இப்பெல்லாம் ஓக்க தொடங்கினா நக்கியவுடன் ரெண்டு பேரும் புண்டைய விரிச்சு காட்டிட்டு, என்னை முதல்ல? என்னை முதல்ல? என நச்சரிக்கிராங்க. 3

ஆனா, என்னால் தங்கச்சியின் மேலேயிருந்த, என் ஓழ் ஆசையை விட முடியவில்லை. அதனால் என் தங்கை, என்னை பாக்க வரும் போதெல்லாம் என் கல்பனா எங்காவது நகர்ந்தால், என் தங்கையின் முலையையும், புண்டையையும் கசக்கிடுவேன். ரொம்ப நாட்களாக இப்படியே பண்ணிட்டிருக்க, என் தங்கைக்கு ஒரு நாள் ரொம்பவும் வெறியேறிட்டது. அன்றொரு நாள் கல்பனா கடைக்கு போகீறேனென சொல்லிட்டு கிளம்பிட, என் தங்கை ஓத்தேதான் ஆக வேண்டும்னு அடம் பிடிக்க ஆரம்பித்திட்டாள். எனக்கு என்ன செய்வதென தெரியாமல் ஓத்திடலாமென முடிவு செய்து, ஓக்க ஆரம்பித்தோம். ரொம்ப நாள் கழிச்சு தங்கச்சியை ஓத்ததால் சந்தோஷமாக இருக்க, என் கல்பனா டப்பென வந்திட்டாள்.

என் தங்கை என் மேலே உக்காந்து பண்ணிட்டிருக்க, எங்களின் நிலையை பாத்தவள், ஒரு முறைப்புடன் ஏதும் சொல்லாமல் சமையலறைக்கு சென்றிட்டாள். நாங்க ரொம்பவும் பயந்திட்டோம், டிரஸ் மாட்டிட்டு ரெண்டு பேரும் சமையலறைக்கு போக, அவள் அமைதியா சமைச்சிட்டிருந்தாள்.

“கல்பனா…”

“ம்.. என்னங்க”

“சாரி….. மன்னிச்சிடுடி”

“எதுக்குங்க”

“சாரிடி… தங்கச்சி ஆசைப்பட்டு கேட்க, நானும் பண்ணிட்டேன். மன்னிச்சிடு, இனி பண்ண மாட்டேன்”

“ஆமாங்கண்ணி, எல்லாம் என் தப்புதான். என் புருஷன் சரியில்ல, அதான்”

நானும், கல்பனாவும் தங்கச்சிய பாத்து,” என்னடி சொல்றே” என்க.

“ஆமாண்ணா, உங்கிட்ட சொல்ல மறைச்சிட்டேன். அவர் பண்ண கூப்பிட்டா, எம்மேல படுக்கறார். 2 நிமிஷம் கூட ஆகிறதில்ல, முடிச்சிடறார். பல நாள் பாக்க கூட மாட்டார். அப்டியே மேல படுத்தூ, பண்ணிக்குவார்.” என சோகமா சொன்னாள்.

நானும், கல்பனாவும் அவளின் சோகத்தை கேட்க, அவள் எங்களிடம் கஷ்டபட்டுட்டே சொன்னாள். என்னால் கேட்டுட்டு, என்ன பண்ணுறதின்னே தெரியலை. கல்பனா ரொம்பவும் யோசிச்சிட்டிருந்தவள், கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு, மேகலாவிடம். “இங்க பாரு மேகலா. நீ அவருடன் எப்படி அனுபவிக்கனுமோ, அனுபவிச்சுக்கோ. நான் கேட்கமாட்டேன்.” என்றிட்டாள். எனக்கு கல்பனாவின் பறத்த மனதை கண்டு, ரொம்பவும் சந்தொஷமா இருந்தது. ரொம்ப நாள்களுக்கு பிறகு, என் தங்கையுடன் சந்தோஷமாக ஓக்கப் போறேனென எண்ணிட்டே, கல்பனா சமைக்க, மேகலாவை கூட்டிட்டு, வெளியே வந்தேன். அவளை பெட்ரூமுக்கு கூட்டிட்டுபோயி, ஓக்கவும் ஆரம்பிச்சிட்டேன்.

அப்போ அப்பா செத்து வருடத்துக்கிட்டே ஆகியிருந்ததால், எனக்கு எந்த தொந்தரவும் இல்லை. தங்கையும் எங்க வீட்டிலிருந்து பத்து கிலோ மீட்டர் தொலைவில்தான் குடியிருப்பதால், பெரும்பாலும் படுக்க வீட்டுக்கு வந்திடுவாள். அதனால் ரொம்பவும் சந்தோஷமாக நாட்கள் கழிந்தன. என் மனைவியும் ஏதும் தப்பா நினைக்காமல், அவளுக்கு வேணும் போது ஓழ் வாங்கிக் கொண்டாள். இப்படியே போயிட்டிருக்க, கல்பனா பெரும்பாலும் நானும், மேகலாவும் ஓத்திட்டிருக்கையில, அடிக்கடி பார்க்க நேர்ந்தது. அதனால் எங்களின் உடலுறவை பாத்து வெறியேறினாள். கொஞ்ச நாள் பாத்தவள் பின் எங்களுடன் சேர்ந்தே உடலுறவு செய்ய ஆரம்பித்திட்டாள். என் தங்கையும் அண்ணிக்கு ரொம்பவும் ஆதரவழித்தாள். நான் ஓப்பது மட்டுமில்லாமல் அவள்களும் நல்ல லெக்ஸ்பியன் தோழிகளாக மாறிட்டார்கள்.

நான் இல்லையென்றால் அவள்கள் நக்கியே, இன்பம் காண தொடங்கிட்டாள்கள். எனக்கு ஆதரவாகப் போயிட, ரெண்டு புண்டைகளுடனும் சந்தோஷமாக ஓத்து வாழ ஆரம்பித்தேன். இப்படியே நாட்கள் நகர்ந்தன. பெரும்பாலான நாட்கள் தங்கையின் கணவன், தொழில் ரீதியாக டூர் சென்றிடுவதால், நானும், கல்பனாவும் அவள் வீட்டுக்கு போயி குஷிபட்டுக்குவோம். இதில் இன்னொரு விசயம் என்னவென்றால், என் தங்கையின் கணவருக்கு விந்துவில் போதிய வீரமின்மையால் அவளுக்கு குழந்தை பிறக்காதென டாக்டர் சொல்லிவிட்டாராம். அதனால் என் தங்கையும் கணவருக்காக, கர்ப்பப் பையை அகற்றிவிட்டாளாம். இந்த விசயத்தை கேள்விபட்டதும், எனக்கு நெச்சு பொறுக்கவில்லை. அதை தங்கையிடம் கேட்டிட, அவள் சிரிசிட்டே “அவருக்காக பண்ணலைனா. உங்கூட ஓக்கும்போது உன்னுது போயி குழந்தை ஆயிட்டா, அதான் எடுத்திட்டேன்” என்றாள். எனக்கு கோபம் வந்திட, திட்டிட்டேன். இருந்தாலும் அவளின் காம ஆசை, இந்தளவிற்கு அவளை பாதிக்குமென தெரியாமல் போயிட்டது. நானும் இந்த பேச்சை எடுக்காமல் விட்டீட்டேன்.

இப்படியே போகத்தான், இன்று காலை என் மனைவியுடன் இந்த உரையாடல் நிகழ்ந்தது.
சரி இப்ப நாங்க யாருன்னு தெரிஞ்சிட்டீங்க அல்லவா. நானும், என் மனைவியும் காலை சாப்பாட்டை முடிசிட்டு, தங்கையின் வீட்டுக்கு கிளம்பலாமென முடிவெடுத்து, கல்பனா சமைக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் சாப்பிட்டு முடிசிட்டு, குளிக்க போக, கல்பனா சாப்பிட்டு முடிச்சாள். அப்படி, இப்படியென மணி 10 ஆகிட்டது. பின் கிளம்பி, பஸ்ஸில ஏறி கிளம்பினோம்.

கிட்டத்தட்ட போய்சேர 11 மணியாட்ட ஆகிட்டது. போய் தங்கையின் வீட்டு கதவை தட்ட, தங்கை கணவர் கதவை திறந்தார்.

“வாங்க மச்சான்”

“வரேன். நீங்க இன்னும் ஆபீஸ் போகலியா”

“இல்லீங்க மச்சான். இன்னிக்கு பிஸ்னஸ் விசயமா டூர் போகனும்”

“அப்படியா, நைட்டுங்கலா” கல்பனா கேட்டாள்.

“இல்ல இப்ப கிளம்பணும். திரும்பி வர ரெண்டு நாளாகும்”

“சரிங்க”

“நீங்க என்ன மச்சான் திடீர்னு. சொல்லவும் கூடயில்லியே”

“இல்ல இன்னிக்கு எங்களோட கல்யாண நாள். அதான் இங்க வந்து தங்கச்சிய பாத்துட்டு போகலாம்னு வந்தேன்.”

“அப்படியா, வாழ்த்துக்கள்”

“தாங்க்ஸ்” என்க, அவர் போய் துணிகளை எடுத்து வைக்க ஆரம்பித்தார். நானும், என் மனைவியும் உக்காந்திருக்க, தங்கை சமையலறையிலிருந்து வந்தவள், நலம் விசாரிச்சாள். ரெண்டு பேரும் நலம் விசாரிச்சிட்டு, உக்காந்திருக்க தங்கை சமையலறையில வேலையிருப்பதாக சொன்னாள். நான் சோபாவில உக்காந்து மொபைல் நோண்டிட்டிருக்க, தங்கை கணவர், தங்கைய கூப்பிட்டார். அவள் அவங்க பெட்ரூமுக்குள் போக, சிறிதுநேரத்தில் பெட்டியுடன் இருவரும் சிரிசிட்டே வெளியே வந்தார்கள். நான் கண்டுக்காமல் உக்காந்திருக்க, எங்களிடம் சொல்லிட்டு, அவர் கிளம்பி போனார். அவர் வாசல்கிட்டே போனதும், தங்கையும் அவர் பின்னாடியே போக, அவர் வெளியே போயி பைக்கில் உக்காந்து, வண்டிய ஸ்டார்ட் பண்ணி, போகிற வரைக்கும் அவருக்கு டாட்டா காட்டி அனுப்பி வைத்தாள் தங்கை. பின் உள்ளே வந்து கதவை தாழ்ப்பா போட்டாள்.

மேகலா வந்ததும், என் பேண்ட் ஜிப்பை கீழிறக்கினேன். ஜட்டிய விழக்கி, சுண்ணிய வெளியெடுக்க, மேகலா பாத்துட்டு சிரிச்சாள். அப்டியே உள்ளே போக முயன்றவளை “மேகலா வாடி, உனக்காகத்தான் காத்து கிடக்கு” என, என் சாமானை கையில பிடிச்சு ஆட்ட, அவள் சிரிசிட்டே கிட்டே வந்தாள்.

என் சாமான் நிமிர்ந்து நிற்க, அவள் என் கிட்டே வந்து புடவையை முட்டிங்கால் வரைக்கும் தூக்கினாள். அவள் கால்கள் பளபளக்க, கல்பனா ஒரு தட்டத்தில் இட்லி, சட்னியுடன் சாப்பிட்டுட்டே சமையலறைய விட்டு வெளியே வந்தவள் “அதுக்குள்ளே ஆரம்பிச்சுடீங்களா” என்க, தங்கை சிரிசிட்டே முன்னே வந்தாள். எங்கள் எதிரில் கல்பனா சாப்பிட்டுட்டே உக்கார, தங்கை அப்டியே முன்னாடி வந்து என் கால்களின் குறுக்கே வந்தாள். வந்தவள் புடவையை கீழே விட, என் சுண்ணியை முடிக் கொண்டது. மெல்ல அப்டியே உக்காந்தவளின் புண்டையில என் சுண்ணி இடிச்சது. ஆனால் எனக்கு தெரியாதவாறு, அவள் புடவை மூடிக் கொள்ள, தங்கை மட்டும் புடவைக்குள் கைய விட்டு சுண்ணிய சரியா பிடிசிட்டு, புண்டேக்குள் விட்டாள்.

அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணி கொஞ்சம், கொஞ்சமா உள்ளிறங்க, அப்டியே ஆட்டியாட்டி முழுதும் உள்ளிறக்கி, என் மேலே உக்காந்தாள். அப்டியே எழுந்து, மீண்டும் உக்காந்து என்னை ஓத்தாள். எனக்கு அது ரொம்பவும் பிடித்திருந்தது. முழு டிரஸையும் போட்டுக் கொண்டு, ஜிப்பை மட்டும் கழட்டிட்டு, அவளோ புண்டைய காட்டக் கூட மாட்டாமல், அப்டியே என் மேலே உக்காந்து ஓக்க, எனக்கு ரொம்பவும் ஆனந்தமாக இருந்தது. எங்களின் வித்தியாசமான ஓழாட்டத்தை பாத்திட்டு, அப்டியே சாப்பிட்டிருந்தாள் கல்பனா. நாங்க ரெண்டு பேரும் சுகம் தாங்காமல் ஸ்ஸ்ஆஆ என காம வெறியில முனகிட்டே, கட்டிட்டு வந்தவளிடம், கூடப் பிறந்தவளின் புண்டைய ஓத்துக் காட்டிட்டிருந்தேன். ரொம்பவும் மூடு கிளம்ப தங்கச்சியை அப்படியே நிற்க சொல்லிட்டு, நான் எகிறி எகிறி தங்கச்சியின் புண்டையை இடிக்க, என் கொட்டைகள் ரெண்டும் அதிர ஆரம்பித்தது. நான் விடாமல் தங்கச்சியின் புண்டையை எகிறி குத்த, அவள் வலிக்குதென எழுந்திட்டாள். பின் தங்கை பக்கத்து சோபாவில் உக்கார, அவள் புடவையை தூக்கி விட்டு நாக்கு போட்டேன். அவள் புண்டையிலிருந்து பாயாசம் பெருக்கெடுக்க, நான் நாக்கு போட்டு குடிச்சேன். பின் அவள் புண்டை முன் முட்டியிட்டு, அவள் உடம்பை முன்னிழுத்து அவள் சாமானில் சொருகி, ஓக்க ஆரம்பிக்க, கல்பனா வேடிக்கை பாத்திட்டே சாப்பிட்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் இடிச்சிட்டு, நான் கல்பனாவை பாக்க அவள் சாப்பிட்டிட்டே, என்னை பாத்து சிரித்தாள். நான் எழுந்து கல்பனாவின் முன்னால் மண்டியிட, அவள் என்னவென கேட்டாள். நான் ஒன்னும் சொல்லாமல் கல்பனாவின் புடவையை தூக்கிட்டு, புண்டைய நக்க,அவள் வாயில இட்லியை வெச்சிட்டே முனகினாள். கொஞ்ச நேரம் நக்கிட்டு, சாமானை அவள் புண்டைக்குள் விட, அவள் சுகத்தில் முனக ஆரம்பித்தாள். நான் கல்பனாவின் புண்டைக்குள் விட்டாட்ட, அவள் தட்டை அந்தப்பக்கம் வெச்சிட்டு, முனக ஆரம்பித்தாள்.

தன் அண்ணியை, தன் அண்ணன் ஓப்பதை பாத்த மேகலா வெறியேறினாள். அவள் அப்டியே புடவையை தூக்கிட்டு, புண்டையை காட்டிட்டு, சோபாவின் கை வைக்கும் இடத்தின் ரெண்டு பக்கமும் மேலேறி நின்று, தன் அண்ணிக்கு புண்டையை காட்ட, கல்பனா முகத்தை முன்னால் நீட்டி, தன் கணவரின் தங்கை புண்டையை நக்கினாள். தன் அண்ணி, புண்டையை நக்க, தன் அண்ணன், அண்ணி புண்டைக்குள் குத்தி ஓக்க, தங்கை சுகத்தில் முனகிட்டேயிருக்க எங்களின் அந்த காட்சியை யாரேனும் பாத்தால், “இதென்ன குடும்பமா, இல்லை குரூப் செக்ஸ் நடக்குமிடமா” என்றுதான் கேட்பார்கள். அப்படித்தான் இருந்தது அந்தயிடம்.

நான் சுண்ணியை வெளியெடுத்து, எழுந்து நிற்க, என் தங்கையின் குண்டி சரியாக நேரேயிருந்தது. மெல்ல தங்கையின் குண்டியை பின்னிழுத்து, மெல்ல சுண்ணியை குண்டியின் வழியே புண்டைக்குள் விட, கல்பனாவுக்கு ரொம்பவும் கிட்டே அக்காட்சி தெரிந்தது. தன் கணவனின் சுண்ணி, அவர் தங்கை புண்டைக்குள் போய் வருவதை ரொம்பவும் கிட்டே பாத்த, கல்பனா சுகத்தால் வெறியேறினாள். என்னால் சுகம் தாங்கிக்க முடியாமல் போக, தண்ணி வருகிற மாதிரி இருந்தது. என் சுண்ணியை டப்பென வெளியிழுக்க, என் சாமானிலிருந்து தண்ணி பீய்ச்சியடித்தது. நான் முழுத் தண்ணியையும், அப்படியே கொட்டிட்டு, தங்கச்சியை இறக்கி விட, என் மனைவியின் முகம் முழுவதும் என் தண்ணியாக இருக்க, அவள் வாயிலிருந்து என் பாயாசம் ஒழுகிட்டிருந்தது. அப்போதான் என் தண்ணி கல்பனாவின் முகத்தில் தெரிச்சேனென தெரிஞ்சது. கல்பனாவின் முகத்தில ஒழுகிய தண்ணியையும் தொடச்சிட்டு, அவள் அமைதியா எழுந்து உள்ளே போயிட, தங்கையும் பாத்ரூம் போயி முகம் கழுவி வந்தாள்.

பின் மூவரும் மதிய சாப்பாட்டை சாப்பிட்டு முடிக்க, அப்படியே பெட்டுக்கு போனோம். அம்மணமாக மூவரும் பெட்டில் படுதிட்டு, ஒருத்தர் உறுப்பை ஒருவர் தடவிட்டு பேசிடிருக்க, தங்கச்சி எந்திரிச்சு,கல்பனா புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தாள். நான் மேகலாவின் பின்னாலிருந்து, தங்கையின் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க, அவள் முனகிட்டே என் மனைவி புண்டையை நக்கினாள். நான் கொஞ்ச நேரம் ஓக்க, என் மனைவி எழுந்து, தங்கச்சியின் புண்டையை நக்க வர, நான் விழகிட்டு, என் மனைவியின் புண்டையை பின்னாலிருந்து ஓத்தேன். இப்படியே கொஞ்ச நேரம் ஓத்திட்டு, டயர்டா படுக்க, ரெண்டு பேரும் என் சுண்ணியை போட்டி போட்டுட்டு நக்க ஆரம்பித்தாங்கள்.

என்னால் தாங்கிக்க முடியாமல் சாமானிலிரூந்து தண்ணி தெரிக்க, ரெண்டு பேரும் சண்டை போட்டுக்காமல், சந்தோஷமா நக்கியே என் சுண்ணியை சுத்தம் செய்தார்கள். நான் ரொம்பவும் டயர்டாயிருக்க, மீண்டும் சாமான் ஸ்டார்ட்டானது. மறுபடியும் அவங்களை ஓத்திட்டே தூங்கிட்டேன்.

இப்படியே எங்களின் வாழ்க்கை ஓப்பதிலேயே போக, ரெண்டு புண்டையும் ஓத்தெடுத்தேன்.
இப்பெல்லாம் ஓக்க தொடங்கினா நக்கியவுடன் ரெண்டு பேரும் புண்டைய விரிச்சு காட்டிட்டு, என்னை முதல்ல? என்னை முதல்ல? என நச்சரிக்கிராங்க.

நீங்களே சொல்லுங்க யாரை முதல்ல ஓக்கறது. கமெண்ட்ல சொல்லுங்க….

முடிந்தது#

No comments:

Post a Comment