தேவடியா : நான் செய்தது விபச்சாரமா? 4 : இன்னிக்கு கொஞ்சம் டிப்ரண்டா ஓக்கலாமா

அவளுக 4 பேரும் அலுப்பில் படித்திருக்க, நான் கட்டிலிலிருந்து எழுந்தேன். மணி கிட்டத்தட்ட 1 ஆனது. உடனே யாரோ கீழே கூப்பிடும் சத்தம் கேட்க, ஹேமா திடுக்கிட்டெழுந்து நைட்டிய மாட்டிட்டு வெளியே போனாள். நானும் மெல்ல வெளிவந்து எட்டி பாக்க, அங்கே 2 ஆள்கள் கையில சாப்பாடு பொட்டலங்களுடன் நிற்க, ஹேமா அவுங்கள வெச்சிட்டு கிளம்ப சொன்னாள். அவனுகளும் சாப்பாட்டை டைனிங் டேபிள் மேலே வெச்சிட்டு கிளம்பினானுக. அவளுக ஒவ்வொருதிய துணியணிய, நானும் டிரஸ் மாட்டிகிட்டு ஒன்றாக டைனிங் டேபிள் வந்தோம். பின் 5 பேரும் ஓன்றாக உக்காந்து சாப்பிட, அசைவ சாப்பாடு வந்திருந்தது. சொல்லவா வேணும், ஒரு வெட்டு வெட்டிட்டு எழுந்தேன். நான் சாப்பிட்டு முடிக்க, அவளுகளும் சாப்டு முடிசாளுக.

மணி 1.45 ஆக, எல்லாரூம் பெட்ரும் சென்றோம். சாப்பாடு அதிகமாயிட, படுத்து தூங்கலாமென முடிவெடுத்தோம். அதே போல நான் பெட்டில் படுத்துக்க, அவளுகளும் ஒட்டிகிட்டே படுதாளுக. என் கிட்டே நந்தினியும், பானுவுமீருக்க நான் நந்தினியின் முலைய கசக்கிட்டே தூங்கிட்டேன்.

மாலை எழுகையில மணி 5 ஆயிட்டது. நான் எழுந்து முகம் கழுவி வர அவளுக ஒருத்தி மேலே ஒருத்தி, பின்னி பிணைசுட்டு தூங்கினாளுக. அவளுகள பாக்கையிலே நாங்க பண்ணிய குரூப் செக்ஸ்தான் நியாபகம் வந்தது. நான் கிளம்பலாமென நினைக்க, ஹேமா எழுந்தாள். நான் கிளம்பறேன் என்றதும் சரியென அவள் பீரோவிலிருந்து 8 ஆயிர ரூபாய கையில கொடுத்தா. எனக்கு பணம் வாங்கும் வரை பணத்தின் மேலே நினைவேயில்லை. பணம் வாங்கியதும் சந்தோஷமா பணத்தை பெற்றிட்டு, நான் அவளுக எந்திரிக்கறதுக்குள் கிளம்பினேன்.

அவங்க வீட்டை விட்டு என் வீடு வந்து சேர்ந்தேன். உண்மைய சொல்லனும்னா அன்றிரவே எனக்கு தூக்கியாட ஆரம்பித்தது. பிறகென்ன மலரும் நினைவுகளுடன் கையடிச்சே கழிச்சேன்.

திங்கட்கிழமை வர, வழக்கம்போல காலேஜ் வந்தேன். அவளுகளும் வந்தாளுக. என்னை பாத்து ஒவ்வொருத்தியும் காதல் பார்வை வீச, நான் அவள்களின் முகத்தையே பாத்திட்டு அமர்ந்தேன். அன்றிலிருந்து தொடர்ந்து 3 நாட்கள் கணேஷ்க்கு கூட தெரியாமல் அவள்களை ரசிச்சேன். நான் பாத்த புண்டைய அவளுக துணியால மூடிட்டு வருவதைபாக்க, எரிச்சலாகத்தான் இருந்தது. வெள்ளிக் கிழமை நான் காலையில காலேஜ் வந்ததும் என்னை எங்க மேம் கூப்பிடுவதாக தகவல் வந்தது. நான் அன்று காலை லேட்டாதான் காலேஜ் வந்தேன். அதற்காகத்தான் கூப்பிடுவாங்களோ என, நினைச்சு போக அங்கே, அவுங்க கேபின் முன் இவளுக 4 பேரும் நின்றிருந்தாங்க. எனக்கு பகீரென்க, நான் அவுங்க முன் நின்றேன்.

“வா மூர்த்தி, என்ன செமினார் ஒர்க் எப்டி போகுது”

“..ம்..ந…. நல்லா போகுது மேம்”

“சரி இந்த வாரம் உங்க குரூப்புக்கு ஒரு செமினார் தரப் போறேன். திங்கட்கிழமை ரெடியாயிருங்க”

“சரிங்க மேம்”

“சரி எப்படி பிரிப்பேர் பண்ணுவீங்க”

“நான் பண்ணிட்டு, அவுங்களுக்கு சர்குலேட் பண்ணறேன் மேம்”

“அதெல்லா வேணாம். நாளைக்கு பானு வீட்டிற்கு போ. அவுங்க வீட்டிற்கு இவங்க எல்லாரும் வருவாங்க. அங்க உக்காந்து பிரிப்பேர் பண்ணுங்க. பானுவின் அப்பா எனக்கு தெரிஞ்சவர்தான். நான் பாத்துக்க சொல்றேன். சரியா”

“மேம் நானெப்படி”

“போய் பிரிப்பேர் பண்ணுப்பா. நான் அவுங்கப்பாட்ட பேசிக்கறேன்” என்க, சரியென அங்கிருந்து வெளியேவர, அவளுக குரூப்பாக என்னை பாத்து சிரிச்சாளுக. நான் மேடம் ரூமை தாண்டியதும் வேறொரு மேம், எங்க மேமிடம் “ஏங்க வயசு பையனை போயி, வயசு பொண்ணு வீட்டிற்கு போக சொல்லறீங்க.”

அதற்கு எங்க மேம் “மேம் மூர்த்தி ரொம்ப நல்ல பையன். அவனை பற்றி உங்களுக்கு தெரியாது” என்க, அவளுக கேட்டிட்டாளுக. மேலும் அவுங்க சிரிக்க, நடந்து வரும்போது அவளுகளிடம் “இதெல்லாம் உங்களோட ஏற்பாடு தானா” என்க, ஹேமா “ரொம்ப அரிக்குது, அதான்” என கைய சுடிதாரின் புண்டையிருக்கும் இடத்தில் வெச்சு காட்டினாள். எல்லாரும் சிரிக்க, அப்டியே கிளாஸ் ரூம் வந்து சேர்ந்தோம். பின் அன்றைய நாள் ஓடியதே தெரியலை.

அடுத்த நாள் சனிக்கிழமை எழுந்திரிக்கவும் பானுவிடமிருந்து போன் வந்தது. நான் எடுக்க, என்னை மதிய வாக்கில் வரச் சொல்லி அட்ரஸ் கொடுத்தாள். நானும் காலை சாப்பிட்டிட்டு ஒரு கணிணி சென்டர் போய், என் செமினாருக்கு தேவையான எல்லா மெட்டீரியலும் எடுத்திட்டு, வீடு வந்து குட்டி தூக்கம் போட்டுட்டு மதிய சாப்பாடு கடையில சாப்பிட்டுகிட்டேன். அப்பா காலையிலேயே வேலைக்கு போயிட, எனக்கு எந்த தொந்தரவும் இல்லை. பின் அவ கொடுத்த அட்ரஸ்க்கு போனேன். அந்தேரியாவே பணக்காரங்களுக்காக கட்டப்பட்ட மாதிரி ஜொலிக்க, அவ வீட்டின் காலிங் பெல்லை அழுத்தினேன். அவங்க வீட்டு வேலைக்காரி வந்து கதவை திறந்தாள். என்னை பற்றி சொல்ல, அவள் உக்காருங்க என மாடிக்கு போனாள். பானுவின் வீடும் சூப்பராயிருக்க, பானுவும், ஹேமாவும் மாடியிலிருந்து கீழிறங்கி வர அப்டியே ஓடிப் போய் தூக்கி போட்டு ஓக்கலாமா என நினைச்சிட்டே உக்காந்தீருக்க, அவளுக முகத்தில் ஏதோ அமைதி தெரிய அப்டியேருந்தேன். அவங்க பின்னேயே ஒரூ அழகான ஆண்டி வர, நான் எழுந்தேன். அவங்கள பாத்ததும் பானுவின் அம்மாயென தெரிய, எழுந்து வணக்கம் போட, அவங்களும் வணக்கம் போட்டிட்டு உக்கார சொன்னாங்க. அவங்கம்மா “என்ன தம்பி செமினார் ஒர்க் எப்டி போகுது”

“இன்னும் ஆரம்பிக்கலீங்க. எல்லா மெட்டீரியலும் சேகரிச்சுட்டேன்”

“சரி உங்க மேம் அவர் கிட்ட சொன்னாங்களாம். அவர் அவரோட தம்பிக்கு உடம்பு சரியிலைனு கோவை போயிருக்கார். நீங்கெல்லாரும் கெஸ்ட் ஹாவுஸ் போய்டுங்க. இங்கிருந்தா ஏதேனும் கஷ்டமாயிருக்கு” என்க, என் மனதில் “இவங்கதாண்டா நல்ல அம்மா” என நெனச்சு சிரிசிட்டே, மெல்ல என் கையிலிருந்த கவருடன் எழுந்தேன். பின் அவங்கம்மா எழுந்து சமையலறைக்கு போக, பானு அப்டியே வெளியே வரசொல்லிட்டு நடந்தாள்.

நான் “அவளுக எங்கே”

ஹேமா மெல்ல “கெஸ்ட் ஹாவுஸ்ல” என்க, வெளியே வந்து அந்த வீட்டின் சைடாக நடந்து வீட்டின் பின்புறம் வந்தோம். அங்கேயும் குட்டியாக ஒரு சின்ன வீடு மாடியுடன் காணப்பட, பானு அந்த வீட்டின் கதவை திறந்தாள். உள்ளேசென்று கதவை சாத்த, ஹேமாவை கட்டியணைச்சேன். அவ திமிறிட்டு எழும்ப, நான் அவளை விழக்கினேன்.

என்னை முறைத்தவள் “என்ன அவசரம்” என அழகாக சிரிக்க, அவள் முகத்தையே கண்ணிமைக்காமல் பாத்தேன்.

போய் ஒரு ரூம் கதவை திறக்க அங்கே நந்தினியும், பிரியாவும் லெக்ஸ்பியன் பண்ணிடிருக்க கண்டதும் அவள்களையே பாக்க,ரெண்டு பேரும் திரும்பினின்னாங்க. மெல்ல பெட்டில் படுத்து நந்தினியின் முலைகளை பிசைய பிரியா எழ ஆரம்பிக்க, அவளையும் இழுத்தேன். ரெண்டு பேரின் முலையையும் மாறி மாறி பிசைய, பின்னிருந்து அவளுக ரெண்டு பேரும் அம்மணமா பெட்டிக்கு வந்தாங்க.

வாரம் கழிச்சு வேட்டையாட நானும் அம்மணமாக ஹேமா என் சாமானை சப்ப ஆரம்பித்தாள். நான் நந்தினி, பிரியா ரெண்டு பேரின் முலையையும் சப்பிட்டு அவளுக முகத்தை பாக்க காமத்தீ கண்களில் கொழுந்து விட்டெரிந்தது. பின் நான் சாமானை குத்துவதற்கு ஏற்றவாறு ஹேமா ஊம்பியே ரெடி பண்ண, அவளுக கட்டிலில் படுத்தாளுக. ஆனா அதில் மூனு பேர்தான் படுக்க முடியு மென்பதால அவளுகள எந்திரிக்க சொல்லிட்டேன். பின் ஹேமாவிடம் “இன்னிக்கு கொஞ்சம் டிப்ரண்டா ஓக்கலாமா” என்க, எல்லாரும் தலையாட்டினாளுக. தேவடியா மகளுக எல்லாத்துக்கும் ரெடியாயிரு பாளுக என நினைசுட்டு, பானுவை மூனு பேரையும் தூக்க சொன்னேன்.

எதற்கு என கூட கேட்காமல் ஹேமா அவ தோள் பட்டைய பிடிசிக்க, பிரியாவும், நந்தினியும் அவளின் இடுப்ப புடிச்சு குழந்தைய தூக்கிற மாதிரி அவங்க கைகளை கோத்து தூக்க, நான் ரெண்டு காலையும் விரிச்சு பிடிச்சு, என் கைகளால் பிடிசுட்டு, அதனுள் சென்று நின்றேன். சரியாக என் சாமான் அவளின் புண்டைக்கு நேரேயிருக்க, நச்சென சொருகினேன். கொஞ்சம் டைட்டாக இருந்தாலும் காமத்தின் காரணமாக தண்ணீர் வந்திருக்க, மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சொருகியெடுத்தேன். சுகத்தில் பானு கைகள் ரெண்டும் பிரியா, நந்தினியின் தோள் பட்டைய இறுக பிடிசுக்க அவள் தோழிகளின் கைகளில் படுத்திகிட்டே ஓழ் வாங்கினாள். எனக்கும் அப்படியவளை ஓப்பது சுகமளிக்க, மெல்ல பானுவின் புண்டையில் ரயில் பிஸ்டன் மாதிரி இயங்கினேன். அவளால் என் சாமானின் சுகத்தை தாங்க முடியாமல் “ஸ்ஸ்ஆஆ” என்க, நான் அவள் முகத்தின் பாவனைகளை ரசிச்சாட்டே 5 நிமிடம் குத்தினேன். ஆனா பானுவே வெறியில் துள்ள, அவளை இறக்கி தரையில விட்டதும் புண்டைய கையில பிடிசுட்டு ஸ்ஸ் என்றாள். பின் நந்தினியின் காலை அப்டியே விரிக்க சொல்லி, அங்கிருந்த ஒரு நாற்காலியை எடுத்து போட்டு அதன் மேல் ஒரு காலை வெச்சும், மறு காலை தரையில ஊனிகிட்டும் நிற்க வைக்க, அவள் நின்றாள். அடியில அவ புண்டையிலிருந்து தேன் வடிய மெல்ல அவள் பின்னாலிருந்து அவள் புண்டேக்குள் சாமானை நுழைச்சேன். ஆனாலும் நந்தினியின் அழகிய அடைக்குள் நுழைக்கும் சுகம் ஏதுமில்லை. அவளின் புண்டைக்குள் மெல்ல இயங்க, நந்தினியால் அதேயே தாங்க முடியாம காமக்கடலில் மிதப்பவள் போல “ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ்” என முனகினாள். நான் இடுப்ப மட்டும் பின்னிழுத்து மெல்ல நந்தினியின் அந்தரங்கத்துக்குள் ஆட்டியாட்டி நுழைக்க, அவள் காம போதையில் அவளையே அறியாமல் முனகினாள். நாங்க ஓப்பதை பாத்திட்டு பிரியா மெல்ல எழுந்து வந்து, நந்தினியின் முன் குனிந்து என் சாமான் எப்படி அவள் புண்டைக்குள் போய் வருகிறதென பாத்தாள்.

நான் எட்டி பிரியாவை பாத்திட்டு, 1 நிமிடம் குத்துவதை நிறுத்தி “அடுத்து நீதான்” என்க, சிரிசிட்டே பிரியா எழுந்து போய் பெட்டில் உக்காந்துக்க நான் அப்டியே இயங்கினேன்.

ஒரு 5 நிமிடம் குத்திட்டு பிரியாவை அழைக்க, சிரிசிட்டே பயமின்றி எழுந்து வந்தாள். ஒரு தலையணையை அந்த சேரின் கீழே போட்டுட்டு, அதன் மேல் முட்டி போட்டு பிரியாவினை நாற்காலி மேல் படுக்கிற மாதிரி இருக்க வைக்க, அவளும் செய்தாள். அவள் புண்டை முன் இன்னொரு தலைகாணி போட்டு, அதன் மேல் நான் மண்டியிட அவ புண்டையில சாமான் முட்டியது. அவ காலை கொஞ்சம் விரிசிட்டு, மெல்ல அவ புண்டைக்குள்ள சொருகி குத்த அவள் சுகம் தாங்காமல் முனகினாள். அவள்தான் அழுதவளாயிற்றே, அதனால மெல்ல அவ புண்டைக்குள் குத்தினேன். அதற்கே பிரியா “ஸ்ஸ்ஆஆ” என முனக, அவ புண்டைக்குள் மெல்லவே இயங்கினேன். பிரியா போதையேறிய மாதிரி ஏதேதோ பிதற்ற, நான் மெல்ல அவ புண்டைக்குள் குத்தினேன். அதனால் என் கொட்டைகள் அவ பின் தொடையை தொட்டு விட்டுவர, அவள் சுக போதையில ஏதேதோ பிதற்றினாள். அவள் சின்ன துவாரத்தை நான் இடித்து பெரிதாக்க, அவளுக்கு அது வலியைவிட சுகத்தைதான் அதிகம் கொடுத்தது. எனக்கும் சுகம் அதிகமாக மேலும், அவ புண்டைக்குள் அழகாக இயங்கினேன். பின் மேலும் 5 நிமிடம் செய்திட்டு ஹேமா முகத்தை பாக்க, அவள் என் சாமானையே பாத்தாள்.

அவள் ஏக்கம் எனக்கு புரிய அவளை அழைத்து பெட்டில் உக்கார வைக்க, மெல்ல அமர்ந்தாள். நான் குனிந்து அவள் புண்டையில சாமானை சொருகிட்டு, அவளின் பின் தொடைகளை சுத்தி உடம்பை பிடிசுட்டு தூக்க அவள் சிரிசிட்டே “ஏய்! என்ன பண்றே!” என்றாள். பின் மெல்ல அவ புண்டைக்குள் இயங்க, அவள் என் கழுத்தை சுற்றி பிடிசிட்டாள். எங்களையே மத்த மூவரும் பாக்க, அவ பின் குண்டிய பிடிசுட்டு, மெல்ல என் சாமான் மேலே தூக்கி அமர வெச்சேன். எனக்கும் அப்படி செய்வது இன்பமாகயிருக்க, அவ குண்டிய தூக்கி தூக்கி அமர வைக்க அவள் சுகத்தில் என்னை கட்டி பிடிச்சிகிட்டாள். எனக்கு அவளின் சுக முனகல்கள் காதில் அழகாக விழ, மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் என் கடப்பாரை அவள் சாமானில் நுழைந்து வந்தது. ஹேமா பொறுமையாக இருந்ததற்கு, அவளை தூக்கி குத்த அவள் என் மேல் குழந்தை மாதிரி ஒட்டிக்கிட்டாள். அப்டியே மெல்ல நடந்திட்டே குத்த, அவள் சுகம் தாங்காமல் கதறினாள். அவள் புண்டைக்கு இந்த மாதிரி ஒழ் கிடைக்க போவது தெரியாதென புரிய, அவள் புண்டைக்குள் என் சாமான் வேகமாக இறங்கியது. சேற்றில் கடப்பாரை புகுகின்ற மாதிரி, அவள் புண்டைக்குள் நுழைய எனக்கு சுகமாயிருந்தது. பின் அப்டியே ஆனந்தத்தில் குத்திக்க, எனக்கு தண்ணி வருகிற மாதிரி இருந்தது. சாமானை டப்பென உருக, என் சாமானிலிருந்து தண்ணி பீய்ச்சியது. அவ அப்டியே என்னை கட்டிக்க நான் என் தண்ணிய கீழே கொட்டிட்டு மெல்ல, அவளை இறக்கி விட என்னெதிரில் பிரியா அமர்ந்திருந்தாள். என் தண்ணி அவளின் முகம், முலையென படிந்திருக்க அப்போதான் தண்ணிய அவள் மேலே தெளிச்சிருக்கேன் என்றே தெரிந்தது. என்னை பாத்து முறைசிட்டே “எப்பவும் எம் மேலேயே தெளிக்கிற” என்க, அவ மேலிருந்த கஞ்சியை மற்ற மூவரும் வழக்கம் போல டேஸ்ட் பண்ணினாங்க. நான் அதைப் பாத்து சிரிசிட்டே பெட்டில் அமர, அவளுக டேஸ்ட் பண்ணிடிருந்தாளுங்க.

No comments:

Post a Comment