thevidiya family 2

நாங்க சாப்பிட்டு முடிச்சதும் திரும்பவும் கட்டிலுக்கு போகப்போறம்னு பாத்தா, வித்யா தன் ம்யூஸிக் ஸிஸ்டத்துல ஜெயதேவரின் அஷ்டபதியிலிருந்து காமச்சுவை ததும்பும் ஒரு பாடலைப் போட்டு அதற்கு நிர்வாணமாக நடனமாடினாள். சினிமாக்களிலும் இன்டெர்னெட்டிலும் கூட நான் இவ்வளவு அருமையான நடனத்தை கண்டதில்லை. ஒரு ரம்பையோ ஊர்வசியோ தேவலோகத்திலிலிருந்து இறங்கிவந்து நடனமாடுவதுபோல இருந்தது. அதன் விளைவு ஏற்கனவே விறைத்திருந்த என் சுண்ணி இன்னும் விறைத்து இன்னும் முழுநீளமும் பருமனும் அடைந்தது.

இதற்குமேல் தாங்காதுப்பான்னு நான் வித்யாவை குண்டுக்கட்டாகத் தூக்கிகொண்டுபோய்ப் படுக்கையில் கிடத்தினேன்.

“வித்யா, காண்டொம் எங்க இருக்கு?”-ன்னு கேக்கப்போக “பக்கத்துலயே வராதவனுக்கு காண்டொம் எதுக்கு கண்ணா? சும்மா செய், ஒருவேளை கருத் தரிச்சா ரொம்ப சவுகரியமாப் போச்சு. அதப் பத்தி அப்புறம் சொல்றேன். முதல்ல வேலையைச் செய்டா தொரை.” என்று கொஞ்சினாள். அவளுக்கு எப்ப என்ன செய்யணும்னு தெரியும். சில தரமாவது ஓள் அனுபவம் உண்டு அல்லவா? நான் அவள்மேல ஏறிப் படுத்ததும் கால் ரெண்டையும் அகட்டி என் தோள்மேல போட்டாள். என் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டாள். நான் மெதுவாக என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் நுழைத்தபோது, “அப்பா, இப்பதான் முதல்தடவை ஒரு சுண்ணி தன் பருமனாலும் நீளத்தாலும் என் புண்டையை நிறைச்சி இருக்குடா.” என்றாள்.

நான் அவள் முலைகளை பிசைந்துகொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை அதிகரித்தேன். வித்யாவும் கீழே இருந்துகொண்டே என் வேகத்துக்கு ஈடுகொடுத்தாள். “கம் ஆன் தொரை, கம் ஆன் மை டியர்” என்று என்னவோ ரேஸ்குதிரையை என்கரேஜ் செய்வதுபோல குரல் கொடுத்தாள். நான் அவள் முலைகளைப் பற்றி அமுக்கி என் புட்டத்தைத் தூக்கித் தூக்கிப் போட்டேன். ‘நல்லா வேகமாக் குத்துடா, நான் வர்ஜின் இல்லைடா’ என்றபடி என் இடுப்பை கெட்டியாக அழுத்தினாள். நான் குத்தக்குத்த அவள் தூக்கிக் கொடுத்து ‘அடி கண்ணா, அடி, குத்து, குத்து, ஓழ், ஓழ், ஓழ்ராஜா, ஓழ்’-ன்னு குரல் எழுப்பியபடி தன் வேகத்தையும் இன்னும், இன்னும், இன்னும், அதிகரித்தாள். என் சுண்ணி கொட்டிய கஞ்சி அவள் புண்டையை நிரப்பி வெளியே கசியத் தொடங்கியது.

என்னை இறுக்கி அணைத்தபடி, “எழுந்திருக்காதே ராஜா, உன் தடியை என் கூதியிலிருந்து உருவி எடுக்காதே. ஒரு பத்து நிமிஷம் அப்படியே இருப்போம். நீ ஊற்றிய ஜீவரசம் என் கருப்பை நுழைவாய்க்குள் இடையூறின்றி இறங்கட்டும். நான் உன்னால் கருவுற வேண்டும், ராஜா, இன்றே, இப்படியே.” இப்போது நேரமிருக்கு, நிதானமாகப் பேசலாமில்லையா? “சொல்லுடி வித்யா, நான் காண்டொம் கேட்டப்பவே ‘அது வேணாம், அப்புறம் எக்ஸ்ப்ளெயின் பண்றேன்’ அப்படின்னு ஒத்துகிட்ட. ஏன் சொல்லு”
“ரெண்டுமூணு நாளைக்கு முன்னதான் என் புருஷன் சொன்னான்: ‘எங்க ஆபீஸ்ல எல்லாரும் கேலி செய்யறாங்க, இன்னாடா, கல்யாணம் ஆகி மூணுவருஷமாவுது, இன்னும் ஒரு கொழந்தையக் காணமே, நீ என்ன ஒம்பதாங்கறாங்க. எங்கவீட்டுல [உங்கள் காம நாளிதழ்- தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்!]சொல்லலைன்னாலும் ஊர்ல எங்க ஜாதிஜனங்க ஏண்டா, அந்த வித்யாவ தள்ளிவச்சிட்டு வேற பொண்ணைக் கட்டிக்கடா, உனக்கு வம்சம் வெளங்க ஒரு வாரிசு வேணாமான்னு போன்ல கேக்கறாங்க. என் ப்ராப்ளத்த நான் யார் கிட்டயும் சொல்ல விரும்பலை. அதனால நான் என் ஆபீஸ் ஃப்ரெண்ட்ஸ் நாலஞ்சி பேரை டிஸ்க்ரீட்டா காதும் காதும் வச்சாப்பல இங்க வந்து ஒன்னை ஓத்துட்டுப் போகச் சொல்றேன். அப்பவாவது உனக்கு கருப்பிடிச்சா எனக்கு இந்த கெட்டபேர் வராதுல்ல?’-ன்னு சொன்னார்.”

இவ பெரிய திட்டம் போட்டிருக்கா, அதையும் தான் கேப்போமே.

“நான் இன்னிக்கி அவர்கிட்ட ‘எந்த ஆபீஸ் ஃப்ரெண்ட் வந்து என்னை ஓத்தாலும் அப்புறம் நிச்சயமா ஆபீஸ்ல மத்தவங்ககிட்ட அதச் சொல்லிப் பீத்திப்பாங்க. அப்ப நீங்க ஒரு கொழந்தைக்காக உங்க பொண்டாட்டிய கூட்டிக்குடுக்குறீங்கன்னு ஆபீஸ் பூரா பரவிடும். அதுக்குப் பதில் , இங்க பக்கத்து அபார்ட்மென்ட்டுல ஒரு தமிழர் இருக்கார். அவரைக் கூப்பிட்டு ஓக்கச்சொன்னா அடுத்து அடுத்து இருக்கறதுனால ஒருத்தருக்கும் வெளிய தெரியாது. தமிழர்கள்லாம் ரகசியத்தைக் காப்பாத்துவாங்கன்னு எல்லோருக்கும் தெரியுமே. அவரால் எனக்குக் கருப்பிடிக்கட்டுமே’-ன்னு சொல்லிடறேன். அவரும் ஒத்துப்பார். பிறகென்ன, நாம்ப பயமில்லாம அவர் இருக்கும்போதேகூட ஓத்துக்கமுடியும்.” இவ மட்டும் படிச்சிருந்தா ப்ளான்னிங் கமிஷனுக்கே சேர்-பர்சனா இருந்திருப்பா!

“இப்ப எந்திரிக்கலாமா, கண்ணு?” ரெண்டுபேரும் அணைப்பிலிருந்து பிரிந்தோம். “ராஜா, நான் இப்ப உனக்காக சமைக்கப் போறேன். அவர்கிட்ட என் எண்ணத்தைச் சொல்லி ஒப்புக்க வச்சிட்டேன்னா இன்னிக்கி மட்டுமில்லடா கண்ணா, இனிமே அன்னாடமே உனக்கு இங்கதான் மூணுவேளையும் சாப்பாடு. எப்படி செய்தா ஒனக்குப் பிடிக்கும்னு சொல்லிக்குடு, அப்படியே சமைக்கிறேன் ராஜா” என்றாள். “எனக்கு உன் ஆப்பிள் கன்னம், மாதுளை முலைகள். முந்திரிப்பழக் கூதி இப்படி பழங்கள் கிடைத்தால் போதும்டீ” என்றேன். ‘இதையெல்லாம் பறிச்சித்தர முடியாதுடா, கடிச்சித் தின்னுக்கோ.” இந்த ஜாலி தொடருமா?

வித்யாவுக்கு அன்று மாலை அவள் கணவனை சம்மதிக்க வைப்பதில் எந்த கஷ்டமும் இல்லை. மொபைலில் கூப்பிட்டு என்னை வரச் சொல்லி அவனுக்கு அறிமுகப் படுத்தினாள். “மிஸ்டர் துரைராஜன் சார், இனி வித்யா உங்கள் பொறுப்பில். நீங்கள் இங்கேயேகூடத் தங்கிக் கொள்ளலாம். ஒரே ஃப்ளோர் என்பதால் யாருக்கும் எந்த சந்தேகமும் வராது. நான் உங்களுக்கு இடைஞ்சலாக கூடவே இருக்கமாட்டேன். என் ப்ரைவேட் ரூமுக்குப் போய்விடுவேன்.(©tamildirtystories.com) வித்யா கருவுற்று, அப்புறம் ஏழாம் மாதம் சடங்குகளுக்காக எங்கள் ஊருக்கு அனுப்பிவைக்கும்வரை நீங்கள்தான் அவளுக்கு நிஜமான புருஷன். சரிதானா, ப்ளீஸ் சரின்னு சொல்லுங்க.” எல்லாம் வித்யாவின் திட்டப்படி நடக்குது.
முதல் மாசமே தீட்டு தள்ளிப் போச்சி. நாப்பது நாள்ல யூரின் டெஸ்ட்ல கர்ப்பம்ங்கிறது ஊர்ஜிதமாச்சி. ஆக இன்னும் ஆறேழு மாசத்துக்கு கவலையில்லாம வித்யாவை ஓக்கலாம். பிறகு? அத அப்ப பாத்துக்கலாம். இப்ப நான் அவங்க வீட்டுலயே சாப்பாடு, வித்யாவோடவே படுக்கை. எப்பவாவது அவ புருஷன் எதிர்ப்படும்போது ஒரு ஹல்லோ. எத்தனை வழிகள்ல அவளை ஓக்கமுடியுமோ அவ்வளவு வழிகளையும் அனுபவிச்சோம். ஒரு நாளைக்கு அட் லீஸ்ட் ஒரு தடவை, அனேக நாள் ரெண்டு தடவை. சில ஆஃப் ட்யூடி நாள்கள்லே னான்-ஸ்டாப் செக்ஸ்தான். ‘நாம்ப அடிக்கிற லூட்டில கலைஞ்சிபோனா?”-ன்னு நான் கேட்டா, ‘கலைஞ்சா என்ன ராஜா? செகண்ட் இன்னிங்க்ஸ் தொடங்கிடுவோம்’ங்கறா!

நாலு மாசத்துல ஸ்கான் பண்ணிப் பாத்ததுல வித்யா கருப்பைல ரெட்டைக்குழந்தைகள் இருக்குன்னு தெரிஞ்சிது. ஒரு ஆண், ஒரு பெண். ரெண்டும் நார்மலா வளருது, அதுக்கேத்தாப்பல வித்யா அடிவயிரும் மேடிட்டு பாத்தவுடனே கர்ப்பம்னு காட்டிடுச்சி. அவ வயிறு கொஞ்சம் தெரிய ஆரம்பிச்சதும் அவ புருஷன் தன் ஆபீஸ் நண்பர்களுக்கல்லாம் பார்ட்டி குடுத்து தனக்கு ரெட்டைக்குழந்தை பிறக்கப் போவுதுன்னு பெருமையாச் சொல்றான். இனி எவன் தன்னைப்பாத்து ஒன்பதுன்னு சொல்லமுடியும்?

இவ கணவன் ஊருக்கும் போன்ல விஷயத்தைச் சொல்றான். அவங்க வூட்டுல புரிஞ்சிகிட்டாங்க, சரி பையன் ஒரு ஜாக்கி போட்டு குதிரைய ஓட்டறான்னு. எப்படியோ ஊர்வாய மூடினா சரிதான். ஏழாம் மாசம் (நம்ம வளைகாப்பு சீமந்தம் மாதிரி) சடங்குகள்லாம் ஊரைக்கூட்டி செய்யணும், அதனால அவள அழைச்சிகிட்டு வந்துட்டா, டெலிவரிய இந்தியாவுலயே வச்சிப் பாத்துக்கலாம், அப்புறம் குழந்தைகளோடு அவளை கூட்டிக்கினு போகலாம்னு சொல்றாங்க. இது அடுத்த ப்ராப்ளம். அதுக்கும் இந்த ஐடியாக்கோழி வித்யா ஒரு ப்ளான் வச்சிருந்தா, ஏழாம் மாசம் எட்டாம் மாசம்னு இந்தியாவுக்குப் போனா ஒருவேளை கலைஞ்சிபோனாலும் கஷ்டம், அங்க டெலிவரி வச்சிகிட்டா செலவை கம்பனி ஏத்துக்காது, இங்கன்னா கம்பனி ஆஸ்பத்திரில எல்லாம் ஃப்ரீ அப்படின்னு அவ புருஷங்கிட்ட சொல்றா.

“அதோட மட்டுமில்லைங்க, கடைசி வரைக்கும் வயித்துல வெயிட் போடாம என் புண்டைல தெனமும் சுண்ணி போய்வந்துகிட்டிருந்தா டெலிவரியும்போது சந்து அடைச்சிக்காம கொழந்தைகள் வெளிய வரது ஈசியா இருக்கும்னு சொல்றாங்க. இங்க இருந்தா ராஜா அதப் பாத்துப்பார்.” அப்படின்னு அவனைக் கன்வின்ஸ் செய்யரா. இவனும் போன் பண்ணி இங்க கம்பனி ஆஸ்பத்திரில எல்லா வசதிகளும் இருக்கு, எல்லாம் ஃப்ரீ, அதனால அம்மாவோ அக்காவோ ஒருத்தர் மட்டும் ஒத்தாசைக்கு வாங்க, அவங்களே செய்யவேண்டிய சடங்கையும் செஞ்சிட்டு பிரசவத்தும்போது வீட்டப் பாத்துக்கவும் ஒத்தாசையா இருக்கட்டும்னு போன்ல சொல்லிட்டான்.
அக்காதான் வந்தாங்க – அவங்க அம்மாவுக்கு முடியலையாம். வித்யா என்னை அறிமுகப் படுத்தியபோதே புரிஞ்சிகிட்டா. தனியாப் பாக்கும்போது “என் தம்பியப் பத்தி எனக்கு தெரியும். வித்யா நல்ல ஆம்பிளையாத் தான் செலெக்ட் பண்னியிருக்கா – அதான் ‘இந்தா ஒண்ணில்ல, ரெண்டாவே தரேன்’னு குடுத்திருக்கீங்க. நீங்க பாட்டுக்கு அவள ஜாக்கிறதையா மேலாக ஓத்துக்கிட்டிருங்க. அது அவ்வளவு திருப்தியா இருக்காது. அதுக்காக என்னையும் உங்க வேகத்துக்கு ஓத்துக்குங்க.[ உங்கள் காம நாளிதழ்- தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்]வித்யா புத்திசாலி, புரிஞ்சிப்பா.” இனி எனக்கு என்ன கவலை? நீலா திரும்பினபிறகு இந்த ஐடியாக் கோழி வித்யா என்ன ப்ளான் வச்சிருக்காளோ?

++++முற்றும்++++

No comments:

Post a Comment