எங்கக்கா மீனா புண்டை 2

பின் இருவரும் கொஞ்ச நேரம் ஜாலியா பேசிட்டிருக்க, சாப்பாடு ரெடியானது. ரெண்டு பேரும் ஒன்னாவே உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிக்க, மணி 8 ஆனது. அக்கா கொஞ்ச நேரம் நாடகம் பாக்க, நானும் அவங்க கூடவே உக்காந்து டிவி பாத்திடிருந்தேன்.

மணி 9 ஆக, எனக்கு தூக்கம் வர மாதிரி இருந்தது. நான் அக்காவிடம் சொல்லிட்டு படுக்கபோக, அக்கா எங்கே படுக்கறேனு கேட்டாள்.

“கீழே விறிக்க ஏதேனும் கொடுங்கக்கா, இங்கேயே படுத்துக்கறேன்”

“அதெல்லாம் வேணாம், பெட்ரூமிலேயே படுத்துக்கலாம்”

“ஒரு கட்டில் தானக்கா இருக்கு”

“பெரிய கட்டில் தானடா, ரெண்டு பேரும் படுக்கலாம்”

சரியென நான் படுக்க போக, அவள் இதோ வந்திடறேனென பாத்ரூம் போனாள். நான் பெட்ரூமுக்குள்ள போயி, லுங்கிய மாத்திட்டு படுத்திட்டிருந்தேன். டிவி ஆஃப் பண்ணும் சத்தம் கேட்க, அக்கா வந்தாள். வந்தவள் நைட்டிய எடுத்திட்டு வெளியே போனாள். போயிட்டு 5 நிமிடத்தில் நைட்டியுடன் வந்தவள், கட்டிலில் என் பக்கத்தில் படுத்துக் கொள்ள, குழந்தை தொட்டிலில் தூங்கியது. அக்கா பெட்ரும் லைட்டை போட்டூ விட்டிருக்க, புதுயிடமாக இருந்ததால், தூக்கம் வர லேட்டானது. ரொம்ப நேரம் ஆக, தூங்க ஆரம்பித்திட்டேன்.

நான் நல்லா தூங்கிட்டிருக்க கனவில் என் சுண்ணியை யாரோ கிள்ளுகிற மாதிரி ஒரு காட்சி. சட்டென வலிக்க, கனவில்லையென உணர்ந்தேன். பின் மெல்ல அசைந்து ஒரு பக்கமாக படுக்க, கொஞ்ச நேரம் அப்டியே இருந்தது. திரும்பவும் அந்த கை என் சுண்ணியின் தலைப்பை மெல்ல திருகி, நுனி மொட்டை வருட, எனக்கு மூடு வந்திட்டது. சுண்ணி பெருக்க, அந்தக் கை என் சுண்ணியை முழுவதும் பிடிச்சிட்டது. நான் அப்டியே அமைதியாயிருக்க அந்த கை என் சுண்ணியினை பிடிச்சு உழுக்க, ஆரம்பித்தது. எனக்கு சுகம் தலைக்கேற, சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி சீரிப் பாய்ந்து லுங்கியையும், அந்த கையையும் நனைக்க, மெல்ல அந்த கை என் லுங்கிக்குள் இருந்து விழகி போயிட்டது. எனக்கு அப்போதான் சுய நினைவே வர, அந்த கை என் மீனா அக்காதானென தெரிய, நான் அப்டியே படுத்திருந்தேன்.

டப்பென கட்டில் அதிர ஆரம்பிக்க, நான் பயந்திட்டேன். மெல்ல கண்களை திறந்து என்னவென பாக்க, அங்கே மீனாக்காவின் புடவை மேலேயேறியிருக்க, அவள் இடது கை அவள் பாவாடைக்குள் போய் போய் வந்தது. அதைப் பாத்ததும் அக்கா கையடிக்கிறாளென தெரிஞ்சிக்க, அப்டியே படுத்திருந்தேன்.

அவள் தொடை வரை மட்டுமே தெரிய, கொஞ்ச நேரத்தில் ஆட்டம் நின்றது. அக்காவுக்கு ஒழுகிட்டது புரிந்திட, நான் அவளையே பாத்திடிருந்தேன். அப்டியே கையை நக்கியவள், பின் கையை சேலையில தொடச்சிட்டு, பெட் சீட்டை இழுத்து போத்திட்டு தூங்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு தூக்கம் வராமல் அவள் முதுகையே பாத்திடிருக்க, சாமான் ரெடியானான். ஏதும் பண்ணாமல் அப்டியே தூங்கிட்டேன். இருப்பினும் “என் அக்கா எனக்கு கையடித்து விட்டாள்!” என்பதை என்னால் நம்ப முடியல.

காலையில 8 மணிக்குதான் எந்திரிச்சேன். எந்திரிக்கையில என் அக்கா பரபரப்பா சாப்பாடு செய்திடிரூக்க, நான் அவளை பாத்திட்டே, பாத்ரூம் போயி பல் துலக்கிட்டு, கக்கூஸ் போயிட்டு, வந்து பெட்ரூமில் உக்கார, அக்கா இயல்பாக காபி கொண்டாந்து கொடுத்தாள். நான் குடிசிட்டே “நேற்று நடந்தது கனவாயிருக்குமோ” என நினைக்க, அவள் குளிக்க போயிட்டாள். குளிச்சு முடிச்சுட்டு வர, ரெண்டு பேரும் சாப்பிட்டோம். அவள் நடந்துக்கிட்டதெல்லாம் பாத்தா, நான் தான் தப்பா நினைக்கிறேனென்கிற மாதிரி இருந்தது.

அவங்க வேலைக்கு போயிட, நான் குழந்தையுடன் டிவி பாக்க, ஆரம்பித்தேன். 2 வயசு குழந்தை என்பதால, அவ்வளவா கஷ்டமில்லை. அதனால் டிவி பாத்திட்டே மதியம்வரை ஓட்டிட, 1 மணிக்காட்ட அக்கா வந்தாள்.

“ஏன்க்கா வந்திட்டீங்க”

“இப்ப சாப்பாட்டு நேரம்டா, அதான்” என வந்தவள், சாப்பிட ஆரம்பிக்க, குழந்தை பற்றி கேட்டிட்டே சாப்பிட்டு முடிக்க, கொஞ்ச நேரம் ஓய்வெடுத்தாள். பின் மீண்டும் வேலைக்கு போய் வரேண்டா என, 2 மணிக்காட்ட கிளம்பிட்டாள். அவள் சென்றதும் குழந்தை தூங்க ஆரம்பிக்க, பாத்ரூம் சென்று, கையடிக்கலாமென போனேன். உள்ளே போனதும், அக்காவின் பாவாடையும், பிராவும் தொங்கிட்டிருக்க வெறியேறியது. அதை நக்கிட்டே கையடிக்க, என் சாமான் தண்ணியை கக்கினான். அக்காவின் பாவாடைய ஒரு தரம் முகர்ந்து பாத்தேன். அதில் கஞ்சி வாசமடிக்க, நேற்று நடந்தது உண்மைதானென தெரிஞ்சது. பாவம் அக்காதான் என்ன செய்வாள், கணவன் ஜெயிலுக்கு போய் 6 மாதாமாச்சு. அதனாலதான் பாவம் தாங்கிக்க முடியலை. ஒருமுறை ஓழ் வேறு போட்டு, குழந்தையும் வந்தாச்சு. அதான் கொஞ்சம் வெறியேறிட்டாள், என நானும் விட்டிட, தூக்கம் சொக்கியது.

தூங்கி எந்திரிக்க மணி 6 ஆயிட்டது. நான் எழுந்து முகம் கழுவ, அக்கா வந்திட்டாள். பின் அவள் காபி வைக்க, ரெண்டு பேரும் குடிச்சோம். குழந்தையும் எந்திரிக்க பால் பாட்டிலில் பாலூற்றி கொடுதிட்டு, அவள் வீட்டு வேலைகளை பாக்க, நான் டிவி பாத்திடிருந்தேன். மணி 8 ஆகிட, சாப்பாடு ரெடியானது. அக்காவும், நானும் உக்காந்து சாப்பிட்டு முடிச்சோம். அக்கா எல்லா பாத்திரத்தையும் கழுவிட்டிருக்க, நான் டிவி பாத்திடிருந்தேன். மணி 9யை தாண்டிட, தூக்கம் கண்ணை சொருக, நான் அக்காவிடம் சொல்லிட்டு படுக்க போயிட, அக்கா வேலைய முடிசிட்டு வரேன்னாள். நான் சரினூட்டு போய் படுத்தேன், தூக்கம் கண்ணை சொக்க, படுத்ததும் தூங்கிட்டேன்.
நேற்று வந்த மதிரியே அதே கை என் சுண்ணியை வருடியது. நான் விழிச்சிக்க, அப்டியே அசையாமல் படுத்திருந்தேன். அந்த கை என் சுண்ணி முழுதையும் ஆக்கிரமித்து தடவ, நான் மெல்ல அசைந்தேன். ஆனா ரூம் முழுதும் கும்மிருட்டாக இருந்ததால், அப்டியே தடவிட்டு, மெல்ல கொட்டைகளை பிசைந்து விட்டது. என்னால் அதற்கு மேலும் பொறுமையில்லாமல் என் கஞ்சிக் கிணறு, வெடிகுண்டால் தகர்க்கப்பட்ட மாதிரி, சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி சீரிப்பாய, நான் முனகினேன். அந்த கை லுங்கிய விட்டு அகழ முயல, நான் டப்பென அந்தக் கையை பற்றிட்டேன். உடனே அந்த கை, என் கையை உதறிட்டு வேகமா சென்றிட, நான் எழுந்து நின்றேன். மெல்ல நகர்ந்து லைட்டை ஆன் பண்ண என் அக்கா, மெல்ல கண் விழித்தாள். அவள் என்னை பாக்காமல் தரைய பாக்க, நான் அவட்டே வந்தேன்.

“ஏன்க்கா இப்படிசெய்தே” என்க, அப்டியே நின்னாள்.

“நான் உன் தம்பிக்கா, என்கிட்டேயா” என்க, அவள் கண்ணில் தண்ணி வர, நான் அவளையே பாத்தேன்.

“ஏன்க்கா” என மறுபடியும் கேட்க, அவள் கோபமாயிட்டாள். என்னிடம் ” என்னை என்னடா சுந்தர் பண்ண சொல்லறே, அவர் போனதிலிருந்து இந்த சுகமில்லாமல் எப்படி தவிக்கறேன் தெரியுமா” என ஆவேசப்பட்டாள். பின் என்னிடம் “மன்னிச்சிடுடா” என்க, எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது. ஏன் அக்காவை ஓக்கக் கூடாது, அழகாகததானே இருக்கிறாள் என யோசிக்க, அவள் “சுந்தர் என்னால் முடியாதுடா, அவர் வருவதற்கு இன்னும் ஒன்றரை வருஷமாகும். அதுவரை பொறுக்க முடியாது, எனக்கு ஹெல்ப் பண்ணுடா, ப்ளீஸ். நீ என்ன சொன்னாலும் கேட்கறேண்டா” என்றாள், எனக்கும் சரியெனப்பட, அவள்தானே கேட்கிறாள்னு, அவளிடம் “சரிக்கா” என்றிட, அவள் முகத்துல, பொன்முறுவல் பூத்தாள்.

என் மீனாக்கா உண்மையில, சூப்பரான நாட்டுக் கட்டை. அக்காவை ஓக்கப்போகிற சந்தோஷத்தில், அவள் தோள் மேல் ரெண்டு கையையும் வைக்க, அவள் தலை குனிந்தாள். நான் அவள் பகட்டை பிடிச்சு தூக்க, இத்தனை நாள் அக்காவாக தெரிந்தவள், இப்போ தேவடியாளாக தெரிந்தாள். மெல்ல முகத்தை நீட்டி, அவள் கண்ணம், நெற்றியென மெல்ல முத்தமிட, அவள் சினுங்கினாள். டப்பென கைய நீட்டி, என் சுண்ணியை லுங்கியுடன் பிடித்தாளே ஒரு பிடி, நான் அவளையே பாத்தேன். என்ன பாத்து சிரிசிட்டே சுண்ணிய அழுத்தியவள், மெல்ல லுங்கியின் முடிச்சை அவிழ்க்க, லுங்கி கீழே விழுந்தது. நான் சட்டைய கழட்டிட, அவள் ஜட்டிய வருடினாள். நான் அப்டியே இருக்க, அவள் கட்டிலில் உக்காந்திட்டே, என் ஜட்டியை விலக்கினாள். என் சுண்ணி நீட்டீட்டிருக்க அவள் சுண்ணியை டப்பென பற்றிட்டாள். அவள் தொட்டதும் சுரீரென்க, மெல்ல உருகினாள். நான் போதை தலைக்கேறி முனக, அவள் என்முன்தோலை விலக்கி, என் மொட்டை நக்க ஆரம்பித்தாள்.

அவளின் நாக்கில் சுண்ணி பட்டதும் நான் துடிக்க, அவள் நக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் நக்கல், மூம்பலாக மாற, நான் அப்டியே நின்னேன். அக்கா கொஞ்ச நேரம் ஊம்ப, நான் அவளை தலையை வருடிட்டே அனுபவிச்சேன். பின்அவள் விழக, மெல்ல அவளை பாத்தேன். வெட்கப்பட்டவள் மெல்ல தலை தூக்க, அவள் காலடியில் மண்டியிட்டேன். அவள் முலைகள் நைட்டியில தூக்கிட்டு நிற்க, மெல்ல கை நீட்டி அவள் முலைகள் மேலே கை வெச்சேன். அவள் சிரிக்க, ரெண்டு கையையும் அவள் முலைகள் மேலே வெச்சு, மெல்ல அழுத்த, கொஞ்சம் கெட்டியாயிருந்தது. அப்டியே மெல்ல கசக்க, அவள் முலைகள் அழகா அழுந்தின. என் மீனாக்காவின் அழகு முலையை கசக்க, அவள் ஸ்ஸ்ஸ் என்றாள். ரெண்டு கையாலும் அழுத்த, அவகிட்டிருந்து சுக முனகல்கள் வரத் தொடங்கின. நான் விடாமல் அவள் முலைகளை கசக்கி, காம்பினை கிள்ளினேன். பின்மெல்ல நைட்டியின் மேலே முகம் புதைத்து, அவள் முலைக் காம்பை சப்ப, அவள் வெறியேறினாள். நான் பாக்க மெல்ல மேல் ஜிப்பை கழட்டினாள். ஜிப் கீழேயிறங்க, மெல்ல முலைகளை வெளியே காட்டினாள். முதல் தடவையாக முலையை நேரிலே பாப்பதால், காமவெறி ஏறியது. அவளையே பாத்திட்டு, காம்புகளை சப்ப, அக்கா ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஷ் என பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். அக்காவின் ஒரு முலையை கசக்கிட்டு, இன்னொன்றை சப்ப, அக்கா முனகினாள். பின் அக்கா அப்டியே இருக்க, மெல்ல அக்காவின் நைட்டியை கீழிருந்து மேலே தூக்க, அவள் வெண்மைப் பிரதேசங்கள் கண்ணை உறுத்தின. அப்டியே தூக்கிட்டே போக, அவள் வெண் தொடைகள் கண்ணில் உறுத்தின. அவள் தொடைகளை முத்தமிட்டிட்டு, கொஞ்சம் தூக்க, நிறைய மயிர்களுடன் அக்கா புண்டை என்னை வரவேற்றது. நான் வெறியேறி அக்கா புண்டையில் முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். சிகப்பு புண்டையில், கறுப்பு முடிகள் நிறைந்திருக்க, நான் முடிகளை விழக்கினேன். அக்கா புண்டை இதழ்கள் தெளிவாகத் தெரிய, அந்த இதழ்களை நக்கினேன். அவளால் தாங்க முடியாமல் போக, என்னை வெறித்தாள். நான் அவள் மயிர் கூதியை நக்கிட்டேயிருக்க, காம நீர் அவள் துவாரத்திலிருந்து, முடிகளில் ஒழுகியது. எனக்கு அதன் மணம் பிடித்துப் போக, அப்பிடியே அதை நக்கினேன். அவள் காமநீர், என் நாக்கிற்கு சுவையை தர, முழுதையும் குடிச்சிட்டுதான் எழுந்தேன். அதற்குள் அக்கா ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என, கதறிட்டாள்.

நான் எழுந்ததும், என்னை பாத்தவள், டப்பென கட்டிலில் இழுத்து போட்டாள். கட்டிலின் குறுக்கால் நான் விழ, என் மேல் படுத்தாள். படுத்ததும் என் கண்ணம், நெற்றியென முகம் முழுதும் முத்த மழை பொழிந்திட்டு, மெல்ல தாண்டு கால் போட்டு, என் வயிற்றின் மேல் உக்காந்தாள. நான் அவள் முகத்தை பாக்க, வேகமாகமா என் சுண்ணிய கையில பிடிச்சு, அதன் மேலே உக்காந்தாள். என் சுண்ணியால் அவள் புண்டையை தடவியவள், மெல்ல உள் நுழைக்க ஆரம்பித்தாள். என் சுண்ணி தோல் வழிக்க, அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல நுழைந்தது. அவள் கூதியிதழ்கள் விலகி, என் சுண்ணிக்கு வழிவிட, மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணி நுழைந்தது.

ரெண்டுபேரும் ஸ்ஸ்ஆஆ என்க, என்அக்காவின் புண்டைக்குள் பாதிசுண்ணி போயிட்டது. அப்டியே கொட்டைய கையில பிடிசிட்டீ எழுந்தவள், மீண்டும்அதேமாதிரி செய்தாள். மறுபடியும் சுண்ணிநுழைய, நான் சுகத்தில் பிதற்றினேன். அவள் என்சுண்ணியை கவனமாக உள்ளேவிட, என்சாமான் அழகாக உள்ளேபோனது. மீண்டுப் வெளியிழுத்து, மறுபடியும் கொஞ்சமுறை செய்ய, சுண்ணி முழுதும் உள்நுழைந்தது. முழுசும் நுழைந்ததும், அப்டியே உக்காந்து ஓய்வெடுத்திட்டு, மீண்டும் எழுந்தெழுந்து உக்காந்தாள். இப்போ ரெண்டு கையையும் வயித்து மேல ஊனிட்டு, மெல்ல குத்தியெடுக்க ஆரம்பித்தாள்.அவள் முலைகள் ரெண்டும் துள்ளி குதிக்க, மீனாக்காவின் புண்டை என் சாமானை இறக்கிட்டே இருந்தது. எங்க இருவரின் சத்தம் ரூமையே நிறைக்க, அவள் அப்டியே குனிந்தாள். அவள் முலைகள் வாய்கிட்டேயிருக்க, நான் சப்ப, அவள் இடுப்ப மட்டும் தூக்கி தூக்கி அடிச்சாள். அவள் காம்புகளை கடிக்க, அக்கா முனகிட்டே என் சாமானை குத்தினாள். முதலில் கஷ்டப்பட்ட சுண்ணி, இப்போ எளிதா போய் வந்தது. நானும் அவள் முலைகளை மாறி மாறி சப்ப, அவள் சுகத்தில் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என முனக, ரூமே காமப் போர்க்களமாக இருந்தது. அக்கா ஏறியாட, என்னால் தாங்க முடியலை. அக்காவிடம் சொல்ல, அவள் விழகி என் சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் ஊம்பல் மேலும் வெறியேற்ற, என் சாமான் தண்ணீரை கக்கினான். அக்கா கிட்டேயே இருந்ததால், அவள் முகத்தில் என் தண்ணி தெறித்தது.

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment