நான் செய்தது விபச்சாரமா? 5

பின் எல்லாருமா தூங்கலாமென முடிவு பண்ணி கொஞ்ச நேரம் படுத்து தூங்கினோம்.

5 மணியாக எல்லாருமே எழுந்தோம். பாத்ரூம் போய் உடம்பை கழுவிட்டு எல்லாரும் டிரஸ் போட்டுகிட்டோம். பின் கெஸ்ட் ஹாவுஸ் விட்டு பானுவின் வீட்டிற்கு போக, அவங்க வீட்டு வேலைக்காரி எங்க எல்லாருக்கும் காபி போட்டு கொடுத்தா. நாங்க ஹாலிலேயே உக்காந்து காபி குடிக்க, பானுவின் அம்மா வந்தாங்க. அவங்க வந்ததும் எங்க வேலைகளை பற்றி விசாரிக்க, நான் நல்ல படியாகவே போகுது என்றேன். பின் கொஞ்ச நேரம் காலேஜ் பற்றியும், பிரண்ட்ஸ் பற்றியும் பேசிட்டிருந்தோம். பின் அவங்கம்மா வேலையிருக்கு என அவங்க ரூமிற்குள் நுழைய, நாங்கள் பழையபடி கெஸ்ட் ஹாவுஷ்க்கே கிளம்பினோம். அங்கே உள்ளே நுழைந்ததும் ஹேமா என்னிடம் 5000 பணம் கொடுத்தாள்.

“எதற்கு காசு”

“எதுக்கா. இன்னிக்கு பண்ணுனதுக்கு”

“சரி கொடு” என வாங்கிட்டு, நான் கலெக்ட்பண்ணிய ஸ்டடி மெட்டீரியல்ஸ் எல்லாத்தையும் அவுங்ககிட்ட கொடுத்திட்டு கிளம்பினேன்.

அப்போ “மூர்த்தி ஒரு டவுட். எப்டி ரொம்ப நேரம் எங்களை பண்ணினே?”

“அதுவா. இந்த வீட்டிற்குள் வரும் போதே ஒரு வயாகரா சாப்பிட்டுதான் வந்தேன்.” என்க, எல்லாரும் சிரிச்சாங்க. நானும் சிரிசிட்டே அவளுங்களை போட்டுட்டு, பிரியாவை கொஞ்ச நேரம் அழ வெச்சிட்டு எங்க வீட்டிற்கு வந்து சேர்ந்தேன்.

அன்றிலிருந்து மாதம் ஒரு முறை இந்த மாதிரி குரூப்பாக சுகம் அனுபவிக்கிறோம். எங்களின் செமினார் வேலையும் சரியாக செல்வதால் எந்த பிராபளமும் இல்லாமல் எங்களின் காம விளையாட்டுக்களை எப்படியாவது அவளுக யாராவது ஒருத்தியின் வீட்டிலேயே அரங்கேற்றிகிறோம். அவளுகளும் எனக்கு பணம் கொடுத்து வெளியே தெரியா வண்ணம் பாத்துக்க, நானும் என் நண்பர்களுக்கு கூடதெரியாமல் ரகசியமாக பாத்துகறேன். அவங்களிடமிருந்து வாங்கிய பணத்தை என் ஏ.டி.எம் கார்டில் வெச்சிருக்கேன். கிட்டத்தட்ட ஒரு லட்சம் இருக்குமென நினைக்கறேன். அதை வைத்து என் வங்க கடனை எப்படியும் அடைச்சிடுவேன். அவங்க கொடுக்கும் பணம் எப்படி உபயோகப்படுது பார்த்தீர்களா?

என் வாழ்க்கைய உங்களிடம் சொல்லிட்டேன். எனக்கு ஒரு குழப்பம் . என்னவென்றால், நான் செய்வது விபச்சாரத்திற்கு நிகரானதென எனக்கு நல்லாவே தெரியும். அப்படியிருக்க……

எனக்கு பணம் கொடுத்து ஓழ் வாங்கிக் கொண்ட அவங்க செய்தது விபச்சாரமா?

இல்லை
பணம் வாங்கிட்டு குத்து கொடுத்த நான் செய்தது விபச்சாரமா?

நீங்களே சொல்லுங்க…..

No comments:

Post a Comment