அத்தை வீட்டுக்கு வாங்க. 3

நாங்களும் எந்த கூச்சமுமில்லாம செக்ஸ் லைப்ப நல்லா அனுபவிச்சிட்டிருக்கோம்.” அவள் சொல்லி முடிக்கையில் என்கை பிசுபிசுத்தது. அப்பதான் அவபுண்டையிலிருந்து கைய எடுத்தேன். வாயில்வைத்து நக்கிக்கொண்டேன். மறுபடியும் அவள ரொம்பநேரம் போட்டுட்டு டைம்பாக்க 1 ஆயிருந்தது. ரெண்டு பேரும் டிரஸ மாட்டிட்டு படுத்தோம். நான் அவளிடம் ” செல்வி எனக்கு ஒரு உதவி பண்னிறியா”.

“என்ன”.

“எனக்கு… எனக்கு… அத்தைய ஓக்கணும்போல ஆசையாயிருக்கு” கேட்டு பாக்கிறியா.

“என்னயென்ன, தப்பானவளா நெனச்சிட்டியா”

” உங்க அண்ணணுக்கு மட்டும் உதவி பன்னினீயுல, எனக்கு அத்தையோட குண்டியுல ஓக்க ஆசையாயிருக்கு. ப்ளீஸ்”

“சேரி கேட்டுபாக்றேன். குண்டியில ஓக்கறதுன்னா எப்படி?”

“செய்யலாமா, நானும் படத்துலதான் பாத்துருக்கேன்”.

“ஓ.கே செய்யு அதையும் பாத்திடலாம்”.

தூங்க போனவல கூப்பிட்டு, முட்டிபோட்டு நிக்கசொல்லி முட்டிக்கு தலகாணி தந்தேன். அவளும் நிற்க, பின்னாடிருந்து அவளின் நைட்டிய தூக்கி முதுகுமேல போட்டுட்டு அவகுண்டி ஓட்டய பாத்தேன்.

ரொம்ப சிரிசாருந்தது. அதில கையவிட அவள் “ச்சீய். எங்கடாவிடற. அதிலபோயி”. ஆனா நானோ செக்ஸ் போதையில் இருந்தேன்.சப்பென அதில் முத்தம் பதித்து,ரெண்டுவிரல உள்ளேவிட்டேன். ஓட்டை கொஞ்சம் பெரிசானது. அப்படியே குண்டியில் அடிச்சி குண்டிய இளகவெச்சேன். பின் கொஞ்சம் தன்மைக்கு வரவே சுண்ணிய ஓட்டைக்கு நேரேவைத்து அழுத்த பாதிசுண்ணி உள்ளேபோனது. அவள் ஆஆ என்றாள். மீண்டும் அப்படியே அழுத்த என்செல்வியை குண்டியடித்தேன். சுண்ணியமெல்ல வெளியேயெடுத்து எச்சைதடவி மறுக்காவுள்ளேவிட போனது. இப்படியே குண்டிய தட்டிதட்டி இளக்கி அவகுண்டி ஓட்டைய பெரிசாக்கினேன்.

ரொம்பநேர ஆட்டத்துக்கு அப்பறம் தண்ணிவரவே செல்விய திரும்பி படுக்கவெச்சு அவவாயில ஊத்தினேன். அவள் அப்படியே குடித்தாள். ரெண்டுபேரும் கலக்கத்தில் தூங்க 8மணிக்கு நான்எழ 8.30 க்குதான் செல்வி எழுந்தாள். ப்ரஸ் பன்னிட்டு காபி சாப்பிட மாமா அன்னிக்கு லேட்டா,ஆபிஸ் போனார். அத்தையின் முகம் வாடியிருந்தது. நான் சாப்பிட்டுட்டு அப்பறம் இதை செல்வியிடம் சொல்ல அவள் அத்தையிடம் விசாரிச்சுட்டு என்னிடம் வந்து”நைட்டு சண்டையாம். அம்மா ப்ராஜெக்ட் வேண்டானாங்களாம். ஆனா அப்பா கேட்கல. அதான் அம்மா கோபமாயிருக்காங்க”. நானும் கொஞ்சம் டென்ஸன் ஆயிட்டேன். அவளிடம்” நான் சொன்னத போயிகேளு”,ஆனா அவ பயந்தாள்.

மதியம் சாப்பிட்டுட்டு ஒரு 2 மணிவாக்கில் நானும்,செல்வியும் உள்திண்ணையில் உக்கார அத்தை கீழே பருப்பு களிஞ்சிட்டிருந்தாங்க. மாமா வந்தார். நைட்டே ரெடிபன்னிவெச்ச பையை தூக்கிட்டூ மூகத்தகூட பாக்காம கிளம்பிட்டார். அத்தையின் கண்ணில் நீர்வந்தது. செல்வியிடம் நான் “கேள்” என்றேன் மெல்லமாக.

” அம்மா, மகேஷ் வருலியாம்மா”.

கண்ண துடச்சிட்டு “இல்ல”.

அவள் அத்தையிடம் போய் “அம்மா ராஜாவும், நானும் ரெண்டுநாளா ஓத்திட்டொம்மா, நம் விசயம் எல்லாம் ராஜாவுக்கு தெரியும்மா, இப்ப அவனுக்கு உன்ன போடனூம்னான்”

அத்தை சற்று ஆச்சரியமாக அவள பாத்துட்டு என்ன பாத்தாள். நான் தலைகவிழ ” எனக்கு வேண்டாமா, என்னால இப்ப முடியாது”. நான் கேட்டதும் அத்தையிடம் தைரியமா போய் “அத்தை உங்க பிரச்சினைக்கு, இன்னிக்கு நான் தீர்வுதரேன். இன்னிக்கு உங்களுக்கும், எனக்கும் சாந்தி முகூர்த்தம் அவ்வளவுதான். இன்னில இருந்து நீங்கபுதுசா மாறபோறீங்க.” அப்படினுட்டு வெகுவேகமா வெளியே கிளம்பினேன். என்மனதில் இருந்த தெல்லாம் வெளியேவரவே வெளியேகிளம்பி அல்வா, கொஞ்சம் மல்லிகைப்பூ கொஞ்சம் சில்லிசிக்கன் வாங்கினேன். காசு அப்பா கொடீத்தது. வீட்டிற்கு வரப்ப டைம் 8.30 ஆயிருந்தது. அத்தை சமயல முடிச்சிட்டு வெளியேவர நானும்,அத்தையும் நேருக்குநேர் பாக்க அத்தை குனிந்து சென்றாள். சாப்பாடு எடுத்து வெச்சு மூவரும் ஒன்னா சாப்பிட்டோம், அப்போ அத்தை அடிக்கடியென்ன பாத்து சிரிச்சாள். மணி 9 யை தாண்டவே செல்வியிடம் போய் “அத்தைய குளிக்க சொல்லு”.

” எதுக்கு”.

“கேள்வி கேட்காத செல்வி, நான் சொல்றத செய், உனக்கே புரியும்”. அவள் சிரிச்சிட்டே போயி அத்தையிடம் சொல்ல அத்தையும் ஏன்னு கேட்க, பின் செய்வதறியாது பாத்ரூம்போய் குளிச்சாள். அப்ப செல்வி ஜாக்கெட் எடுத்து போடப்போனாள். நான் அவள கூப்பிட்டு அலமாரியில போய் உங்க அம்மா கட்டாத புடவை,ஜாக்கெட் எடுத்து போடுஎன்க அவள் செய்தாள். அத்தை குளிச்சிட்டு வந்து ஜாக்கெட், பாவாடையுடன் முலைய மறச்சிட்டு ரூமுக்குள்ள போயி டிரஸ்மாத்த செல்வியயும் குளிக்க சொல்ல அவளும் குளிச்சு புதுடிரஸ் பாவாட, தாவணி போட்டாள். நானும் குளிச்சிட்டு மாமாவின் பட்டுவேட்டி, சட்டை மாத்த மூவரும் சாமிபடத்தின் முன் ஆஜர்ஆனோம்.

செல்வி”எதற்கு இதெல்லாம்”.

” இன்னிக்கு எனக்கும்,உங்க அம்மாவுக்கீம் கல்யாணம்”. செல்வியும் அத்தையும் சிரிச்சாங்க. நான் மட்டும் அத்தையிடம் “அத்தை உங்க கழுத்துல இருக்கற தாலிய கலட்டுங்க”.

” நான் மாட்டேன்”. நான் குடுங்க அத்தை என எவ்வளவோ சொல்லியும் தரலை. உடனே செல்வி “குடும்மா, அண்ணன் கூட பன்னறப்ப தாலிய கழட்டுனீயுல” என்க. அத்தை முகத்த சுழிச்சுட்டு தாலீய கழட்டினாங்க. அத செல்வியிட்ட தந்தேன். நானும் அத்தையும் சேரில் உக்கார செல்வியிடம் தாலிய வாங்கி “அத்தை கொஞ்சம் குனிங்க”என்கையில் அத்தையும்,செல்வியும் சிரிச்சிட்டேருந்தாங்க. நான் அத்தையின் கழுத்தில் தாலிகட்ட அத்தை சிரிச்சாங்க. பின் “வள்ளி எந்திரி” என்றதும், அத்தையும் செல்வியும் ஷாக்காயிட்டாங்க.

நான் அத்தைய கூட்டிட்டு மாமாவின் ரூமுக்குபோக செல்வி வெளியே நின்றாள். நான் செல்விய கூப்பிட அத்தை “அவெதுக்கு”.

“வரட்டும், உங்களுக்கே தெரியும்”. செல்வி உள்ளேவந்து ஏன்னு கேட்டாள். வந்தவளை எங்க ரெண்டு பேத்துக்கு நடுவுலவுக்கார வெச்சிட்டு போயிமெயின் கேட்ட சாத்திட்டு, மத்த ரூமயெல்லாம் சாத்தி லைட்ஆப்பன்னிட்டு அந்த ரூமுக்குள்வர ரெண்டுபேரும் ஒட்டி உக்காந்திருந்தாங்க. நான் செல்வீயிடம் ” செல்வி உங்க அம்மாவின் மாராப்ப கீழேதூக்கிபோடு” நான் சொன்னதும் செல்விக்கு ஓரளவு புரிந்தது. என்ன செய்ய போகிறேன் என்று அவள் புரிந்தவளாய் அத்தையபாக்க அத்தை முழித்தாள்.

நான் சொன்னதும் செல்வி அத்தையின் மாராப்பின் மேல கைவைக்க அத்தை அவளையே பாத்தாள். அத்தையிற் மாராப்பை எடுத்து அத்தையின் மடிமேல் போட்டாள். நான் செல்வியின் பக்கத்திலிருந்து அத்தையின் ஜாக்கெட்மூடிய பால்கலசத்தை ரசிச்சேன்.

“செல்வி அதில் ஒன்ன கையிலபிடிச்சு அமுக்கு ” அவள் அமுத்தினாள். பின் “வள்ளிய எந்திரிக்க சொல்லி அவங்க புடவய உருவிடு”. அதேமாதிரி அத்தையோட புடவைய உருவ ஆஹா அத்தையின் இடுப்பை பாக்க மடிப்புவிழுந்த இடுப்பு. ஆனாலும் இன்டரஸ்ட்காக “செல்வி அம்மாவோட ஜாக்கெட்ட கழட்டு”. அவளும் முன்னாடியிருந்த ஹீக்குகளை கழட்டி கழட்டினாள். அவளின் ப்ராவுக்குள் கொங்கைகள் நடனமாடின. “ப்ராவையும் கழட்டு” என்கையில் அம்மாவின் ப்ராவுக்கை கழட்ட மகள் எந்திரித்து முதுகுப்பின்னாடி போயி கழட்டினாள். அப்பதான் என்சிவப்பு அத்தையின் முழு பழத்தையும் பாத்தேன். அந்த வயசுலயும் தொங்காம கொஞ்சம் ஸ்டிப்பா நின்னுது. “செல்வி வள்ளியின் ரெண்டு குண்டையும் எனக்கு தாரைவாத்துகொடு” என்கையில் செல்வி அத்தையின் ரெண்டு மல்கோவாவையும் என்கையில் தந்தாள். ஆஹா மாவுகுண்டு போல பஞ்சுமாரியிருந்தது. நான் அதைகையால் பிடிச்சு கசக்க கையில் அகப்படாமல் நழுவிபோனது. பின் காம்பை பிடித்து உருட்டினேன். அதுநல்லா திராட்சைமாரி பெரிசாருந்தது. ரெண்டையும் வாயில்வைத்து சப்பினேன். பின் “செல்வி அம்மாவ படுக்க சொல்லிட்டு, அவங்க காலரெண்டையும் சேத்துக்க சொல்லிட்டு அவங்க பாவாடய உருவு” என்றதும் அத்தை பெட்டில் படுத்துக்கொள்ள செல்வி அத்தையின் பாவாடை நாடாவை பல்லால் கடித்து திறந்து பாவாடையை உருவ அத்தை என்னைபாக்க வெட்கப்பட்டு முகத்தை அந்தபக்கம் திருப்பினாள். பின் “செல்வி உங்க அம்மாவின் புண்டைய எனக்கு காட்டு”. என்றதும் செல்வி வேளையால்போல அத்தையிற் ரெண்டுமுட்டியயும் பிடிச்சு விரிக்க “ஆஹா” என்அழகு அத்தையின் சித்திரப்புண்டை. சற்றே முடியுடன் வாயப் பிளந்திட்டிருந்தது. நான் சொல்லாமலேயே செல்வி புண்டையின் ரெண்டுபக்கமும் கைவெச்சு பிரிச்சாள். அத்தையின் உள்பக்க சீவர்களெல்லாம் பளிச்சென தெரிந்தது. நான் மெல்ல கைநீட்டி அத்தையின் புண்டைஒட்டையினுள் விரல்விட்டேன். பின் விரலையெடுக்க முழுசா அத்தையின் காமணீர் நனஞ்சிருந்தது. அதை நாக்கால் நக்க சுவையாக இருந்தது. நான் மீண்டும் புண்டையினுள் விரலைவிட்டு நோண்டி அத்தையின் தேனை பருகினேன். பின் அத்தைய எழுசொல்லிட்டு அத்தையின் முன் சரட்ட கழட்டி எரிஞ்சேன். “செல்வி என் வேஷ்டிய கழட்டி உங்க அம்மாவூக்கு என்சுண்ணிய காட்டு”. செல்வி சொன்னதும் வெஷ்டிய கழட்டிவீசினாள். ஜட்டி ஒருசைடு நீக்கி என் எட்டங்குல சுண்ணிய அத்தைக்குகாட்ட அத்தையின் கண்கள் விரிந்தது. நான் “செல்வி என்சுண்ணிய கையில பிடிச்சு வள்ளியின் வாயிலவை” என்றதும் செல்வி சுண்ணிய கையிலபிடிச்சு குழுக்கிட்டு அத்தையின் வாய்பக்கம் கொண்டுபோனாள். அத்தையின் உதட்டில் முட்டவைக்க அத்தையே என்சுண்ணிய வாய்க்குள்ள போட்டு உறிஞ்சினாள்.

அத்தை மகளவிட நல்லா ஊம்பினாள். பின் தாய்ப்பசுவின் வாயிலிருந்து சுண்ணிய எடுத்துட்டு ” அத்தை நான் உங்கள ஓக்கபோறேன்னேன். அடியேவள்ளி புண்டய காட்டுடி” என்றதும் அத்தை உடம்ப கட்டிலில்போட்டுட்டு தரையில கால்படரமாதிரி படுத்தாள். நான் அத்தையின் புண்டையில வாய்வெச்சேன். தக்காளிப்பழத்தை வெட்டி வெச்சமாதிரி இருந்தது. நான் நக்கிட்டு சுண்ணிய ஓட்டைக்குநேரே வெச்சு சற்றே உள்ளே தள்ள அத்தையின் புண்டைக்குள் என்சுண்ணி ஈஸியாக போச்சு. என்னதான் இருந்தாலும் தாய்பசுவல்லவா. நாங்கள் செய்வதை செல்வி ஓரமாநின்னு வேடிக்க பாத்திட்டிருந்தாள். நான்மெல்ல அத்தையின் புண்டைக்குள் சுண்ணிய சொருகியெடுக்க இன்பத்தில் மிதந்தேன். அத்தை தன்னையறிமாமல்”ஸ்ஸ்ஆஆ” என முனகிட்டிருந்தாள். நான் அத்தையின் புண்டையினுள் மெல்ல விட்டுவிட்டு எடுக்க கொஞ்ச நேகத்தில் வேகம் கூடியது. அத்தை பேயாட்ட கத்திட்டிருந்தாள். நான்சும்மா காம்ப்போரே நடத்திட்டிருந்தேன். அத்தையின் சத்தம் வீடுமுழுவதும் கேட்டது. கொஞ்ச நேரத்துல அத்தையின் புண்டை இளகி என்சுண்ணிய வாங்கிக்கொள்ள நான்சுண்ணிய வெளியே எடுத்துட்டு “வள்ளி டார்லிங் எந்திரிடா”என்றேன். அத்தையும் சிரிச்சிட்டே எநதிரிச்சு ஏன்னு கேட்டாங்க. அதற்குள் செல்வி அம்மணமாயிருந்தாள். செல்விய கட்டில்ல படுக்க சொல்லிட்டு ” வள்ளி நம்ம மகபாரு புண்டய காட்டறாபாரு. நக்கிவிடுடா” என்றதும் அத்தை சிரிச்சிட்டே செல்வி கட்டிலில் படுக்க அத்தை முலைய கட்டிலில் போட்டு முதுக காட்டிட்டு ரெண்டுகாலும் கீழே கிடக்கறமாரி படுக்க நான் கீழேயிருந்து சுண்ணிய தாய்பசுவின் குண்டியினுள் விட்டேன். நுழைய மறுக்க கொஞ்ச இடஞ்சலுக்கு பொறகு அத்தையின் குண்டிக்குள் என்சுண்ணி நுழைந்தது. நான்ரெண்டு கையையும் அத்தையின் ரெண்டு புறமும் ஊனிவிட்டு குண்டியடிக்க என்கொட்டை அத்தையின் பஞ்சு தலயதையில மோதீ திரும்பிவந்தது. நான் இப்படியே 5 நிமிஷம் குண்டியடிக்க பின்சுண்ணிய வெளியே எடுத்துட்டு செல்வியின் புண்டை பக்கம்போய் அத்தையின் வாயில் சுண்ணிய ஊம்ப குடுக்க அத்தை புண்டைய நக்குவத விட்டுட்டு ஊம்பினாள். சுண்ணிய அப்படியே செல்வியின் புண்டையில ரெண்டு குத்து குத்தீட்டு வெளியே எடுத்தேன். பின் அத்தைய காலதொங்கபோடற மாதிரி படுக்க சொல்லீட்டு செல்விய அவுங்கள கட்டிபிடிக்கரமாதிரி படுக்க வைத்தேன். இப்ப ரெண்டுபேரின் புண்டையும் ஒரே இடத்தில்வர ரெண்டு பேரும் முகத்த திருப்பி என்னபண்ண போறேன்னு வேடிக்க பாத்தாங்க. நான் சுண்ணிய அத்தையின் புண்டையிர முதல்ல குத்தி ஓத்தேன். அடிவயிறு செல்வியின்குண்டியில் முட்டியது. நாலுகுத்து குத்தீட்டு சுண்ணிய செல்வியின் புண்டையில் குத்தினேன். பசுவையும்,கன்னுக்குட்டியயும் மாத்திமாத்தி குத்தினேன். கடைசியா தண்ணிய செல்வியின் புண்டையில கொட்ட அது வழுஞ்சொடி அத்தையின் புண்டையில கொட்டியது. ரெண்டுபேரும் மாத்திமாத்தி ஸ்ஸ்ஆஆ ன்னு கத்திட்டேருந்தாங்க. நான் அவங்கள அப்படியே புடிச்சிட்டு ரெண்டுபேரின் புண்டையிலயும் வழிஞ்ச கஞ்சிய தொடச்சிட்டு ரெண்டு புண்டைகளையும் மாத்திமாத்தி நக்கினேன். வெடியரதீக்குல்ல அத்தய 4தடவ ஆசையா ஒத்துட்டு தூங்கினோம்.

(தொடரும்)

No comments:

Post a Comment