student - teacher 4 டேய்.. ஸ்ஸ் ஆஆ… ஏண்டா கையடிக்கிறே, எங்கிட்ட வந்திருக்காம்ல

மீண்டும் அவள் துவாரத்துனுள் மெல்ல விட்டெடுத்தேன். ஒரே காம இன்பமாக இருக்க, என்னால் தாங்க முடியவில்லை, அவள் முனகல் வேறு சூடேத்த, நான் அவளின் ரெண்டு பக்கமும் கையை ஊனிட்டு அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல விட்டெடுத்தேன். அவளும் காம சுகத்தில் முனகினாள். அவள் மேல் படர்ந்தேன். அவள் கண்ணங்களை கடிச்சிட்டே இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் விட்டெடுதேன். அவள் காதில் “ஸ்ஸ்ஆஆ… மீனாட்சி, உன்னை நினைச்சு நிறைய நாள் கையடிச்சிருக்கேன். ஆஆ.. உம் புண்டை சூப்பர்டி”

“டேய்.. ஸ்ஸ் ஆஆ… ஏண்டா கையடிக்கிறே, எங்கிட்ட வந்திருக்காம்ல. நானும் உன்னை ஓக்க ரொம்ப நாளா ஆசைப்பட்டேன். ஸ்ஸ்ஆஆ … இன்னிக்கீதான் கிடைச்சுருகு”

“உங்க புருஷன், ஓக்க மாட்டாரா…”

“அவர் இப்பெல்லாம் என்னை கண்டுக்கரதே இல்ல. ஸ்ஸ்ஆஆ நானா எப்பவாவது அவர் சுண்ணியை ஊம்பினாதான் எம் புண்டையில் குத்துவார். ரெண்டு நிமிஷம்தான் தண்ணிய கக்கிட்டு தூங்கிடுவார்”

அவள் பேச்சு கிளர்ச்சியை தர, நான் அவள் புண்டைய ஓங்கி ஓங்கி குத்த ஆரம்பித்தேன். “மீனாட்சி, இனிமே நானும் உனக்கு புருஷன். நீ எனக்கு வேணும்” என்று, அவள் புண்டையில் குத்தினேன். அவள் சிரிச்சிட்டே ” எம்புண்டை உனக்கும் சொந்தம் தாண்டா” என்றாள். நான் காம கிளர்ச்சியால் அவள் கூதியில் குத்திட்டு, மெல்ல அவள் பக்கத்தில் படுத்திட்டீ, அவள் ஒரு காலை தூக்கி புண்டையினுள் மெல்ல சொருகினேன். மெல்ல இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி ஓத்திட்டிருந்தேன். மீனாட்சியின் காம முனகல் என்னை சூடேற்ற அவளை எந்திரிச்சு நிற்க சொன்னேன். அவள் எதற்குயென்க, நான் சொல்கிறேன் அப்படினிட்டு அவள் கால் ஒன்றை கட்டில் மேல வெக்க சொல்லிட்டு அவள் காலடிக்கில் நின்னேன். மெல்ல இடுப்பை தாழ்த்தி சுண்ணியை அவள் புண்டையினுள் சொருகினேன். அவளை நீற்க வெச்சு ஓக்கிரது சுகத்தை தர மெல்ல மெல்ல இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி ஓத்திட்டிருந்தேன். அவளை கட்டிபிடிச்சிட்டே அவள் புண்டையினுள் சொருகி சொருகி எடுத்தேன். அந்த நிலை உண்மையிலே வெறியேற்ற ரெண்டு பேரும் ஸ்ஸ்ஆஆஸ்ஸ் என முனகிட்டே ஓத்திடிருந்தோம். அவள் புண்டை என் சுண்ணியை அழகா ரப்பர் மாதிரி உள் நுழைந்து வெளியே வர அனுமதிச்சது. நான் அவ கிட்டிருந்து விழக, அவளை கட்டிலில் கால்கள் கீழே தொங்கிய மாதிரி முதுகை காட்டிட்டு படுக்க வெச்சேன். அவளும் அதே மாதிரி படுத்தாள். என் உடம்பை குனிஞ்சிட்டு சுண்ணிய அவள் கால்களை விரிச்சு அவள் புண்டையில் குத்தினேன். அவள் கால்களை நல்லா விரிச்சு அவள் புண்டையினுள் சுண்ணிய சொருயெடுத்தேன். என் கொட்டைகள் அவள் குண்டியில் பட்டுத் தெறிக்க அவள் புண்டை நல்லா ஈடு கொடுத்தது. நான் அவள் முதுகின் ரெண்டு பக்கமும் கைகளை ஊனிட்டு, அவள் புண்டைய கிழிச்சேன். என் சுண்ணி என் மினாட்சியின் அடி வயிறு வரை சென்று தாக்க, அவள் சுகத்தால் காம வேதனையில் கதறினாள். நான் எதையும் கண்டுக்காமல் ஓழே வாழ்க்கை என்பது மாதிரி அவள் புண்டைய குத்தி கிழிச்சேன். பின் சுண்ணிய எடுத்திட்டு, அவளை முட்டி போட்டு கைகளை ஊனி நாய் போல நிற்க வெச்சேன்.

என்ன பொஷிஷன் என்பது புரிந்தது போல அவள் கால்களை விரிச்சு புண்டைய காட்டிட்டு நின்னாள். நான் அவள் புண்டையில் வாயை வெச்சு நக்கினேன். அவள் முனக, வெறியில் அவள் குண்டியை கடிச்சேன். அவளால் சுகம் பொறுக்காமல் சீக்கிரம் குத்துடா என அவசரப்படுத்த

நான்அவள் புண்டையில் மெல்ல சூத்தின் வழியே சுண்ணியை விட்டு குத்தினேன். என் கொட்டைகள் மீண்டும் அவள் குண்டியில் பட்டுத் தெறிக்க, என்னால் சுகம் தாங்கலை. என் இத்தனை நேர ஓழின் பயனாய் என் சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி வர அவள் குண்டி மேட்டின் மேல் தெளிச்சேன். அவள் கை நீட்டி என் காம நீரை கையால் துடைச்சு வாயில வெச்சு நக்கினாள். நான் பாக்கவே வெறியாக கட்டிலில் படுத்திடேன். ரெண்டு பேரும் அவர்கள் உறுப்பை தொட்டு தடவிக்க, அப்படியே படுத்திருந்தோம். ரெண்டே நிமிஷத்தில் சுண்ணி எழுந்துக்க அவளை கூட்டியாந்து ஹாலில் வெச்சு ஓத்தேன். அவள் புண்டை காம சுகத்தை அதிகமாகவே தர, அவளை அப்படியே தூக்கி கொண்டேன். அவளும் தாண்டு கால் போட்டு என் சுண்ணி புண்டைகுள் இருக்குமாறு உக்காந்திக்க, நான் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவள் புண்டையில் இடிச்சேன். அவளை தூக்கிட்டே, வீடெங்கும் நடந்திட்டே ஓத்தேன். அந்த சுகம் இன்பத்தை மேலும் தர, அவள் புண்டைகுள்ளேயே தண்ணிய கொட்டிட்டு அவளை இறக்கி விட்டேன். அவள் இறங்கியதும் அவள் புண்டையிலிருந்து என் காம நீர் அவள் புண்டைகுள் இருந்து வெளி வந்தது. பின் இருவரும் டிரஸ் போட்டுட்டு சாப்பிட்டுட்டு அவளை மதியம் எங்க வீட்டுக்கு வரச் சொல்லிட்டு வீட்டுக்கு போயிட்டேன். 2 மணிக்காட்ட கதவு தட்ட பட கதவை துறக்க, மீனாட்சிதான் நின்றிருந்தாள். எதிர் வீட்டிக்கு சந்தேகம் வரக்கூடாது என்பதற்காக, வீட்டில டிவி ஓடலையென காரணம் சொல்லிட்டு வந்தாள். அவள் உள்ளே நுழைந்ததும் அவளிடம் “நில்லு! உள்ளே வரணும்னா புண்டைய காட்டிட்டுதான் போகனும்” என்க, அவள் உள் நுழைந்து சேலைய தூக்கிட்டு புண்டைய காட்டிட்டே மெல்ல நடந்து என் ரூமிற்குள் நுழைஞ்சு என்கட்டிலில் புண்டைய காட்டிட்டே உக்காந்தா.

என்னால் சுகம் தாங்காமல் அப்பவே சுண்ணிய நிமிட்டி, லுங்கிய தூக்கிட்டூ அவள்புண்டைகுள் விட்டீ குத்தி தண்ணிய கக்கினேன். மேலும் 3 தடவை அவளை ஓத்திட்டுதான் வீட்டுக்கனுப்பி வெச்சேன்.

தாயும், சேயும் அன்றிலிருந்து ஒருவருக்கு தெரியாமல் ஒருவரை ஓத்திட்டிருக்கேன். {தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்}சில நேரம் மீனாட்சி கிட்டேயே “மது புண்டை அழகா இருக்குமா” என விளையாட்டாக கேட்பேன். அவள் கோபிக்காமல் சிரிச்சிட்டே, எம்புண்டை பத்தாதா எனகேட்பாள். அவள்கள் புண்டை என்சுண்ணியை உண்மையிலேயே நடுங்க வெச்சென. சும்மாவா அதுவும் மீனாட்சி புண்டை அழகுனா, மதுபுண்டை பேரழகு. பாவம் பொண்டாட்டியும், மகளும் ஒருவருக்கு தெரியாமல் ஒருவர் ஓழ் வாங்குவது தெரியாமல் முருகேஷன் என்னிடம் ரொம்ப அன்பா பழகுறார். இப்ப எனக்கு ஓர்ஆசை!

எப்படியாவது ரெண்டீ பேரையும் ஒரேகட்டிலில் வெச்சு ஓக்கலாம்னு ஆசைப்படறேன். மது சம்மதிச்சிடுவா! மீனாட்சிதான் சந்தேகம்! |, மீனாட்சி சம்மதிச்சா அவளுகபுண்டைய ஓத்ததுக்கப்புறம் உங்களிடம் ரகசியமா பகிர்ந்திகிறேன். தயவுசெஞ்சு இந்தமேட்டரை முருகேசன்கிட்ட சொல்லிடாதீங்க, நம்ம அப்பறம் சந்திபோம்…
முடிந்தது.

No comments:

Post a Comment