்திலிருந்து தண்ணி தெறிக்க, அவளுக ரெண்டு பேரின் முகத்திலும் பாய்ந்தது. நான் அவளுக முகத்தை அப்டியே பாக்க, ரெண்டு பேரும் தேர்ந்தெடுத்த தேவடியாள்கள் மாதிரி ஒருத்தி முகத்த ஒருத்தி, மாத்தி மாத்தி என் சுண்ணி பாயாசத்தை நக்கினாங்க. எனக்கே என் பொண்டாட்டிய அப்போ பாக்கும் போது “ஐட்டம்” மாதிரிதான் தெரிந்தாள்.

நான் களைப்புல சோபாவுல உக்கார, ரெண்டு பேரும் என் சாமானத்தின் முன்னாடி மண்டி போட்டு ஊம்பீனாங்க. அதில ஒட்டியிருந்த துளித் தேனையும் மிச்சம் விடாமல் உறிஞ்சினாளுக. பின் மூனு பேரும் களைப்புல பாத்ரூம் போயி உடம்ப கழுவி வந்தோம். வந்து அம்மணமாவே கட்டிலில் படுத்து கொஞ்ச நேரம் தூங்க, திரூம்பவும் முழிக்க மாலை ஆனது. பின் எழுந்து சுமதியை ஒரு தரம் ஓத்திட்டு, அவளுடைய ஊருக்கு அனுப்பி வெச்சோம். அவள் அடுத்த வாரம் கட்டாயம் வருவதாக சொல்லிட்டு, எங்களிடமிருந்து விடை பெற்று செல்ல, அடுத்த வாரம்காக காத்திருந்தேன்.

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment