என்சுண்ணி மாமியின் புண்டை 1

நான் ராஜா. வயது 22. b.sc முடித்து வேலை இல்லாமல் சும்மா ஊர் சுத்திகொண்டிருக்கும் வாலிபன்.அப்பாவிற்கு வங்கியில் வேலை. அம்மா ஹெவுஸ் ஒய்ப். என் நண்பனின் காதலுக்கு உதவி புரிய போய் ஊர் பிரச்சினையாக, எங்கஅப்பா என்னை மெட்ராஸ் அனுப்பி வைத்துவிட்டார். இங்கே அவர் நண்பன் இருப்பதாகவும், அவன் வீட்டில் தங்கி வேலைதேடு எனவும் என்னிடம் சொல்லீ அனுப்பினார். அதுமட்டுமின்றி “அவர்கள் சுத்த சைவம், வாயை கட்டியே இரு” எனவும் கூறினார்.

நான் சென்னை வந்திறங்கி அவர்கள் வீட்டை கண்டுபிடித்து காலிங்பெல்லை அமுத்தினேன்.ஒரு 40 வயது முதியவர் கதவை திறந்தார். அவர் என்னிடம் “நீ… ராஜாவா” என்றார். “ஆம். எப்படி கண்டுபிடித்தீர்கள்”. “உன் அப்பா ஜாடை முகத்தில் இருக்கே.நான் ராமு,உன் அப்பாவின் நண்பன்…மாது மோர் கொண்டுவா” என்றார். 2 நிமிடம் கழித்து ஒரு தேவதை கையில் மொரீடன் வந்து “எடூத்துக்கொள்ளுங்கள், நான் அவரது மனைவி மாது” என அறிமுகம் செய்துகொண்டாள். (மாமிக்கு 36 வயது. அவள் பால்கலசங்களின் அளவு 34 இருக்கும், 5.4 அடி, சந்தன நிறம், வெள்ளை உடையில் அழகாக இருந்தாள்). நானும்,மாமாவும் ரொம்ப நேரம் பேசிக்கொண்டிருந்துவிட்டு அங்கிருந்து எழுந்து சென்றோம்.ஆனால் மாமி உள்ளே சென்றவள் வரவேயில்லை. நாங்கள் பேசிக் கொண்டதிலிருந்து அவர் நல்ல வேலையில் உள்ளதாகவும், குழந்தையில்லை என்பதும்,காதல் கல்யாணம் என்பதும் தெரிந்தது. அந்த வீட்டில் ஒரு சமயலறை,2 பெட்ரூம், 2 பாத்ரூம் இருந்தது. எனக்கு அவர்கள் வீட்டில் ஒரு ஓர அறையை தங்க கொடுத்தனர். நான் 5 மாதம் சுத்திய பலனால் வேலை கிடைத்தது. அந்த 5 மாதத்தில் மாமியை பார்த்துபார்த்து கையடீத்து மகிழ்ந்தேன்.அவள் மடிப்பு விழாத இடுப்பு, ஜாக்கெட் மூடிய முலை, சேரி போத்திய குண்டி என காணகாண இன்பம்.

ஆனால் இந்த 5 மாதத்தில் மாமியின் பள்ளி வாழ்க்கை, சாப்பாடு செய்வது எப்படி,முறுக்கு சுத்துவது எப்படி என பலவற்றை கற்று மாமியின் மிக நெருங்கிய தோழனானேன். அவளை தொட்டு பேசும் அளவிற்கு நெருங்கினேன்.அவள் ஏதும் கண்டுகொள்ளவில்லை. அவள் பிள்ளை வயது எனக்கு என்பதால் தவறாக நினைக்கலை.

இப்படீயே போய்க்கொண்டுருக்க எனக்கு மாமியை ஓக்க வேண்டும் எனும் ஆசை அதிகம் ஆனது. என்றாவது ஓருநாள் பதம் பார்க்கலாம் என என் சுண்ணியை தீட்டக்கொண்டிருந்தேன். ஒருநாள் நானும் மாமியும் டீ.வி பார்க்கச்ச நடிகை ராதிகா தன் குழந்தைக்கு பால் கொடுக்கும் சீன் ஓடிக்கொண்டிரூந்தது. அதை பார்த்ததும் மாமி வேறு சேனல் மாற்றினாள். நான் “மாத்தாதீங்கோ மாமி, அதையே போடுங்க” என்றேன். “அது வேண்டாம் வேறு பாப்போம்” அவள். ” ஏன் மாமி, உங்களுக்கு குழந்தைனா பிடிக்காதா” என்றேன். உடனே என்னை ஒரு கோபப்பார்வை பார்த்துவிட்டு அழ ஆரம்பித்து விட்டாள். “மாமி சாரி மாமி, அழாதீங்க , நான் சும்மா கேட்டேன்” என்றேன். “இது உன் தப்பில்ல ராஜா, நான் வாங்கி வந்த வரம் அப்படி” என்றாள்.காமம் தொடர்பான கேள்விகளா? தமிழ் டர்ட்டி ச்டோரீசில் பதில் கிடைக்கும்! ” சாரி மாமி அதெல்லாம் ஒன்னுமில்லை, நான்தான் விளையாட்டிற்கு கேட்டேன்” என்றேன். “அதில்லை ராஜா, இது உன் தப்பில்லை. என்னை காதலே எனக்கு எமனாகிவிட்டது. நீ என்ன செய்வாய்” என்றாள். ” என்ன சொல்லறீங்க மாமி” என்றேன். வெகு நேரம் அழுத அவள் அதன் பின் என்மனம் நெகிழும் ஒரு உண்மையை சொன்னாள். “நானும் மாமாவும் காதலித்து மணந்துகொண்டொம், எங்கள் கல்யாணத்தாற்கு பின் தான் அவரிற்கு ஹெர்ட் அட்டாக் எனும் நோய் இருப்பது எனக்குத் தெரிந்தது. அவர் முதலிரவு அன்று மட்டுமே என்னுடன் சந்தோஷமாக இருந்தார்.பின் அவரால் உறவு வைத்துக்கொள்ள கடினமாக இருந்தது. டாகடரிடம் பார்த்தோம். அவர் இனி உறவு வைத்துக்கொண்டால் உயிரிற்கே ஆபத்து என்று சொல்லிவிட்டார், அத்துடன் எனக்கு என் வாழ்க்கை அவ்வளவுதான் எனஎன் கர்ப்பப்பையினை எடுத்து விட்டேன்” என்று ஒரே மூச்சில் சொல்லீமுடித்தாள்.

ஆனால் அவளின் கண்ணிலிருந்து கண்ணீர் ஓடிக்கொண்டே இருந்தது. “மாமி, நீங்க தப்பா நினைக்கலீனா,உங்ககிட்ட ஒன்னு கேட்கலாம்”. “கேளு, இனிநான் தப்பாநினைக்க உலகத்தில ஒன்னுமில்ல” என்றாள். ” உங்க காம ஆசையை எப்படீ தீர்த்துக்கரீங்க” என்றேன். “ராஜா ப்ளீஸ், அதெல்லாம் வேண்டாம்” என்றாள். “ப்ளீஸ் சொல்லுங்க மாமி நான் கட்டாயம் தெரீஞ்சுக்கனும்”. “அது எனக்கும்,அவருக்கும் தெரிஞ்ச ரகசியம்”என்றாள். “எனக்கும் சொல்லுங்க”என்றேன். “ச்சீப்போடா”என அவளின் ரூம் சென்று கதவை தாளிட்டுக்கொண்டாள். நான் எவ்வளவோ தட்டியும் திறக்கலை. அன்று இரவு மாமாவுடன் சாப்பாடு சாப்பிடும் போதே மாமியை பார்த்தேன், மிகுந்த வெட்கத்துடன் சாப்பாடு பறிமாறினாள். மாமா அதை கவனிக்கலை. கை கழுவ வரும் போது மாமி அங்கு நின்று கொண்டிருந்தாள்.அவளிடம் “மாமி இது போல நீ மூத்திரம் போவதை பார்க்க ஆசையா இருக்கு ” என்றேன்.

வெட்கப்பட்டு பார்த்துவிட்டு ஓடிவிட்டாள். ஆஹா மாமி மடிந்து விட்டாள் எப்படீ செய்வது என பார்த்துக் கொண்டிரூந்தேன்.

ஆனால் என் நேரம் அப்பிருந்து மாமாவிற்கு 1 வாரம் விடுமுறையாக போய்விட்டது. ஒன்றும் முடியலை. ஆனால் அன்று மாலையே மாமி மாவாட்டி கொண்டிரீக்க, மாமா டி.வி பார்த்தீட்டிருந்தார். நான் மெல்ல போய் மாமி குண்டியில் கை வைத்தேன்.

அவள் அதிர்ந்து விட்டாள். அப்படியே கையை தட்டிவிட்டு “ராஜா இதெல்லாம் வேண்டாம்” என்றாள். அப்பொழுது மாமா சேரிலிருந்து நகரும் சத்தம் வரவே நான் என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் அவள் காதோரம் போய் ” உன்னை நிச்சயம் ஒருநாள் அனுபவிப்பேன், மாமி ஐ லவ் யூ மாமி, ஐ லவ் யூ வெரிமச் ” என சொல்லீவிட்டு அங்கிருந்து என் ரூம் வந்து விட்டேன். அன்றிலிருந்து அந்த 1 வாரமும் மாமாவிற்கு தெரியாமல் ,மாமிக்கு தெரீந்த மாதிரியே அவளை ஓப்பனாக சைட் அடிக்க ஆரம்பித்தேன். 1 வாரம் முடிந்து மாமா வேலைக்கு கிளம்பினார். நான் அன்று காலை போகும் போதே மாமியிடம் மெல்ல காதில் “ஐ லவ் யூ” என சொல்லி விட்டு
போனேன்.

தொடரும்…

No comments:

Post a Comment