அனு 20 வயது கண்ணி புண்டை

அனுவிற்கு 20 வயது. மிகுந்த வாளிப்பான தேகம் அவளுக்கு. ரசம் ததும்பும் உதடுகள், கூர்மையான மார்பகங்கள், மெல்லிய இடை, உருண்டு திரண்ட பிட்டங்கள், மொத்ததில் அவள் ஒரு சொர்கம். சென்னையில் படித்து கொண்டிருக்கும் அவள் விடுமுறைக்காக எங்கள் ஊருக்கு வந்திருந்தாள். சிறு வயதிலிருந்தே எனக்கு அவளை தெரியும் என்பதால் என்னிடம் நன்றாக பேசுவாள். ஒரு நாள் வழக்கம் போல தொலைபேசியில் என்னை அழைத்து, “சுந்தர் எனக்கு பொழுது போகவில்லை, வீட்டிற்கு வாயேன் பேசி கொண்டிருக்கலாம்”, என்று அழைத்தாள். நானும் சரியென்று கிளம்பினேன்.

அவள் வீட்டிற்கு சென்று கதவை தட்டி காத்திருந்தேன். கதவு திறந்து மெல்லிய நைட்டியில் வெளிப்பட்டாள். அவளது முலைகள் இரண்டும் மெல்லிய நைட்டியை கிழித்து கொண்டு வந்துவிடுவது போல் தெரிந்ததை என்னால் பார்க்காமலிருக்க முடியவில்லை. நாகரிகம் கருதி பார்வையை தாழ்த்தி கொண்டு ஹாய் சொன்னேன். பதிலுக்கு அவளும் என்னை வரவேற்று உள்ளே அழைத்து சென்றாள். காபி சாப்பிட்டு கொண்டே பேச ஆரம்பித்தோம். “என்ன அனு வீட்டில் யாரும் இல்லையா?”. “இல்லை சுந்தர் எல்லாரும் வெளியூருக்கு போயிருக்காங்க. நாளைக்கு தான் வருவாங்க. ரொம்ப போர் அடிச்சது, நம்ம வயசுல யாரும் கம்பெனி கொடுக்கறதுக்கு இல்லை. அதனால் தான் உனக்கு போன் செய்தேன்.” என்று கூறியபடி சோம்பல் முறித்தாள். இந்த முறை என்னால் அவள் முலைகளை ரசிக்காமல் இருக்க முடியவில்லை. என் பார்வை செல்லும் திசையை கண்ட அவள் மெல்ல சிரித்தவாறு, “என்ன சுந்தர் அப்படியே கடிச்சு தின்னுடுவ போலிருக்கு…நான் ரொம்ப செக்ஸியா இருக்கேன்ல?”, என்று சிரித்துக்கொண்டே கேட்டாள். இதை சற்றும் எதிர்பார்காத நான் திகைப்பில் என்ன கூறுவதென்று தெரியாமல் மெளனமாக நின்றேன்.

“என்னடா சைலன்ட் ஆயிட்டே? என்று கேட்டபடி தன் மார்பகங்களை கொண்டு என் மார்பில் மெதுவாக இடித்தாள். அவள் மார்பகம் பட்டதும் என் குறி சட்டென்று நீண்டு பேண்ட்க்கு வெளியே துருத்தி கொண்டு நின்றது. அவள் அதை எதிர்பார்த்தது போல் சட்டென்று கைகளை நீட்டி பிடித்து, “தம்பி ரொம்ப துடிப்பா தான் இருக்கார் போல…”, என்று சிரித்தாள். அவள் செய்கையால் சகஜமடைந்த நான், “அனு உன் முலை லேசா பட்டதுக்கே இப்படின்னா, உன்னை முழுசா பார்த்தால் ரொம்ப ஆட்டம் போடுவான்”, என்றேன். அதற்கு அவள், “ஆசைய பாரு, முழுசா பார்க்கனமாம். பெரிய ஆளுடா நீ.” என்று சீண்டினாள். “அனு உன்னை மாதிரி செக்ஸியான பெண்னை நான் பார்த்ததில்லை. உன்னை நான் எவ்வளவு நாள் ஆசையா பார்த்திருக்கேன் தெரியுமா?”, என்று ஐஸ் வைத்தேன். “என்ன பார்த்தியாம் என்கிட்ட அப்படி?” என்று ஒய்யாரமாக கேட்டாள். “அனு உன் அழகே உன் பின் பக்கம் தான் இருக்கு”, என்று நான் கூறியதும், தன் பிட்டங்களை என் பக்கம் திருப்பி தன் கைகளால் அவற்றை தடவியவாறு, “இங்கேயா என் அழகிருக்கு?”, என்று மேலும் என்னை சீண்டினாள். உருண்டு திரண்டிருந்த அவளது பிட்டங்களின் மீது என் கைகளை படர விட்டேன். என் கை பட்டதும் மெலிதாக சிலிர்த்தாள். விரல்களை சற்றே அழுத்தியவாறு அவளது பிளவில் கோடு போட்டேன். நைட்டியின் வெளியிலிருந்தே அவள் உள்ளாடை அணியவில்லை என்பதை உணரமுடிந்தது.

“உள்ளே எதுவும் போடலையே, வீட்டில் யாரும் இல்லைன்னா அம்மணமா கூட அலைவாய் போலிருக்கு?” என்று சிரித்தேன். பதிலுக்கு அவள், “அப்படி அலையனம்னு ஆசை தான், இன்னைக்கு ரொம்ப மூடு வேற. எங்க ஹாஸ்டல் ரூம்ல இங்க வற்றதுக்கு முந்தைய நாள் செக்ஸ் நைட்.மாசத்துக்கு ஒரு ராத்திரி 10 மணியிலிருந்து மறுநாள் காலை வரை எல்லாரும் அம்மணமா இருப்போம். எல்லாரையும் நல்லா என்ஜாய் பன்னுவோம். அங்கேயும் என் பட்டக்ஸ் தான் பேமஸ். என் பட்டக்ஸ் தலையனையா வச்சிகறதுக்காக ரகளையே நடக்கும்”, என்று பெருமையாக கூறினாள். “ஆனா இதுவரைக்கும் ஒரு ஆம்பளைய கூட என்ஜாய் பண்ணதில்லை, இன்னைக்கு உன்னை அப்படியே சாப்பிட போறேன் பாரு”, என்று கூறியபடி என் உடைகளை களைந்தாள். “ரொம்ப மிஸ் பண்ணிட்ட அனு, இன்னைக்கு தெரியும் பாரு உனக்கு”, என்று கூறியபடி அவளின் நைட்டியை அவிழ்த்தேன்.

தங்க சிலை போல் இருந்த அவள் தேகம் எவரையும் பித்தனாக்கிவிடும் என்றே தோன்றியது. அவளை முதல் முறையாக முழுதும் ரசித்தேன். அவளது வாளிப்பான தொடைகளின் இடையே கறு கறு என ஒரு காடு, அதனுள் மிருதுவான ஒரு தேனூற்று. பின்புறம் மலைகளை போல் பருத்த பிட்டங்கள், ரசித்தவாறு மெய்மறந்து நின்றிருந்தேன். நான் ரசிப்பதை பார்த்து கொண்டே நடந்து சென்ற அவள், பிரிட்ஜ்-லிருந்து ஐஸ்கீரிம் டப்பாவை எடுத்து வந்தாள். “ஐஸ்கீரிம் சாப்பிடறயா செல்லம்”, என்று கூரியவாறு ஒரு கை நிறைய எடுத்து தன் பிட்டங்களின் பிளவில் அப்பிக்கொன்டாள். அதை ரசித்தவாறு அருகில் சென்று அவளின் பிளவில் முகத்தை பதித்து ஐஸ்கீரிமை சுவைதேன். என் நாக்கினால் அவளது பின் துவாரத்தை மெல்ல வருடினேன். ஐஸ்கீரிமின் குளிர்ச்சியும் என் நாக்கின் சூடும் அவளை இன்பத்தின் உச்சிக்கே அழைத்து சென்றது போலும், தன் பஞ்சு மெத்தை போன்ற பிட்டங்களால் என் முகத்தை அழுத்தமாக தேய்த்தாள்.

அப்பிய ஐஸ்கீரிம் முழுவதையும் காலி செய்துவிட்டு அவளது பின் துவாரத்தை உறிஞ்சியவாறு அழுத்தமாக ஒரு முத்தமிட்டேன். ஒருமுறை துடித்து எழுந்த அவள், மேலும் ஒரு பிடி ஐஸ்கீரிம் எடுத்து என் குறி முழுவதும் அப்பினாள். “எனக்கு கோன் ஐஸ்கீரிம் சாப்பிடனும்போல் இருக்குடா”, என்று சிரித்தபடி என் குறி�

No comments:

Post a Comment