அத்தே நான் உன் புண்டைல கஞ்சிய உத்திட்டேனே எதுவும் ஆகிடாதில்ல

என் அடுத்த படைப்பை ஒரு காம நகைசுவை பாடலுடன் ஆரம்பிக்கிறேன்.

“மாம்பழத்து வண்டு….
மார்பில் இரு குண்டு…
தொங்குவதை கண்டு…
தூக்குதடி தண்டு…!

என் பெயர் கணேஷ். 10ம் வகுப்பு படிக்கிறேன். 9ம் வகுப்பு வரை என் சொந்த ஊரில்தான் படித்தேன். பள்ளி நிர்வாகத்தில் பிரச்சினை காரணமாக 10 ம் வகுப்பு மட்டும் எங்கள் அத்தை ஊரில் படிப்பதற்காக சேர்ந்தேன். அதனால் நான் என் அத்தை வீட்டில்தான் தங்கி படித்து வருகிறேன். விடுமுறையில் ஊருக்கு சென்று விடுவேன். நான் பத்தாம் வகுப்பு சேர்ந்த பிறகுதான் எனக்கு செக்ஸ் என்பது அறிமுகமானது. அதுவரை சினிமாவில் காதல் காட்சிகளோ அல்லது கிளாமர் பாடல்கள் பார்க்கும் போது ஏதோ உணர்வு ஏற்படுமே தவிர அது என்னவென்று புரியாது. பத்தாம் வகுப்பு சேர்ந்த பிறகுதான் உடன் படிக்கும் மாணவர்களுடன் சேர்ந்து செக்ஸ் புத்தகம் படிப்பது, திருட்டு தனமாக தமிழ் டர்ட்டி தளத்தில் பிட்டு படங்கள் பார்ப்பது என்று எனக்குள் செக்ஸ் அறிமுகமானது. சரி விசயத்திற்கு வருவோம். என் அத்தை இதுவரை என் அத்தையாக இருந்தவள் என் செக்ஸ் அறிமுகத்திற்கு பிறகு காம தேவதையாகிவிட்டால். இதற்க்கு முன்னாள் எத்தனையோ தடவை விடுமுறைக்கு என் அத்தை வீட்டிற்கு வந்திருக்கிறேன். ஆனால் அவளை இப்படி பார்த்தது கிடையாது. ஆம் என் அத்தை கொஞ்சம் குட்டைதான் என்றாலும் நல்ல நாட்டுக்கட்டை. சற்றே பூசிய உடம்பு, மாநிறம். அவள் உடம்பிற்கு ஏற்ற உருண்டு திரண்ட பெருத்த முலைகள், லேசான தொப்பையுடன் கூடிய குழிவிழுந்த தொப்புள்.

சற்றே மேடான அகன்ற பருத்த குண்டிகள், அதற்க்கு ஏற்றார் போல பருத்த தொடைகள். அவளுக்கு திருமணமாகியும் இதுவரை குழந்தை கிடையாது. மாமா ஏதோ ட்ரீட்மென்ட்ல இருக்கார்ன்னு சொல்வாங்க. அவர் காலையில் வேலைக்கு சென்றால் இரவு பத்து மணிக்குதான் வருவார். அத்தை மட்டும் தனியாதான் இருப்பாள். பெரும்பாலும் நான் வீட்டில் இருக்கும் நேரத்தில் என் அத்தை என்னை ஒரு பொருட்டாகவே நினைக்க மாட்டாள். அப்படியே ஒப்பனாவே ஆடை மாற்றுவாள். குளிக்க போகும் போது பாவாடை மட்டும் ஏத்திக்கட்டி கொண்டு வீட்டுக்குள் சுற்றுவாள். நான் வீட்டிற்குள் இருந்தாலும் வீட்டின் மெயின் கதவை மட்டும் பூட்டிவிட்டு பாத்ரூம் கதவை தாளிடாமல் லேசாக சாத்திவிட்டுதான் குளிப்பாள். நான் நல்ல பிள்ளை படிப்பது போல் பாவனை செய்துகொண்டு அவளை அவளுக்கு தெரியாமல் அணு அணுவாக ரசிப்பேன். என் செக்ஸ் அறிமுகத்திற்கு பின் அரைகுறை ஆடையுடன் பார்க்கும் முதல் பெண் இவள்தான்.

அதனால்தான் என்னவோ அவளை இப்படி பார்க்கும் போதெல்லாம் என் சுன்னி 90 டிகிரிக்கு சென்றுவிடும். அப்போதெல்லாம் நான் ட்ரவுசர் மட்டும்தான் அணிவேன் ஜட்டி போடும் பழக்கம் கிடையாது என்பதால் ரொம்பநேரம் அவளை ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள் என்னை அறியாமல் எண்ணி விம்மி விம்மி ட்ரவுசரோடு உரசி உரசி கஞ்சி கொட்டிவிடும். அதன் பிறகுதான் எனக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கையடிக்கும் பழக்கம் வந்தது. பக்கத்து ரூமின் ஜன்னலில் இருந்து பார்த்தால் பாத்ரூம் கதவு இடைவெளியில் அவள் குளிப்பது நன்றாக தெரியும் . நான் அதை ரசித்துக்கொண்டே கையடிப்பது என் வழக்கமாகி விட்டது. அவள் பாவாடை அணிந்து குளித்தாலும் அவ்வப்போது அவள் அங்கங்களுக்கு சோப்பு போடும் போது பாவாடை அவிழ்க்கும் போது தெரியும் காட்சிகளை காணும் போது எனக்குள் ஏற்படும் உணர்சிகளை சொல்லமுடியாது. அப்படியே எக்கி பிடித்து கசக்கிவிடலாம் போல வெறி கூட ஏற்படும். ஆனால் இப்படி ஒளிந்திருந்து பார்ப்பதையே பயந்து நடுங்கி கொண்டுதான் பார்பேன். அதற்க்கெல்லாம் வலி கிடயாது என்று மனதை தேற்றிக்கொள்வேன். சில சமயங்களில் அவள் குளிக்கும் போது லைட் கலர் பாவாடை கட்டியிருப்பாள். அந்த சமயங்களில் ஈரம் படிந்து அவள் அந்தரங்க அங்கங்களின் மேடு பள்ளங்கள் பிரதிபலிக்கும் காட்சியை என்னவென்று சொல்வது. அந்த ஈரத்தோடு அவள் துணிகளை துவைப்பதும் காயபோடுவதும் என் கண்களுக்கு கிடைத்த கட்சிகள். அவள் முலைகளின் காம்புகள் நன்கு கருத்த நிறத்தில் படர்ந்த வளையங்களோடு இருப்பதையும் அவள் குண்டிகள் நன்றாக உருண்டு திரண்டு இருப்பதையும் அவள் பாவாடை ஈரம் நன்றாக காட்டிகொடுக்கும். ஆனால் எனக்கு அவ்வப்போது ஒரு சந்தேகம் வந்து போகும். அவள் நான் இருக்கும் போதுதான் இவ்வாறு நடந்து கொள்வாள். மற்ற நேரத்தில் வீட்டில் யார் இருந்தாலும் பாத்ரூமை தாளிட்டுதான் குளிப்பாள், பத்ரூமிலே சேலை மாற்றிக்கொண்டுதான் வெளியே வருவாள்.

இதெல்லாம் யோசித்து பார்க்கும் போது அவள் என்னை உசுப்பேற்றுகிறாளா அல்லது என்னை ஒன்றும் தெரியாத சிறுவன் என்று அலட்சியமாக இருக்கிறாளா என்று என் மனம் குழப்பத்திலேயே இருந்தது. ஆனாலும் சில நேரங்களில் அவள் டிவி பார்க்கும் பொழுது முதல் இரவு காட்சிகள் வந்தால் ஆவலுடன் பார்ப்பாள். அப்போது அவள் கைகள் அவள் அங்கங்களை அவ்வப்போது தடவிக்கொல்லுவதை நான் படிக்கும் அறையிலிருந்து ஒளிந்திருந்து பார்ப்பேன். அதனால் அவளை மடக்குவது எளிதென எனக்கு தோன்றியது. சில சமயங்களில் நான் சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவி பார்க்கும் போது அவள் என்னுடன் நெருக்கமாக உட்கார்ந்துதான் டிவி பார்ப்பாள். அவ்வப்போது அவள் கைகள் என் தொடையில் மேல் தட்டுவாள். சில சமயம் என் சாமானில் கூட அவள் கைகள் பட்டிருக்கிறது. ஒரு சமயம் என் பள்ளியில் டீச்சர்ஸ் மீட்டிங் இருப்பதால் காலை 11 மணிக்கெல்லாம் விட்டு விட்டார்கள். நான் இன்று ஏதாவது வாய்ப்பு கிடைக்குமா என்று அத்தையை நினைத்து கற்பனை செய்துகொண்டே நேராக வீட்டிற்கு வந்தேன். அப்போதுதான் அத்தை மெயின் கேட்டை சாத்திக்கொண்டிருந்தால். என்னை பார்த்தவுடன் ” என்ன கணேஷ் இவ்வளோ சீக்கிரம் வந்துட்டே” நான் ” இல்ல அத்த பள்ளியில டீச்சர்ஸ் மீட்டிங் அதன் சீக்கிரம் விட்டுட்டாங்க”. அவள் தோளில் துண்டு இருப்பதை பார்த்து சரி அத்தை குளிக்க போறாள். இன்று நமக்கு தரிசனம் உண்டு என்று மனதில் சந்தோசத்துடன் என் அறைக்கு சென்று புத்தக பையை வைத்து விட்டு ஆடைகளை மாற்றினேன்.

அத்தை கேட்டை பூட்டிவிட்டு உள்ளே நுழைந்து “இரு உனக்கு டி போட்டு தரேன்” என்று சொல்லி விட்டு கிச்சனில் நுழைந்தால். இப்போ எனக்கு டி ரொம்ப அவசியமா. போய் குளிடி சீக்கிரம்ன்னு மனதுக்குள் அவளை செல்லமாக திட்டிக்கொண்டேன். அப்போதுதான் எனது மேஜை ட்ராவ் திறந்திருந்ததை கவனித்தேன். நான் காலைல அதை பூட்டி விட்டு சாவியை ஆணியில் மாட்டிவிட்டுதானே சென்றேன் என்று மனதில் பயத்துடன் வேகமாக டிராவை திறந்தேன். ஏனென்றால் அந்த டிராவில்தான் என் செக்ஸ் புத்தகங்களை ஒழித்து வைத்திருந்தேன். நான் நினைத்தபடியே புத்தகங்கள் கலைந்திருந்தன. அத்தை அவற்றை எடுத்து பார்த்துவிட்டால் என்பது உறுதியாகிவிட்டது. அதற்குள் அத்தை வரும் ஓசை கேட்டு டிராவை மூடிவிட்டு கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டேன். அவள் உள்ளே வந்து டீயை மேஜையில் வைத்துவிட்டு “டி குடிச்சிட்டு ரெஸ்ட் எடு கணேஷ், நான் போய் குளிச்சிட்டு வரேன் என்று சொல்லிவிட்டு” டிராவை ஒருக்கன்னால் பார்த்துவிட்டு சென்றுவிட்டால். ஆனால் அவள் பேச்சில் எந்த மாற்றமும் இல்லை என்பதால் மனதை தேற்றிக்கொண்டேன். இருந்தாலும் சற்று பதட்டத்துடன் டீயை குடித்துவிட்டு ஜன்னலோரம் சென்றேன் அவள் தரிசனம் காண. என்ன ஆச்சர்யம் இன்று அவள் பாத்ரூம் கதவை முழுவதுமாக திறந்து வைத்தே குளிக்க ஆரம்பித்தால். அன்று அவள் வெள்ளை நிற பாவாடை அணிந்திருந்தாள். சரி இன்று நமக்கு நல்ல தரிசனம்தான் என்று மனதில் மகிழ்ச்சியுடன் கண்கள் நன்றாக விரித்து பார்த்தேன். என் சுன்னி விறைக்க ஆரம்பித்தது. நான் என் கையால் சுன்னியை தடவி கொண்டே அவளை பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் மேல் விழுந்த நீர் பாவாடையை நனைத்து அவள் அங்கங்களை பிரதிபலிக்க ஆரம்பித்தன. அவள் சோப்பை எடுத்து மார்பில் தேய்க்க ஆரம்பித்த வேகத்தில், “கணேஷ்” என்று அவள் குரல் கொடுக்க நான் பதறி போய் டிரவுசரில் இருந்து கையை வெளியே எடுத்து விட்டு “என்ன அத்த” என்றேன். அவள் ” இங்கே கொஞ்சம் வாயேன்” என்றால். நான் மனதில் பயம் கலந்த சந்தோசத்தில் பாத்ரூம் அருகே சென்றேன். எட்டியிருந்தது பார்த்த அந்த தேகத்தை பக்கத்தில் பார்த்தவுடன் என் சுன்னி விறைத்து ட்ரவுசரை தூக்கிகொண்டு நின்றது. அவள் அதை ஓரக்கண்ணால் பார்த்தவாறே “கொஞ்சம் முதுகுக்கு சோப்பு போட்டுவிடரியா” என்றால்.

மனதில் சந்தோசம் தலைக்கேறிய வேகத்தில் “சரி அத்தை” என்று அருகில் சென்று சோப்பை வாங்கிகொண்டு அவள் பின்பக்கம் சென்று பாவடைக்கு மேலிருந்த பரப்பில் சோப்பை வைத்து தடவ ஆரம்பித்தேன். முதல் முறையாக அவள் தேகத்தில் என் கை பாடவும் எனக்கு ஜிவ்வென்றிருந்தது. அவள் மெல்ல பாவாடையை தளர்த்தினால். அப்போது அவள் முதுகு குண்டிகளுக்கு மேல் வரை தெரிந்தது. அவள் பாவாடை நுனியை கையில் பிடித்தவாறு முலைகளை மறைத்து பிடித்து நின்று கொண்டிருந்தாள். ஆனாலும் சைடில் அவள் முலைகளின் மேடுகள் பளிச்சிட்டன. நான் அதை ரசித்துக்கொண்டே முதுகில் சோப்பு போட்டுகொண்டே அவள் பாவாடைக்குள் கீழே விலகியிருந்த இடைவெளியில் கைவிட்டு குண்டிகள் வரை கைவைத்து சோப்பு போட்டேன். அவள் அதற்க்கு மறுப்பு தெரிவிக்கவில்லை என்பதால் சோப்பை இன்னொரு கையில் மாற்றிவிட்டு சோப்பு நுரையுடன் முடிந்தவரை அவள் குண்டிகளின் மேடுகளை நன்றாக தடவி கைகளுக்கு சுகமளித்தேன். பின் கையை எடுத்து இருண்டு கைகளிலும் சோப்பை தடவி கொண்டு சோப்பை கீழே வைத்துவிட்டு இரு கைகளையும் அவள் முதுகை தடவியபடி அவள் சைடு இடைவெளியில் இருப்பக்கமும் அவள் முலைகளின் சைடு மேடுகளை தடவ ஆரம்பித்தேன். அவள் பாவடையை பிடித்தபடி முலைகளின் மேல் வைத்திருந்த கைகளை மெல்ல தூக்கி இடைவெளிதந்தால். நான் உற்சாகத்துடன் மேலும் முன்னேறி அவள் முலைகளின் பந்து போன்ற வடிவங்களை தடவிக்கொண்டே சென்றபோது அவள் காம்புளை என் கைகளில் பட்டன. அவள் உடல் லேசாக சிலிர்த்தது. சரி அத்தை ஓல் வாங்க தயாராகிவிட்டாள் என்பதை புரிந்துகொண்ட அவள் முலைகளை முழுவதுமாக கைகளில் பற்றிக்கொண்டு அவளை கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டேன்.

அவள் கைகளில் பிடித்திருந்த பாவாடையை விட்டு விட்டு கைகளை உயர்த்தி என் தலைமுடியை பிடித்து அவள் தோள்களில் சாய்த்து பிடித்துக்கொண்டால் ஆ.. என்ற முனகலுடன். அவள் பாவாடை அவள் அகன்ற இடுப்பை மீறி இறங்க முடியாமல் அப்படியே நின்று கொண்டது. எனக்கு காம வெறி உச்சத்திற்கு சென்றதால் காணாததை கண்டது போல அவள் பெருத்த முலைகளை சோப்பு நுரையுடன் கசக்கிகொண்டே அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் பெருத்த முலைகள் என் கைகளுக்கு அடங்கவில்லை.

என் சுன்னி கடப்பாரை போல விறைத்து அவள் ட்ரவுசரோடு தூக்கிக்கொண்டு அவள் ஈர பாவாடையுடன் குண்டிகளின் பிளவில் குதிக்கொண்டிருந்தது. அதை அவள் ரசித்துக்கொண்டு குண்டிகளை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி என்ன சுன்னியை வைத்து தேய்த்துக்கொண்டால். அவள் முலைகளின் காம்புகள் நான் செக்ஸ் புத்தகத்தில் பார்த்ததை விட கருகருவென்று பெரிசகவே இருந்தன படர்ந்த கருவலயங்களோடு. அவள் காம்புகளை திருகி கொஞ்சநேரம் ரசித்து விட்டு கைகளை கீழிறக்கி தொப்பையுடன் அவள் தொப்புளை தடவினேன். விரலை அவள் தொப்புள் குழிக்குள் விட்டு ஆட்டினேன். பின் கைகளை கீழிறக்கி அவள் ஈர பாவடையை கீழிறக்கிவிட்டு புண்டைமேட்டில் கைவைத்தேன். அவள் புண்டை சற்றே உப்பலாக முடிகளுடன் இருந்தது. அந்த முடிகளோடு புண்டையை தடவி விட்டு ஒரு விரலாளால் புண்டை பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன். அவள் ஸ்..ஆ… என்று மேலும் முனகினாள். அவள் கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தன. அவள் புண்டையை லேசாக விரித்து பருப்பை நிமிட்டு விட்டு ஒரு விரலை லேசாக உள்ளே விட்டு விட்டு இழுத்தேன். ஒரு கையால் புண்டையை தேய்த்துக்கொண்டே மற்றொரு கையால் முலைகளை கசக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் தொடைகள் நடுங்க ஆரம்பித்தன. அவள் வளைந்து நெளிந்து துடித்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் தோளிலும், கழுத்திலும், காதிலும் மாறி மாறி முத்தமிட அவள் என் தலையை பிடித்து இழுத்து வாயோடு வாய் வைத்து முத்தமிட்டு சப்ப ஆரம்பித்தால். நானும் அவளுக்கு ஈடு கொடுத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். சற்று நேரத்தில் அவள் உடம்பிலிருந்த சோப்பு நுரை காயவே அவளை விடுவிக்க அவள் தண்ணீரை ஊற்றி அவள் மேலிருந்த சோப்பு நுரையை கழுவினால். நான் அவள் அங்கங்களை முழுவதுமாக ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன். முதல் முறையாக அத்தையை முழு அம்மணமாக பார்ப்பது இதுவே முதல் முறை. என் இமை கூட அசைக்காமல் அவள் உடம்பின் மர்ம தேசங்களையும், வளைவு நெளிவுகளையும் கண்டு ரசித்தேன். அவள் உடலை கழுவி விட்டு என்னருகில் வந்து ட்ரவுசரையும் , பனியனையும் கழட்டி எறிந்தால். பின்பு என் முன்னால் மனிடியிட்டு விறைத்து நின்ற என் சுன்னியை பிடித்து ரசித்தால். சுன்னியின் தோளை உருவிட்டு வாயை வைத்து குமிழை சப்ப ஆரம்பித்தால். என் சுன்னியின் வலயங்களை நாக்கினால் சுழற்றி நாக்கினால். எனக்கு அப்படியே ஜிவ்வென்று இருந்தது. பின்பு சுன்னி முழுவதையும் வாயினுள் விட்டு வெளியே இழுத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தால்.

அவள் ஊம்பும் போது அவள் குண்டிகளின் ஆட்டமும் முலைகளின் ஆட்டமும் என்னை கிறங்கடித்தன. அவள் வேகத்தை அதிகரிக்க எனக்கு கஞ்சி வருவதை போல இருந்தது. நான் “அத்தை தண்ணி வர மாதிரி இருக்குன்னேன்”. “பரவால்லைடா வரட்டும்ன்னு” உம்பலை தொடர்ந்தாள். என் உடல் சிலிர்த்தது. உடம்பு ஜிவ்வென்று ஆகி சுன்னி துடித்து அவள் வாயினுள் தண்ணீரை பீச்சியடித்தது.

அவள் இதற்காக ரொம்ப நாள் ஏங்கியது போல அழகாக வாயில் வாங்கிகொண்டாலும் விழுங்கவில்லை துப்பிவிட்டாள். பிறகு சுன்னியில் வடித்திருந்த தண்ணீரை மட்டும் சப்பி உறிஞ்சினால். அதன் பிறகு கொஞ்ச கொஞ்சமாக என் சுன்னியின் துடிப்பு அடங்கி 90 டிகிரியை விட்டு சாய ஆரம்பித்தது. அவள் எழுந்து நின்று என்னை கட்டிக்கொண்டு “எப்படி இருந்தது என்றால்” நான் “சொர்க்கத்தில் இருந்தது போல இருந்துச்சி அத்தை” என்றேன். அவள் சிரித்துக்கொண்டே “இவளோ நாளா எனக்கு தெரியாம செக்ஸ் புத்தகம் படிச்சி கையடிசிட்டு இருந்தியா, உன் ட்ரவுசரை துவக்கும் போது கஞ்சி வடிந்திருப்பதை பார்த்திருக்கிறேன். அதனால்தான் இன்று உன் ரூமை செக் பண்ணேன். அதனாலதான் இன்று நீ என்னிடம் வசமா மாட்டிகிட்ட. உனக்கு ஆசை இருந்தால் என்னிடம் சொல்லி இருக்கலாம்ல. உன் இளமைய இப்படி வேஸ்ட் பண்ணிட்டியே. நானும் உங்க மாமா ஒன்னும் பண்ணாம செக்ஸ் மோகத்தில் வாடி போய்தான் இருக்கேன். இனிமே நீதான் என்னை திருப்தி படுத்த வேண்டும். உன் உடல் ஆரோக்யத்த நான் பார்த்துக்கறேன்” என்று என்னை பதில் பேச விடாமல் பேசி முடித்தாள். கரும்பு தின்ன கூலியான்னு மனதில் நினைத்துக்கொண்டு “சரிடி அத்தை என்றேன் செல்லமாக”. அவள் கட்டிபிடித்துகொண்டிருந்ததால் அவள் முலைகள் என் மார்பில் இடித்து கொண்டு என் உடம்பை சூடேற்றிக்கொண்டு இருந்தது. “மீதி விசயங்களை குளித்து விட்டு உள்ளே பொய் பார்த்துக்கலாம்” என்றால். அவளே என்னை சோப்பு போட்டு குளிப்பாட்டிவிட்டு அவளும் குளித்து துவட்டி விட்டு வேற ஆரஞ்சு நிற பாவாடையை எடுத்து மார்பு வரை கட்டிக்கொண்டால். நான் துண்டை கட்டிக்கொண்டு பத்ரூமைவிட்டு வெளியே வந்தோம்.

அவள் “நான் உனக்கு பூஸ்ட் போட்டு கொண்டு வரேன்னு சொல்லிட்டு கிச்சனுள் நுழைந்தால். நான் ஹாலுக்கு வந்து டிவியை ஆன் பண்ணிவிட்டு சோபாவில் உட்கார்ந்தேன். அந்த நேரத்தில் டிவியில் கவர்ச்சி பாடல்கள் ஓடிக்கொண்டிருந்தது. அதை பார்த்துவிட்டு என்னால் பொறுக்க முடியாமல் வேகமாக கிச்சனுள் நுழைந்தேன். ஆரஞ்சு நிற பாவாடை அவள் நிறத்துக்கு நல்ல எடுப்பாக இருந்தன. பாவாடை கொஞ்சம் குட்டையா இருந்ததால் தொடைகள் வரை பளீரென்று காட்சியளித்தன. நான் பின்னலே சென்று “சீக்கிரம் அத்தை” என்று சொல்லி ஒரு கையால் பாவாடையை தூக்கி விட்டு குண்டிகளை தடவ ஆரம்பித்தேன். “கொஞ்ச நேரம் பொறுடா வந்திடறேன்” என்றால். அவளின் உருண்டு திரண்டு நின்ற குண்டி மேடுகளை என்னவென்று வர்ணிப்பது. நான் அவள் பின்னால் மண்டியிட்டு பாவாடையை தூக்கு விட்டு பெருத்த குண்டிகளை தடவி கடிக்க ஆரம்பித்தேன். எனக்கு சாதரணமாகவே ஆண்டிகள்ன்னா ரொம்ப பிடிக்கும் அதுவும் அவர்களின் பள்ளமான மடிப்பு விழும் தொப்புளும், பெருத்து கிடக்கும் குண்டிளின் மீது எனக்கு கொள்ளை ஆசை. அவள் பாலை காய்ச்சிவிட்டு பூஸ்ட் கலக்கிகொண்டிருந்தால். நான் பாவாடைக்குள் கையை விட்டு தொப்புளை தடவிக்கொண்டே குண்டிகளை முகத்தை வைத்து தேய்த்து கடித்து என் பலநாள் ஆசைகளை நிறைவேற்றிக்கொண்டிருந்தேன். எதையும் கண்டு கொள்ளாதவளாய் பூஸ்ட் கலந்து விட்டு திரும்பினால் சிரித்துக்கொண்டே. நான் எழுந்து பூஸ்ட்டை கையில் வாங்கிக்கொண்டு வெளியில் வந்து சோபாவில் இருவரும் அமர்ந்து குடித்தோம். பிறகு சிறிது நேரம் டிவியில் ஓடிக்கொண்டிருந்த கவர்ச்சி பாடல்களை பார்த்துக்கொண்டே நான் அவள் தொடைகளையும் புண்டையையும் தடவ அவள் என் சுன்னியை உருவிக்கொண்டிருந்தால்.

பின் அவளிடம் “அத்தே பூஸ்ட் குடிச்சும் பசி அடங்கல கொஞ்சம் பல் குடுக்கறீங்களா” என்றேன் முலைகள் மேல் கைவைத்து. அவளும் சிரித்துக்கொண்டே “வா மருமகனே உனக்கு இல்லாத பாலா” என்று பாவாடையை தலையோடு கலட்டிவீச நான் அவள் மெத்தை மடியில் தலை சாய அவள் குழந்தைக்கு பால் கொடுப்பது போல முலைகளை கையில் பிடித்து தூக்கி என் வாயில் வைத்தால். நானும் குழந்தை போல சப்பி பால் குடிக்க ஆரம்பித்தேன் ஒரு கையில் மற்றொரு முலையை தடவியபடி. ஒரு கை அவள் முதுகையும் அவளிரு குடங்களையும் தடவி சுகம் காண அவள் அப்படியே தலை சாய்த்து என் நெற்றியில் முத்தமிட்டால். சிறிது நேரம் நான் எங்கோ ரெக்கை கட்டி பறப்பது போல தோன்றியது. சிறிது நேரம் அவள் முலைகளை மாறி மாறி சப்பி விட்டு மெல்ல கீழிறங்கி மண்டியிட்டு அவள் தொடைகள் எனும் மலைகளுக்கு இடையே ஒளிந்து கொண்டிருந்த அவள் மர்ம தேசத்தை பார்க்கும் அவலில் அவள் தொடைகளை விளக்கினேன். அவளும் ஏதுவாய் சோபா மூலையில் சாய்ந்து கொண்டு இரு கால்களையும் விரித்து தூக்கி புண்டையை அழகாக காட்டினால். ஆஹா அவள் புண்டை அதிகமாக அடிவாங்காததால் அழகாய் காட்சியளித்தது. வெளியில் கொஞ்சம் கருப்பாயிருந்தாலும் புண்டை இதழ்களை விரித்தால் உள் சுவர்கள் சிவப்பாக காட்சியளித்தன. என் கைகளை வைத்து அவள் புண்டையை மசாஜ் செய்வது போல நன்றாக தேய்த்தேன் என் கைகள் பிறந்த பலனை அடைந்தது போல சுகம் கண்டன. அப்படியே விரல்களால் உள் இதழ்களை கசக்கிவிட்டுக்கொண்டிருந்தேன். அப்போதுதான் ஒரு இங்கிலீஷ் படத்தில் நாக்கை வைத்து நக்கும் கட்சி நியாபகம் வரவே அதே போல நானும் அவள் புண்டையை என் வாயை வைத்து அழுத்தி முத்தமிட்டு நுனிநாக்கினால் அவள் புண்டையின் உள்ளிதல்களின் மேல் தடவி தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். அவள் மீண்டும் முனக ஆரம்பித்தால். ஆ… ஸ்.. ஸ்… என்று நான் அப்படியே உள்ளிதல்களை சப்பி இழுத்தேன்.

பின் அவள் தொடைகள் இரண்டையும் என் கைகளால் நன்றாக தூக்கி பிடித்துக்கொண்டு நாக்கினை அவள் புண்டை ஓட்டையில் சொருகினேன். அப்போது அவள் உள் சுவர்கள் ஈரமாக இருந்தன. ஓஹோ மதன நீர் என்பார்களே அது இதுதானோ என்று எண்ணியபடி அத்தை சப்பி உறிஞ்சி விட்டு நாக்கை உள்ளே விட்டு விட்டு இழுக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் உடல் மறுபடியும் துடிக்க ஆரம்பித்தது. அவள் புண்டையை நன்றாக தூக்கி தூக்கி காட்டினால். அவள் கைகளை என் தலை மேல் வைத்து அழுத்தினால். நான் என்னால் முடிந்தவரை நாக்கை உள்ளேவிட்டு விட்டு குத்தி உறிஞ்சி இழுத்தேன். என் கண்களை நிமிர்த்தி அவளை பார்த்தேன். முலைகளின் மலைகளின் இடையே அவள் முகம் மோகத்தில் சிவந்து கண்கள் சொருகிய நிலையிலிருந்தால் முனகிக்கொண்டிருந்தாள். என் சுன்னி விம்மி விறைத்து துடித்துக்கொண்டிருந்தது. இதற்குமேலும் என் சுன்னியை காக்க வைக்க கூடாது என்று எண்ணி அவள் புண்டையை கடைசியாக அழுத்தி ஒரு சப்பு சப்பிவிட்டு அவள் குண்டி ஓட்டையின் மேல் ரெண்டு நக்கு நக்கிவிட்டு எழுந்த வேகத்தில் என் சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து தடவிவிட்டு ஓட்டைக்குள் மெதுவாக நுழைத்தேன். ஆஹா முதன்முதலில் என் சுன்னி ஒரு புண்டையினுள் நுழைவதை மகிழ்ச்சியுடன் ரசித்துக்கொண்டே உள்ளே சொருகினேன். என் சுன்னியின் குமிழ் மொட்டு அவள் புண்டையின் சுவர்களை உரசி சென்றது என்னை சொர்க்கத்திற்கு கொண்டு சென்றது. கொஞ்ச கொஞ்சமாக உள்ளே சென்ற சென் சுன்னியை முழுவதுமாக அவள் புண்டை உள்வங்கியதும் என் கொட்டைகள் இரண்டும் அவள் குண்டியில் மோதி நின்றன. நான் அப்படியே பஞ்சு போன்ற அவள் மீது சாய்ந்து என் அத்தையின் இதழ்களை முத்தம் பதித்தேன் காமவெறியில். அவளும் பதிலுக்கு முத்தமிட்டு என் இதழ்களை கடித்து இழுத்தால்.

அவள் பந்து முலைகள் என் நெஞ்சில் நசுங்கி என்னை சூடேற்ற அவள் நாக்கை என் வாயினுள் விட்டு விட்டு சப்பி இழுக்க நானும் ஈடுகொடுத்து சப்ப எங்கள் இருவரின் வாய்களும் கொஞ்சநேரம் சண்டையிட்டு கொண்டன. பின் சோபாவில் என் கைகளை ஊனி நிமிர்ந்து அவள் புண்டை சூட்டில் சுகம் கண்டு கொண்டிருந்த என் சுன்னியை லேசாக உருவி குத்த ஆரம்பித்தேன். கொஞ்ச கொஞ்சமாக என் வேகத்தை அதிக படுத்த என் அத்தை வெகுநாட்களுக்கு பிறகு ஒரு சுன்னி அவள் புண்டையில் செல்வது லேசான வழியை ஏற்படுத்தியதை போல ஆ.. ஆ.. என்று கத்த ஆரம்பித்தவளை பொருட்படுத்தாது என் குத்தும் வேகத்தை சிறிது சிறிதாக அதிகபடுத்தினேன். சிறிது நேரத்தில் அவளே வேகமாக குத்த சொல்லி என் இடுப்பை பிடித்து அழுத்த ஆரம்பித்தால். நான் என் முழுவேகத்தையும் கொடுத்து என் கடப்பாறையை உள்ளே சொருகி இழுத்தேன். அவள் புண்டையின் உள் சுவர்களை என் சுன்னி உரச உரச என் சுன்னியின் விறைப்பு அதிகமானதை உணர்ந்தேன். நான் குத்தும் வேகத்தில் அவள் மாங்கனிகள் குலுங்க அவற்றை கைகளால் பற்றி கசக்கிகொண்டே குத்த ஆரம்பிக்க அவள் முனகல்கள் அதிகரிக்க என் உடல் முறுக்கேறி தண்ணி வரப்போவதை உணர்ந்த நான் என் வேகத்தை இன்னும் அதிகரிக்க என் சுன்னி கஞ்சியை அவள் புண்டையில் பீரிட்டடித்து அவள் புண்டையை நிரப்பியது. அவள் புண்டையில் சூடான கஞ்சி பட அவள் மோகத்தின் உச்சிக்கு சென்று என்னை அவள் மேல் இழுத்து இறுக கட்டிக்கொண்டால். அவள் “டேய் மருமகனே உன் சுன்னி என் புண்டையின் உச்சிக்கே சென்று விட்டதடா. சாதரணமா சின்னதா இருந்த உன் சுன்னி இப்ப மட்டும் எப்படிட இவ்ளோ பெரிசாச்சி” என்றால். எல்லாம் உங்கள் மேலிருந்த ஆசைதான் அத்தை” என்றேன். “என்னமோடா மருமவனே உன்னை கட்டிக்க போரவ ரொம்ப குடுத்து வச்சவ” என்றால். “நீ ஓகே சொல்லுடி அத்த அந்த குடுத்து வச்சவள நீயாவே ஆகிடறேன்” என்றேன் சிரித்துக்கொண்டே. “எல்லாம் இப்ப சொல்லுவ, உனக்குன்னு ஒருத்தி வந்துட்டா அப்புறம் இந்த அத்த கிளவியாதான் தெரிவா உனக்கு” என்றால். “அத்த நீயா போதும்னு சொல்றவரைக்கும் நான் உன்னை விட மாட்டேன். ஏன்னா முதன் முதலாக எனக்கு புண்டைய காட்டினவள் நீதான் ஓக்கவா… சாரி ஓகேவா” என்று சொல்லிவிட்டு அவள் பிடியிலிருந்து விளக்கி கொண்டு எழுந்து அவள் புண்டயிளிருந்து என் சுன்னியை உருவி எடுத்தேன். ஆனாலும் என் சுன்னியின் விறைப்பு லேசாகத்தான் குறைந்திருந்தது. சரி அடுத்த சாட்டுக்கு இப்பவே தயார் அகிடுச்சின்னு நெனச்சிகிட்டே “அத்தே நான் உன் புண்டைல கஞ்சிய உத்திட்டேனே எதுவும் ஆகிடாதில்ல” என்றேன் சந்தேகத்துடன். “அதெல்லாம் மாத்திரை போட்ட சரியாகிவிடும்ன்னால்” சோபாவில் இருத்து எழுந்து கொண்டே. பின் அவள் பாத்ரூமுக்கு செல்ல அவள் பின்னல்கின் இரண்டு குடங்களின் ஆட்டத்தை ரசித்துக்கொண்டே நானும் பின்னால் சென்றேன். அதற்க்கு பிறகு வாய்ப்பு கிடைக்கும்போதெல்லாம் நாங்கள் ஆடிய காம களியாட்டத்திற்கு அளவேயில்லை. அவள் மருமகன் என்ற உரிமையில் வெட்கத்தை விட்டு அவள் ஆசைகளெல்லாம் விதவிதமாக என்னிடம் தீர்த்துக்கொண்டாள். நானும் வித விதமான புத்தகங்களில் படித்தும் தமிழ் டர்ட்டி தளத்தில் படங்களை பார்த்தும் என் அத்தையுடன் புது புது சுகங்களை அனுபவித்தேன். என் அத்தை மடி எனக்கு என்றும் மெத்தைதான்.

என்றும் அன்புடன்,
ராஜராஜன்.

No comments:

Post a Comment