மாமியாரின் மன்மதபானம்-4! காமக்கதை!

ஆஸ்பதிரி போகும் போது கழட்டி வெச்சிட்டு போன தாலியை அவுங்க கழுத்தில் மாட்டிவிட, அவுங்களும் சிரிசாங்க. அவுங்க டிவிய பாத்திடிருக்க, புடவைக்குள் கை விட்டு முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிசைந்தேன். பின் மாராப்பை விழக்கி ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்ட முலைகள் வெளி வந்தன. மடியில் படுதிட்டே முலைகளை சப்பினேன். அவங்களும் கையில் பிடிச்சு தூக்கி காண்பிக்க, நானும் மாறிமாறி சப்பினேன். பின் சப்பிட்டு, அவங்க காலடியில் மண்டியிட்டு புடவையை முட்டி வரை தூக்க, அவுங்க முலைகளை அவுகளே கசக்கிடிருக்க, பாவாடைய முழுசா தூக்காமல் தலையை புடவைக்குள் விட்டேன். இருட்டாக இருக்க, புண்டை மட்டும் பளபளனு மின்ன, நான் அதில் வாய் வைத்து நக்கினேன். அவங்க துடிக்க, புண்டை கிட்டே மட்டும் புடவை புடைத்திருந்தது. நக்கி வெறியேற்றிட்டு, ஒழுகிய முழு தேனையும் சுவைச்சு குடிச்சிட்டு வெளியே வந்தேன். பின் நான் சோபாவில் உக்காந்துக்க அவங்க லுங்கிக்குள் புகுந்து சுண்ணியை ஊம்பினாங்க, நானும் புது விதமாக அனுபவித்தேன். பின் இருவரும் சோபாவில் உக்காந்தோம். அவங்க சோபாவில் படுத்துக்க, நான் என் மாமியார் மேல் படர்ந்தேன். அவங்களின் புண்டை துவாரத்தூக்கு நேரே என் சுண்ணி இருக்க, நான் மெல்ல சொருகினேன். அவங்க ஓரு காலை கீழேயும், இன்னொன்றை சோபாவின் சாயுமிடதுக்கு மேலேயும் வெச்சுக்க, நான் அவுங்க புண்டைக்குள் மெல்ல இயங்கினேன். அவங்களின் கண்ணத்தை கடிச்சிட்டே மெல்ல அவுங்க புண்டைக்குள் குத்தியெடுக்க, அவுங்களும் சுகத்தை அனுபவித்திட்டே ஏதேதோ உளர, நானும் அவங்க புண்டையில் வேகமாக குத்தி கடைந்தேன். அவங்களீக்கு சுகம் பண்மடங்காக இருக்க, நான் சுகமே உருவாக முனகினேன். என் சுண்ணியை ரெண்டு ஐஸ் கட்டிகளுக்கு இடையில் வைத்தாற்போல சுகமாக இருக்க, மாமியாரின் உதடுகளில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடித்து, அவங்க புண்டைக்குள் இயங்கினேன். அவங்களும் பொறுத்துக்க, நான் விடாமல் குத்திட்டே இருந்தேன். பின் நான் எழுந்து சோபாவில் உக்காந்துக்க, மாமியாரை ஏறி செய்ய சொன்னேன். அவங்களும் சோபாவில் சுண்ணியின் மேலே உக்காந்து, உக்காந்து எழுந்து சுகம் தர, என் கொட்டைகள் தெறித்தன. நானும் பொறுத்துக்க, என் மாமியார் சின்ன பொண்ணு மாதிரி என் சுண்ணிமேல் ஆட்டம் போட்டாங்க. என் மாமியாரின் முலைகள் ரெண்டும் கண் முன் நாட்டியமாட, நான் அவங்களின் முலைகளை வாயால் கவ்வி சப்பினேன். அவங்க அதற்கு விடாமல் ஆட்டம் போட, நான் என் மாமியாரின் ஆட்டத்தை ரசிச்சேன். பின் அவுங்களை எழுந்திரிக்க சொல்ல, தண்ணி வந்தது. அவங்களின் முலைகள் மேலே தெளிக்க, அவங்க துடைச்சிட்டாங்க. பின் கடைக்குபோயி சாப்பாடு வாங்கிவந்தேன். அவங்களும், நானும் சேர்ந்து சாப்பிட்டோம். இரவு 8.30 மணிக்கே படுக்க வந்திட எனக்கு ஒரு ஆசை தோன்றியது. என் மாமியாரை விதம் விதமான உடைகளில் பாக்க ஆசைப்பட, அவங்க வெட்கப்பட்டாங்க. நான் தான் அவங்களுக்கு டிஷர்ட், ஜீன்ஸ் எல்லாம் போட்டு பாத்து அழக பாத்தேன். எல்லாத்திலேயும் அவங்க அழகு, கண்ணை பறித்தது. அவங்களும் எனக்கு பெண்கள் அணியும் ஆடைகளை போட்டு காட்ட சொல்ல, நானும் செய்தேன். அப்படியே டைம் பாஸ்ஸாக மணி 10 ஆனது.( அவுங்க லுங்கியும், டிஷர்ட்டும் போட்டிரூக்க, நான் நைட்டியுடன் இருந்தேன். அப்படியே கட்டில் சென்று நைட்டியை தூக்கிட்டு மாமியாரின் லுங்கியை தூக்கி சுண்ணியை சொருகி ஓத்தேன். கொஞ்ச நேரம் புண்டையில் ஓத்திட்டு, குண்டியடிச்சேன். அவங்களும் கதறிக் கொண்டே பொறுத்திட்டாங்க. நானும் ஓத்து மகிழ்ந்தேன். பின் கஞ்சியை கொட்டிட்டு படுத்து கிடந்தோம்.

அவங்களிடம் “பங்கஜம் இனிமே உனக்கும், ரஞ்சிதாவுக்கும் நான்தான் கஞ்சி ஊத்த போறேன். அதனால் அடிக்கடி புண்டையை முடியில்லாமல் சுத்தமா வெச்சிருக்கணும்”

“என்ன மாப்பிளை, பேரெல்லாம் பலமாயிருக்கு” என சிரிசாங்க.

“அடியேய், நான் உனக்கு தாலி கட்டிய புருஷன். இனிமே என்னை மாமானு கூப்பிடு. சரியா” என்க, அவங்க முறைச்சாங்க.

“என்ன முறைப்பு, ஓத்திருவேன்.. சரியா” என்க, அவுங்க சிரிச்சிட்டாங்க. நான் அவங்களிடம் “நான் மட்டும் இன்னும் கொஞ்சம் முன்னரே பொறந்திருந்தா, உன்னை தான் முதலா கல்யாணம் பண்ணிருபேன். இப்பவும் ரஞ்சிதாவை ஓக்கறப்பவும் கூட பலமுறை உன்னை ஓக்கற மாதிரி நினைத்துதான் சுண்ணியை செலுத்துவேன். ஆனால் இப்பொழுது நீயே என் மனைவியாய். பங்கஜம் நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்” என்க, அத்தை சிரிசாங்க. மீண்டும் அவங்களை ஒத்திட்டு தூங்கிட்டோம்.
இப்படியே நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் என் மாமியாரை மனைவியாக்கி ஓத்து மகிழ்ந்தேன். டாக்டர் கொடுத்த நாளில் ரஞ்சிதாவுக்கு குழந்தை பிறந்திட, என் குழந்தைக்கு பெயர் வைப்பு அது இதுவென 3 மாதங்கள் கடந்தது. ஒரு நாள் ரஞ்சிதா என்னிடம் அத்தைக்கு உதவும் மேட்டர் பற்றி கேட்க, நான் அவளிடம் எனக்கும், என் மாமியாருக்கும் நடந்த அத்தனை நிகழ்ச்சிகளையும் அவளிடம் ஒன்னு விடாமல் கூறினேன். அவளும் தன் அம்மாவின் சந்தோஷம்தான் முக்கியம் என்க, அதையும் என் மாமியாரிடம் தெரிவிக்க அவுங்க வெட்கப்பட்டாங்க. பின் ரஞ்சனிக்கு தெரிந்தே அத்தையை ஓக்க ஆரம்பித்து, இப்போது இருவரையும் ஒரே கட்டிலில் போட்டு ஓத்துக் கொண்டிருக்கேன். அவங்களும் தப்பில்லாமல் என்னுடன் வாழ்ந்து வருகின்றனர். இப்படியே போக, ஒரு முறை அம்மாவும், மகளும் ஒரே நேரத்தில் கர்ப்பமாயிட்டாங்க. நான் பயத்தில் ரெண்டு பேரையும் வெளியூர் கூட்டி போயி கருவை கழச்சிட, அவுங்க துணிந்து கர்ப்பப்பையை அகற்றிட்டாங்க. ரஞ்சிதா பெருந்தன்மையா ஒரு குழந்தை போதும், என்றிட, நானும் சரியென விட்டிட்டேன். அவள் சொன்னது அவள் அம்மாவுக்காக என்பது அனைவருக்கும் தெரியும். நான் இப்போது தைரியமாக ஓத்து மகிழ்கிறேன். ரெண்டு புண்டைகளும் என் சுண்ணியிடம் அடி வாங்கி கதறுகின்றன. என்ன தான் என் மனைவி சின்ன பெண்ணா இருந்தாலும், அவள் அம்மாவை ஓக்கும் போதுதான் எனக்கு சுகம் அதிகமா கிடைக்குது. அவள் அழகே தனி. இப்பெல்லாம் மூவரும் ஒரே பெட்டில் ஓத்திட்டுதான் தூங்குறோம்.
என்ன தான் ரஞ்சிதாவ ஓத்தாலும் தினமும் காலையில் நான் எழுந்து என் கையை பாத்தா, என் மாமியார் புண்டைக்குள்தான் இருக்கும். கையெடுத்தால் அதில் பூறாவும் “மாமியாரின் மதனபானம்” தான்..

முடிந்தது¤

No comments:

Post a Comment