அவர் வந்ததும் “டேய் இந்நேரத்திலென்னடா, விடுடா அவளை.” “ஏன், உனக்கென்ன?” “டேய் அவ என் பொண்டாட்டிடா!” 2

உன் அண்ணிக்கு இது தெரிஞ்சதும் மனசுடஞ்சு போயிட்டா. சரியென சமாதனமாகி ஊசி போட்டு குழந்தை பெத்துக்கலாம்னா, எனக்கு அடுத்தவன் குழந்தைக்கு அப்பாவாயிருக்க விருபமில்லை. அதுவும் வெளியில தெரிஞ்சா என்னை மதிக்க மாட்டானுக. அதனாலதான்… உ.. மூலமா குழந்தை பெத்துக்கலாம்னு முடிவு பண்ணினேன், ஆனா அவ முதல்ல சம்மதிக்கலை. பின் நான் ரொம்பவும் கட்டாயபடுத்த சம்மதிச்சிடாள். இது ரொம்பவும் ரகசியமா இருக்கும். நம்ம குடும்ப வாரிசாமிருக்கும். அதனாலதான் அவளை அடிக்கடி உன் முன் டச் பண்ணி, உன்னை வெறியேத்தினேன். ஆனா நீ, தப்பா நினைக்கலை. இப்படியே போனா ஆகாதென, உங்கிட்டேயே கேட்டிட்டேன். என்…சொல்றே..”

என்ணண்ணன் சொல்லி முடிக்க எனக்கு பேய்ப் படம் பார்த்த மாதிரி இருந்தது. அவன் முகத்தையே பாக்க, அவன் “முடியாதுங்காதேடா. ப்ளீஸ் என் மானமே உன் கையில தான்டா. என் நண்பர்களெல்லா என்னை கிண்டலடிப்பாங்கடா”னு உருக்கமா அவன் சொல்ல, நானும் சம்மதிச்சேன்.

அவன் மேலும் “இன்னிக்கு பண்ணிருடா, அனிதாவுக்கும் சம்மததான், ரெடியா குளிக்குறா. நான் இன்றிரவு ஒரு வேலையா என் நண்பன் வீட்டிற்கு போரேன். நீயும் குளிச்சு ரெடியாயிரு. அவகிட்டயும் சொல்லிடறேன். ரொம்ப தாங்ஸ் டா” என ராம் ரொம்ப சந்தோசமா மாடிப் படியிறங்க, நான் அங்கேயே நின்னேன். என்னதான் அண்ணி மேல் ஆசையிருந்தாலும், இந்த சூழ்நிலையை நினைக்க கொஞ்சம் கஷ்டமாயிருந்துச்சு. அதுவும் அண்ணனுக்கு குழந்தை பாக்கியம் கிடையாதென்றதும் கண்ணில் தண்ணீர் வந்திட்டது. ஒரு 10 நிமிசதுல திரும்ப வந்தவன், என்னை கீழே கூப்பிட சோகமான முகத்துடன் பிளாட்டினுள் நுழைய, உடனே அண்ணன் கையில துண்டை கொடுத்து குளிக்க அனுப்பிச்சான். நான் குளிச்சு முடிச்சுட்டு, துண்டுடன் என் ரூம் சென்று லுங்கி, பனியனுடன் வெளி வர அண்ணன் டைனிங் டேபிளில் உக்காந்திருக்க, அண்ணி வழக்கமான நைட்டியுடன் அவன் பக்கதுல அமைதியா உக்காந்திருந்தாள். என்னை கண்டதும் அண்ணன் சாப்பிட கூப்பிட, நான் அண்ணி எதிரில உக்காந்தேன். நானும், அண்ணியும் தலைய கூட தூக்கி பாக்காம சாப்பிட, அண்ணன் சட்டென சாப்பாடு போதும்னு எழுந்திடான். அண்ணி தலைய தூக்க, நான் பயத்துல போதும்னு எழுந்தேன். நான் கை கழுவ, அண்ணன் என்னை அவன் ரூமிற்கு கூட்டி போயி அவன் டிரஸ் ஒன்னு எடுத்து கொடுத்து, மாட்டிக்க சொல்ல நான் மாட்டிட்டேன். பின் என்னை என் ரூமிற்கு போக சொல்ல, கொஞ்ச நேரம் என் ரூமில் வெயிட் பண்ணினேன். கதவு திறக்கப்பட அண்ணி, அழகான வெள்ளை புடவையில பூபோட்ட வண்ணங்களுடன் மணப் பெண் மாதிரி உள்ளே வர, டப்பென அண்ணன் என்னை கூப்பிட்டான். அண்ணி அங்கேயே நிற்க, நான் அவன்கிட்டே வந்து நின்றேன். திடீரென அண்ணன் கை நீட்ட, அண்ணி அவன் முகத்தை கொஞ்சம் காரமா பாத்தாள்.

அண்ணன் “அனி… நமக்காகதானே கொடு” என்க, அண்ணி தாலியை மெல்ல கழட்டி அண்ணன் கையில கொடுத்தாள். எனக்கு என்னவென புரியாட்டிலும், ஆச்சரியமா பாக்க அவள் போய் கட்டில்கிட்டே நின்றாள். அண்ணனுடன் கதவு கிட்டே நான் வர, அண்ணிக்கு “குட் நைட்” சொல்லிட்டு, ராமண்ணன் நாளைக்கு வரேணென அங்கிருந்து கிளம்பினான். நான் கதவை சாத்திட்டு, என் ரூமிற்குள் நுழைய அண்ணி அதேயிடத்தில அமைதியா நின்றிருந்தாள்.

அண்ணியை அந்த சூழ்நிலையில பாக்க கஷ்டமிருந்தாலும், அவங்களை ஓக்க போறேன் என்றதும் ஒரு பக்கம் சந்தோஷம். 5 நிமிடம் அமைதியாயிருந்த நான், மெல்ல தைரியமாக அண்ணி கிட்டே நெருங்கினேன். அவங்க தரையையே பாக்க, ரொம்பவும் அழகாயிருந்தாள். மெல்ல நடுக்கதுடன் கையை அவள் தோள் பட்டை மேலே வெச்சு அழுத்த, அப்டியே என் பெட்டில் உக்காந்தாள். அவள் முகம் என்னை வெறியேற்ற, எனக்கு ஆசை வந்தது. அண்ணியின் பக்கத்தில தைரியமா உக்காந்து, அவள் பகட்டை பிடிச்சு முகத்தை நிமிட்ட கண்கள் மட்டும் எங்கேயோ பாத்தாள். மெல்ல என் முகத்தை அவள் பக்கம் கொண்டு போய், அவள் கண்ணத்தில் முத்தமிட்டேன். அவள் சினுங்க, அடுத்த கண்ணத்திலும் முத்தமிட்டேன். அப்டியே நெற்றியும்னு முத்த மழை பொழிந்தேன். அவள் அப்டியேருக்க எழுந்து போய் டியூப் லைட்டை ஆஃப் பண்ணிடு, 0 வாட்ஸ் பல்ப்பை போட்டுட்டு வந்தேன்.

அண்ணி அப்டியே இருக்க, அவளின் பட்டுப் புடவை மேலே கை வெச்சேன். மெல்ல அந்த மாறாப்பை எடுக்க, அவள் அப்டியே உக்காந்திருந்தாள். அவள் ஜாக்கெட்டுடன் முல ரெண்டும் இருக்க, அதன் மேலே பார்வையை செலுத்த, சட்டென ஒரு செகண்ட் என் முகத்தை பாத்தவள் பின் திரும்பியும் தரையை நோக்கினாள். நான் மெல்ல சிரிப்புடன் அவள் ஜாக்கெட் மேலே கை வெச்சேன். அப்டியே மெல்ல அழுத்த, அவள் முலைகள் அழகா குலைந்தது. ரெண்டு முலையையும் அழுத்த, அவள் ஜாக்கெட் மேலே முலை பிதுங்கியது. அவள் முகம் சுகத்தால கோணிக்க, நான் ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை கழட்டினேன். அது துறந்துக்க, உள்ளே பிரா போட்டிருந்தாள். அதன் மேலை கை வெச்சு அண்ணி முலைகளை பிசைய, முலை பிதுங்கியது. என் ஜட்டியில சாமான் தூக்கீட்டாட, அவளே தன் ஜாக்கெட்டை கழட்டினாள். பின் அண்ணியே மெல்ல பின்னால கை விட்டு, பிரா கொக்கிகளே கழட்டினாள். பின் அவள் அபிடியே இருந்துக்க, நான் பிராவை பிடிச்சு இழுத்தேன். அது மெல்ல முன் வந்திட….. என் கண் முன்னே, அண்ணியின் அழகிய முலைகள்.

உருண்ட அவள் முலைகள் ரெண்டையும், ஆசையா தொட்டு பாக்க அவள் சினுங்கினா. மெல்ல அவள் முலையை உள்ளங்கையில வெச்சு, கசக்க அவகிட்டிருந்து சினுங்கல் வந்திட்டேருந்தது. அப்டியே அவ காம்பு ரெண்டையும் ரெண்டு கைகளாலும் திருகி விளையாட, அது ரெண்டும் நட்டுக்க ஆரம்பிச்சது. அதைப் பிடிச்சு கிள்ள, அவள் சுக வெறியில பிதற்றினாள். அவ பக்கவாட்டிலிருந்து, அவ முலையில வாய் வெச்சேன். அப்டியே மெல்ல அவள் காம்பை நக்கிட்டு, முலையை சப்பினேன். அவள் சுகத்துல என் பின் தலை முடியை பிடிச்சு, உருவி கொடுக்க நான் என் அண்ணியின் காம்புகளை சப்பிட்டேருந்தேன். ரெண்டு முலையையும் மாத்தி மாத்தி சப்பிட்டு, எழுந்துக்க அண்ணி அப்போதான் என் முகத்தையே ஏறெடுத்து பாத்தாள். அவள் கண்களில காமத்தீ கொழுந்து விட்டெறிய, எழுந்து நின்றாள். அவ உடம்புல சுத்தியிருந்த புடவை மிச்சத்தையும் கழட்டி போட, அவள் பிராவை வீசினாள். என் கண் முன் என் அண்ணி பாவாடையுடன் முலையை காட்டிட்டு, என் கண்ணையே பாத்திடிருக, அவ முன் மண்டியிட்டேன்.
அவள் பாவாடை நாடாவை பல்லால கடிச்சு அவிழ்க்க, அண்ணி என்னையே பாத்திடிருந்தா. நானும் அண்ணியொட அழகான கண்ணையே பாத்திடு கையெடுக்க, பாவாடை விம்மிக்கொண்டு கீழே விழுந்தது. நான் மெல்ல முகத்தை கீழேயிறக்க, என் கண் முன்னே… என் கண் முன்னே… என் அண்ணியின் அழகான புண்டை.

தக்காளிய வெட்டிய மாதிரி சிகப்பாக, சுத்தமா முடியில்லாமல், ஏதோ சுரந்திட்டிருந்தது. அப்டியே அவங்க முகத்தை பாக்க அவள் வெட்க பட்டு முகத்தை திருப்பி கொண்டாள். நான் அண்ணியின் புண்டையையே பாத்திடிருக்க, அண்ணி மேலிருந்து என் தலை முடியை நோண்டினாள். நான் அவள் புண்டையை விரலால தடவ, சுகத்துல “ஸ்ஸ்” என்ற அண்ணி, தலையை மேலே உயர்த்தி கொண்டாள். அவள் திரவம் சுரந்து பிசுபிசுவென கையில ஒட்ட, என் ஆட்காட்டி விரலை அவ புண்டைக்குள் சொருகினேன். அண்ணி மறுபடியும் “ஸ்ஸ்” என முனக, அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல விரலை விட்டெடுத்தேன். அவ சுகத்துல முனக, எழுந்து நின்றேன். என் டிரஸை கழட்ட, அவள் என் முகத்தையே பாத்தாள். ஜட்டியுடன் நான் நிற்க, அவள் பார்வை என் ஜட்டி மேல் பாய்ந்தது. எனக்கு அது புரிய ஜட்டியையும் கழட்டிட்டேன். அவள் கையை இழுத்து, என் சாமானை பிடிக்க வைக்க அவள் வெட்கப்பட்டுட்டே பிடிச்சாள்.

பின் அண்ணி மெல்ல என் சாமானை உருவ, நான் அண்ணி முலையை பிசைஞ்சேன்.

அண்ணி தோளை பிடிச்சு படுக்குமாறு சைகை காட்ட, அவள் மெல்ல பெட்டில் படுத்தாள். நான் மெல்ல அவள் மேல் படர, இருவர் முகமும் கிட்டேயிருந்தது. அவள் என் கண்களை பாக்க, அண்ணி உதட்டை கவ்வினேன். அண்ணியும் ஒத்துழைக்க, ஆங்கில முத்தம் கொடுத்திட்டிருந்தோம். அப்டியே அண்ணி துவாரத்தில் வெச்சு மெல்ல அழுத்த, எனக்கு வலிச்சது. ஆனாலும் பொறுத்திட்டு அழுத்த, அண்ணி புண்டைக்குள் மெல்ல மெல்ல சாமான் புகுந்திடிருக்க, அண்ணி சுகத்துல “ஆஅ..வாஆ..ஆஸ்ஸ்” என்றிடீருக்க, என் சாமான் முழுசும் அனிதா புண்டைக்குள் நுழைந்திட்டது. என் சுண்ணி தொல் கிழிஞ்ச மாதிரி வலிக்க, நான் மெல்ல சாமானை அண்ணி புண்டையிலிருந்து உருகி பாக்க, என் சுண்ணி மொட்டுக்கு கீழே என் சுண்ணி தோல் இருந்தது.

உடனே அண்ணி “அப்படிதான் குரு இருக்கும். ஒன்னுமாகாது”

“சரிங்க அண்ணி” என்க சிரிச்சாள். மறுபடியும் அவ புண்டைக்குள் சாமானை சொருக, அண்ணியின் முனகல் ஆரம்பிச்சது. அப்டியே மெல்ல இடுப்பை இழுத்து, மீண்டும் சொருகி இழுத்து, அவள் புண்டையில ஓத்தேன். அண்ணிக்கு காம போதை தலைக்கேற, என்முகத்தை பாத்திட்டே லூசு மாதிரி ஏதேதோ உளறினாள். நான் அதெல்லாம் கண்டுக்காமல் என் அண்ணியை, அவ புண்டையில குத்திடிருக்க, அவள் முலைகள் என் மார்பில் பட்டு நசுங்கின. நான் அவள் கழுத்தில முகம் புதைத்து, பின் கழுத்தை நக்கிட்டே இடுப்பை மட்டும் தூக்கி தூக்கீ அடிக்க, அண்ணி ரெண்டு காலையும் அகலமாக விரிச்சு வெச்சு கொண்டாள். அவள் புண்டை என் முதல் செக்ஸ் அனுபவத்திற்காக சுகத்தை வாரியிறைக்க, நான் என் அண்ணணின் வாரிசுக்காக அண்ணி புண்டையுடன் போராடீட்டு இருந்தேன். அவள் புண்டை எனக்கு சொர்க்கம்னா என்னவென கண் முன் கொணர்ந்து காட்டியது. என் அண்ணன் மட்டுமே அனுபவித்த அவள் பாதாள சொர்க்கத்தை, என் அண்ணனின் விருபத்துடனேயே அண்ணி இன்று எனக்கும் காட்டிட்டிருந்தாள். நானும் அண்ணனுக்கு மனதில் தாங்ஸ் சொல்லிட்டு, அண்ணி புண்டையை சாமானால் தச்சிட்டிருந்தேன். எரிமலை வெடிப்பு மாதிரி எங்கள் சாமானத்தில சத்தம் வர, நான் எதையும் கண்டுக்காமல் பாதி மயக்கத்தில் அழகாக இயங்கிடிருந்தேன். அண்ணியின் முனகல் என்னை வெறியேத்த, என் சாமானத்தை அண்ணியின் புண்டைக்குள் வேகமா செலுத்தினேன்.

கத்திக்கப்பல் எப்படி நீரை வேகமாக கிழிச்சுட்டு, தண்ணீருக்குள் பயணம் செய்யுமோ அதே மாதிரி அண்ணியின் புண்டைக்குள் வேகமா இயங்கிடிருக்க, அண்ணிக்கு சுகம் அதிகரிச்சிட்டே போனது. இத்தனை நாள் நான் தேவையென ஏங்கிய அந்த சுகம் என் அண்ணியால் எனக்கு கிடைக்க, உடம்பு முழுதும் பரவசமா இருந்தது. அதனால் என் சாமான் துடிக்க, தண்ணி வருகிற மாதிரி இருந்தது. அண்ணியிடம் நான் சொல்ல, அவள் காலை நல்லா அகட்டி வெச்சுகிட்டாள். நான் கைகளை அவள் பக்கவாட்டில் வச்சுகிட்டு, என் சாமான் முழுசும் அண்ணி புண்டைக்குள் இருக்கிற மாதிரி வெச்சுக்க, “சுரீரென” என் தண்ணி வேகமா அண்ணியின் புண்டைக்குள் பாய்ந்தது. அண்ணி ரெண்டு கைகளையும் என் குண்டி மேலே வெச்சு அழுத்த, நான் உடம்பை தூக்காமல் அப்டியே படுத்திருந்தேன். மூனு தடவைக்கு மேலே என் சாமான் துடிச்சு துடிச்சு, என் தண்ணியை அண்ணி புண்டைக்குள் பாய்ச்ச, ஒரு சொட்டு கூட மிச்சம் வைக்காமல் அண்ணியின் புண்டைக்குள் முழு சரக்கையும் இறக்கினேன். அண்ணி என் கஞ்சி முழுசையும் வாங்கிக் கொண்டு, மேலே பாத்திட்டு படுத்திருந்தாள். அவள் மேக்கப் களையாத அந்த முகத்தை பாக்க. ஆசையாயிருக்க அவள் கண்ணத்தில் முத்த மழை பொழிந்தேன். அப்டியே அண்ணியின் முகம் முழுதும் நக்கிட்டு, அண்ணியை விட்டு விழகி படுத்தேன்.

அண்ணி கால்களை விரிச்சே இன்னும் படுதிருக்க, என் சாமான் அழகான ஓழாட்டம் போட்ட சந்தோஷத்தில் சுருங்கியிருக்க, நானும், அண்ணியும் 10 நிமிடமாட்டம் மேலே ஓடிட்டிருக்கும் ஃபேனையே பாத்திட்டு படுதிருந்தோம். கொஞ்ச நேரம் போக அண்ணி, அவள் கையை நீட்டி சீருங்கியிருந்த என் சாமானை தடவ, அவள் முகத்தை பாத்தேன். அவள் என் சாமானையே பாத்திட்டு தடவ, அண்ணி மெல்ல எழுந்தாள். அப்டியே உக்காந்து டப்பென தலையை குனிந்தவள், என் சாமானை முத்தமிட்டாள். அவள் நாக்கு பட்டதும் என் சாமான் உயிர் பிடிக்க, மீண்டும் நிமிர ஆரம்பித்தது. அண்ணியோ அப்டியே முத்தமிட்டிட்டு, ஆங்கில படத்துல வருகிற மாதிரி என் சாமானை அவள் வாய்க்குள் போட்டு ஊம்பினாள். எனக்கு ஷாக்கடிச்ச மாதிரி இருக்க, அண்ணி ரொம்பவும் ஆவேசமாக என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். அவள் நாக்கு பட்டதும் என் சாமான் கட்டுபாட்டை இழக்க, அண்ணி ஊம்பியே என் சுண்ணியை பெரிசாக்கினாள். எனக்கும் அது பிடிக்க, அண்ணி தலையை தடவி கொடுத்தேன். என் சாமான் தூக்கிடிருக்க, அண்ணி எழுந்து நின்றாள். அவள் புண்டை எனக்கு அடியிலிருந்து பாக்க, ரொம்பவும் சூப்பரா தெரிய என் சாமானத்தின் குறுக்கே கால்களை போட்டு, நின்னாள் அனிதா அண்ணி. நான் பாத்திடிரீக்க, மெல்ல அவளமர,என் சாமான் அவள் துவாரத்தை தொட்டது.மேலும் அமர, புண்டைய இடிசது.

தொடரும்..

No comments:

Post a Comment